หัวข้อ: ระหว่างสปริง rs*r หน้า,หลัง TRD กับ หน้าหลัง APEXI เริ่มหัวข้อโดย: tpermsin ที่ 27 มิถุนายน 2552 13:08:44 ระหว่างสปริง rs*r หน้า,หลัง TRD กับ หน้าหลัง APEXI
อย่างไหนน่าสนใจกว่ากันครับ อยากได้แบบที่ไม่แข็งจนเกินไป แบบขับสบาย ๆ หน่อย จิง ๆ อยากซื้อสปริงแบบเดิม ๆ แต่อยากให้หล่อด้วย โหลดนิดนึง ก็เลยต้องซื้อสปริงแต่ง หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริง rs*r หน้า,หลัง TRD กับ หน้าหลัง APEXI เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 27 มิถุนายน 2552 14:16:46 เกือบจะทุกตัวที่ยกตัวอย่างมาใส่แล้วท้ายห้อยทุกตัว
ถ้าให้แนะนำจริงๆ ตัด rs*r ออกก่อนตัวแรก เพราะนิ่ม ตัวเก่านะ ti2000 ไม่เคยลองตัวนี้ เตี๊ยน้อยกว่าตัวแรกและค่า k มากกว่า อีก 2ตัว มีอยู่หลายรุ่นนะ ท้ายจะห้อยมากๆ สำหรับ trd และ ถ้าจะตัดสินใจ ใช้ A'pexi ของ นอกเท่านั้นนะ แนะนำ สีแดง น่าใช้ แต่ถ้าให้แนะนำ แนะนำ h and r ใส่กับช็อดเดิมๆ ยังโอคับ ลองนั่งมาแล้น หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริง rs*r หน้า,หลัง TRD กับ หน้าหลัง APEXI เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 27 มิถุนายน 2552 14:22:55 คอนเฟิร์มด้วยคนครับ rs*r เตี้ยและนิ่ม ถ้าเป็นรุ่น ti2000 จะไม่เตี้ยมากและหนึบกว่าตัวแรก
trd ขดดำ ท้ายห้อยจริงๆ หน้าเชิดแปลกๆ หัวข้อ: Re: ระหว่างสปริง rs*r หน้า,หลัง TRD กับ หน้าหลัง APEXI เริ่มหัวข้อโดย: tpermsin ที่ 28 มิถุนายน 2552 19:13:46 เกือบจะทุกตัวที่ยกตัวอย่างมาใส่แล้วท้ายห้อยทุกตัว ถ้าให้แนะนำจริงๆ ตัด rs*r ออกก่อนตัวแรก เพราะนิ่ม ตัวเก่านะ ti2000 ไม่เคยลองตัวนี้ เตี๊ยน้อยกว่าตัวแรกและค่า k มากกว่า อีก 2ตัว มีอยู่หลายรุ่นนะ ท้ายจะห้อยมากๆ สำหรับ trd และ ถ้าจะตัดสินใจ ใช้ A'pexi ของ นอกเท่านั้นนะ แนะนำ สีแดง น่าใช้ แต่ถ้าให้แนะนำ แนะนำ h and r ใส่กับช็อดเดิมๆ ยังโอคับ ลองนั่งมาแล้น เห็นว่ากันว่าแนะนำให้ใช้โช็คเดิม ๆ ไม่ทราบว่าโช็คเดิม ๆ นี่มันรุ่นอะไร ยี่ห้ออะไรครับ เพราะปัจจุบันที่ใช้อยู่มันเน่ามากแล้วจะเปลี่ยนใหม่ |