หัวข้อ: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: INK MAN ae101@ CZ ที่ 09 กันยายน 2552 22:01:58 :emo6 :emo6 ว่าแล้วเครื่องประจำการ ก็ถึงกาลอวสาน ในวันนี้เอง ดีที่ยังไม่ถึงอู่ ได้แต่ก็ ฝาสูบโก่งไปเรียบร้อย พร้อมกับรอยเยิ้มของน้ำมันใต้ท้องเครื่อง แล้วกำลังตัดสินใจเลือกอยู่
ระหว่าง 4A FE กับ 7A FE จานจ่าย ช่วยนำเสนอกันหน่อยคับ ขอบคุณ ครับ ว่าจะเปลี่ยนไปขับ AUTO ด้วย อายุเริ่ม เยอะ อยากสบาย บ้าง ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 09 กันยายน 2552 22:03:01 เชียร์ 7 A ครับ
ห้ามถามว่าทำมัย ตอบว่า ไม่รู้ครับ หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: INK MAN ae101@ CZ ที่ 09 กันยายน 2552 22:05:34 0k 1 ราย 7 A เดี๋ยวกลับมาจากจีน วันจันทร์ จะมาดูผลโหวต ครับ
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 09 กันยายน 2552 22:05:51 20Vฝาดำออโต้
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: มู๋เเม้ว ที่ 09 กันยายน 2552 22:07:53 20 v ออโต้ครับ
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 09 กันยายน 2552 22:17:26 20V ฝาดำ ออโต้ ครับ
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 09 กันยายน 2552 22:46:25 เค้าถามว่า 4A หรือ 7A อย่าเพิ่มช้อย ดิ พี่ใหม่เค้า งง
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 09 กันยายน 2552 22:53:12 เค้าถามว่า 4A หรือ 7A อย่าเพิ่มช้อย ดิ พี่ใหม่เค้า งง :emotq :emotr หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 09 กันยายน 2552 22:55:04 เจ็ดเออีกเสียงครับ ถ้าในตัวเลือกนั้นๆ
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: RPG.CZ ที่ 09 กันยายน 2552 22:57:54 ถ้า 2 ตัวเลือก ก็ 7A ครับ
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: INK MAN ae101@ CZ ที่ 10 กันยายน 2552 04:39:19 เช้านี้ มาอัพเดท ก่อน รู้แล้วหละ ว่าเชียร์ :emos 20 V AUTO ตัด 4 A ทิ้ง ถ้างบประมาณ ตัวเองคงอาจได้แค่ 7A แต่เดี๋ยวไปปรึกษา ผบทบ หรือว่า เจ้านายที่นั่งตลอดการเดินทาง ว่าพอมีงบประมาณ จัดสรรลงมาอีกได้ไหม คริ คริ ถ้างบประมาณ เพียงพอ จะวาง 20 v ตัวเครื่อง 20 V พร้อมเกียร์ ราคา อยู่ที่ประมาณเท่าไร จำไม่ได้ว่าตอนที่เบียร์ หมดไปเท่าไร
แต่ติดแก๊สอะจะมีปัญหาไหม แล้วต้องติด แบบไหน หัวฉีด หรือว่า FIX ได้ ขอบคุณครับผม :emotn :emotn หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: Pencom.CZ 49 ที่ 10 กันยายน 2552 07:57:57 จาแรงอีกคันแระ อิอิ
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 10 กันยายน 2552 08:10:31 7a ครับ
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: PED.X ที่ 10 กันยายน 2552 08:12:51 20v auto ติดแบบหัวฉีดครับ ไม่เชียร์7A ครับ ................เดี๋ยวแย่งอะไหล่กันกับผม :emoth
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 10 กันยายน 2552 08:13:24 ค่าเครื่อง 20V ฝาดำออโต้ น่าจะอยู่ที่ ไม่เกิน 25000 ค่าวาง ฯลฯ ก็ประมาณ 10000 นึงเบ็๋ดเสร็ด 35000
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 10 กันยายน 2552 08:19:35 20v auto ติดแบบหัวฉีดครับ ไม่เชียร์7A ครับ ................เดี๋ยวแย่งอะไหล่กันกับผม :emoth :emotib หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 10 กันยายน 2552 08:23:40 ฝาลายครับพี่ คริ คริ
ล้อเล่น 20V AUTO อีกเสียงคราบพี่ หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: neoscreen ที่ 10 กันยายน 2552 08:56:00 7A คับ ใหม่สดเสมอ
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 10 กันยายน 2552 09:36:37 7A คับ ใหม่สดเสมอ เครื่องคับพี่ตั๊ก ไม่ใช่ ขนมปังฟาร์มเฮาส์ จะได้ใหม่สดเสมอ.... หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 10 กันยายน 2552 09:57:13 2ZZ ครับแน่นอนที่สุด :emob :emob :emob
ถ้าไม่ชอบ ก็ 7A เพราะเครื่องปีมันยังไม่เก่ามาก ที่สำคัญคืออุ่ที่วางกับช่างที่ wire สาย เลือกไม่ดีนี่ไม่จบง่ายๆครับ หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: Beer-Jamper@Cz ที่ 10 กันยายน 2552 11:37:38 ถ้า2ตัวเลือกนั้นเชียร์ 4A แต่ถ้าผมชอบนะส่วนตัว 20V ออโต้ไม่ขี้เหล่แต่งบสูงหน่อย แรงม้ามันมากกว่า ที่บอกในที่นี้ไม่ใช้เอามาแข่งหรือไรนะพี่แต่เพื่อพี่ใช้งานต่างจังหวัดได้ขับสบายๆอัตราเร่งผมว่ามันดีนะ มะเชื่อต้องไปลองไปถามน้าก้อง นั่ง20Vออโต้มาแล้วคอนเฟิร์ม WORK :emom
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: Donut_360 ที่ 10 กันยายน 2552 11:58:45 หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 10 กันยายน 2552 12:38:15 7a จานจ่าย
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 10 กันยายน 2552 12:52:44 7a จานจ่าย ชามจ่ายได้ไหมพี่ :emotq ปล. กรูจะโดนด่าไหมเนี้ย :emots หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: Tos Blacktop_CZ#10 ที่ 10 กันยายน 2552 13:30:00 ...ด้วยคน...
20 V ฝาดำ auto ติดแก๊สหัวฉีด...ประหยัด ...แต่ของผม20 V ฝาดำเกียร์ธรรมดานะ วิ่งทางไกลมันส์ครับ ขอบอก หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 10 กันยายน 2552 14:50:13 7a
หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: มู๋เเม้ว ที่ 10 กันยายน 2552 15:18:18 เช้านี้ มาอัพเดท ก่อน รู้แล้วหละ ว่าเชียร์ :emos 20 V AUTO ตัด 4 A ทิ้ง ถ้างบประมาณ ตัวเองคงอาจได้แค่ 7A แต่เดี๋ยวไปปรึกษา ผบทบ หรือว่า เจ้านายที่นั่งตลอดการเดินทาง ว่าพอมีงบประมาณ จัดสรรลงมาอีกได้ไหม คริ คริ ถ้างบประมาณ เพียงพอ จะวาง 20 v ตัวเครื่อง 20 V พร้อมเกียร์ ราคา อยู่ที่ประมาณเท่าไร จำไม่ได้ว่าตอนที่เบียร์ หมดไปเท่าไร 4a กับ 7a แทบไม่ต่างครับ ต่างกันตรง cc.เยอะกว่าไม่มีผลถ้าวิ่งในเมือง และก็ 7a T-vis เปิดก็จะตืสนิดหน่อยตอน 4 พันรอบกว่าๆและก็จะตัดที่ 6200 ครับ ส่วน 20 v เป็นเครื่อง ge อัตตราการเร่ง ดีกว่า fe เยอะครับ รองมากับตัวเเล้วครับ ส่วนราคา 7a ประมาณ 23-25 ฝาดำก็ประมาณ 23-26 ราคาไม่หนีกันครับ ส่วนเรื่องแก๊สใช้ได้ทั้ง 2 ระบบครับถ้าไม่คิดมาก เเต่หัวฉีดจะดีกว่าครับ เพราะมี ecu ควบคุมครับ เเรงกว่าด้วยครับ :emotn (เอาใจช่วยครับ)แต่ติดแก๊สอะจะมีปัญหาไหม แล้วต้องติด แบบไหน หัวฉีด หรือว่า FIX ได้ ขอบคุณครับผม :emotn :emotn หัวข้อ: Re: งานเข้า เครื่องพัง แย้ว เปลี่ยน เป็นไรดี เริ่มหัวข้อโดย: KaRiLaO ที่ 10 กันยายน 2552 15:43:22 20V ฝาดำ ครับ แล้วจะลืม FE ราคาเครื่องเมื่อวานไปเดินมายังไม่แตกต่างกับ 4A หรือ 7A เลย แต่ ดีกรีเครื่องต่างกันเยอะ
ถ้าหาจริงๆ 20V ออโต้เดินดีๆ 18 ยังมีเลยพร้อมเกียร์ ถูกกว่าเครื่อง ตระกูล FE อีก ผมเองเป็นคนนึงที่รักในเครื่อง FE ทำเครื่องโน้นนี้ เพื่อให้วิ่งทัน GE หมดไป หมื่น 2 หมื่น สุดท้ายก็โดน 20V เดิมๆ รับทาน อันนี้ไม่ได้ฉีกตัวเลือกที่มีนะครับ 4a-7a ก็เป็นเครื่องที่ดีมากๆ แต่ก็ยังดีไม่เท่า 20V หลายๆอย่าง การกินน้ำมันไม่ต่างกันเลยครับถ้าเป็นเกียร์ออโต้ อยู่ที่เราขับครับ ถ้าจะวางเครื่องใหม่ทั้งที่ เลือกตัวที่ดีที่สุดดีกว่าครับ เสียเงินทั้งที่ เรื่องการวาง วายริ่งสาย น้องในโซนก็รับทำอยู่ ดูรถเบียร์กับน้าก้องก็ได้ครับ ยิ่ง 7a จานจ่าย นี้ไม่แนะนำเลยครับ หลายตัวแล้วที่กล่อง ECU ไหม้ กล่องก็หายากมากๆ เบิกศูนย์ 30000 บาท ต้องมาแก้ ซิงเกิ้ลใช้กล่อง 4A ค่าทำรวมกล่องก็ประมาณ 5000 บาทต่ำๆนะ ลองตัดสินใจดูครับพี่ เพิ่มขอคิดเห็นเพื่อให้มีข้อมูลการตัดสินใจเพิ่มขึ้นนะครับ |