AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 13 มกราคม 2553 16:18:48



หัวข้อ: 4A-FTE เดินท่อยังไงดีครับ ไปใส่2นิ้วมา ต้นอืด ปลายจี๊ด
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 13 มกราคม 2553 16:18:48
ผมใช้ 101 เครื่อง 4A-FTE โบ CT9 บูส0.6  เกียร์ออโต้

น้ำหนักรถรวมทุกอย่าง 1.3ตัน

ก่อนหน้านี้ ผมใส่ท่อ1.7 พักกลางเดิม พักปลายวงรีไส้เยื้อง ต้นดีมาก แต่ปลายห้อย ท่อเดิมนี้ แรงบิดจะมาประมาณ 1500-4500รอบ

วันนี้ผมไปเดินท่อใหม่ เหล็กดำ 2.0 นิ้ว พักกลางแคปซูลไส้ตรงตีเกลียว พักปลายไส้เยื้องตัวเดิม

รอบต้นๆ ประมาณ 1000-3000 รอบ ไม่ค่อยมีแรง ลองกดคิกดาวน์ดู ไม่ดึงเท่าท่อเดิม แต่รอบกวาดไวกว่าเิดิมมาก

ต่างจากท่อ1.7 แต่พอเลย3000รอบไปแล้ว บนพื้นถนนยางมะตอยลื่นๆ ฟรีทิ้งหมดเกียร์(ยางห่วยแล้ว)

เลยไม่ทราบว่า จริงๆแล้ว 4A-FTE ออโต้ ควรจะเดินท่อขนาดไหนดีครับ ตอนนี้ปลายมันมาก แต่บูสลดลงมานิดนึงหลังจากไปทำท่อมา

และไม่ทราบว่า จริงๆแล้ว ควรจะให้มันดึงเหมือนเดิม หรือจะให้รอบกวาดไวดีครับ ศุกร์นี้ว่าจะไปลองวิ่งที่เทพนคร

รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ


หัวข้อ: Re: 4A-FTE เดินท่อยังไงดีครับ ไปใส่2นิ้วมา ต้นอืด ปลายจี๊ด
เริ่มหัวข้อโดย: PaoDude22 ~Levin AEM POWER~ ที่ 13 มกราคม 2553 17:10:07
จะได้ต้น ปลายต้องบีบให้เล็กลงกว่าขนาดท่อที่เดินมาครับ ถึงจะได้ ต้น+กลาง แต่ปลายหาย

อันนี้ พี่เต้ยบอกมา เพิ่งถามแกวันนี้

 :emoa


หัวข้อ: Re: 4A-FTE เดินท่อยังไงดีครับ ไปใส่2นิ้วมา ต้นอืด ปลายจี๊ด
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 13 มกราคม 2553 17:53:30
อันนี้คงต้องถามตัวเอง แล้วหละครับว่า ชอบแบบใหน เพราะถ้าอยาก ได้ทั้ง ต้น+กลาง+ปลาย
คงต้องทำท่อระบบแปลผัน