หัวข้อ: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: น้าเสก LOG.RYZ ที่ 22 มกราคม 2553 07:31:47 วัตถุประสงค์อยากได้เกียร์ A/T ออกตัวเร็ว ขับทางใกลสนุก ขับในเมืองก็สบาย ประมาณนี้ครับ ตอนนี้ใช้ 4e-fe อยู่ พักนี้ต้องออกหากินใกลบ้านกว่าเดิม....... ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: แค๊ปหมู ^_^ ที่ 22 มกราคม 2553 07:45:51 ไม่ลอง7a ดูหรอคร้าบบ
ต้นจัดปลายไหล นักสัก5 คน สบายใจ ที่ใช้7a หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 22 มกราคม 2553 07:49:08 20 V AT กับ 7A AT น่าจะได้ทั้งคู่แหละครับ ขับAT มันสบายเนอะ
หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 22 มกราคม 2553 08:19:03 ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T
เครื่อง 2 ตัวนี้ วิ่งพอกัน ความแรงพอกัน กินพอกัน แต่ที่ไม่เท่ากันคือ 3S ต้องทำฐานแท่นเครื่องใหม่ น้ำหนักมากว่าอยู่ 200 โลได้ เครื่องและเกียร์ ถ้าลงแล้ว สิ่งที่ต้องทำตามคือ ระบบช่วงล่างและเบรค ด้านหน้า เพราะถ้าทุกอย่างพอกันแต่ว่าอีก 1 ตัว ต้องทำมากกว่าเพิ่มเงินมากกว่า ผมว่าก็หั้นกลับไปมอง 20V ดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: -TOR@RAYONG- ที่ 22 มกราคม 2553 08:24:21 น้าเสกคับ
ผมว่าลองขับจริงเลยน่าจะดีนะครับ จะได้รู้ว่าเหมาะกับเราไหม 20Vแถวบ้านเราหลายคัน น่าจะขอลองได้ แต่3Sคงต้องลองหาดูคับ ปล.ผมเชียร์20Vอ่ะ หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 22 มกราคม 2553 09:16:43 ถ้ามีแค่2ตัวเลือก ผมเลือก20วาล์วคับ น้ำหนักเครื่องน้อย หน้าไม่ดื้อโค้ง ช่วงล่างเบรคจบง่ายกว่า แต่ถ้ามี7aอีกตัว ผมเชียร์7aแน่นอนเพราะน้ำหนักใกล้เคียงกะเครื่องเดิม พื้นฐานเครื่องคล้ายๆกัน แรงบิดในรอบที่ต่ำน่าจาดึงปื๊ด ดึงปื๊ด :emotq :emotq
หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 22 มกราคม 2553 09:23:52 น้าเสกคับ ผมว่าลองขับจริงเลยน่าจะดีนะครับ จะได้รู้ว่าเหมาะกับเราไหม 20Vแถวบ้านเราหลายคัน น่าจะขอลองได้ แต่3Sคงต้องลองหาดูคับ ปล.ผมเชียร์20Vอ่ะ ผมเชียร์ 7A คับ :emotp หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 22 มกราคม 2553 09:45:42 ผมว่ามันก็พอๆกันคับ ตัวนึงก็ได้รอบ ตัวนึงก็ความจุ รวมๆพอกัน(แต่คนละอารมณ์)
เอาแบบส่วนตัวก็20Vคับ เครื่องสวยกว่า เท่ห์ดี ไม่ต้องแก้ไขมากมาย แต่ก้ต้องทำช่วงล่างบ้างก็ดีนะคับ ของมันแรงพอตัว :emo5 หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 22 มกราคม 2553 12:04:26 เชียร์20Vขาดใจเลยคับ :emok
หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: PyoungJ ที่ 22 มกราคม 2553 14:07:25 ฝาดำโลดดดดดด :emog หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: น้าเสก LOG.RYZ ที่ 22 มกราคม 2553 16:15:41 ขอบคุณ ครับ ถามต่ออีกนิดครับ ม้าต่างกันกี่ตัวครับ?
หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ลุงหนวด-(ZC72S) ที่ 22 มกราคม 2553 20:22:12 3S-GE น่าจะ 180 ตัวครับ/ 20V น่าจะ 165 ตัวครับ/7A-FE Direct coil ตัวบ้านเรา 116 แต่ตัวญี่ปุ่น Twin coil ไม่แน่ใจว่า 165 หรือป่าว..........รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
ปล.วาง 3S น่าจะต้องตัดต่อเพลาขับด้วยครับ หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 22 มกราคม 2553 21:17:20 ขอบคุณ ครับ ถามต่ออีกนิดครับ ม้าต่างกันกี่ตัวครับ? จับหารน้ำหนักตัวเวลาวางแต่ละเครื่องด้วยนะจ๊ะจะได้รู้ว่าม้า1ตัวแบกกี่กิโล หัวข้อ: Re: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 22 มกราคม 2553 23:35:00 ดึงต้นๆผมให้3เอสคับ เกียร์ออโต้กดเป็นมาคับ ส่วน20วาล์วออโต้ ส่วนตัวผมแล้วไม่ค่อยประทับใจคับ
เพราะผมชอบแรงบิดมากกว่ารอบคับอิอิ |