หัวข้อ: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: เฉื้อง...คุ...มิ... ที่ 27 พฤศจิกายน 2551 21:27:31 http://upload.mthai.com/F0/4796cc2823a67
โหลด ได้ สอง ลิงค์ ครับ http://www.ruamruam.com/files/DTAC.wav ------------------------------------------------- เลว มาก กวน ตีน โคตรๆ ช่วยส่งไปเยอะนะ คนอะไรเลวโคตรๆ ที่บ้านไม่ได้อบรมสั่งสอนหรือไง มันจะรู้ตัวไหมคนทั้งประเทศเขาสงสาร น้อง Call Center จาก FW MAIL ฟังให้จบนะทุกท่าน ผมเข้าใจละการศึกษา ทำให้คนแตกต่างกัน น่าสงสาร Call Center มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ส่วนลูกค้าสุดตรีนนนนนน ป่านนี้มันจะรู้ตัวมั้ย ว่า..ใคร?..ไร้การศึกษาสิ้นดี สันดานเลว ดังทั่ว Internet เลย แต่อย่างว่า คุณต้น จะใช้ Internet เป็นป่าวก็ม่ะรู้ 5555++++ ให้เบอร์คุณต้น เผื่อโทรไปด่า 087-485-2044 ขอให้กำลังใจคุณรัตนาภรณ์ นะครับ สุดยอดจิง ๆ ๆ ๆ ๆ หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: เฉื้อง...คุ...มิ... ที่ 27 พฤศจิกายน 2551 21:28:09 รัตนาภรณ์ - สวัสดีค่ะ รัตนาภรณ์ยินดีให้บริการค่า
คุณต้น - ฮัลโหลคับ สอบถามนิดนึงว่า มีหัวหน้างานชื่อจิตวลีมั้ยคับ รัตนาภรณ์ - อะไรนะคะ คุณต้น - จิตวลี รัตนาภรณ์ - คุณจิตวลี เหรอคะ คุณต้น - อือ มีมั้ย รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ คุณต้น - รหัสพนักงานอะไรนะคะ รัตนาภรณ์ - 7371 คุณต้น - สักครู่นะคะ รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. ถ้าเป็นในส่วนของการตรวจสอบข้อมูลเจ้าหน้าที่ ..... จะเป็นในส่วนของพนักงานค่ะ คุณต้น - เป็นพนักงานเหรอ รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ คุณต้น - สุรพา ล่ะ รัตนาภรณ์ - คุณอะไรนะคะ คุณต้น - สุรพา รัตนาภรณ์ - จิรพา เหรอคะ คุณต้น - สุรพา (เน้นเสียงนิดหน่อย) รัตนาภรณ์ - มีรหัสพนักงานมั้ยคะ คุณต้น - 9608 รัตนาภรณ์ - 9608 เหรอคะ คุณต้น - อือ รัตนาภรณ์ - ชื่อคุณอะไรนะคะ คุณต้น - สุรพา เอ้อ! คุณไม่ได้ยินหรือไงเนี่ย รัตนาภรณ์ - ได้ยินค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยชัด เพราะว่ามีเสียงสัญญาณแทรก ต้องขออภัยด้วยนะคะ คุณต้น - ก็ดูรหัสพนักงานชื่ออะไรเล่า บื้อจริง ๆ รัตนาภรณ์ - เมื่อสักครู่ที่แจ้งมา 9608 เป็นพนักงานค่ะ คุณต้น - เออ แล้ว 7371 ง่ะ รัตนาภรณ์ - ตรวจสอบเมื่อสักครู่ก็เป็นพนักงานเหมือนกันหน่ะค่ะ คุณต้น - ไม่ใช่หัวหน้างานใช่มั้ย รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ คุณต้น - ผมร้องเรียนมาตั้งนาน คนเนี๊ยะ 7371 เมื่อกี๊ พึ่งมารับสายผม แล้วบอกว่าเป็นหัวหน้างาน ลงเรื่องร้องเรียนให้ด้วย รัตนาภรณ์ - ตอนนี้เรียนสายอยู่กับคุณอะไรคะ คุณต้น - คุณต้น รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าหากว่าเป็นในส่วนของ เจ้าหน้าที่ ที่คุณต้นแจ้งดิชั้นมา ตรงนี้ก็คือ จะไม่ได้อยู่ศูนย์เดียวกับดิฉัน คุณต้น - ก็คุณเป็นหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนถูกต้องมั้ย รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ แต่ว่าดินชั้น ..... คุณต้น - ก็รับเรื่องไปดิ ก็ทำไปดิ รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิชั้นจะเรียนแจ้งก่อนนะคะว่า ... คุณต้น - ไม่ต้องมาเรียนแจ้ง ไม่รับฟัง ทำอย่างที่ผมบอก รัตนาภรณ์ - จะร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องอะไรคะ คุณต้น - ให้ผมถือสายรอประมาณ 5 ชั่วโมง แล้วก็มาตัดสายผม คุณชื่ออะไร พูดดัง ๆ หน่อยคับ รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อ รัตนาภรณ์ ค่ะ คุณต้น - เออ จะได้บันทึกเสียงไว้ รัตนาภรณ์ - เบอร์โทรศัพท์ของคุณต้น เป็นเบอร์ 087 ..... คุณต้น - ไม่ต้อง มาเบอร์ไหนหรอก ไม่ต้องเบอร์ไหน ไม่ฟัง ไม่อยากฟัง รหัสพนักงานคนแรก 9608 ที่ให้รอสายนานมาก เสร็จแล้ว ส่งเรื่องให้พนักงานอีกคนนึง ตามที่คุณแจ้ง คุณชื่ออะไรนะ อีกทีดิ รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อรัตนาภรณ์ ค่ะ คุณต้น - รัตนาภรณ์ นะ รัตนาภรณ์ แจ้งว่า รหัส 7371 เป็นพนักงานเหมือนกัน ไม่ใช่หัวหน้างาน รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตรงนี้ขออนุญาต เรียนชี้แจงนิดนึงค่า คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ๆ คุณแจ้งผมมางั้น แล้วก็ ส่งเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย 2 ข้อความนี้ 2 หมายเลขรหัสพนักงานเนี๊ยะ รัตนาภรณ์ - ดิชั้นดำเนินการให้ได้ค่ะ คุณต้น - 5 นาที ผมจะโทรมาเช็คดูว่ามีการลงข้อมูลตรงนี้หรือเปล่า ถ้าไม่มี คุณก็เตรียมจะโด่งดังในเว็บไซต์ของดีเทคได้เลย ผมจะส่งเรื่องให้คุณแทนเอง รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ เกี่ยวกับเรื่องการรอสายนานใช่มั้ยคะ แต่ว่าตรงนี้ขออนุญาตเรียนแจ้งนิดนึงได้มั้ยคะ คุณต้น - ไม่ได้ ไม่รับฟัง รัตนาภรณ์ - เพราะว่า ถ้าในกรณีที่ดิชั้นแจ้งข้อมูลไปไม่ถูกต้อง หรือว่าเข้าใจ .... คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ผม.. ผมถามหมายเลขรหัสพนักงาน หมายเลขรหัสหัวหน้างาน แต่คุณบอกเป็นพนักงานทั้งคู่ เท่ากับว่า ผมต้องเชื่อคุณ ถูกต้องมั้ยคับ ว่าคุณบอกมาว่าเป็นพนักงาน นะคับ ก็เป็นพนักงาน เสร็จแล้วก็ทำเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย เดี๋ยวนี้ นะ จัดการคับ ........ เรียบร้อยนะคับ ..... (เงียบไปประมาณ 2 วิได้) ผมถามคุณครั้งที่ 3 นะคับ ว่า เรียบร้อยหรือยังคับ รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ คุณต้น - รออะไรคับ รัตนาภรณ์ - กำลังทำรายการอยู่ค่ะ คุณต้น - คุณชื่ออะไรคับ รหัสพนักงานอะไรคับ รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ 8013 คุณต้น - รัตนาภรณ์ 8013 , รัตนาภรณ์ 8013 รัตนาภรณ์ - ค่ะ คุณต้น - ที่ผมพูดซ้ำเพราะผมบันทึกเสียงไว้ รัตนาภรณ์ - ค่ะ คุณต้น - เอ้า จัดการด้วย รัตนาภรณ์ - ซักครู่นะคะ คุณต้น - จัดการให้ตรงอย่างที่ผมพูดด้วยนะ เพราะคุณบอกผมมาแบบนั้น และผมก็บอกคุณแบบนั้น รัตนาภรณ์ - ค่ะ คุณต้น - นะคับ รัตนาภรณ์ - แต่ว่าตรงนี้ คุณต้น ไม่ .. ไม่ให้ดิชั้นอธิบายเลยอ่ะค่ะ คุณต้น - ไม่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียเวลา ผมถามแล้ว คุณตอบแล้ว รัตนาภรณ์ - ... ให้ดิชั้นทำรายการ หรือว่า คุณต้นจะวางสายเลยอ่ะคะ คุณต้น - หือ.. ก็คุณก็ทำรายการดี๊ ..คุณ..มีสิทธิ์อะไรมาสั่งกูอ่ะ รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ ดิชั้นหมายความว่า คุณต้นจะถือสายรอตอนที่ดิชั้นทำรายการ หรือว่า จะให้ดิชั้นวางสายอ่ะคะ คุณต้น - ก็นี่ไง ถือสายอยู่นี่ไง ก็คุณบอก คุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่เหรอ รัตนาภรณ์ - ได้ค่ะ ถือสายรอนะคะ คุณต้น - แสดงว่าคุณโกหกผมใช่มั้ยน่ะ แสดงว่าคุณไม่ได้ทำใช่มั้ย รัตนาภรณ์ - ดิชั้นไม่ได้โกหกค่ะ คุณต้น - อ้าว.. ถ้าทำป่านนี้ก็เสร็จแล้วดิ แค่ส่งเรื่องร้องเรียนหน่ะ มันยากเย็นตรงไหนอ่า รัตนาภรณ์ - คือ คุณต้นจะถือสายรอใช่มั้ยคะ ดิชั้น จะได้ทำรายการเลย เพราะว่าตรงนี้ต้องมีการตรวจข้อมูลด้วยอ่ะค่า คุณต้น - ก็เมื่อกี๊ คุณบอกคุณคีย์แล้วไม่ใช่เหรอ รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ ดิชั้น ดิชั้นแจ้งว่า ดิชั้นยัง.... (ฟังไม่ชัดเลย) คุณต้น - อ่าว.. เมื่อกี๊ คุณบอกว่า คุณคีย์ข้อมูลอยู่ ยังไม่เสร็จ รัตนาภรณ์ - ค่ะ คุณต้น - คุณพูดหยั่งงี้นี่ รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ คุณต้น - แล้วตอนนี้ คุณมาบอกผมว่า คุณยังไม่ได้ทำ ตกลงว่า คุณทำแล้ว หรือไม่ได้ทำ รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตอนนี้ คือ จะคีย์ข้อมูลหน่ะค่ะ คุณต้นจะถือสายรอดิชั้น หรือว่าจะให้ดิชั้นวางสาย เพราะว่าเมื่อสักครู่ .... คุณต้น - ผมถามคุณว่า คุณทำมั้ย คุณว่าคุณทำแล้ว แต่ผมถามคุณตอนเนี๊ยะ คุณบอกว่ายังไม่ได้ทำ กำลังจะคีย์ข้อมูล ตกลงว่าเมื่อกี๊คุณโกหกหรือว่าคุณพูดเล่น รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิฉันยังไม่ได้แจ้งว่าดิฉันทำ... คุณต้น - รู้ คุณอยากฟังเสียงบันทึกมั้ย เดี๋ยวผมส่งไปให้ ....... รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าอย่างไรขออนุญาต ดำเนินการตอนนี้เลยนะคะ คุณต้น - นะ เดี๋ยวจะซวยนะ เดี๋ยวจะซวยนะ ผมจะบอกไว้ก่อนนะ เดี๋ยวจะซวยนะ รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ คุณต้นค้าาา คุณต้น - ..คุณ..มาเรียกชื่อกูทำไมวะ ไม่เคยเรียกเหรอ รัตนาภรณ์ - รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงนะคะ คือ ดิชั้นจะทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณต้นด้วยอ่ะค่ะ ตอนนี้... คุณต้น - ข้อมูลอะไร รัตนาภรณ์ - ตอนนี้มีร้องเรียนพนักงาน 2 ท่าน คุณต้น - ข้อมูลอะไร รัตนาภรณ์ - ข้อมูล.... คุณต้น - ไม่ฟัง ๆ ๆ คีย์ข้อมูลเลย ไม่ฟัง ๆ ๆ ไม่ต้องมาพูด รัตนาภรณ์ - รบกวนคุณต้นถือสายรอสักครู่นะคะ คุณต้น - เออ อีควาย มานั่งคีย์ข้อมง ข้อมูล ..น่ารัก..อะไร รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงค่ะ ถือสายรอสักครู่นะคะ คุณต้น - อย่างนี้..คุณ.. ..คุณ.... (ไม่ชัดเจน แต่น่าจะเป็น ..คุณ..จะได้กิน) หรืออีสัตว์ รัตนาภรณ์ - ถือสายรอสักครู่นะคะ ........ (เสียงเงียบไปทั้งสองฝ่ายประมาณ 2 นาที กับอีก 14 วินาที) รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่า คุณต้น - ว่าไงคับ รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่ะ คุณต้นคะ คุณต้น - ว่าไงคับ รัตนาภรณ์ - ค่ะ ตอนนี้ดำเนินการไปหนึ่งเรื่องนะคะ ประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการร้องเรียนพนักงานให้แล้วนะคะ คุณต้น - อือ เมื่อไหร่ติดต่อกลับคับ รัตนาภรณ์ - ถ้าเป็นในส่วนของการติดต่อกลับ เดี๋ยวดิชั้น เอ่อ แจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด คุณต้น - เอ่อ... รัตนาภรณ์ - ขอโทษนะคะ ถ้าระบุช่วงเวลา ดิชั้นคงไม่สามารถระบุได้ คุณต้น - ผมเรียน .. ผมเรียน .. ผมว่าผมจะเรียนจบปริญญาตรี แต่ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุดคับ แปลความให้หน่อยคับ รัตนาภรณ์ - คือ ดิชั้น ไม่สามารถที่จะระบุเวลาได้อ่ะค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวจะแจ้งเจ้าหน้าที่... คุณต้น - ปก.. ปก.. ปกติมันภายในเท่าไหร่คับ รัตนาภรณ์ - คือโดยปกติแล้ว ภายใน 24 ชั่วโมงอ่ะค่ะ คุณต้น - เอ่อ.. ได้เมื่อไหร่ดีอ่ะคับ รัตนาภรณ์ - แต่ว่า ตรงนี้ดิชั้นจะแจ้ง อ่า.. แจ้งกับเจ้าหน้าที่ให้อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง คุณต้น - อ้าว.. คุณ ๆ ๆ คุณก็ติดต่อสอบถามก่อนว่า เมื่อไหร่ นะคับ เพราะว่าผมรอสายมานานละ ผมจะด่ามันหน่ะ ไม่ใช่อะไรหรอก คือ เรื่องของเรื่องจะด่ามัน หน่วยงาน..น่ารัก.. ๆ มั่ว ๆ ..คุณ..อย่าอยู่เลย จะด่ามันหน่ะ เรื่องของเรื่อง นะ ผมอารมณ์ไม่ค่อยดี ก็เลยอยากจะมาระบายกับหน่วยงานดีแทคหน่อย ก็มันชั่ว ก็เอาเป็นว่า ผมจบปริญญาตรี ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุด ช่วยแปลขยายความ หรือไม่ก็โทรไปสอบถามหน่อยว่า เมื่อไหร่จะติดต่อกลับ เพราะ .. เพราะแจ้งเรื่องไปแล้ว ประมาณสัก 2 อาทิตย์ได้ มันยังไม่ติดต่อกลับเลย ก็เอาเป็นว่า เดี๋ยวผมจะถือสายรอคุณ คุณอะไรนะคับ รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ คุณต้น - อ่า.. รัตนาภรณ์ รัตนาภรณ์ - ถือสายรอใช่มั้ยคะ คุณต้น - อือ รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ ...... (เงียบไปประมาณ 2 นาที 44 วินาที) พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า รัตนาภรณ์ - พี่ สอบถามนิดนึงค่ะ พอดีลูกค้ามี เอ่อ.. เรื่องร้องเรียนพนักงานหน่ะค่ะ พนง.ท่านอื่น - ค่ะ รัตนาภรณ์ - ก็เลยต้องการให้เจ้าหน้าที่ ที่สายงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด แต่พอดีว่า หนูแจ้งลูกค้าไปว่าโดยเร็วที่สุดอ่ะค่ะ ลูกค้าต้องการทราบว่ากี่นาที กี่ชั่วโมง ก็เลยอยากจะสอบถามว่า เอ่อ.. ตรงนี้จะติดต่อกลับลูกค้าได้ พนง.ท่านอื่น - เบอร์อะไร ลูกค้าคุณอะไรเอ่ย รัตนาภรณ์ - เบอร์ 087 ค่ะ 485 ค่ะ 2044 (087-4852044) ลูกค้าชื่อคุณต้นหน่ะค่ะ พนง.ท่านอื่น - คุณต้นเหรอคะ รัตนาภรณ์ - คุณต้นค่ะ พนง.ท่านอื่น - สักครู่นะคะ รัตนาภรณ์ - ค่า พนง.ท่านอื่น - อ๋อ.. คุณเอ้ เบอร์คุณเอ้ ใช่มั้ยเอ่ย รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. หมายถึงเบอร์อะไรล่ะคะ เพราะว่าที่ลูกค้าโทรเข้ืามา ลูกค้าแจ้งว่าคุณต้นหน่ะค่ะ พนง.ท่านอื่น - อื๋อ... โอเค ถ้าคุณเอ้ ทราบละ คุณเอ้ นี่เบอร์คุณเอ้ รัตนาภรณ์ - เหรอคะ พนง.ท่านอื่น - อือ... เดี๋ยวนะคะ รัตนาภรณ์ - ค่า ..... (เงียบประมาณ 2 นาที 40 วินาที) พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า รัตนาภรณ์ - ค่า พนง.ท่านอื่น - เอ่อ.. ตรงนี้เนี๊ยะ อืม... คือ ลูกค้าคนเนี๊ยะ เขาเป็นขาประจำอ่ะนะ ก็บอกเขาไป ว่า จะติดต่อเขาไปโดยเร็วที่สุดหน่ะค่ะ บอกว่า ทางนี้ ไม่สามารถจะแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้หน่ะค่ะ รัตนาภรณ์ - เพราะว่า เอ่อ.. หนูก็แจ้งลูกค้าไปหน่ะค่ะว่าโดยเร็วที่สุด เค้าบอกว่า คุณ ผมจบปริญญาตรีนะ แล้วเค้าก็บอกว่า ผมไม่เข้าใจคำว่า โดยเร็วที่สุด ของพวกคุณ ก็เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลหน่ะค่ะ ลูกค้าพูดจาค่อนข้างหยาบคาย พนง.ท่านอื่น - เออ นั่นแหละ คุณเอ้เค้าจะเป็นแบบนี้แหละ เพราะเค้าขาประจำกับที่นี่อยู่ รัตนาภรณ์ - อ๋อ.. ค่ะ พนง.ท่านอื่น - ค่ะ รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. เพราะว่า ถ้าหนูแจ้งลูกค้าเหมือนเดิม ก็คงจะ... (หัวเราะเล็ก ๆ) พนง.ท่านอื่น - ก็ ตอนนี้เขามี G28 Key มาแล้วนี่คะ รัตนาภรณ์ - ค่ะใช่ แต่ว่าคือ ตอนนี้ลูกค้าอยู่ในสายอยู่ แล้วเค้าไม่ยอมวาง พนง.ท่านอื่น - อ้าว เหรอ รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ พนง.ท่านอื่น - ก็บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า ติดต่อโดยเร็วที่สุด ไม่สามารถแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้ เพราะว่าตอนนี้ก็มีลูกค้าท่านอื่นรอคิวอยู่เหมือนกัน รัตนาภรณ์ - ค่ะ เพราะว่าตอนแรกก็แจ้งไปแล้ว (หัวเราะเล็ก ๆ อีกที) พนง.ท่านอื่น - ค่ะ รัตนาภรณ์ - เอ้อ.... พนง.ท่านอื่น - อือฮึ อดทน สู้ ๆ รัตนาภรณ์ - ค่ะ พนง.ท่านอื่น - เค้าไม่มีอะไรหรอกคนเนี๊ยะ เค้าเป็นลูกค้า (ฟังไม่ชัด) ฮาร์ด ไปละ รัตนาภรณ์ - ค่ะ พนง.ท่านอื่น - จ้า หวัดดีจ๊ะ รัตนาภรณ์ - ค้าาา หวัดดีค่ะ หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 27 พฤศจิกายน 2551 21:38:56 เคยฟังนานมาแล้ว แค่เคยฟังนะ ไม่เคยอ่านแบบนี้ ช่างอุตส่าห์ไปถอดคำพูดมา
หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 27 พฤศจิกายน 2551 21:44:20 เคยฟังนานแระ
แต่ !!! ขยันจัง ถอดออกมาเป็นไดอะลอกเลย หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 27 พฤศจิกายน 2551 22:15:53 :emoti
หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 27 พฤศจิกายน 2551 22:16:41 ฟังแล้วน่าคุยด้วยจังเลย....ด้วย38
หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: เฉื้อง...คุ...มิ... ที่ 27 พฤศจิกายน 2551 22:52:34 เคยฟังนานมาแล้ว แค่เคยฟังนะ ไม่เคยอ่านแบบนี้ ช่างอุตส่าห์ไปถอดคำพูดมา เคยฟังนานแระ ไป ก๊อป มา อ่า จ๊ะ พี่ๆแต่ !!! ขยันจัง ถอดออกมาเป็นไดอะลอกเลย หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: wirot29 ที่ 27 พฤศจิกายน 2551 23:05:26 :emoj :emoj
หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: NonG_<TPZ#02>_<NC.Z> ที่ 28 พฤศจิกายน 2551 02:59:28 อยากไปเป็นcall center เจอผม สนุกเเน่ หุหุ
หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 28 พฤศจิกายน 2551 08:26:27 ยังไม่จบอีกหรือนี่เรื่องนี้
มีคนวงในมาบอกว่า นี่คือเคสที่เอาไว้ test พนักงาน CC ครับ ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: dendepapepe ที่ 28 พฤศจิกายน 2551 08:45:51 จ๋งจ๋าน น้อง call center จังเรย ถ้าจิงนะ
หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: TWB_110 ที่ 28 พฤศจิกายน 2551 09:51:22 มันน่านัก
หัวข้อ: Re: เมื่อลูกค้า ชาติชั่ว ด่า call center DTAC ฟังแล้วแบบจี๊ด....................เลย เริ่มหัวข้อโดย: richdad ที่ 28 พฤศจิกายน 2551 11:16:55 ครั้งที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย
|