AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: gto51 ที่ 01 ตุลาคม 2552 20:57:51



หัวข้อ: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: gto51 ที่ 01 ตุลาคม 2552 20:57:51
แบบว่าผมไม่เคยทำรถเลยอะ :emotq ตอนอยากลองมั่งอะครับ ว่าจะรองวาง4AGE20V ฝาดำ6เกียร์ ดีไหมครับ แล้ววางลงรถผมของเก่าเป็น1.3คาบูได้ไหม

มีคำแนะนำอารายกันบ้างไหมครับ หรือข้อควรสังเกตุ  แบบว่าให้ความรู้เด็กใหม่หน่อยสิครับ ฮิฮิ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: @~GID_GP Car Mods~@ ที่ 01 ตุลาคม 2552 21:00:11
แบบว่าผมไม่เคยทำรถเลยอะ :emotq ตอนอยากลองมั่งอะครับ ว่าจะรองวาง4AGE20V ฝาดำ6เกียร์ ดีไหมครับ แล้ววางลงรถผมของเก่าเป็น1.3คาบูได้ไหม

มีคำแนะนำอารายกันบ้างไหมครับ หรือข้อควรสังเกตุ  แบบว่าให้ความรู้เด็กใหม่หน่อยสิครับ ฮิฮิ
ดีครับ  ทุกอย่างอยู่ที่งบประมาน  และความต้องการ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: T.T. อะไหล่ยนต์ ที่ 01 ตุลาคม 2552 21:03:11
ลงได้เลยคับ  แต่ทำเยอะมากๆ  ....

แท่นเครื่อง 1 จุด ...
ถังน้ำมันต้องเปลี่ยน + ปั๊มติ๊ก
สายไฟทำใหม่หมด  เดิมไม่มีกล่อง
ระบบแอร์ /ท่อแอร์
แร็ค power
หม้อลมเบรค
แกนพวงมาลัย .....
.............................อาจดูเยอะแต่ถ้าทำครั้งเดียวจบ  ก็เสียเงินครั้งเดียวคับ .................

สอบถามได้คับ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 01 ตุลาคม 2552 21:56:43
ลงได้เลยคับ  แต่ทำเยอะมากๆ  ....

แท่นเครื่อง 1 จุด ...
ถังน้ำมันต้องเปลี่ยน + ปั๊มติ๊ก
สายไฟทำใหม่หมด  เดิมไม่มีกล่อง
ระบบแอร์ /ท่อแอร์
แร็ค power
หม้อลมเบรค
แกนพวงมาลัย .....
.............................อาจดูเยอะแต่ถ้าทำครั้งเดียวจบ  ก็เสียเงินครั้งเดียวคับ .................

สอบถามได้คับ


แหม ท่านพี่นานๆจะออกมาตอบสักที  :emo2


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: GearIto^OK! ที่ 10 ตุลาคม 2552 21:58:47
ลงได้เลยคับ  แต่ทำเยอะมากๆ  ....

แท่นเครื่อง 1 จุด ...
ถังน้ำมันต้องเปลี่ยน + ปั๊มติ๊ก
สายไฟทำใหม่หมด  เดิมไม่มีกล่อง
ระบบแอร์ /ท่อแอร์
แร็ค power
หม้อลมเบรค
แกนพวงมาลัย .....
.............................อาจดูเยอะแต่ถ้าทำครั้งเดียวจบ  ก็เสียเงินครั้งเดียวคับ .................

สอบถามได้คับ
ละเอียดจิงๆ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 10 ตุลาคม 2552 22:01:23
 :emotia :emotk


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: sleeper ที่ 10 ตุลาคม 2552 23:17:05
กำเงินไว้ประมาณ 50k ครับ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: SweetToOth ที่ 10 ตุลาคม 2552 23:18:39
50k ไม่พอสำหรับ 6 เกียร์หรอกครับ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: @~GID_GP Car Mods~@ ที่ 10 ตุลาคม 2552 23:47:14
กำเงินไว้ประมาณ 50k ครับ

ถ้าวางเครื่องกับค่าเครื่องอย่างเดียว 50k  แต่จะโดนเรื่องของเหลว และอะไหล่ที่ชำรุด ก็50up


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 10 ตุลาคม 2552 23:59:14
เดิม เป็น 1300 คาร์บู ด้วย จิ



หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 ตุลาคม 2552 00:12:37
60 + ครับ ทำดีๆนะครับ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: sleeper ที่ 11 ตุลาคม 2552 01:44:14
50k ไม่พอสำหรับ 6 เกียร์หรอกครับ



ประมาณ 50k ก็คือ +- ครับ ผมให้ 55k เลยครับ

ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะทำอะไรบ้าง

คร่าวๆ นะครับ

เชียงกงบางนา 20v 6 เกียร์ แบบ ครบๆ 35k   เครื่อง เกียร์ กล่อง กรองอากาศ ยางแท่นเครื่อง เพลา20v
(ของนอกเหนือจากรายการที่ผมกล่าวมา คุณก็ต้องใช้ฝีปากคุยกับทางร้านที่ขายเครื่อง เอาครับ)(แล้วแต่ความสามารถ)
(เช่นตอนผมซื้อผมได้ คันเกียร์ กับหม้อน้ำพร้อมพัดลมมาด้วย)

เหลือ 20k คุณก็สามารถทำให้รถมันวิ่ง แบบสายไฟครบๆ แอร์เย็นๆ ได้แล้วครับ
(แนะนำอู่ให้ได้ครับ) อยู่นี่จบแน่นอน เรื่อง 20v





หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 11 ตุลาคม 2552 09:22:37
เอาใจช่วยครับ จะมีสาวก 6 เกียร์ เพิ่มอีกแว้ววว


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 11 ตุลาคม 2552 09:59:27
ผม ว่า อย่าไป ดิ้นรน กับ 6 เกียร์ เลย ครับ

หา  ฝาดำ 5 เกียร์ สภาพ สวยๆ วางให้ จบๆ ก่อน ดีกว่า   6 เกียร์ อ่ะ มาซื้อ ใส่ เอาทีหลัง ดีกว่า ครับ

ขืนรอ เครื่อง 6 เกียร์  ( ที่มันมี น้อยๆ อยู๋แล้ว ) ก็ โดน พ่อค้าเฮงซวยโขกราคา  อีก  เอาส่วนต่างไป ทำ 5 เกียร์ จบ วิ่ง เนียนๆ ดีกว่า

ฝาดำ 5 เกียร์ กับ ฝาดำ 6 เกียร์ มัน หนีกันไม่ออก หรอกครับ   เพราะ ม้า มัน เท่ากัน  :)


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 ตุลาคม 2552 11:27:18
50k ไม่พอสำหรับ 6 เกียร์หรอกครับ



ประมาณ 50k ก็คือ +- ครับ ผมให้ 55k เลยครับ

ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะทำอะไรบ้าง

คร่าวๆ นะครับ

เชียงกงบางนา 20v 6 เกียร์ แบบ ครบๆ 35k   เครื่อง เกียร์ กล่อง กรองอากาศ ยางแท่นเครื่อง เพลา20v
(ของนอกเหนือจากรายการที่ผมกล่าวมา คุณก็ต้องใช้ฝีปากคุยกับทางร้านที่ขายเครื่อง เอาครับ)(แล้วแต่ความสามารถ)
(เช่นตอนผมซื้อผมได้ คันเกียร์ กับหม้อน้ำพร้อมพัดลมมาด้วย)

เหลือ 20k คุณก็สามารถทำให้รถมันวิ่ง แบบสายไฟครบๆ แอร์เย็นๆ ได้แล้วครับ
(แนะนำอู่ให้ได้ครับ) อยู่นี่จบแน่นอน เรื่อง 20v





มันใจหรือครับ ว่า ราคานี้ ทำเครื่อง คาบิล มาเป็นหัวฉีดจบ 55K นะครับ อ่านดูดีๆนะครับ ไม่ใช้ทำเครื่องหัวฉีด มาเป็นหัวฉีดนะ

เครื่องเก่า 2E ไม่ใช้ 4A-FE นะ ดูดีๆๆ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: sleeper ที่ 11 ตุลาคม 2552 12:37:44
อ่อ โทดทีครับ ลืม ดูว่าเป็น คาบิว  :emotr :emotr


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 11 ตุลาคม 2552 13:28:15
ดีครับ


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 11 ตุลาคม 2552 14:29:56
อ่อ โทดทีครับ ลืม ดูว่าเป็น คาบิว  :emotr :emotr

แสดงว่าคิดราคาจากหัวฉีด ลง ฝาดำ ราคาไม่ถึง 55 ครับ แน่นอน

เพราะของที่ต้องซื้อเพิ่มนะ สำหรับเปลี่ยนนั้นก้จะหมื่นกว่าบาทแล้วละครับ

ถังน้ำมัน 2500-3000
หน้าปัดไมล์  1000-1500
หม้อลม 1500
หม้อน้ำ 1500-1800
ถ้าเพลามีติดมาก็ไม่ต้องซื้อ แต่ถ้าไม่มีของเก่าใช้ไม่ได้ก็ โดนไปอีก 2000 บาท
ดิสเบรค 1500-1800
เดินท่อน้ำมันไหลกลับอีก 500
นี้ละมากกว่า เครื่องคาบิล วางหัวฉีดจะต้องเจอ ทุกราย และทุกร้านที่ทำเป็นจะต้องเปลี่ยน ไม่ดัดแปลง ไม่งั้นไม่ดี


หัวข้อ: Re: 4A GE 20V
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 11 ตุลาคม 2552 14:33:28
จริง ทุกประการ