AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: 4A-Twin-coil ที่ 09 สิงหาคม 2552 14:10:44



หัวข้อ: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4A-Twin-coil ที่ 09 สิงหาคม 2552 14:10:44
พอดีวางเครื่อง20vฝาดำเพิ่งเสร็จ เห็นช่างอุดรูเข้าหม้อลมเบลคไป1รู เลยสงสัยว่า

-ทำเป็น3ทางไม่ได้หรอ เอา2รูมาเข้าท่อเดียวกัน ทำไมต้องอุด
-ช่างบอกว่าหม้อชั้นครึ่งก็ดีอยู่แล้ว เมื่อเทียบ1ชั้น2รู อันนี้จริงหรือป่าว
-ที่หน้าขายบอกว่า1ชั้น2รูดีกว่า นี่คือเทียบกับของเดิมติดรถใช่หรือไม่
-ท่อมันมี2ท่อแต่ใช้ท่อเดียว แล้วมันต้องใช้ท่อไหนอ่ะ จะรู้ได้ไงว่าช่างต่อถูก หรือว่ามันเหมือนๆกัน

รบกวนขอรายละเอียดหน่อยคับ ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องหม้อลมเบรคเลยคับ ยิ่งมี2รูด้วย
:emox


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: JawZ ที่ 09 สิงหาคม 2552 14:44:04
ในความคิดเห็นผมนะครับ หม้อลมตรงรุ่นของ 20V ก็น่าจะดีกว่าชั้นครึ่ง แต่รถผมก็ใช้ชั้นครึ่งอยู่ครับ :emotq
แต่เรื่องทางเทคนิค เรื่องการต่อ ต้องรอผู้รู้มาตอบครับ



หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 09 สิงหาคม 2552 14:45:49
ถาม ทำเป็น3ทางไม่ได้หรอ เอา2รูมาเข้าท่อเดียวกัน ทำไมต้องอุด
ตอบ ไม่ได้ครับ เพราะ vaccum ของ 20v ต่อท่อ มันต่ำกว่าเครื่องที่ใช้ลิ้นฯ เดี่ยวเยอะมากครับ
ทำให้มีลมไม่พอใช้งาน จำเป็นต้องเดินมาจากคนละสูบกัน คือ สูบที่ 1 และ สูบที่ 4

ถาม ช่างบอกว่าหม้อชั้นครึ่งก็ดีอยู่แล้ว เมื่อเทียบ1ชั้น2รู อันนี้จริงหรือป่าว
ตอบ ไม่เสมอไป หม้อลมเบรคที่มี rotor ใหญ่กว่าจะทำลมได้เร็วกว่าแต่ว่า ถ้าหนากว่า ก็จะได้ปริมาณมากกว่า
แต่ในที่นี้ 20v เป็นเครื่องที่ทำลมต่อสูบได้น้อย จำเป็นต้องได้มาจากสองสูบ และควรต้องเร็วขึ้นด้วย เมื่อแลกกับ
ความเร็ว หรือการผ่อนแรง ควรเลือกเร็ว เพราะรถที่ใช้ 20v มี โอกาสใช้ความเร็วและรอบสูง ทำให้ต้องใช้เบรคบ่อย
กว่า จึงควรเลือกที่ทำงานเร็วกว่าครับ

ถาม ที่หน้าขายบอกว่า1ชั้น2รูดีกว่า นี่คือเทียบกับของเดิมติดรถใช่หรือไม่
ตอบ เพราะมันเป็นของที่มาด้วยกัน และออกแบบมาด้วยความต้องการที่ตรงกัน จึงควรเลือกใช้เริ่มต้นมากกว่า
แต่ในกรณีคุณจะ mod ข้ามขั้น ก็ต้องมาเลือกว่า คุณต้องการเบรคนิ่ม ก็ใช้ชั้นครึ่ง รูเดียว แต่ใส่ one way สองอัน
แล้วค่อยต่อสามทาง มาเข้ารูเดียวนั้น ครับ ดังนั้น การ mod ที่ต่างจากการเริ่มต้นแบบ standard จึงควรศึกษาว่า
ถ้าเราทำแบบนั้น แบบนี้ เพื่ออะไร ไม่ใช่ เชื่อแต่ที่เค้าบอกว่า โน้นดีกว่า นี่ดีกว่า เพราะไม่มีอะไร ดีกว่า โดยไม่มี
ข้อแลกเปลี่ยน

ถาม ท่อมันมี2ท่อแต่ใช้ท่อเดียว แล้วมันต้องใช้ท่อไหนอ่ะ จะรู้ได้ไงว่าช่างต่อถูก หรือว่ามันเหมือนๆกัน
ตอบ ท่อไหนก็ได้ ต่อกับสูบไหนก็ได้ แต่ว่าถ้าทำตาม layout คุณจะพบว่า ไม่สามารถต่อ cross สูบกัน
เพราะสายมันจะไขว้กันครับ ซึ่งคงไม่มีใครไปทำให้มันยุ่งยากแบบนั้น การต่อให้ถูกต้อง คุณก็ก้มดูใต้ท่อ
ไอดี หลังลิ้นของสูบที่ 4 กับ 1 ครับ จะมีท่อลม ซึ่งสูบที่ 1 มันออกมาเห็นชัดอยู่แล้ว และช่างมักต่อรูนี้ก่อน
เสมอ แต่อีกรู ลักษณะเดียวกัน จะเดินอ้อมข้างใต้ มาจากสุบ 4 ลอดใต้ลิ้นฯ มาครับ ออกมาอยู่ใกล้ๆ กัน อันนั้น แหล่ะ
เอาไว้ต่ออีกรูนึง ท่อที่อยู่บนหม้อลมฯ มีอยู่ตัวนึงเป็น oneway valve ในตัว ส่วนอีกรู ต้องต่อเพิ่มอีกตัวครับ

ไว้รถผมกลับบ้าน จะถ่ายรูปมาให้ดูอีกที ตอนนี้นึกๆ กันไปก่อนนะ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: jo/jo ที่ 09 สิงหาคม 2552 15:20:35
แสดงว่าสาวก 20V ควรหาหม้อลมที่ตรงรุ่นมาจะดีกว่าใช่ไหมครับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 09 สิงหาคม 2552 15:52:43
ควรไหม ผมฟันธงไม่ได้หรอก เพราะตอนใช้ ชั้นครึ่ง ต่อมารวมกันก็ใช้ดีเหมือนกัน
ถ้ามีอะไรที่มันดีกว่า standard ที่เคยมากับ 4A-FE ก็ใช้ได้ทั้งนั้นแหล่ะครับ
ไม่ตรงรุ่นใช่ว่า มันใช้ไม่ดีนะครับ มันแค่ ดูไม่ลงตัวเท่านั้นเอง (ในการมองดูความสวยงาม)


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 09 สิงหาคม 2552 16:22:24
มันหายากครับ เชียงกงมักไม่ค่อยเอาเข้ามาไปเน้น ชั้นครึ่ง ราคาก็เลยสูงตามไปด้วย

ชั้นครึ่ง ประัสิทธิภาพออกมาน่าจะใกล้เคียงกัน ครับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4A-Twin-coil ที่ 09 สิงหาคม 2552 23:32:37
ถาม ทำเป็น3ทางไม่ได้หรอ เอา2รูมาเข้าท่อเดียวกัน ทำไมต้องอุด
ตอบ ไม่ได้ครับ เพราะ vaccum ของ 20v ต่อท่อ มันต่ำกว่าเครื่องที่ใช้ลิ้นฯ เดี่ยวเยอะมากครับ
ทำให้มีลมไม่พอใช้งาน จำเป็นต้องเดินมาจากคนละสูบกัน คือ สูบที่ 1 และ สูบที่ 4

ถาม ช่างบอกว่าหม้อชั้นครึ่งก็ดีอยู่แล้ว เมื่อเทียบ1ชั้น2รู อันนี้จริงหรือป่าว
ตอบ ไม่เสมอไป หม้อลมเบรคที่มี rotor ใหญ่กว่าจะทำลมได้เร็วกว่าแต่ว่า ถ้าหนากว่า ก็จะได้ปริมาณมากกว่า
แต่ในที่นี้ 20v เป็นเครื่องที่ทำลมต่อสูบได้น้อย จำเป็นต้องได้มาจากสองสูบ และควรต้องเร็วขึ้นด้วย เมื่อแลกกับ
ความเร็ว หรือการผ่อนแรง ควรเลือกเร็ว เพราะรถที่ใช้ 20v มี โอกาสใช้ความเร็วและรอบสูง ทำให้ต้องใช้เบรคบ่อย
กว่า จึงควรเลือกที่ทำงานเร็วกว่าครับ

ถาม ที่หน้าขายบอกว่า1ชั้น2รูดีกว่า นี่คือเทียบกับของเดิมติดรถใช่หรือไม่
ตอบ เพราะมันเป็นของที่มาด้วยกัน และออกแบบมาด้วยความต้องการที่ตรงกัน จึงควรเลือกใช้เริ่มต้นมากกว่า
แต่ในกรณีคุณจะ mod ข้ามขั้น ก็ต้องมาเลือกว่า คุณต้องการเบรคนิ่ม ก็ใช้ชั้นครึ่ง รูเดียว แต่ใส่ one way สองอัน
แล้วค่อยต่อสามทาง มาเข้ารูเดียวนั้น ครับ ดังนั้น การ mod ที่ต่างจากการเริ่มต้นแบบ standard จึงควรศึกษาว่า
ถ้าเราทำแบบนั้น แบบนี้ เพื่ออะไร ไม่ใช่ เชื่อแต่ที่เค้าบอกว่า โน้นดีกว่า นี่ดีกว่า เพราะไม่มีอะไร ดีกว่า โดยไม่มี
ข้อแลกเปลี่ยน

ถาม ท่อมันมี2ท่อแต่ใช้ท่อเดียว แล้วมันต้องใช้ท่อไหนอ่ะ จะรู้ได้ไงว่าช่างต่อถูก หรือว่ามันเหมือนๆกัน
ตอบ ท่อไหนก็ได้ ต่อกับสูบไหนก็ได้ แต่ว่าถ้าทำตาม layout คุณจะพบว่า ไม่สามารถต่อ cross สูบกัน
เพราะสายมันจะไขว้กันครับ ซึ่งคงไม่มีใครไปทำให้มันยุ่งยากแบบนั้น การต่อให้ถูกต้อง คุณก็ก้มดูใต้ท่อ
ไอดี หลังลิ้นของสูบที่ 4 กับ 1 ครับ จะมีท่อลม ซึ่งสูบที่ 1 มันออกมาเห็นชัดอยู่แล้ว และช่างมักต่อรูนี้ก่อน
เสมอ แต่อีกรู ลักษณะเดียวกัน จะเดินอ้อมข้างใต้ มาจากสุบ 4 ลอดใต้ลิ้นฯ มาครับ ออกมาอยู่ใกล้ๆ กัน อันนั้น แหล่ะ
เอาไว้ต่ออีกรูนึง ท่อที่อยู่บนหม้อลมฯ มีอยู่ตัวนึงเป็น oneway valve ในตัว ส่วนอีกรู ต้องต่อเพิ่มอีกตัวครับ

ไว้รถผมกลับบ้าน จะถ่ายรูปมาให้ดูอีกที ตอนนี้นึกๆ กันไปก่อนนะ

พูดได้คำเดียว----->ขอบคุณมากคับ ได้ความรู้มากเลยคับ จะรอดูรูปนะคับ พอจะนึกออกบ้างล่ะ *-*


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: nabklang ที่ 27 สิงหาคม 2553 21:00:04
ถาม ทำเป็น3ทางไม่ได้หรอ เอา2รูมาเข้าท่อเดียวกัน ทำไมต้องอุด
ตอบ ไม่ได้ครับ เพราะ vaccum ของ 20v ต่อท่อ มันต่ำกว่าเครื่องที่ใช้ลิ้นฯ เดี่ยวเยอะมากครับ
ทำให้มีลมไม่พอใช้งาน จำเป็นต้องเดินมาจากคนละสูบกัน คือ สูบที่ 1 และ สูบที่ 4

ถาม ช่างบอกว่าหม้อชั้นครึ่งก็ดีอยู่แล้ว เมื่อเทียบ1ชั้น2รู อันนี้จริงหรือป่าว
ตอบ ไม่เสมอไป หม้อลมเบรคที่มี rotor ใหญ่กว่าจะทำลมได้เร็วกว่าแต่ว่า ถ้าหนากว่า ก็จะได้ปริมาณมากกว่า
แต่ในที่นี้ 20v เป็นเครื่องที่ทำลมต่อสูบได้น้อย จำเป็นต้องได้มาจากสองสูบ และควรต้องเร็วขึ้นด้วย เมื่อแลกกับ
ความเร็ว หรือการผ่อนแรง ควรเลือกเร็ว เพราะรถที่ใช้ 20v มี โอกาสใช้ความเร็วและรอบสูง ทำให้ต้องใช้เบรคบ่อย
กว่า จึงควรเลือกที่ทำงานเร็วกว่าครับ

ถาม ที่หน้าขายบอกว่า1ชั้น2รูดีกว่า นี่คือเทียบกับของเดิมติดรถใช่หรือไม่
ตอบ เพราะมันเป็นของที่มาด้วยกัน และออกแบบมาด้วยความต้องการที่ตรงกัน จึงควรเลือกใช้เริ่มต้นมากกว่า
แต่ในกรณีคุณจะ mod ข้ามขั้น ก็ต้องมาเลือกว่า คุณต้องการเบรคนิ่ม ก็ใช้ชั้นครึ่ง รูเดียว แต่ใส่ one way สองอัน
แล้วค่อยต่อสามทาง มาเข้ารูเดียวนั้น ครับ ดังนั้น การ mod ที่ต่างจากการเริ่มต้นแบบ standard จึงควรศึกษาว่า
ถ้าเราทำแบบนั้น แบบนี้ เพื่ออะไร ไม่ใช่ เชื่อแต่ที่เค้าบอกว่า โน้นดีกว่า นี่ดีกว่า เพราะไม่มีอะไร ดีกว่า โดยไม่มี
ข้อแลกเปลี่ยน

ถาม ท่อมันมี2ท่อแต่ใช้ท่อเดียว แล้วมันต้องใช้ท่อไหนอ่ะ จะรู้ได้ไงว่าช่างต่อถูก หรือว่ามันเหมือนๆกัน
ตอบ ท่อไหนก็ได้ ต่อกับสูบไหนก็ได้ แต่ว่าถ้าทำตาม layout คุณจะพบว่า ไม่สามารถต่อ cross สูบกัน
เพราะสายมันจะไขว้กันครับ ซึ่งคงไม่มีใครไปทำให้มันยุ่งยากแบบนั้น การต่อให้ถูกต้อง คุณก็ก้มดูใต้ท่อ
ไอดี หลังลิ้นของสูบที่ 4 กับ 1 ครับ จะมีท่อลม ซึ่งสูบที่ 1 มันออกมาเห็นชัดอยู่แล้ว และช่างมักต่อรูนี้ก่อน
เสมอ แต่อีกรู ลักษณะเดียวกัน จะเดินอ้อมข้างใต้ มาจากสุบ 4 ลอดใต้ลิ้นฯ มาครับ ออกมาอยู่ใกล้ๆ กัน อันนั้น แหล่ะ
เอาไว้ต่ออีกรูนึง ท่อที่อยู่บนหม้อลมฯ มีอยู่ตัวนึงเป็น oneway valve ในตัว ส่วนอีกรู ต้องต่อเพิ่มอีกตัวครับ

ไว้รถผมกลับบ้าน จะถ่ายรูปมาให้ดูอีกที ตอนนี้นึกๆ กันไปก่อนนะ

พูดได้คำเดียว----->ขอบคุณมากคับ ได้ความรู้มากเลยคับ จะรอดูรูปนะคับ พอจะนึกออกบ้างล่ะ *-*


ถาม ทำเป็น3ทางไม่ได้หรอ เอา2รูมาเข้าท่อเดียวกัน ทำไมต้องอุด
ตอบ ไม่ได้ครับ เพราะ vaccum ของ 20v ต่อท่อ มันต่ำกว่าเครื่องที่ใช้ลิ้นฯ เดี่ยวเยอะมากครับ
ทำให้มีลมไม่พอใช้งาน จำเป็นต้องเดินมาจากคนละสูบกัน คือ สูบที่ 1 และ สูบที่ 4

ถาม ช่างบอกว่าหม้อชั้นครึ่งก็ดีอยู่แล้ว เมื่อเทียบ1ชั้น2รู อันนี้จริงหรือป่าว
ตอบ ไม่เสมอไป หม้อลมเบรคที่มี rotor ใหญ่กว่าจะทำลมได้เร็วกว่าแต่ว่า ถ้าหนากว่า ก็จะได้ปริมาณมากกว่า
แต่ในที่นี้ 20v เป็นเครื่องที่ทำลมต่อสูบได้น้อย จำเป็นต้องได้มาจากสองสูบ และควรต้องเร็วขึ้นด้วย เมื่อแลกกับ
ความเร็ว หรือการผ่อนแรง ควรเลือกเร็ว เพราะรถที่ใช้ 20v มี โอกาสใช้ความเร็วและรอบสูง ทำให้ต้องใช้เบรคบ่อย
กว่า จึงควรเลือกที่ทำงานเร็วกว่าครับ

ถาม ที่หน้าขายบอกว่า1ชั้น2รูดีกว่า นี่คือเทียบกับของเดิมติดรถใช่หรือไม่
ตอบ เพราะมันเป็นของที่มาด้วยกัน และออกแบบมาด้วยความต้องการที่ตรงกัน จึงควรเลือกใช้เริ่มต้นมากกว่า
แต่ในกรณีคุณจะ mod ข้ามขั้น ก็ต้องมาเลือกว่า คุณต้องการเบรคนิ่ม ก็ใช้ชั้นครึ่ง รูเดียว แต่ใส่ one way สองอัน
แล้วค่อยต่อสามทาง มาเข้ารูเดียวนั้น ครับ ดังนั้น การ mod ที่ต่างจากการเริ่มต้นแบบ standard จึงควรศึกษาว่า
ถ้าเราทำแบบนั้น แบบนี้ เพื่ออะไร ไม่ใช่ เชื่อแต่ที่เค้าบอกว่า โน้นดีกว่า นี่ดีกว่า เพราะไม่มีอะไร ดีกว่า โดยไม่มี
ข้อแลกเปลี่ยน

ถาม ท่อมันมี2ท่อแต่ใช้ท่อเดียว แล้วมันต้องใช้ท่อไหนอ่ะ จะรู้ได้ไงว่าช่างต่อถูก หรือว่ามันเหมือนๆกัน
ตอบ ท่อไหนก็ได้ ต่อกับสูบไหนก็ได้ แต่ว่าถ้าทำตาม layout คุณจะพบว่า ไม่สามารถต่อ cross สูบกัน
เพราะสายมันจะไขว้กันครับ ซึ่งคงไม่มีใครไปทำให้มันยุ่งยากแบบนั้น การต่อให้ถูกต้อง คุณก็ก้มดูใต้ท่อ
ไอดี หลังลิ้นของสูบที่ 4 กับ 1 ครับ จะมีท่อลม ซึ่งสูบที่ 1 มันออกมาเห็นชัดอยู่แล้ว และช่างมักต่อรูนี้ก่อน
เสมอ แต่อีกรู ลักษณะเดียวกัน จะเดินอ้อมข้างใต้ มาจากสุบ 4 ลอดใต้ลิ้นฯ มาครับ ออกมาอยู่ใกล้ๆ กัน อันนั้น แหล่ะ
เอาไว้ต่ออีกรูนึง ท่อที่อยู่บนหม้อลมฯ มีอยู่ตัวนึงเป็น oneway valve ในตัว ส่วนอีกรู ต้องต่อเพิ่มอีกตัวครับ

ไว้รถผมกลับบ้าน จะถ่ายรูปมาให้ดูอีกที ตอนนี้นึกๆ กันไปก่อนนะ
ขออนุญาตถามต่อหน่อยครับ แล้วถ้าหม้อลมเบรคมีรูเดียวเราจะใช้สามทางต่อท่อลมทั้งสูบ 1 กับสูบ 4 เข้าหม้อลมเลยได้มั๊ยครับ ขอบคุณครับ  :emoti  :emotn


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 27 สิงหาคม 2553 21:10:59
ผมก็ใช้ ชั้นครึ่ง


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: non01 ที่ 28 สิงหาคม 2553 10:41:18
 :emo2


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 28 สิงหาคม 2553 11:18:03
เอา 2 ชั้นป่าว ตื้ดๆ เลย :emots


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 28 สิงหาคม 2553 11:23:42
ขออนุญาตถามต่อหน่อยครับ แล้วถ้าหม้อลมเบรคมีรูเดียวเราจะใช้สามทางต่อท่อลมทั้งสูบ 1 กับสูบ 4 เข้าหม้อลมเลยได้มั๊ยครับ ขอบคุณครับ  :emoti  :emotn

สามารถต่อได้ แต่ว่า ต้องต่อเข้า One Way Valve ก่อนเข้าหม้อลมทั้งสองเส้นแล้วค่อยมารวมกันเป็นเส้นเดียว จากนั้นค่อยต่อเข้าหม้อลมครับ


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 28 สิงหาคม 2553 11:39:52
(http://image.ohozaa.com/ig/img_0262_sized.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=4c0bbed8bf9dae0909a1fba923b06dc8)

ตามรูป คิดว่านะจะเดิม ๆ สุดครับ.


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: nabklang ที่ 28 สิงหาคม 2553 16:37:45
ขออนุญาตถามต่อหน่อยครับ แล้วถ้าหม้อลมเบรคมีรูเดียวเราจะใช้สามทางต่อท่อลมทั้งสูบ 1 กับสูบ 4 เข้าหม้อลมเลยได้มั๊ยครับ ขอบคุณครับ  :emoti  :emotn

สามารถต่อได้ แต่ว่า ต้องต่อเข้า One Way Valve ก่อนเข้าหม้อลมทั้งสองเส้นแล้วค่อยมารวมกันเป็นเส้นเดียว จากนั้นค่อยต่อเข้าหม้อลมครับ
ต่ออีกนิดตัว One Way Valve มันคืออะใรแล้วทำงานยังงัยคับแบบว่าไม่ค่อยรู้เรื่องเบรคอ่ะ(ที่จริงก็เรื่องอื่นด้วย อิอิ) :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 28 สิงหาคม 2553 18:28:53
ผมใช้ขั้นครึ่ง แม่ปั้ม 7/8 แต่ก่อนใช้ แม่ปั้มอีกเบอร์ เบรคไม่ดีขึ้น


หัวข้อ: Re: ขอความรู้เรื่องหม้อลม2รู20vหน่อยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 28 สิงหาคม 2553 19:31:46
(http://image.ohozaa.com/ig/img_0262_sized.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=4c0bbed8bf9dae0909a1fba923b06dc8)

ตามรูป คิดว่านะจะเดิม ๆ สุดครับ.

อิอิ  ตามพี่หมูครับ
วันนี้ซื้อ ดิสเบรก ก็ลืมซื้อ หม้อลม กำ  กำ