หัวข้อ: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 11 พฤศจิกายน 2552 12:18:48 เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ เดิมๆ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ ครับ
ซัดกี่บาร์ เดินเบากี่บาร์ วิ่งลอยๆ รอบ 3000-4000 กี่บาร์ อยากรู้ ครับ คัยมีเกจ์วัดช่วยบอกหน่อย หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 12 พฤศจิกายน 2552 11:38:14 ไม่มีคัยรู้เลยหรือ
หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 12 พฤศจิกายน 2552 11:38:36 เดี๋ยววันนี้ ลองให้เน้อ
หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 12 พฤศจิกายน 2552 11:48:07 หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 12 พฤศจิกายน 2552 13:12:38 นนึกว่าถามที่ 10,000 รอบ 555
หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 12 พฤศจิกายน 2552 14:48:26 ไปสตาร์ท เฉยๆ ขึ้น 4.1 Kg/cm2 รอบเครื่อง 1100
พอเครื่อง ร้อน ไม่แตะคันเร่ง วอร์มจน ถึง 80C 3.8-4.0 kg/cm2 เดี๋ยว เย็น ไปลองรถแล้วจะมาบอกเพิ่มเติมครับ ตอนกดคันเร่งแต่ละช่วงรอบ ความร้อน รถเอ ไม่เปิดแอร์ รถติดๆ สุงสุด 92C เปิดแอร์ รถติด 85 ถ้าขับความเร็วเฉลี่ย รถไม่ติด 80-85 โดยปกติทุกวันประมาณนี้ ( หม้อน้ำสองช่อง ) พัดลมเดิม รูปปากแตร จะส่งทาง PM เน้อ หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 12 พฤศจิกายน 2552 17:11:02 ไปสตาร์ท เฉยๆ ขึ้น 4.1 Kg/cm2 รอบเครื่อง 1100 ขอบคุณมากครับเอพอเครื่อง ร้อน ไม่แตะคันเร่ง วอร์มจน ถึง 80C 3.8-4.0 kg/cm2 เดี๋ยว เย็น ไปลองรถแล้วจะมาบอกเพิ่มเติมครับ ตอนกดคันเร่งแต่ละช่วงรอบ ความร้อน รถเอ ไม่เปิดแอร์ รถติดๆ สุงสุด 92C เปิดแอร์ รถติด 85 ถ้าขับความเร็วเฉลี่ย รถไม่ติด 80-85 โดยปกติทุกวันประมาณนี้ ( หม้อน้ำสองช่อง ) พัดลมเดิม รูปปากแตร จะส่งทาง PM เน้อ หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 13 พฤศจิกายน 2552 11:05:43 ไปสตาร์ท เฉยๆ ขึ้น 4.1 Kg/cm2 รอบเครื่อง 1100
พอเครื่อง ร้อน ไม่แตะคันเร่ง วอร์มจน ถึง 80C 3.8-4.0 kg/cm2 เริ่มขับ แล้วจอดติดไฟแดง แรงดัน อยู่ช่วง 2-4 ซัด ซัดยาวๆ ประมาณ 5-5.2 Kg/cm2 มันสสสส ดี หม้อน้ำ 82 องศา หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 13 พฤศจิกายน 2552 21:20:09 50 bar อิอิ หลอกเองเล่นหวะ อิอิ
หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: PUISHiCooL ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 00:28:51 แจ๋วเลย น้องเอ พี่กำลังอยากได้ข้อมูลพอดี
หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: Ball69 ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 02:36:47 แจ่มโปะไม่ต้องซื้อใส่ละ 555+ :emom
หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 07:27:06 แจ๋วเลย น้องเอ พี่กำลังอยากได้ข้อมูลพอดี หล่อจริงๆอะท่าน เดี๋ยวจัดแบบนี้ให้ผมบ้างนะ อิอิ :emotn (http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=37841;type=avatar) หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: PUISHiCooL ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 11:09:49 แจ๋วเลย น้องเอ พี่กำลังอยากได้ข้อมูลพอดี หล่อจริงๆอะท่าน เดี๋ยวจัดแบบนี้ให้ผมบ้างนะ อิอิ :emotn (http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=37841;type=avatar) จัดไป ครับผม ของกล้วยๆ ทำไม่ยากเลย มีกล่องแล้วนิ หาคอยล์มารอ เสียบ เดินสายไฟรอไว้ได้เลยเดี๋ยวจูนเนอรเค้าจัดการ ใส่ไฟล์ แล้วสตาร์ทก็จบ นิ่งๆ เนียนๆ ปล.ไฟไม่ได้ แรงขึ้นแต่ค่าต้านทานต่ำลง ทำให้กระแสไฟเดินได้สะดวกขึ้น ข้อมูลเล็กๆน้อยๆครับ หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: Ball69 ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 12:52:44 :emott :emott มาดูความรู้นิดหนอ่ย
หัวข้อ: Re: เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ ตอนร้อนอยู่กี่ บาร์ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 15:55:20 แจ๋วเลย น้องเอ พี่กำลังอยากได้ข้อมูลพอดี หล่อจริงๆอะท่าน เดี๋ยวจัดแบบนี้ให้ผมบ้างนะ อิอิ :emotn (http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=37841;type=avatar) จัดไป ครับผม ของกล้วยๆ ทำไม่ยากเลย มีกล่องแล้วนิ หาคอยล์มารอ เสียบ เดินสายไฟรอไว้ได้เลยเดี๋ยวจูนเนอรเค้าจัดการ ใส่ไฟล์ แล้วสตาร์ทก็จบ นิ่งๆ เนียนๆ ปล.ไฟไม่ได้ แรงขึ้นแต่ค่าต้านทานต่ำลง ทำให้กระแสไฟเดินได้สะดวกขึ้น ข้อมูลเล็กๆน้อยๆครับ อิอิ......thank u มากๆกาบบบ |