หัวข้อ: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ลุงหนวด-(ZC72S) ที่ 23 ธันวาคม 2552 19:51:29 ปั๊มคลัซรั่ว...ซ่อมได้ป่าวครับ AE112...(หรือเปลี่ยนใหม่ดีครับขอความรู้ด้วยครับ)... :emotn
ปล.ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ.. :emotn หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัซรั่ว เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 23 ธันวาคม 2552 20:57:07 ผมแนะนำยกกระบอกคับ ทีเด๋วจบ
ผมเคยเปลี่ยนแค่ชุดซ่อม ไปพังอยู่ตากคับ บางทีมันไม่เปนตามดหรอก แต่ตัวกระบอกมันสึก ถึงแม้ว่าเราเปลี่ยนลุกยาง บางทีก้อไม่หายคับ :emotw :emotw หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัซรั่ว เริ่มหัวข้อโดย: Pencom.CZ 49 ที่ 23 ธันวาคม 2552 20:59:31 ผมก็เคยซื้อชุดซ่อมมาซ่อมนะ สุดท้ายก็ได้เปลี่ยนใหม่ทั้งอันอยู่ดีครับ
หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัซรั่ว เริ่มหัวข้อโดย: ลุงหนวด-(ZC72S) ที่ 24 ธันวาคม 2552 19:12:22 เพิ่มเติมครับ...รั่วที่ชุดคลัทซ์ตัวล่างครับ
ปล.แล้วพอจะทราบราคาของใหม่กับของเซียงกงไหมครับ....(จะได้ลงทุนถูกทางครับ) ขอบคุณล่วงหน้าครับ หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 25 ธันวาคม 2552 08:07:36 ปั๊มคลัชท์ ทั้งตัวบนตัวล่าง เชียงกงอยู่ประมาณ 300 บาท แต่อย่าลืมว่าของมือสอง ต้องลุ้นสภาพต่อ อาจจะได้มาข้างในใหม่มาก ใช้ได้อีกหลายปี หรือข้างในอย่างเน่า มาต้องแกะซ่อมอีก
ดูที่ชิ้นงานในรถก่อน ว่าตัวเสื้อปั๊มมีรอยมั้ย ถ้ามีค่อยยกตัวใหม่ แต่ถ้าไม่มี เบิกชุดซ่อมเกรดดี ๆ ซ่อมเอาดีกว่าครับ อย่างน้อยก็สบายใจได้อีกเป็นปี ว่ามันจะไม่เดี้ยงกลางทาง หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Pencom.CZ 49 ที่ 25 ธันวาคม 2552 08:13:16 อ๋อ ถ้าตัวล่างไม่เคยซ่อมครับ ซ่อมแต่ตัวบน
หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 25 ธันวาคม 2552 08:45:00 ผมก้อม่ะเคยเปลี่ยนตัวล่างอ่ะ เปลี่ยน-ซ่อมแต่ปั้มบน ตัวล่างกระบอกเปนเหล็กไม่ค่อยพังง่ายๆคับ แต่ผมว่าเล่นของใหม่ดีกว่าไม่ต้องลุ้น ญี่ปุ่นไม่น่าเกินพันคับ
:emotq :emotq หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: neoscreen ที่ 25 ธันวาคม 2552 11:12:36 ถ้ามีตัง แท้ใหม่ดีกว่า
ถ้าตังน้อย เอาเทียบ แต่ใหม่ ดีกว่า คิดง่าย ๆ วันนึงเหยียบกี่รอบ รอบล่ะกี่บาทกับราคาที่เสียไป เลีอกเอาคับ ไม่ต้องลุ้นมาก โดนมาสามรอบทั้งเชียงกงทั้งชุดซ่อมแท้ ไปหมด หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: laongfong ที่ 25 ธันวาคม 2552 15:57:55 ถ้ามีตัง แท้ใหม่ดีกว่า เห็นด้วยคับ อย่างน้อยแม้จะเทียบแต่ก้อน่าจะดีกว่าลุ้นเชียงกง ถ้าราคาพันนิดๆถึงกลาง ตัวใหม่ดีกว่าคับถ้าตังน้อย เอาเทียบ แต่ใหม่ ดีกว่า คิดง่าย ๆ วันนึงเหยียบกี่รอบ รอบล่ะกี่บาทกับราคาที่เสียไป เลีอกเอาคับ ไม่ต้องลุ้นมาก โดนมาสามรอบทั้งเชียงกงทั้งชุดซ่อมแท้ ไปหมด หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ลุงหนวด-(ZC72S) ที่ 26 ธันวาคม 2552 16:25:00 ขอบคุณทุกท่านมากเลยครับ...วันนี้ไปทำมาแล้วครับ
....แบบว่าเปลี่ยนชุดซ่อมครับกระบอกไม่มีรอย จะลองใช้งานดูก่อนครับว่ายังมีปัญหารั่วอีกหรือป่าว..(ราคาชุดซ่อม300กว่าบาทครับ).... ปล.ตอนนี้ไม่รั่วแล้วครับ..(ดูอาการไปเรื่อยๆครับ) หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 26 ธันวาคม 2552 18:17:39 เหมือนว่าปั๊มคลัชจะเริ่มมีปัญหากันหลายคน ผมก้อเป็นตอนนี้
แต่เป็นปั๊มบน ตอนกลับบ้านนอกหาชุดซ่อมแท้ไม่ได้ เลยเอาเทียมใส่ประทังไปก่อน ไม่นานก็เสียอีกแล้ว เหยียบแล้วคลัชหาย ต้องดันปั๊มล่างแล้วดึงกลับถึงเหยียบต่อได้ เหยียบคลัชสักสิบทีคลัชก้หายอีก ต้องจอดดันปั๊มล่างอีก เหมือนน้ำมันมันย้อนขึ้นกระปุกพักแล้วไม่ไหลกลับลงอะ เซ็งๆๆๆๆ หัวข้อ: Re: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 26 ธันวาคม 2552 22:10:04 เหมือนว่าปั๊มคลัชจะเริ่มมีปัญหากันหลายคน ผมก้อเป็นตอนนี้
แต่เป็นปั๊มบน ตอนกลับบ้านนอกหาชุดซ่อมแท้ไม่ได้ เลยเอาเทียมใส่ประทังไปก่อน ไม่นานก็เสียอีกแล้ว เหยียบแล้วคลัชหาย ต้องดันปั๊มล่างแล้วดึงกลับถึงเหยียบต่อได้ เหยียบคลัชสักสิบทีคลัชก้หายอีก ต้องจอดดันปั๊มล่างอีก เหมือนน้ำมันมันย้อนขึ้นกระปุกพักแล้วไม่ไหลกลับลงอะ เซ็งๆๆๆๆ [/quote] ผมว่าเคสนี้เปลี่ยนชุดซ่อมแท้ก้อม่ะหายแล้วคัยฃบ ยกกระบอกไปเลยดีกว่า ผมเปลี่ยนแค่ชุดซ่อมแท้ได้เดือนเด๋ว ไปเที่ยวเชียงใหม่ ขากลับพังกลางทางเลยอ่ะคับ ส่วนอาการก้อคล้ายๆกัน แต่ของผมเหยียบไปแล้วหายไปเลยต้องขับไปซักพักครัชถึงดีดกลับมา |