หัวข้อ: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า เริ่มหัวข้อโดย: bay_light ที่ 15 มิถุนายน 2552 23:29:52 ถามเรื่องการต่อ สายเข้า โซลินอยครับ ของปรับบูสไฟฟ้า GREDDY PROFEC A ตัวโซลินอย มานมี 4 รูด้านหน้า 3 หลังหนึ่ง สายจากเวสเกตทราบแล้ว 2 เส้น แต่อยากรู้ รูไหนเวคคั่ม รูไหนอุดครับ แล้วก็ ตัวกล่องคอนโทรล ด้านหลังที่ให้ปรับ 4 ช่อง มานหมายถึงยังไงบ้างครับ ผมไม่มีคุ่มือ เลยไม่ทราบต่อไงครับ มีใครเคยใช้หรือใช้อยุ่มีสบการ รบกวรบอกหน่อยครับ หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 16 มิถุนายน 2552 17:12:13 อยากรู้ตอบหน่อยยยย
หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 16 มิถุนายน 2552 18:09:00 ช่วย Search หาข้อมูลมาให้ครับ
(http://www.fd3s.net/profec2.jpg) (http://www.fd3s.net/profec3.jpg) (http://www.fd3s.net/profec4.jpg) Credit web: http://www.fd3s.net/profec_install.html อันนี้ maual http://homepage.ntlworld.com/w.gregory2/ProfecA.pdf คงพอช่วยได้บ้าง หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 16 มิถุนายน 2552 19:13:25 ของผม twin SCB ต่อไปต่อมาบูสมา 1.5 Bar ทำไงก็ไม่ลง
สายลมเส้นที่ 1 จากหน้าปากเทอร์โบ + กลางตัวเกตแยก มาเข้าตัวซิลินอยตำแหน่ง IN สายลมเส้นที่ 2 จากหัวเกตแยกมาเข้าตัวซิลินอยตำแหน่ง OUT ผมต่อถูกมั้ยอ่ะ เรื่องที่สงสัย 1. ต่อถูกหรือผิด 2. รอยรั่วต่างๆ เช่น สายแวคคั่ม หน้าแปลน TURBO ท่อ HERDER 3. เปลี่ยน สปริง ให้อ่อนแล้ว ก็ยังมา 1.5 bar 4. หรือมันเจ๊งกันแน่ อิอิอิ หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 17 มิถุนายน 2552 07:11:41 ลองเช็คก่อนครับว่า โซลินอยล์เสียหรือเปล่าครับ โดยใช้การจำลองลมดูครับ ไปซื้อสลิ๊งฉีดยาที่ร้านขายยาเอาที่ใหญ่ที่สุดมาครับ แล้วเอามาต่อแทนลมอัดจากเทอร์โบดูครับ ว่ามันทำงานปกติหรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 19 มิถุนายน 2552 21:14:39 ไม่เข้าใจ อิอิ อธิบายเพิ่มหน่อยสิ
|