หัวข้อ: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: ktp ที่ 22 กรกฎาคม 2552 22:42:55 เครื่อง 4A GE 16 V ช่วงรันอินหลังโอเวอร์ออล สักกี่กิโลเมตรดีครับ จึงจะอัดเต็มที่ได้ ท่านใดมีประสบการณ์จริง แชร์กันหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 22 กรกฎาคม 2552 22:47:08 รถป้ายแดงเค้ากำหนดไว้ให้ขับนุ่ม ๆ ไปก่อนซัก 1000 นึงอ้ะ แล้วเปลี่ยนน้ำมัน+กรอง
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 22 กรกฎาคม 2552 23:07:02 โอเวอร์ฮอล์นี่เปลี่ยนอะไรไปมั่งอ่ะครับ
ปีที่แล้วเปลี่ยนชาร์ป สามวันซัดเลยพังคาเท้า ทำอีกรอบ รันอินสุโขทัยไปพัทยาและกลับ หลังจากนั้นก็ซัดบ่อยๆใช้ได้เกือบหมื่นกิโลเมตรไปอีกครั้ง อีกสองสามเดือนว่าจะลองอีกรอบ :emotw ลองถามช่างที่ทำเครื่องให้ซิครับเค้าเป็นคนประกอบน่าจะแนะนำได้ดี หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 22 กรกฎาคม 2552 23:24:41 ไม่แน่ใจก็เอาไว้ซัก 1000 โลละครับ กำลังดี
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 22 กรกฎาคม 2552 23:35:39 ของผม1000โล ครับ
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 22 กรกฎาคม 2552 23:36:19 โอเวอร์ฮอล์นี่เปลี่ยนอะไรไปมั่งอ่ะครับ ปีที่แล้วเปลี่ยนชาร์ป สามวันซัดเลยพังคาเท้า ทำอีกรอบ รันอินสุโขทัยไปพัทยาและกลับ หลังจากนั้นก็ซัดบ่อยๆใช้ได้เกือบหมื่นกิโลเมตรไปอีกครั้ง อีกสองสามเดือนว่าจะลองอีกรอบ :emotw ลองถามช่างที่ทำเครื่องให้ซิครับเค้าเป็นคนประกอบน่าจะแนะนำได้ดี เท้า ขวา โหด มา.....กกกก หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 23 กรกฎาคม 2552 00:49:31 อยู่ ที่ คน ทำ คับ ว่า ทำ แบบ ไหน คับ........
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: ktp ที่ 23 กรกฎาคม 2552 09:22:22 ขอบคุณทุกคำชี้แนะครับ ไม่ได้ทำอะไรมากแค่เปลี่ยนแหวน ปะเก็น ซีลยาง หมวกวาล์ว แก้อาการควันไหลครับ ทำเสร็จไม่เห็นควันขาวอีกเลย
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: tunmk ที่ 23 กรกฎาคม 2552 12:30:30 น้ำมันเครื่องก็สำคัญนะ สำหรับฝาลาย ตายน้ำตื้นกันมาเยอะแระอ่ะ
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: Preecha-AE92 ที่ 23 กรกฎาคม 2552 14:12:43 น้ำมันเครื่องก็สำคัญนะ สำหรับฝาลาย ตายน้ำตื้นกันมาเยอะแระอ่ะ :emotn ช่วยแนะนำทีคับใช้ไรดี :emotnหัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: ITuMMGTI ที่ 23 กรกฎาคม 2552 19:27:12 เฮ้ๆ
รถผมก็เพิ่งทำมาอ่ะครับ 4aฝาลายไทย เปลี่ยนเยอะมากกก ชาร์ฟเก่ามันบางๆๆมากๆๆ แล้วก้อมีหักเลยตัวนึง เห็นช่างคีบออกมา ที่เคยตั้งกระทู้ชาร์ฟละลายนั่นล่ะ ชาร์ฟมันหัก แล้วก็เปลี่ยนแหวน ไม่ได้เปลี่ยนลูก ตอนนี้ก็รันอินอยู่ กะว่าซักพันโล ช่วงนี้เลยขับประมาณ 80 รอบประมาณ 2500 ใช้น้ำมันล้วนๆเลยพักนี้ เติมเบนซิน 91พอ นำมันเครื่องรู้สึกช่างจะใช่คาสตอลตัวธรรมดามาให้ GTXเบอร์50แน่ะ(ก่อนเครื่องเจ๊งใช้คาสตอลแม้กนาเทคเบอร์40) แต่ก็รู้สึกว่าลื่นดีนะ เคยลองแอบเหยียบไป140ด้วยแป๊บนึง ขึ้นถึงเร็วมากมาย :emotq กะว่าครบพันโลจะถ่ายน้ำมันออก ใส่วาโวลีนแม็กไล้แทน คือมันต้องถ่ายน้ำมันมั้ยครับ แบบว่าเปลี่ยนแหวน เปลี่ยนชาร์ฟ แต่ไม่ได้ยุ่งกับกระบออ่ะครับ หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: tunmk ที่ 23 กรกฎาคม 2552 20:47:08 ก็ถ้าเป็นพวกเท้าหนักก็เล่นพวก syn 100% ไปเลยอ่ะครับ(เผื่อเหนี่ยว)
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 23 กรกฎาคม 2552 20:52:10 ก็ถ้าเป็นพวกเท้าหนักก็เล่นพวก syn 100% ไปเลยอ่ะครับ(เผื่อเหนี่ยว) จริงครับ ลื่นกว่าจริงๆๆหัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 24 กรกฎาคม 2552 00:07:14 ตอนที่ผม โอเวอร์ฮอล์ ช่างที่โอเวอร์ฮอลล์ เค๊าประกอบ แบบ วิ่งได้เลย ครับ ระยะเคลียร์แลนซ์ ช่างเค๊าบอกเผื่อไว้ให้ ( ไม่รู้จิงป่าว) แล้ว รถผม ก็ โดน เอาไป ปั่นไดโน ทั้งๆ ที่เพิ่งโอเวอร์ฮอลล์ มาวิ่งได้ ไม่ถึง 100 โล เลยอ่ะ ด้วยความที่คนรับงานคงกลัวไม่ได้เงิน รีบใส่ รีบจูน จำได้ ว่า ตอนขึ้นปั่นไดโน แรงดัน น้ำมันเครื่องผม มัน ไม่ถึงครึ่ง เลย ซึ่ง ทั้ง ช่างที่คุมงาน( การใส่แคม)และคนจูน ทั้งคู่ ก็ ไม่ได้เตือนอะไร ผม เลย ก็ เอารถผม ขึ้น ปั่น ทั้งๆที่ แรงดันน้ำมันเครื่อง มันก็ ตก อยู่ ผม เอง ก็ โง่ ที่ไม่ได้ ทักท้วง เพราะ ตอนนั้น ผมเอง ก็ไม่มีรถใช้ อยากให้ จูน ให้ จบๆ ไป เพื่อนๆ จะทำรถ อะไร กับใครก็ อย่าปล่อย นะครับ ต้องตามไป ดู ส่วนตัวแล้วผมว่าช่างสมัยนี้ ไว้ใจไม่ค่อยได้ คนทำไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ทำ
ก็ เลย ตัดสินใจ เอา แคมออก เพื่อ วิ่งเครื่องเดิมๆ ให้ ได้ แล้วก็ มาหาทางแก้ปัญหา แรงดัน น้ำมันเครื่อง ตก ลงทุนซื้อเกจ์ วัด แรงดันแยก ของเกรดดี้ มา สุดท้าย เป็นที่น้ำมันเครื่อง เพราะ ผม เอะใจ เลย เปลียนน้ำมันเครื่อง ปรากฎว่า น้ำมันเครื่อง ขุ่นมากๆ ทั้งหมด นี่ คือ ฝืมือ ของ ช่างแถวๆซอยวัดด่าน ที่ ผม ให้โอเวอร์ฮอลล์ เครื่องให้ เพราะ น้ำมันเครื่อง มาจากเค๊า ซึ่ง มันขุ่นเกินไป ไม่รู้เอาน้ำมันเก่าใส่มาให้ผมหรือป่าว ที่เล่าให้ฟังก็ เพราะอยากให้ เพื่อนๆ เวลาไป ทำรถ ต้องหาเวลาไป ดู บ้าง ผม เอง ทำงาน ที่พัทยา ทิ้งรถไว้ กับช่าง ให้ ช่างทำ แล้ว แม่..ง ก็ เป็นแบบนั้น ขอบ่นอีกนิด พอดี รถผมทำสี ออกจากอู่มาเงาปิ๊ง เอาไป ให้ ผลจากที่เอารถไปฝากช่างไฟ ไล่ไฟ ช่างเครื่อง ใส่แคม พอผม มารับรถ ปรากฎว่า รถ มี ละอองสี เต็ม เลย แล้วก็ มี รอยถูกกระแทก ที่ฝากระโปรงหน้า แล้วก็ รอย ถลอก ที่กันชน ซึ่งผม เอง ยังไม่ได้ ขับรถของตัวเองเลย ณ เวลานั้น ภายหลัง ช่างไฟ มารับสารภาพ ว่า เอารถไป จอดทำใกล้ๆอู่สีแล้ว ละอองมาโดนรถผม ( โอเค ไม่เป็นไร ถือว่า ยอมรับผิด) แต่ อีกช่างนึง ที่เอารถผมไป ใส่แคม ณ ปัจจุบัน ก็ ยังไม่เคยแสดงความรับผิดชอบ ถามไป ก็ เท่านั้น ไม่รับแหงๆ ซึ่งผม ก็ ต้องเสียเงิน อีก เกือบ 8000 เพราะ ต้องทำสี ทั้งกัน ชน และ ฝากระโปรงใหม่ ดูปองค์ นะครับ ที่เล่า นี่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ สำหรับ น้องๆ เพื่อนๆ ที่จะไปเอารถไป ทำ แล้วต้องทิ้งไว้ กับช่าง นะครับ จำใส่ใจไว้เลย ครับ ช่าง มันก็ คือช่าง ไม่ใช่ เจ้าของรถ (ช่างไหนที่ดีๆ ก็ต้องชมเชย ครับ) ฉะนั้น สิ่งที่อาจจะเกิดกับรถเรา พวกช่างhereๆ เค๊า ไม่รับผิดชอบ หรอกครับ พูดแล้วเซ้ง แต่ก็ ไม่เป็นไร ทำดี ก้ ต้องได้ดี ทำชั่ว ก็ ขอ ให้ ชีวิต มันชั่วไป ตลอด เท่านั้น เอง หุหุ อ่ะๆ กลับมาเข้าเรื่อง โอเวอร์ฮอลล์ ต่อ พอผม เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แรงดัน กลับมาปกติ เลย ผม ก็ใช้ไป อีก 500 โล ก็ เปลี่ยนอีกรอบ เป็น แบบธรรมดา พอวิ่งไป อีก 500 ทีนี้ผมถึงค่อยเปลี่ยนเป็น สังเคาะห์ 100% พอครบ 1000 โล ก็ เปลี่ยน เป็น สังเคาะห์ 100% รอบปัจจุบัน ก็ใช้งานได้ ปกติ แล้วก้หวังว่ามันคงจะปกติ ต่อไป อีกซักหน่อย นี่คือ เรื่องเล่า ของ การโอเวอร์ฮอลล์ ฝาลายไทยๆ ของผม :) หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 24 กรกฎาคม 2552 09:27:36 โห น้า..เปลี่ยนหลายรอบ กันเหนียว จริงๆ..อิอิ
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: ToyoZa ที่ 24 กรกฎาคม 2552 11:53:43 ตอนที่ผม โอเวอร์ฮอล์ ช่างที่โอเวอร์ฮอลล์ เค๊าประกอบ แบบ วิ่งได้เลย ครับ ระยะเคลียร์แลนซ์ ช่างเค๊าบอกเผื่อไว้ให้ ( ไม่รู้จิงป่าว) แล้ว รถผม ก็ โดน เอาไป ปั่นไดโน ทั้งๆ ที่เพิ่งโอเวอร์ฮอลล์ มาวิ่งได้ ไม่ถึง 100 โล เลยอ่ะ ด้วยความที่คนรับงานคงกลัวไม่ได้เงิน รีบใส่ รีบจูน จำได้ ว่า ตอนขึ้นปั่นไดโน แรงดัน น้ำมันเครื่องผม มัน ไม่ถึงครึ่ง เลย ซึ่ง ทั้ง ช่างที่คุมงาน( การใส่แคม)และคนจูน ทั้งคู่ ก็ ไม่ได้เตือนอะไร ผม เลย ก็ เอารถผม ขึ้น ปั่น ทั้งๆที่ แรงดันน้ำมันเครื่อง มันก็ ตก อยู่ ผม เอง ก็ โง่ ที่ไม่ได้ ทักท้วง เพราะ ตอนนั้น ผมเอง ก็ไม่มีรถใช้ อยากให้ จูน ให้ จบๆ ไป เพื่อนๆ จะทำรถ อะไร กับใครก็ อย่าปล่อย นะครับ ต้องตามไป ดู ส่วนตัวแล้วผมว่าช่างสมัยนี้ ไว้ใจไม่ค่อยได้ คนทำไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ทำ ก็ เลย ตัดสินใจ เอา แคมออก เพื่อ วิ่งเครื่องเดิมๆ ให้ ได้ แล้วก็ มาหาทางแก้ปัญหา แรงดัน น้ำมันเครื่อง ตก ลงทุนซื้อเกจ์ วัด แรงดันแยก ของเกรดดี้ มา สุดท้าย เป็นที่น้ำมันเครื่อง เพราะ ผม เอะใจ เลย เปลียนน้ำมันเครื่อง ปรากฎว่า น้ำมันเครื่อง ขุ่นมากๆ ทั้งหมด นี่ คือ ฝืมือ ของ ช่างแถวๆซอยวัดด่าน ที่ ผม ให้โอเวอร์ฮอลล์ เครื่องให้ เพราะ น้ำมันเครื่อง มาจากเค๊า ซึ่ง มันขุ่นเกินไป ไม่รู้เอาน้ำมันเก่าใส่มาให้ผมหรือป่าว ที่เล่าให้ฟังก็ เพราะอยากให้ เพื่อนๆ เวลาไป ทำรถ ต้องหาเวลาไป ดู บ้าง ผม เอง ทำงาน ที่พัทยา ทิ้งรถไว้ กับช่าง ให้ ช่างทำ แล้ว แม่..ง ก็ เป็นแบบนั้น ขอบ่นอีกนิด พอดี รถผมทำสี ออกจากอู่มาเงาปิ๊ง เอาไป ให้ ผลจากที่เอารถไปฝากช่างไฟ ไล่ไฟ ช่างเครื่อง ใส่แคม พอผม มารับรถ ปรากฎว่า รถ มี ละอองสี เต็ม เลย แล้วก็ มี รอยถูกกระแทก ที่ฝากระโปรงหน้า แล้วก็ รอย ถลอก ที่กันชน ซึ่งผม เอง ยังไม่ได้ ขับรถของตัวเองเลย ณ เวลานั้น ภายหลัง ช่างไฟ มารับสารภาพ ว่า เอารถไป จอดทำใกล้ๆอู่สีแล้ว ละอองมาโดนรถผม ( โอเค ไม่เป็นไร ถือว่า ยอมรับผิด) แต่ อีกช่างนึง ที่เอารถผมไป ใส่แคม ณ ปัจจุบัน ก็ ยังไม่เคยแสดงความรับผิดชอบ ถามไป ก็ เท่านั้น ไม่รับแหงๆ ซึ่งผม ก็ ต้องเสียเงิน อีก เกือบ 8000 เพราะ ต้องทำสี ทั้งกัน ชน และ ฝากระโปรงใหม่ ดูปองค์ นะครับ ที่เล่า นี่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ สำหรับ น้องๆ เพื่อนๆ ที่จะไปเอารถไป ทำ แล้วต้องทิ้งไว้ กับช่าง นะครับ จำใส่ใจไว้เลย ครับ ช่าง มันก็ คือช่าง ไม่ใช่ เจ้าของรถ (ช่างไหนที่ดีๆ ก็ต้องชมเชย ครับ) ฉะนั้น สิ่งที่อาจจะเกิดกับรถเรา พวกช่างhereๆ เค๊า ไม่รับผิดชอบ หรอกครับ พูดแล้วเซ้ง แต่ก็ ไม่เป็นไร ทำดี ก้ ต้องได้ดี ทำชั่ว ก็ ขอ ให้ ชีวิต มันชั่วไป ตลอด เท่านั้น เอง หุหุ อ่ะๆ กลับมาเข้าเรื่อง โอเวอร์ฮอลล์ ต่อ พอผม เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แรงดัน กลับมาปกติ เลย ผม ก็ใช้ไป อีก 500 โล ก็ เปลี่ยนอีกรอบ เป็น แบบธรรมดา พอวิ่งไป อีก 500 ทีนี้ผมถึงค่อยเปลี่ยนเป็น สังเคาะห์ 100% พอครบ 1000 โล ก็ เปลี่ยน เป็น สังเคาะห์ 100% รอบปัจจุบัน ก็ใช้งานได้ ปกติ แล้วก้หวังว่ามันคงจะปกติ ต่อไป อีกซักหน่อย นี่คือ เรื่องเล่า ของ การโอเวอร์ฮอลล์ ฝาลายไทยๆ ของผม :) 92 เงินล้านขอระบาย :emoa ส่วนเรื่องรันอิน ก็ควรจะทำซัก 1000 กิโลเมตรครับ ระหว่างรันอินก็ค่อยๆใช้รอบให้สูงขึ้นเรื่อยๆ เช่น 200 กิโลแรกห้ามใช้รอบเกิน 2500 ช่วง 201-400 กิโล ก็ใช้ไม่เกิน 3000 ไรประมาณนี้อ่ะครับ ขับอดทนหน่อยครับ เครื่องจะได้อยู่กับเราไปนานๆ หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 24 กรกฎาคม 2552 12:19:21 ผมยังไม่ถึงพันโล ก็ซัดซะละ
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: Jun_TZ#061 ที่ 30 กรกฎาคม 2552 10:22:51 ผมยังไม่ถึงพันโล ก็ซัดซะละ ไอ้โหด ... จะโหดร้ายไปถึงไหนวะเพื่อน ... 555หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: AMELY ที่ 30 กรกฎาคม 2552 23:03:49 ผมยังไม่ถึงพันโล ก็ซัดซะละ ไอ้โหด ... จะโหดร้ายไปถึงไหนวะเพื่อน ... 555คุณกรู ก็ไม่เชื่อ ว่ารถท่าน ซ่อมเที่ยวนี้เสร็จ แล้วไม่ไปซัดสาย 1 เลย โฮ๊ะ ทำเสร็จไวๆ เน้อ สู้ๆ เพื่อนกรู หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: Jun_TZ#061 ที่ 30 กรกฎาคม 2552 23:04:37 ผมยังไม่ถึงพันโล ก็ซัดซะละ ไอ้โหด ... จะโหดร้ายไปถึงไหนวะเพื่อน ... 555คุณกรู ก็ไม่เชื่อ ว่ารถท่าน ซ่อมเที่ยวนี้เสร็จ แล้วไม่ไปซัดสาย 1 เลย โฮ๊ะ ทำเสร็จไวๆ เน้อ สู้ๆ เพื่อนกรู หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 31 กรกฎาคม 2552 08:02:38 ^
^ ^ ไปรักกันตอนไหนเนี่ย อิอิ เพิ่งรู้ว่า คุณจั่น ชอบ เจ้า เอ คิคิ หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 31 กรกฎาคม 2552 08:38:29 ตอนที่ผม โอเวอร์ฮอล์ ช่างที่โอเวอร์ฮอลล์ เค๊าประกอบ แบบ วิ่งได้เลย ครับ ระยะเคลียร์แลนซ์ ช่างเค๊าบอกเผื่อไว้ให้ ( ไม่รู้จิงป่าว) แล้ว รถผม ก็ โดน เอาไป ปั่นไดโน ทั้งๆ ที่เพิ่งโอเวอร์ฮอลล์ มาวิ่งได้ ไม่ถึง 100 โล เลยอ่ะ ด้วยความที่คนรับงานคงกลัวไม่ได้เงิน รีบใส่ รีบจูน จำได้ ว่า ตอนขึ้นปั่นไดโน แรงดัน น้ำมันเครื่องผม มัน ไม่ถึงครึ่ง เลย ... ... พอผม เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แรงดัน กลับมาปกติ เลย ผม ก็ใช้ไป อีก 500 โล ก็ เปลี่ยนอีกรอบ เป็น แบบธรรมดา พอวิ่งไป อีก 500 ทีนี้ผมถึงค่อยเปลี่ยนเป็น สังเคาะห์ 100% พอครบ 1000 โล ก็ เปลี่ยน เป็น สังเคาะห์ 100% รอบปัจจุบัน ก็ใช้งานได้ ปกติ แล้วก้หวังว่ามันคงจะปกติ ต่อไป อีกซักหน่อย นี่คือ เรื่องเล่า ของ การโอเวอร์ฮอลล์ ฝาลายไทยๆ ของผม :) น้ำมันเครื่องเดี๋ยวนี้ไว้ใจได้ที่ไหน ที่จับๆ ไปวันก่อน ยังไม่มี syn ให้เห็นว่าถูกจับนะครับ จะบอกว่า syn ปลอมกันเยอะกว่าแบบธรรมดาเสียอีก เสียวเลยว่า แล้วจะซื้ออะไรใช้ฟ๊ะเนี๊ยะ หนีไม่พ้น ซื้อยี่ห้อ ที่มันไม่ค่อยมีขายดีกว่า แบบขายเฉพาะกลุ่มจำกัด เนื่องจาก พังแล้วไม่คุ้มค่า mod หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 31 กรกฎาคม 2552 09:47:46 พี่โช บ้าไปแล้ว :emoto
หัวข้อ: Re: รันอินหลังโอเวอร์ออล เริ่มหัวข้อโดย: Jun_TZ#061 ที่ 02 สิงหาคม 2552 17:15:14 ^ อิอิ ... เข้ารักกันมาหลายปีแย้วน้าจะแต่งงานกันอยู่แล้วเนี๊ย ... 555^ ^ ไปรักกันตอนไหนเนี่ย อิอิ เพิ่งรู้ว่า คุณจั่น ชอบ เจ้า เอ คิคิ |