AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: poky ที่ 23 สิงหาคม 2552 19:07:06



หัวข้อ: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poky ที่ 23 สิงหาคม 2552 19:07:06
ม้ามันมีถึง 180 ป่ะครับ เห็นว่าต้องมีซปเปอร์ชาร์ตมาพ่วงด้วย งงงงง :emoto

ขอผู้รู้แนะนำหน่อยครับ :emotk


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 23 สิงหาคม 2552 19:35:01
วิ่ง กินน้ำมันมาก และหาอะไหล่ยาก ของแต่งแพง...นี่คือสรรพคุณของเครื่องตัวนี้คับ

อีกข้อนึงเกือบลืม  อู่บ้านๆ ซ่อมไม่เป็น เพราะอู่จะ งง ว่าจะเริ่มตรงไหนก่อนดีว่ะเนี๊ยะ..ยั๊วเยี๊ยะไปหมดสายไรต่อมี้อ่ะไร....

ไปหาตัวอื่นเล่นดีกว่าคับ.....


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 23 สิงหาคม 2552 19:57:05
เท่าที่พอจำได้

สำหรับ 4A-GZE  มันมี อยู่ ประมาณ 2แบบ  แบบแรก เป็น ซุปแอร์โฟลว์ อันนี้ ตัวเก่า ใน AE92 กับ AW ( mr2 ตัวแรกๆ )   145 ม้า ครับ  แรงบิดจำไม่ได้

แล้วก็ กลายมาเป็น ซุป แมป  จะเขียว หรือ ส้ม  แรงม้าก็ พอๆ กัน ที่ 165-170 แรงม้า  ไม่ถึง 180 หรอกครับ เดิมๆ 

ความแรง ผมว่า มันโอเค เลย ได้ แรงบิด ช่วงต้นๆ มาชดเชยข้อด้อย ของ ฝา GE ได้ ดี เลย 

ส่วนเรื่อง สรรพคุณก็ อย่างที่  ท่านข้างบน กล่าวไว้ ครับ    อะไหล่ เริ่มหายาก  ครับ  คิดให้ดี ก่อนจะเล่น กับ ซุป ครับ :)


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 23 สิงหาคม 2552 20:03:45
ไม่อยากกินบะหมี่ฝาลาย เปลี่ยนใจไม่ลงซุบ ก็เหลือตัวเดียวอ้ะที่เป็น GE ก๋วยจั๊บยี่ฉิบวาว์ล ;D ;D


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 23 สิงหาคม 2552 20:09:23
เก่า... ซ่อมยาก อะไหล่หายาก หาได้ก็แพงจัด

เรียกได้ว่า แรงม้าต่อแรงเงิน ไม่เหมาะกันอย่างรุนแรง


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poky ที่ 23 สิงหาคม 2552 20:44:43
ขอบคุณครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 23 สิงหาคม 2552 23:57:35
3s ไปเลยอิอิอิ


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poky ที่ 24 สิงหาคม 2552 08:41:40
3s ไปเลยอิอิอิ
3S นี่แปลงอีกเยอะมั้ยน้า แล้วราคามันอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
ความแรงไม่ต้องพูดถึงนิ :emo2


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 24 สิงหาคม 2552 09:49:32
3s ไปเลยอิอิอิ
3S นี่แปลงอีกเยอะมั้ยน้า แล้วราคามันอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
ความแรงไม่ต้องพูดถึงนิ :emo2

กำเงินแสน ได้ standard มาตัวนึง... ถ้าจะลง 3S-GTE นะ อยากโมก็เก็บอีกสัก 2 แสน


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: assduck ที่ 24 สิงหาคม 2552 17:12:55
3s ไปเลยอิอิอิ
3S นี่แปลงอีกเยอะมั้ยน้า แล้วราคามันอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
ความแรงไม่ต้องพูดถึงนิ :emo2

กำเงินแสน ได้ standard มาตัวนึง... ถ้าจะลง 3S-GTE นะ อยากโมก็เก็บอีกสัก 2 แสน

คอนเฟริม   


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 24 สิงหาคม 2552 18:16:36
แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poky ที่ 24 สิงหาคม 2552 18:19:06
แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร
:emo2


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 24 สิงหาคม 2552 19:07:32
แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร

งั้นเก็บตังค์ ลง B16A โลด... ถูกกว่า 3S-GTE โมก็ง่าย แรงก็แรง สำคัญด้วยที่เสียงหว๊าน หวาน...
วางใน AE มีอึ้ง (แต่ไม่ถึงกับทึ่งเพราะมีมาหลายคันแล้ว)


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 24 สิงหาคม 2552 19:13:40
แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร

เพื่อนพี่แน๊ต คนนี้ไม่ค่อยเห็นในบอร์ดเลยนะครับ เดียวนี้ไม่รู้หายไปไหน   คิดถึงพี่ TWINCHARGER จัง คริ คริ


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 24 สิงหาคม 2552 19:25:41
แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร

เพื่อนพี่แน๊ต คนนี้ไม่ค่อยเห็นในบอร์ดเลยนะครับ เดียวนี้ไม่รู้หายไปไหน   คิดถึงพี่ TWINCHARGER จัง คริ คริ

ติดหญิงคับ คอนเฟริมส์...


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tumtls ที่ 24 สิงหาคม 2552 19:27:59
แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร
ใช่ครับ ผมก้อวิ่ง 15.กลางๆ เดิมๆ ต้นๆ ซุบมาดีมากออกตัวไว boot มาไวครับ เดิมๆอยู่ที่ 9 ปอนล์ได้
อะไหล่ก้อหายากหน่อย ***แต่ของผมโชคดี ที่มีเครื่อง ทั้งฝาลายกับซุบ อีกอย่างล่ะตัวสำรองไว้ที่บ้าน
พอดีเพื่อนเลิกเล่น เลยเก็บไว้ให้ ก้อเลยหมดห่วงเรื่องอะไหล่ แต่ถ้าใครเล่นตัวนี้ คงต้อง คิดดีๆคับ
 ว่าจะหาอะไหล่ได้หรือเปล่า


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 25 สิงหาคม 2552 09:24:52
แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร
ใช่ครับ ผมก้อวิ่ง 15.กลางๆ เดิมๆ ต้นๆ ซุบมาดีมากออกตัวไว boot มาไวครับ เดิมๆอยู่ที่ 9 ปอนล์ได้
อะไหล่ก้อหายากหน่อย ***แต่ของผมโชคดี ที่มีเครื่อง ทั้งฝาลายกับซุบ อีกอย่างล่ะตัวสำรองไว้ที่บ้าน
พอดีเพื่อนเลิกเล่น เลยเก็บไว้ให้ ก้อเลยหมดห่วงเรื่องอะไหล่ แต่ถ้าใครเล่นตัวนี้ คงต้อง คิดดีๆคับ
 ว่าจะหาอะไหล่ได้หรือเปล่า
หึหึ   แบ่งอะไหล่ให้น้องคนนี้ใช้บ้างเน้อออ อิอิ ^ ^


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: assduck ที่ 25 สิงหาคม 2552 09:30:42
มี ชาว ae วาง B16 หรอครับ

แปลกดี ครับ


ใครมีรูป ขอชม หน่อยครับ เผื่อเป็น แนว ทาง


อิอิ อยากแป๊ดๆๆๆมั้ง


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poky ที่ 25 สิงหาคม 2552 10:15:08
มี ชาว ae วาง B16 หรอครับ

แปลกดี ครับ


ใครมีรูป ขอชม หน่อยครับ เผื่อเป็น แนว ทาง


อิอิ อยากแป๊ดๆๆๆมั้ง
ด้วยคนครับ อยากเห็นจัง :emos


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ToyoZa ที่ 25 สิงหาคม 2552 12:05:30
ซุปที่มันวิ่งกันไม่สนุก โดยเฉพาะเกียร์ 3-4-5 เพราะเกียร์มันห่วยครับ สับจาก 2 ไป 3 นี่ห้อยเห็นๆ...วัยรุ่นเซ็ง


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tumtls ที่ 25 สิงหาคม 2552 12:12:03
เกียร์ 3 มันยาวมาก


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 25 สิงหาคม 2552 12:46:50
ซุปที่มันวิ่งกันไม่สนุก โดยเฉพาะเกียร์ 3-4-5 เพราะเกียร์มันห่วยครับ สับจาก 2 ไป 3 นี่ห้อยเห็นๆ...วัยรุ่นเซ็ง
ยิ่งเซ็ทโบมานี่ยั่งเซ็งเลยพี่


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poky ที่ 25 สิงหาคม 2552 17:06:25
 :emotg


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 25 สิงหาคม 2552 17:38:31
ซุปที่มันวิ่งกันไม่สนุก โดยเฉพาะเกียร์ 3-4-5 เพราะเกียร์มันห่วยครับ สับจาก 2 ไป 3 นี่ห้อยเห็นๆ...วัยรุ่นเซ็ง
ยิ่งเซ็ทโบมานี่ยั่งเซ็งเลยพี่

แปลว่า ทำมาผิดพลาดสักอย่าง เพราะที่ทำไปแล้ว ยิ่งสับยิ่งมา ยิ่งมายิ่งแรง ยิ่งแรงยิ่งน่ากลัว...


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้มเม้ง... ที่ 26 สิงหาคม 2552 08:41:55
อ่านแล้วสนุกดี  :emo2


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 26 สิงหาคม 2552 12:18:00
ซุปที่มันวิ่งกันไม่สนุก โดยเฉพาะเกียร์ 3-4-5 เพราะเกียร์มันห่วยครับ สับจาก 2 ไป 3 นี่ห้อยเห็นๆ...วัยรุ่นเซ็ง
ยิ่งเซ็ทโบมานี่ยั่งเซ็งเลยพี่

แปลว่า ทำมาผิดพลาดสักอย่าง เพราะที่ทำไปแล้ว ยิ่งสับยิ่งมา ยิ่งมายิ่งแรง ยิ่งแรงยิ่งน่ากลัว...
ผมหมายถึงเกียร์มันห้อยน่ะพี่บอย แต่ตอนซัดยอมรับว่าดึงสุดๆ


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 29 สิงหาคม 2552 19:35:19
ซุปที่มันวิ่งกันไม่สนุก โดยเฉพาะเกียร์ 3-4-5 เพราะเกียร์มันห่วยครับ สับจาก 2 ไป 3 นี่ห้อยเห็นๆ...วัยรุ่นเซ็ง
ยิ่งเซ็ทโบมานี่ยั่งเซ็งเลยพี่

แปลว่า ทำมาผิดพลาดสักอย่าง เพราะที่ทำไปแล้ว ยิ่งสับยิ่งมา ยิ่งมายิ่งแรง ยิ่งแรงยิ่งน่ากลัว...
ผมหมายถึงเกียร์มันห้อยน่ะพี่บอย แต่ตอนซัดยอมรับว่าดึงสุดๆ

จับเรียงใหม่ ดึงตั้งแต่ 1-5 แต่ว่า ขับยากหน่อยนะผมเบื่อเลยยากให้เพื่อนไปแล้ว เมื่อยมือ มีที่ไหน ยังไม่พ้นแยกไฟแดง เล่นไป 4 เกียร์แล้ว


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poky ที่ 29 สิงหาคม 2552 23:11:59
 :emotia :emotk


หัวข้อ: Re: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 01 กันยายน 2552 09:23:22
หมดปัญหาเรืี่่องเกียร์ห้อย ชนเกียร์ฝาลายมา แหล่มๆๆ