AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: tpermsin ที่ 18 มิถุนายน 2552 17:38:20



หัวข้อ: สปริง H&R กับ สปริงธรรมดามันต่างกันยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tpermsin ที่ 18 มิถุนายน 2552 17:38:20
เห็นราคาสปริง H&R ต่างกับสปริงธรรมดาพอควรเลยครับ เลยอยากรู้ว่าความรู้สึกในการขับรถจะต่างกันมากไหมครับ

คุ้มไหมครับที่จะใช้สปริง H&R ครับ

ใช้งานรถไปทำงานทุกวัน  ออกต่างจังหวัดอาทิตย์ละครั้ง(ไม่ไกลมาก)


ป.ล.อยากให้เน้นที่ความปลอดภัยอะครับ ขับรถไม่เร็วมากอะครับ ในเมืองก็ 70-100 km. ต่างจังหวัดก็ 120-140 km. ครับ  รถติดแก๊ส ปกติวันธรรมขับรถคนเดียวครับ ส่วนออกต่างจังหวัด 4-5 คนครับ


หัวข้อ: Re: สปริง H&R กับ สปริงธรรมดามันต่างกันยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Juno-Cung ที่ 18 มิถุนายน 2552 17:46:09
สปริงเดิมเด้งยังไงก็เด้งอย่างนั้น แต่ถ้า H&R ขับช้าจะนุ่มมาก ขับเร็ว ตัวสปริงจะแข็งขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งมีการยืดหยุ่นที่ไวมาก นั่นคือความเร็วสูง สปริงจะแน่นขึ้นครับ

เคยลอง150 นิ่งกว่า DMAX อีกครับ เพราะผมขับรถสามคันคือ DMAX TIGER กับ AE101 ทุกวันๆๆ รู้เลยว่าสปริงเดิมๆกับสปริง โพเกสซีป มันต่างกันยังไง

อาจจะพูดไม่ถูกมากมาย หรือผิด แต่ผมก็พูดจากประสบการณ์ของตัวเองจริงๆ ผิดพลาดอะไรท่านต่อไปต่อได้ไม่ต้องเกรงใจครับ


หัวข้อ: Re: สปริง H&R กับ สปริงธรรมดามันต่างกันยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 18 มิถุนายน 2552 18:51:34
H and R เป็นปริงแต่ง ใส่แล้วรถก็จะเตี้ยกว่าปริงธรรมดา ครับ และ จะเกาะ ถนนกว่าเวลาใช้ ความเร็วสูงๆ


หัวข้อ: Re: สปริง H&R กับ สปริงธรรมดามันต่างกันยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yamapee66 ที่ 18 มิถุนายน 2552 19:12:42
ขอถามต่อนิดนึงนะครับ...........
H R มันมีแบบที่ไม่โหลดอะเปล่าครับ...........


หัวข้อ: Re: สปริง H&R กับ สปริงธรรมดามันต่างกันยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ozzy_ae ที่ 18 มิถุนายน 2552 19:14:15
H and R เป็นปริงแต่ง ใส่แล้วรถก็จะเตี้ยกว่าปริงธรรมดา ครับ และ จะเกาะ ถนนกว่าเวลาใช้ ความเร็วสูงๆ
ตามนั้นครับ....ถ้ามีงบก็เล่นได้เลยครับ