AE. Racing Club

AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล => โซนแจ้งวัฒนะ => ข้อความที่เริ่มโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 16 เมษายน 2552 14:56:35



หัวข้อ: กระทู้นี้ของน้าก้อง up ตอนนี้เป็นไงบ้างน้าแก้หรือยัง
เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 16 เมษายน 2552 14:56:35
(http://www.club4ag.com/faq_and_tech_pages/Tech%20Photos/ECU_AE111_20V_4A-GE.jpg)

ดูconnect  AC1 และ ACT


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 16 เมษายน 2552 14:57:57
 :emoto :emoto


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 16 เมษายน 2552 15:02:25
:emoto :emoto

ยังไม่ส่างหรือน้าเบิ้ล  :emob :emob :emob


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Pencom.CZ 49 ที่ 16 เมษายน 2552 15:04:27
:emoto :emoto

น้าอ่อนก็บอกแล้วว่า กระทู้นี้ของน้าก้อง พี่เบิ้ลเข้ามาก็ งง สิครับ  :emok ผมเองยังงงเลย  :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Ae-RaNgSiT1o1 ที่ 16 เมษายน 2552 15:05:39
แต้มสีให้น้าเขาหน่อยดิ๊น้าอ่อน เดี๋ยวน้าก้อง งงอะ  :emoth


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11 ที่ 16 เมษายน 2552 15:26:07
ขอบคุงมากคับน้าอ่อน...แต่ยัง งง แบบน้าบอยว่านั้นแหละ อิอิอิ :emoth


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 16 เมษายน 2552 15:50:54
คร่าวๆนะน้าก้อง

ที่ตัวกล่องแอร์ ampifier ดึงปลั๊กออกน้าจะเห็นตัวเลขบอกขา

ขา 8 เป็น A/C switch (มาจากสวิทซ์ปรับความแรงลม)
ขา 2 เป็น B+  (มาจาก Pressure Switch ถ้าจับแรงดันน้ำยาไม่ได้จะไม่จ่าย 12V )
ขา 3 เป็น GND
ขา 1 เป็น AC1 (มาจากกล่อง)
ขา 7 เป็น ACT (มาจากกล่อง)
ขา 9 เป็น TH (มาจาก Thenmistor)

ขาอื่นยังไม่แน่ใจ แต่แน่ๆ เอา AC1 กับ ACT เข้ากล่อง air น่าจะดีขึ้น รอบน่าจะดึงขึ้น และ หน้าครัชน่าจะจากตอนรอบกระชาก




หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11 ที่ 16 เมษายน 2552 19:35:08
คร่าวๆนะน้าก้อง

ที่ตัวกล่องแอร์ ampifier ดึงปลั๊กออกน้าจะเห็นตัวเลขบอกขา

ขา 8 เป็น A/C switch (มาจากสวิทซ์ปรับความแรงลม)
ขา 2 เป็น B+  (มาจาก Pressure Switch ถ้าจับแรงดันน้ำยาไม่ได้จะไม่จ่าย 12V )
ขา 3 เป็น GND
ขา 1 เป็น AC1 (มาจากกล่อง)
ขา 7 เป็น ACT (มาจากกล่อง)
ขา 9 เป็น TH (มาจาก Thenmistor)

ขาอื่นยังไม่แน่ใจ แต่แน่ๆ เอา AC1 กับ ACT เข้ากล่อง air น่าจะดีขึ้น รอบน่าจะดึงขึ้น และ หน้าครัชน่าจะจากตอนรอบกระชาก




โอ้ว...เยี่ยมเลยคับน้า...ขอบคุงอีกครั้งคับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Beer-Jamper@Cz ที่ 16 เมษายน 2552 20:32:08
ศึกษาเปนข้อมูลมั้งกำลังเก็บเงินวางกะเค้ามั้ง อิอิ มีไรค่อยถามน้าก้องกะท่านประธาน


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 16 เมษายน 2552 20:44:35
 :emoto :emoto


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: PED.X ที่ 20 เมษายน 2552 08:27:05
ม่ายมีชองตรูเหรอ :emos


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Tong.CZ ที่ 20 เมษายน 2552 08:45:25
ต้องไปหากล่องแอร์ มาเล่นบ้างแล้ว


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง up ตอนนี้เป็นไงบ้างน้าแก้หรือยัง
เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 23 เมษายน 2552 08:45:50
ลองกันหรือยัง


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง up ตอนนี้เป็นไงบ้างน้าแก้หรือยัง
เริ่มหัวข้อโดย: อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11 ที่ 23 เมษายน 2552 18:02:46
ลองกันหรือยัง
พรุ่งนี้น่าจารู้ผลคับน้า...วันนี้เพิ่งกลับจากอิสานอ่า อิอิอิ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง up ตอนนี้เป็นไงบ้างน้าแก้หรือยัง
เริ่มหัวข้อโดย: Rattawee ที่ 05 พฤษภาคม 2553 18:58:27
 :emotg


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง up ตอนนี้เป็นไงบ้างน้าแก้หรือยัง
เริ่มหัวข้อโดย: azuma ที่ 07 พฤษภาคม 2553 22:25:25
ตารางอะไรนี่..............ข้างบนเขาทำไรกันนะ...


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง up ตอนนี้เป็นไงบ้างน้าแก้หรือยัง
เริ่มหัวข้อโดย: น้องหนูบลอนด์_TPZ#06 ที่ 09 พฤษภาคม 2553 00:09:53
อิอิ ตอนนี้ น้าก้องเบาดับ จร้า

เมื่อวานยืมรถน้ากล้องไปลองแซด อิอิ เบาดับ ซะงั้น



หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ของน้าก้อง up ตอนนี้เป็นไงบ้างน้าแก้หรือยัง
เริ่มหัวข้อโดย: robert ที่ 15 พฤษภาคม 2553 22:37:42
อิอิ ตอนนี้ น้าก้องเบาดับ จร้า

เมื่อวานยืมรถน้ากล้องไปลองแซด อิอิ เบาดับ ซะงั้น



รถไม่แรง แซงทางโค้งครับน้า  น้าแกชอบมุด