หัวข้อ: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: doctorchao ที่ 08 มิถุนายน 2552 21:19:06 ตามหัวข้อเลยครับที่อยากรู้
1.งบประมาณที่ใช้ทำเท่าไรครับ Turbo+INTER+Bo off+header ประมาณนี้ครับ 2.boots สแตนดาทอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ (เอาแบบขับสนุก ไม่ต้องทำใส่ในและปลอดภัย) 3.อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงเป็นไงบ้างครับ 4.ความเร็วสูงสุดที่เคยเทส (ตอนนี้เดิมๆอยู่ที่ 175KM@4100RPM) ข้อขอมูลและความคิดเห็นด้วยนะครับ หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 08 มิถุนายน 2552 21:40:35 แค่เคยคิดและตามหาของมาพักนึงคับ แต่เลิกดีกว่าอิอิ ของไม่ถึง
หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ▓▒ น้องกะทิ ▒▓ ที่ 08 มิถุนายน 2552 21:43:28 รอๆๆ
หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: แบงค์คัฟ ที่ 08 มิถุนายน 2552 21:51:34 Set Bo เลยคับ ขับมันส์แน่ ๆ
ตอนแรกผมก้อว่าจะทำ ไป ๆ มา ๆ ตังค์ไม่พออ่ะคับ เด่วรอพี่ ๆ เค้ามาตอบล่ะกาน มีคนไปแล้ว แรงด้วย :emom :emom หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 08 มิถุนายน 2552 22:48:52 มารอแอบฟังด้วยครับ ^^
หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~RETRO RACE...つづく ที่ 09 มิถุนายน 2552 01:12:40 รอเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: tum_kia ที่ 09 มิถุนายน 2552 01:57:17 รอ
หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 09 มิถุนายน 2552 09:45:36 ทำไปเมื่อเดือนที่แล้วก็ดีครับ เดี๋ยวเล่าให้ฟังก่อนครับ
-เทอร์โบ td05h ที่อยู่ในอิมเพรทซ่า (5,000-8,000 ) -หัวฉีด 1j เทอร์โบ vvt-i (2,000-3,500 ) -อินเตอร์ขนาดความยาวหลอด ยาว 19 นิ้ว หนา 2 นิ้ว กำลังสวยครับ เบิกใหม่เลยครับ ( 4,000-6,000 ) -ท่ออินเตอร์อลูมิเนียมดัดทราย รวมปัดเงา ( 4,000-7,000 ) -ท่อยางอินเตอร์พร้อมเข็มขัดรัดท่อยาง ( 1,,500-3000 ) -ดัดหัวเฮดเดอร์ เหล็ก (3,000-3,500 ) สแตนเลส ( 6,000-8,000 ) -โบว์อ๊อฟวาวล์ ( 2,000-5,000 ) -กล่อง e-manage พร้อมจูนและติดตั้ง มือ 1 (14,000-15,000 ) มือ 2 (11,000-12,000 ) -ทำท่อไอเสีย (2,000-5,000 ) อื่นๆ (3,000-5,000 ) -เช่น ประเก็นเทอร์โบ,ทำท่อไหลกลับ,สายถักท่อน้ำมันเข้าเทอร์โบ,ข้อต่อแยก 3 ทางน้ำมันเครื่อง -อาจต้องมีการแก้ไขท่อแอร์นิดหน่อยและพัดลมไฟฟ้า ที่กล่าวมานั้น ไม่ต้องรื้อเครื่องนะครับ เดิมๆ ลืมไปครับเกียร์อะไรครับ ถ้าเกียร์ออโต้ก็ตามนี้ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก็ต้องมีชุดครัชเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ สะดวกโทรคุยกันก็ได้ครับ ยินดีครับ หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: kajade ที่ 01 พฤศจิกายน 2559 09:03:09 ทำไปเมื่อเดือนที่แล้วก็ดีครับ เดี๋ยวเล่าให้ฟังก่อนครับ ขอขุดกระทู้หน่อยครับพี่ รบกวนสอบถามหน่อยครับ-เทอร์โบ td05h ที่อยู่ในอิมเพรทซ่า (5,000-8,000 ) -หัวฉีด 1j เทอร์โบ vvt-i (2,000-3,500 ) -อินเตอร์ขนาดความยาวหลอด ยาว 19 นิ้ว หนา 2 นิ้ว กำลังสวยครับ เบิกใหม่เลยครับ ( 4,000-6,000 ) -ท่ออินเตอร์อลูมิเนียมดัดทราย รวมปัดเงา ( 4,000-7,000 ) -ท่อยางอินเตอร์พร้อมเข็มขัดรัดท่อยาง ( 1,,500-3000 ) -ดัดหัวเฮดเดอร์ เหล็ก (3,000-3,500 ) สแตนเลส ( 6,000-8,000 ) -โบว์อ๊อฟวาวล์ ( 2,000-5,000 ) -กล่อง e-manage พร้อมจูนและติดตั้ง มือ 1 (14,000-15,000 ) มือ 2 (11,000-12,000 ) -ทำท่อไอเสีย (2,000-5,000 ) อื่นๆ (3,000-5,000 ) -เช่น ประเก็นเทอร์โบ,ทำท่อไหลกลับ,สายถักท่อน้ำมันเข้าเทอร์โบ,ข้อต่อแยก 3 ทางน้ำมันเครื่อง -อาจต้องมีการแก้ไขท่อแอร์นิดหน่อยและพัดลมไฟฟ้า ที่กล่าวมานั้น ไม่ต้องรื้อเครื่องนะครับ เดิมๆ ลืมไปครับเกียร์อะไรครับ ถ้าเกียร์ออโต้ก็ตามนี้ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก็ต้องมีชุดครัชเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ สะดวกโทรคุยกันก็ได้ครับ ยินดีครับ 1. สเต้ปที่ว่า บูสเท่าไหร่ครับ 2. emanage ไม่มีปัญหากับแคร๊งเซนเซอร์ ของทวินคอยเหรอครับ 3. ไม่ต้องใช้ regulator เหรอครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: มีพี่ท่านไหนใช้ 7A-FE Twin coil Set Turbo ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: -AMM- ที่ 06 ธันวาคม 2559 19:53:10 ทำไปเมื่อเดือนที่แล้วก็ดีครับ เดี๋ยวเล่าให้ฟังก่อนครับ ขอขุดกระทู้หน่อยครับพี่ รบกวนสอบถามหน่อยครับ-เทอร์โบ td05h ที่อยู่ในอิมเพรทซ่า (5,000-8,000 ) -หัวฉีด 1j เทอร์โบ vvt-i (2,000-3,500 ) -อินเตอร์ขนาดความยาวหลอด ยาว 19 นิ้ว หนา 2 นิ้ว กำลังสวยครับ เบิกใหม่เลยครับ ( 4,000-6,000 ) -ท่ออินเตอร์อลูมิเนียมดัดทราย รวมปัดเงา ( 4,000-7,000 ) -ท่อยางอินเตอร์พร้อมเข็มขัดรัดท่อยาง ( 1,,500-3000 ) -ดัดหัวเฮดเดอร์ เหล็ก (3,000-3,500 ) สแตนเลส ( 6,000-8,000 ) -โบว์อ๊อฟวาวล์ ( 2,000-5,000 ) -กล่อง e-manage พร้อมจูนและติดตั้ง มือ 1 (14,000-15,000 ) มือ 2 (11,000-12,000 ) -ทำท่อไอเสีย (2,000-5,000 ) อื่นๆ (3,000-5,000 ) -เช่น ประเก็นเทอร์โบ,ทำท่อไหลกลับ,สายถักท่อน้ำมันเข้าเทอร์โบ,ข้อต่อแยก 3 ทางน้ำมันเครื่อง -อาจต้องมีการแก้ไขท่อแอร์นิดหน่อยและพัดลมไฟฟ้า ที่กล่าวมานั้น ไม่ต้องรื้อเครื่องนะครับ เดิมๆ ลืมไปครับเกียร์อะไรครับ ถ้าเกียร์ออโต้ก็ตามนี้ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก็ต้องมีชุดครัชเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ สะดวกโทรคุยกันก็ได้ครับ ยินดีครับ 1. สเต้ปที่ว่า บูสเท่าไหร่ครับ 2. emanage ไม่มีปัญหากับแคร๊งเซนเซอร์ ของทวินคอยเหรอครับ 3. ไม่ต้องใช้ regulator เหรอครับ ขอบคุณครับ ขอตอบแทนครับ 1. 2.E-manage blue เป็นกล่องพ่วงจึงไม่สนสัญญาณcam/crankครับ 3.ต้องมีครับ |