หัวข้อ: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: ROCK ที่ 12 กันยายน 2552 14:50:32 อยากรู้ประวัติว่า EE-100 มันมีในบ้านเรารึป่าวครับ...
แต่ที่รู้ว่าใช้อะไหล่ตัวเดียวกับ AE-100 ได้ .... ....รบกวนผู้รู้ด้วยนะจ๊ะ หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 12 กันยายน 2552 15:08:22 ee100 ก็ตัวถังเดี่ยวกับ AE100 แต่เครื่องเป็นบล๊อก E รู้สึกว่า เป็น 2E 1300 คาร์บูนะครับ
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: เฉื้อง...คุ...มิ... ที่ 12 กันยายน 2552 18:15:59 ee100 ก็ตัวถังเดี่ยวกับ AE100 แต่เครื่องเป็นบล๊อก E รู้สึกว่า เป็น 2E 1300 คาร์บูนะครับ e ก้อมีเครื่อง หัวฉีดด้วย นะ ครับแต่ เป็น 1300 หัวฉีด ee100 หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: Leonaidus ที่ 12 กันยายน 2552 18:48:58 ee100 ก็ตัวถังเดี่ยวกับ AE100 แต่เครื่องเป็นบล๊อก E รู้สึกว่า เป็น 2E 1300 คาร์บูนะครับ e ก้อมีเครื่อง หัวฉีดด้วย นะ ครับแต่ เป็น 1300 หัวฉีด ถูกชัวร์ครับ หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: taoae ที่ 12 กันยายน 2552 19:19:44 ใช้แล้วครับ ผม ตอนแรกผมก็เข้าใจว่าเป้น เออี เพราะใช้อยู่ครับ สรุปว่าอีอี ครับ บอกอยู่ที่ตัวถังครับ
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 12 กันยายน 2552 22:12:10 EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่ำสุด คาร์บูเรเตอร์ เครื่องตัวนี้ จะไม่เหมือน กับ 1300 ใน EE90 เพราะ ในบอดี้ EE90 จะเป็นคอยแยก แต่ในบอดดี้ EE100 จะเป็นคอยใน
ไฟ้ท้ายส้มแดง ไม่มีทับทิมกลาง กระจกมือหมุน ไมล์ 200ไม่มีวัดรอบ และมีสามหลุม ภายใน เป็นหนังเทียม แผงข้างประตูหนังเทียม พวงมาลัยแบบ สองก้าน บอดี้นี้ ผมซื้อมาใช้ ป้ายแดงๆ เมื่อ 20 ปีที่แล้วคับ EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่อมา มีอ๊อฟชั่น เพิ่มเติม คือ เบาะกึ่งกำมะหยี่ ไมล์ไม่มีวัดรอบแต่ความเร็ว 220 พร้อมตัวเร่งความสว่าง ไฟท้าย ส้ม แดง และ ขาวแดง แต่ไม่มีทับทิมกลาง มีที่พักเท้า พวงมาลัยแบบ สามก้าน เรื่องอะไหล่ ภายนอก ภายใน ใส่ สลับ กันได้ทุกชิ้น คับ EE100 EE101 AE100 AE101 หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: EE101 @ WZ ที่ 13 กันยายน 2552 14:17:12 :emotia :emotk
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: penglui ที่ 13 กันยายน 2552 20:19:42 ee100 ก็ตัวถังเดี่ยวกับ AE100 แต่เครื่องเป็นบล๊อก E รู้สึกว่า เป็น 2E 1300 คาร์บูนะครับ ตามนี้ครับ ที่เคยเห็น EE100 ปี92-93 มันแบ่งเป็น2รุ่นครับ มีGL มีวัดรอบ กะ XL ไม่มีวัดรอบ กันชนหน้าเป็นไฟยาวและสีดำทั้งหน้าและหลัง ส่วนตัวที่เป็น 1300 หัวฉีด(4E-Fe) ใช้รหัสตัวถังเป็น EE101 แล้วครับแบ่งเป็นรุ่น GLi มีวัดรอบ กะ XLi ไม่มีวัดรอบ กันชนเปลี่ยนเป็นรุ่นไฟสั้น จนรุ่นปีสุดท้ายถึงเปลี่ยนรหัสเป็น GXi กะ DXi อ่ะครับ หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: ROCK ที่ 13 กันยายน 2552 21:05:20 ใช่ครับ...ของผมเป็น ...XL....คาร์บลู..1300
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: ROCK ที่ 10 ธันวาคม 2552 23:04:53 มีเพื่มเติมอีกมัย ครับ
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 10 ธันวาคม 2552 23:22:21 แล้ว ae100 และ ae 101 มันต่างกันยังไงครับ ตอนนี้เข้าใจ ee 100 ว่าเปนคาร์บู ee101 เปนหัวฉ๊ด
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 10 ธันวาคม 2552 23:36:54 แล้ว ae100 และ ae 101 มันต่างกันยังไงครับ ตอนนี้เข้าใจ ee 100 ว่าเปนคาร์บู ee101 เปนหัวฉ๊ด สังเกตง่ายๆ กับรถเดิมๆนะ .. ae100 ก็ตัว ไฟท้าย ส้ม-แดง กันชนหน้าไฟเลี้ยวจะยาวหน่อย ae101 ไฟท้ายจะเป็น ขาว-แดง แล้ว กันชนหน้าไฟเลี้ยวจะสั้นกว่า ae100 หน่อยนึง กันชนก็ไม่เหมือนกันด้วย หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: ROCK ที่ 10 ธันวาคม 2552 23:38:41 น่าจะเป็นกันชนหน้าด้วยทึ่ต่าง
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 10 ธันวาคม 2552 23:46:02 อย่าไปสนใจ ความแตกต่าง อย่าไปซีเรียสครับ
เพราะมันใส่ แทนกันได้ ทุก ชิ้น งิงิ EE100 to AE101 เนี่ย หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: takuro ที่ 11 ธันวาคม 2552 12:11:00 ของผมก็ EE101 ลง 7A FE Twin coil Auto วิ่ง 150-160 นิ่งสนิท ติดแค่เกินกว่านี้ใจไม่ถึงครับ ฮี่ๆ
(http://img694.imageshack.us/img694/5118/0633333.jpg) หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: S u r a n a y ™ ที่ 11 ธันวาคม 2552 12:14:48 ของผมก็ EE101 ลง 7A FE Twin coil Auto วิ่ง 150-160 นิ่งสนิท ติดแค่เกินกว่านี้ใจไม่ถึงครับ ฮี่ๆ :emom หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: taufhun ที่ 11 ธันวาคม 2552 12:24:42 EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่ำสุด คาร์บูเรเตอร์ เครื่องตัวนี้ จะไม่เหมือน กับ 1300 ใน EE90 เพราะ ในบอดี้ EE90 จะเป็นคอยแยก แต่ในบอดดี้ EE100 จะเป็นคอยใน นี่แหละตัวจริงไฟ้ท้ายส้มแดง ไม่มีทับทิมกลาง กระจกมือหมุน ไมล์ 200ไม่มีวัดรอบ และมีสามหลุม ภายใน เป็นหนังเทียม แผงข้างประตูหนังเทียม พวงมาลัยแบบ สองก้าน บอดี้นี้ ผมซื้อมาใช้ ป้ายแดงๆ เมื่อ 20 ปีที่แล้วคับ EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่อมา มีอ๊อฟชั่น เพิ่มเติม คือ เบาะกึ่งกำมะหยี่ ไมล์ไม่มีวัดรอบแต่ความเร็ว 220 พร้อมตัวเร่งความสว่าง ไฟท้าย ส้ม แดง และ ขาวแดง แต่ไม่มีทับทิมกลาง มีที่พักเท้า พวงมาลัยแบบ สามก้าน เรื่องอะไหล่ ภายนอก ภายใน ใส่ สลับ กันได้ทุกชิ้น คับ EE100 EE101 AE100 AE101 หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: SK One @ WZ ที่ 11 ธันวาคม 2552 13:25:29 รถผมก็ EE100 1300 คาร์บูคับ
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: kon ที่ 11 ธันวาคม 2552 13:34:51 รถผม1300หัวฉีดครับไม220
หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 11 ธันวาคม 2552 14:19:10 EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่ำสุด คาร์บูเรเตอร์ เครื่องตัวนี้ จะไม่เหมือน กับ 1300 ใน EE90 เพราะ ในบอดี้ EE90 จะเป็นคอยแยก แต่ในบอดดี้ EE100 จะเป็นคอยใน ไฟ้ท้ายส้มแดง ไม่มีทับทิมกลาง กระจกมือหมุน ไมล์ 200ไม่มีวัดรอบ และมีสามหลุม ภายใน เป็นหนังเทียม แผงข้างประตูหนังเทียม พวงมาลัยแบบ สองก้าน บอดี้นี้ ผมซื้อมาใช้ ป้ายแดงๆ เมื่อ 20 ปีที่แล้วคับ EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่อมา มีอ๊อฟชั่น เพิ่มเติม คือ เบาะกึ่งกำมะหยี่ ไมล์ไม่มีวัดรอบแต่ความเร็ว 220 พร้อมตัวเร่งความสว่าง ไฟท้าย ส้ม แดง และ ขาวแดง แต่ไม่มีทับทิมกลาง มีที่พักเท้า พวงมาลัยแบบ สามก้าน เรื่องอะไหล่ ภายนอก ภายใน ใส่ สลับ กันได้ทุกชิ้น คับ EE100 EE101 AE100 AE101 20 ปี นี่ตัวไหน?? EE90 ปี 1989 เหรอ?? เพราะถ้าเป็น EE100 ล่ะ โม้ แน่ๆ 55+ หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 11 ธันวาคม 2552 14:34:12 EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่ำสุด คาร์บูเรเตอร์ เครื่องตัวนี้ จะไม่เหมือน กับ 1300 ใน EE90 เพราะ ในบอดี้ EE90 จะเป็นคอยแยก แต่ในบอดดี้ EE100 จะเป็นคอยใน ไฟ้ท้ายส้มแดง ไม่มีทับทิมกลาง กระจกมือหมุน ไมล์ 200ไม่มีวัดรอบ และมีสามหลุม ภายใน เป็นหนังเทียม แผงข้างประตูหนังเทียม พวงมาลัยแบบ สองก้าน บอดี้นี้ ผมซื้อมาใช้ ป้ายแดงๆ เมื่อ 20 ปีที่แล้วคับ EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่อมา มีอ๊อฟชั่น เพิ่มเติม คือ เบาะกึ่งกำมะหยี่ ไมล์ไม่มีวัดรอบแต่ความเร็ว 220 พร้อมตัวเร่งความสว่าง ไฟท้าย ส้ม แดง และ ขาวแดง แต่ไม่มีทับทิมกลาง มีที่พักเท้า พวงมาลัยแบบ สามก้าน เรื่องอะไหล่ ภายนอก ภายใน ใส่ สลับ กันได้ทุกชิ้น คับ EE100 EE101 AE100 AE101 20 ปี นี่ตัวไหน?? EE90 ปี 1989 เหรอ?? เพราะถ้าเป็น EE100 ล่ะ โม้ แน่ๆ 55+ กำ ข้อมูล คลาดเคลื่อน ครับพี่โชว์ พ่อผมซื้อมาเมื่อ ปี 2534 ครับ เงิ่อ ปล่อยไก่ เยย ........... หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: KRIT EE100 ที่ 11 ธันวาคม 2552 16:23:17 บอดี้รถกระผม ก็ EE100 ปี 1992 นะครับ
ซื้อมาตั้งแต่ปี 2547 อ่ะครับ เป็นเครื่อง 2E คาร์บู MT 5 SPEED ไฟท้ายส้ม-แดง มีแผงทับทิม กันชนหน้า-ไฟเลี้ยวยาว ไมล์ 200 วัดรอบ 8000 เบาะกึ่งกำมะหยี่ กระจกมือหมุน :emotn ประมาณนี้อ่ะครับ :emotn หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: man@บุญรักษา ที่ 11 ธันวาคม 2552 17:20:06 ee100 ก็ตัวถังเดี่ยวกับ AE100 แต่เครื่องเป็นบล๊อก E รู้สึกว่า เป็น 2E 1300 คาร์บูนะครับ ตามนี้ครับ ที่เคยเห็น EE100 ปี92-93 มันแบ่งเป็น2รุ่นครับ มีGL มีวัดรอบ กะ XL ไม่มีวัดรอบ กันชนหน้าเป็นไฟยาวและสีดำทั้งหน้าและหลัง ส่วนตัวที่เป็น 1300 หัวฉีด(4E-Fe) ใช้รหัสตัวถังเป็น EE101 แล้วครับแบ่งเป็นรุ่น GLi มีวัดรอบ กะ XLi ไม่มีวัดรอบ กันชนเปลี่ยนเป็นรุ่นไฟสั้น จนรุ่นปีสุดท้ายถึงเปลี่ยนรหัสเป็น GXi กะ DXi อ่ะครับ ของเพิ่มเติมหน่อยนะครับ EE-100 GL 1993 M/T 5 Speed 2E คาร์บู ไม่มีเเผงทับทิมท้าย กันชนหน้า-หลังสีเดียวกับรถ ไมล์ 200 มีวัดรอบ 8000 รถเดิมๆสนิทครับ หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: joun ที่ 11 ธันวาคม 2552 18:22:40 อ้างถึง สังเกตง่ายๆ กับรถเดิมๆนะ .. ae100 ก็ตัว ไฟท้าย ส้ม-แดง กันชนหน้าไฟเลี้ยวจะยาวหน่อย ae101 ไฟท้ายจะเป็น ขาว-แดง แล้ว กันชนหน้าไฟเลี้ยวจะสั้นกว่า ae100 หน่อยนึง กันชนก็ไม่เหมือนกันด้วย สังเกตดูแปกๆไม่หน้าใช่ ส้ม-แดงปี93 ก็101ครับ(ถูกผิดยังไงขออภัยครับ) หัวข้อ: Re: EE-100 เริ่มหัวข้อโดย: muiSC ที่ 11 ธันวาคม 2552 21:14:09 :emotrรถผมปี96 EE101 ท้ายแปะ GXi กะอีกคัน แปะ DXi เครื่องหัวฉีด 1300 เหมือนกัน ต่างออฟชั่นนิดหน่อย :emotia
|