AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: bay_light ที่ 15 มิถุนายน 2552 23:29:52



หัวข้อ: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: bay_light ที่ 15 มิถุนายน 2552 23:29:52

    ถามเรื่องการต่อ สายเข้า โซลินอยครับ ของปรับบูสไฟฟ้า GREDDY PROFEC A

            ตัวโซลินอย มานมี 4 รูด้านหน้า 3 หลังหนึ่ง สายจากเวสเกตทราบแล้ว 2 เส้น แต่อยากรู้  รูไหนเวคคั่ม รูไหนอุดครับ

                   แล้วก็ ตัวกล่องคอนโทรล ด้านหลังที่ให้ปรับ 4 ช่อง มานหมายถึงยังไงบ้างครับ

               ผมไม่มีคุ่มือ เลยไม่ทราบต่อไงครับ

                    มีใครเคยใช้หรือใช้อยุ่มีสบการ รบกวรบอกหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 16 มิถุนายน 2552 17:12:13
อยากรู้ตอบหน่อยยยย


หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 16 มิถุนายน 2552 18:09:00
ช่วย Search หาข้อมูลมาให้ครับ



(http://www.fd3s.net/profec2.jpg)

(http://www.fd3s.net/profec3.jpg)

(http://www.fd3s.net/profec4.jpg)

Credit web:  http://www.fd3s.net/profec_install.html


อันนี้ maual
http://homepage.ntlworld.com/w.gregory2/ProfecA.pdf


คงพอช่วยได้บ้าง


หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 16 มิถุนายน 2552 19:13:25
ของผม twin SCB ต่อไปต่อมาบูสมา 1.5 Bar ทำไงก็ไม่ลง
สายลมเส้นที่ 1  จากหน้าปากเทอร์โบ + กลางตัวเกตแยก มาเข้าตัวซิลินอยตำแหน่ง IN
สายลมเส้นที่ 2  จากหัวเกตแยกมาเข้าตัวซิลินอยตำแหน่ง OUT
ผมต่อถูกมั้ยอ่ะ

เรื่องที่สงสัย  1. ต่อถูกหรือผิด
               2. รอยรั่วต่างๆ เช่น สายแวคคั่ม หน้าแปลน TURBO  ท่อ HERDER
               3. เปลี่ยน สปริง ให้อ่อนแล้ว ก็ยังมา 1.5 bar
               4. หรือมันเจ๊งกันแน่ อิอิอิ


หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 17 มิถุนายน 2552 07:11:41
ลองเช็คก่อนครับว่า โซลินอยล์เสียหรือเปล่าครับ โดยใช้การจำลองลมดูครับ ไปซื้อสลิ๊งฉีดยาที่ร้านขายยาเอาที่ใหญ่ที่สุดมาครับ แล้วเอามาต่อแทนลมอัดจากเทอร์โบดูครับ ว่ามันทำงานปกติหรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องปรับบูสไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 19 มิถุนายน 2552 21:14:39
ไม่เข้าใจ อิอิ อธิบายเพิ่มหน่อยสิ