หัวข้อ: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: noohnu ที่ 11 สิงหาคม 2552 18:38:28 ระหว่าง Monroe (อาจจะรวมถึงสปริง H&R ด้วย) กับโช้คอัพสตรัทปรับเกลียว ปรับ 30 ระดับ (BC Sport) มันต่างกันยังไง
-ราคา -ลักษณะการใช้งาน -อายุการใช้งาน -นึกไม่ออกแล้วอ่ะ :emoty ไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยอ่ะครับ เด๋วอีกหน่อย ถ้าจะเปลี้่ยนล้อ ไอ้ของพวกนี้ก็จะตามมาอีก ...ปวดกบาลชิบ :emop :emop หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 11 สิงหาคม 2552 19:05:35 ว่าแต่ว่ายี่ห้อ BC Sport ไม่เคยได้ยินน่ะ แบรนต์สร้างเองหรือว่ามียี่ห้อเป่า
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 11 สิงหาคม 2552 19:06:47 :emotk
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: noohnu ที่ 11 สิงหาคม 2552 19:12:11 ว่าแต่ว่ายี่ห้อ BC Sport ไม่เคยได้ยินน่ะ แบรนต์สร้างเองหรือว่ามียี่ห้อเป่า ตาม Link นี้เลยครับคุณ Carboys http://www.smbthailand.net/bc.html หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 11 สิงหาคม 2552 19:20:29 :emotk
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 11 สิงหาคม 2552 19:41:30 พูดยากนะ... เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางการค้า ผมพูดแบบไตรภพไม่ได้หรอก แบบว่า มีแต่ดีไม่มีห่วย
ชาตินี้คงเขียนหนังสือขายยาก... ^_^ ไม่วิจารณ์ดีกว่า หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 11 สิงหาคม 2552 19:54:36 บีซีสปอร์ต แบร์นดไต้หวันมั้ง เคยไปดูของจริงเมื่อ มอเตอร์ เอ๊กโบปลายปีที่แล้ว ราคาของเออี น่าจะที่สามหมื่นบาทอัพ แต่ไม่เคยลองใช้ครับ ไมขอวิจาร์ณละกัน
ความแตกต่างระหว่าง สองอันที่ว่า น่าจะเป็น บีซี โช้คอัพสตรัทปรับเกลียว ถ้าจำไม่ผิดปรับสูงต่ำด้านล่าง แยกต่างหากกับตัว สปริงค์ ปรับหนืด 30 ระดับ Monroe ไม่บอกรุ่น แต่น่าจะเป็นแบบสตรัทธรรมดา สปริงค์ฐาน ปรกติ ปรับหนืดไม่น่าจะมี ยังไงก่อนลงทุนลองถามคนที่เคยใช้อยู่ก่อนดีกว่าครับ หาข้อมูล ให้นึกถึงความต้องการใช้งานของเราก่อน ดูกำลังทรัพย์ แล้วตัดสินใจ ปล คนที่เคยแต่งรถผมว่าไม่เคยลองโช๊คแค่ชุดเดียวแล้วพอใจครับ :emots หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 11 สิงหาคม 2552 21:06:38 มีอีกหลายี่ห้อ ที่ OEM ทำใน taiwan แล้วให้เรามาตั้งชื่อเอาเอง เหมือนๆ กับเบรคเช่น ATS หรืออะไรที่มันดูของ
แล้วเหมือนๆ กันนั่นแหล่ะ ของพวกนี้ เคยติดต่อมาทางพวกผมรอบนึงให้สั่ง volume ใหญ่ๆ แล้ว แต่เนื่องจากไม่สนใจ เลยตอบปฏิเสธไป... สำหรับ ชื่อ จขกท. ผมไม่สามารถ reply ข้อความกลับไปได้นะครับ ชื่อคุณมีอักษรพิเศษ ทำให้ส่งไม่ได้ หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: noohnu ที่ 11 สิงหาคม 2552 21:30:27 มีอีกหลายี่ห้อ ที่ OEM ทำใน taiwan แล้วให้เรามาตั้งชื่อเอาเอง เหมือนๆ กับเบรคเช่น ATS หรืออะไรที่มันดูของ ผมแก้ชื่อแล้วน๊ะครับ :emotq :emotqแล้วเหมือนๆ กันนั่นแหล่ะ ของพวกนี้ เคยติดต่อมาทางพวกผมรอบนึงให้สั่ง volume ใหญ่ๆ แล้ว แต่เนื่องจากไม่สนใจ เลยตอบปฏิเสธไป... สำหรับ ชื่อ จขกท. ผมไม่สามารถ reply ข้อความกลับไปได้นะครับ ชื่อคุณมีอักษรพิเศษ ทำให้ส่งไม่ได้ หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 12 สิงหาคม 2552 00:27:18 ความรู้สึกแต่ละคนมันแตกต่างกัน อย่างผม ใส่ล้อ 16 ติดกระจาย เปลี่ยน สปริงท้ายโด่ง โช็คเลวิน แกนเล็กด้วย ผมก็สบายใจว่ามันไม่ติดแล้ว
อย่างนี้มันต้อง ลอง หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 12 สิงหาคม 2552 00:55:31 เคยโทรไปถามครับกะว่าราคาไม่แรงนัก ปรากฏว่า30000+
ผมว่าราคามันแรงไปหน่อยพอๆกับ tein เลย หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องข้อแตกต่างของโช๊คครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 12 สิงหาคม 2552 11:56:05 BC sport ฟิลลิ่ง พอกับ Super street เลยครับ คอนเฟริม เคยนั่ง ใน jazz กระด้างเป็นธรรมดาของ สปริงหลอด แต่นั่งแล้วไม่เด้ง
สปริงน่าจะค่า k ไม่สูงมาก ราคาของใหม่ถ้าจำไม่ผิด สนใจติดต่อได้ครับ อิอิ |