หัวข้อ: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 กันยายน 2551 21:03:36 ว่าจะไปเดินดูอีกที มีใครไปดูแถวไหนบางครับ ขอราคา ทั้ง5-6 เกียร์ แล้วก็เครื่อง 4e-fte ด้วยนะครับ มีใครไปเดินดูที่บางนา มาบ้างแล้วครับ ซอยไหน ราคาไหน สภาพเป็นไง
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 กันยายน 2551 21:32:45 ลองโทรถาม พี่แฟร์ กับ ตาต๊อป เลยครับ ดา
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 กันยายน 2551 21:36:22 ลองโทรถาม พี่แฟร์ กับ ตาต๊อป เลยครับ ดา แพงไหม่อะพี่โต้ จะได้คำนวณเงินได้ถูกครับ ตอนนี้คอมแอร์เสียอีก กะว่า เปลี่ยนเครื่องแมงและ ซ่อมไม่คุ้มและ แต่ต้องรอพ่อกับมาจากต่างจังหวัดก่อน จะได้รู้ว่าจะเอาไงดี กลัวทำอะไรไปแล้วโดนด่าหัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 กันยายน 2551 21:42:34 ผมไม่รู้ราคาตอนนี้นะครับ โทรถาม พี่ สอง คนที่ว่าดีกว่าครับ ราคาเครื่องก็น่าอยู่ 26-36 นะครับ
ล่าสุดเห็น ต๊อปเอามาขาย 3 ก่าๆ อะครับ เกียเต็ด ของแต่เยอะดีครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 กันยายน 2551 22:15:21 ที่พี่โต้ว่า 3 กว่า นี้ 5 เกียร์ หรือครับ แล้วพี่โต้ ไปเอามากี่ตังค์ อะครับ พร้อมวางด้วยอะครับ เอาแค่เป็นแนวทางหน่อย จะได้ คำนวณได้ถูกอะพี่
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 15 กันยายน 2551 22:33:13 ผมว่า ก็สัก 150000-190000 อะครับ..มีขายเรื่อยๆ ครับ...
แหะๆ.... เกี่ยวกันป่าวหว่า.... หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 กันยายน 2551 22:39:50 ที่พี่โต้ว่า 3 กว่า นี้ 5 เกียร์ หรือครับ แล้วพี่โต้ ไปเอามากี่ตังค์ อะครับ พร้อมวางด้วยอะครับ เอาแค่เป็นแนวทางหน่อย จะได้ คำนวณได้ถูกอะพี่ ตอนนั้น นะ เมื่อ สามเดือนที่แล้ว มั้ง :emotk เครื่อง เพลา แร๊กพาวเวอร์ 35000 ครับ เชียงบางนาซอย 6 ครับ อู่ที่รับวางเค้าหามาให้ครับ เครื่อง 5 เกีย ฝาดำ และ ผ่านการผ่ามาจากญี่ปุ่น :emotu วายสายวางเครื่อง และ อะไหล่จุกจิกอีกหลายอย่าง น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกีย 13000 คร่าวๆ นะครับ :emotp ยังไม่รวมค่าน้ำมันที่ผมเทียวไปดู เมื่อ สามเดือนที่แล้ว ดีเซล ลิตรละ 45 บาทกว่ามั้ง จำได้ว่า บิลเบิกน้ำมัน เดือนที่กำลังวางเครื่อง หมดไปเป็นหมื่นเลยครับ แหะๆๆ :emoq :emoq หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 15 กันยายน 2551 22:43:00 20วาว ฝาดำ 5เกียร์ 280000 อะคับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 กันยายน 2551 22:44:07 ยังมี โช้คแต่ง กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่ แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ
ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้ เอ้ย โม อ่าครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 15 กันยายน 2551 22:49:00 ตาดา ฝาดำ 5 เกียร์พร้อมวางเบ็ดเสร็จ ไม่เกิน 45,000 ปามานนี้ ถ้าไม่ใส่อะไรเพิ่มก็ถูกกว่านี้
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 กันยายน 2551 22:54:31 ตาดา ฝาดำ 5 เกียร์พร้อมวางเบ็ดเสร็จ ไม่เกิน 45,000 ปามานนี้ ถ้าไม่ใส่อะไรเพิ่มก็ถูกกว่านี้ ยั่งดาคุง คนเป็นไปไม่ได้ ที่จะไม่ใส่อะไรเพิ่มอ่าดี้ เอิ๊กๆๆๆๆ เพราะ รอบเครื่อง มันเร้าใจ ให้อยากเปลี่ยนเฮด เปลี่ยนกล่อง เอิ๊กๆๆๆ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 กันยายน 2551 23:02:53 ตาดา ฝาดำ 5 เกียร์พร้อมวางเบ็ดเสร็จ ไม่เกิน 45,000 ปามานนี้ ถ้าไม่ใส่อะไรเพิ่มก็ถูกกว่านี้ แล้ว สรุปมันเท่าไรกันแน่อะ ดา งง เอาแบบ ว่า ว่างเครื่อง ค่าเครื่อง แอร์ เย็น แค่นี้พอก่อน เอารถวิ่งได้อะครับ ถึง 45000 เลยหรือครับ 5 เกียร์ เงินจะพอปะเนี้ย :emoteหัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 กันยายน 2551 23:05:03 ตาดา ฝาดำ 5 เกียร์พร้อมวางเบ็ดเสร็จ ไม่เกิน 45,000 ปามานนี้ ถ้าไม่ใส่อะไรเพิ่มก็ถูกกว่านี้ ยั่งดาคุง คนเป็นไปไม่ได้ ที่จะไม่ใส่อะไรเพิ่มอ่าดี้ เอิ๊กๆๆๆๆ เพราะ รอบเครื่อง มันเร้าใจ ให้อยากเปลี่ยนเฮด เปลี่ยนกล่อง เอิ๊กๆๆๆ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 15 กันยายน 2551 23:09:36 ตาดา ฝาดำ 5 เกียร์พร้อมวางเบ็ดเสร็จ ไม่เกิน 45,000 ปามานนี้ ถ้าไม่ใส่อะไรเพิ่มก็ถูกกว่านี้ แล้ว สรุปมันเท่าไรกันแน่อะ ดา งง เอาแบบ ว่า ว่างเครื่อง ค่าเครื่อง แอร์ เย็น แค่นี้พอก่อน เอารถวิ่งได้อะครับ ถึง 45000 เลยหรือครับ 5 เกียร์ เงินจะพอปะเนี้ย :emoteราคาก็ประมาณ นั้น แหละครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 15 กันยายน 2551 23:32:47 ตาดา ฝาดำ 5 เกียร์พร้อมวางเบ็ดเสร็จ ไม่เกิน 45,000 ปามานนี้ ถ้าไม่ใส่อะไรเพิ่มก็ถูกกว่านี้ แล้ว สรุปมันเท่าไรกันแน่อะ ดา งง เอาแบบ ว่า ว่างเครื่อง ค่าเครื่อง แอร์ เย็น แค่นี้พอก่อน เอารถวิ่งได้อะครับ ถึง 45000 เลยหรือครับ 5 เกียร์ เงินจะพอปะเนี้ย :emoteราคาก็ประมาณ นั้น แหละครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 15 กันยายน 2551 23:40:46 ขอตอบนิดนะคับอิอิ ค่าเครื่องแถวๆบ้านผมนะย่านนนทบุรี ฝาดำ5เกียร์ก้อ24000-27000อ่ะคับ
เครื่องกล่องเกียร์ เพลาซื้อพร้อมเครื่องเลยก้อมีข้างละ1000คับ ค่าวางคงแล้วแต่อู่คับผมว่าราคา วางพร้อมขับแอร์เย็นก้อน่าจะ12000-15000อ่ะคับ รถคุณดาเครื่องเดิมก้อหัวฉีดอยู่แล้ว อุปกรณ์ ควบอื่นๆก้อใช้กันได้ก้อคงไม่ต้องเพิ่มอะไรแล้วล่ะคับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 16 กันยายน 2551 00:14:31 4e โบ ราคา ตัวฝาดำนะครับ ไม่รุ้ปี กะรุ่น a/t 19,000 m/t 22,000 หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 16 กันยายน 2551 00:34:17 เอาง่าย ๆ นะ กำตังมา 50,000 จบ! ได้ของแต่งกระจุ๊ก กระจิ๊กด้วย
ตอนนั้นได้ ฝาำดำ 5 เกียร์ มา 24,000 ที่เหลือก็เป็น..... -ค่าแรงวาง -ค่าวายสาย -ค่าตัดต่อท่อ -ค่าทำแอร์ -ซื้อแร๊คไฟฟ้า+กล่องแร๊คไฟฟ้า มาใส่แทนแร๊คเดิม -เปลี่ยนเป็นคลัชกึ่งทองแดง + ค่าโรงกลึงปรับหน้าฟลายวีล -เปลี่ยนปั๊มติ๊กใหม่ -ค่าน้ำมันเครื่อง -ค่าน้ำยาหม้อน้ำ -ค่าน้ำมันเกียร์ -เปลี่ยนสายพานไดชาร์จกับสายพานแอร์ -แล้วก็ค่าอุปกรณ์กระจุ๊กกระจิ๊กอีกนิดหน่อย อ่ออ เติมน้ำมันไปด้วย 500 บาท เบ็ดเสร็จทุกอย่างออกมาอยู่ที่ 45,000 เด๊ะ ๆ (แพงไปรึป่าวไม่รู้ แหะ ๆ) จบทุกอย่าง ไม่เคยเข้าไปแก้งานอะไรเลย แอร์เย็น ขับไกล ๆ ชิล ๆ ไล่กัดพวกวีโก้ที่ความเร็วปลายสบายยยย... ถ้าเอาไปวิ่งสเต็ปรถบ้าน ก็น่าจะไ้ด้เห็นเลข 16 แน่ ๆ นี่ยังไม่ไ้ด้โมนะ :emob แล้วยิ่งใช้แกสหัวฉีดนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า เติมแน่น ๆ เต็มที่ ยังไม่เคยเกิน 420 บาท/ถัง (วิ่งต่างจังหวัดไป 400 โล ที่มิเตอร์มันเตือนแล้ว แต่เข้าใจว่ามันยังเหลืออยู่ที่จะวิ่งต่อได้อีก 50 โล) หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 16 กันยายน 2551 01:05:15 โอ๊ตตตตตตตตตตต
มาแลกรถกันขับสักอาทิดเด่ะ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 16 กันยายน 2551 01:09:59 ราคาเครื่องมันไม่แน่นอนอะพี่ อย่าง 4e-fte คนส่วนใหญ่ไปดูมา ราคา 2 อัพ แต่ดา เดินดู เจอแต่ 18 ทั้งนั้นเลย ทั้ง ฝาดำ ฝา ขาว เกียร์ m/t ด้วย แต่ดูเครื่องไม่ค่อยจะเป็นเท่าไร แต่ตอนไปดู ใส่ชุดนักศึกษา ไปดู ไม่รู้เกี่ยวกันเปล่า อิอิ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 16 กันยายน 2551 06:26:52 ราคายังแรงไม่ตก
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 16 กันยายน 2551 07:17:45 อยากวาง 20V มั่งจัง
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ae4348 ที่ 16 กันยายน 2551 07:18:26 เจออยู่ตัวนึงครับมาแบบครบๆทั้งแพหน้า-หลัง เป็น20 วาวล์ 6เกียร์ แต่แพหน้าไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตัทนะครับ เป็นแบบดิสจานใหญ่ครับ ด้านหลังแบบครบๆเลยครับ
เอามาทั้งหมดแบบถอดใส่ไขน๊อตเลยครับ ราคา 45000 บาท สนใจโทรถามได้ครับ 081-311-4632 หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 16 กันยายน 2551 08:22:45 เอาง่าย ๆ นะ กำตังมา 50,000 จบ! ได้ของแต่งกระจุ๊ก กระจิ๊กด้วย อู่แถวไหนครับ ถูกดี ที่ลองถามมา ค่าวาง17000ยังไม่รวมของเหลว แอร์ :emo5ตอนนั้นได้ ฝาำดำ 5 เกียร์ มา 24,000 ที่เหลือก็เป็น..... -ค่าแรงวาง -ค่าวายสาย -ค่าตัดต่อท่อ -ค่าทำแอร์ -ซื้อแร๊คไฟฟ้า+กล่องแร๊คไฟฟ้า มาใส่แทนแร๊คเดิม -เปลี่ยนเป็นคลัชกึ่งทองแดง + ค่าโรงกลึงปรับหน้าฟลายวีล -เปลี่ยนปั๊มติ๊กใหม่ -ค่าน้ำมันเครื่อง -ค่าน้ำยาหม้อน้ำ -ค่าน้ำมันเกียร์ -เปลี่ยนสายพานไดชาร์จกับสายพานแอร์ -แล้วก็ค่าอุปกรณ์กระจุ๊กกระจิ๊กอีกนิดหน่อย อ่ออ เติมน้ำมันไปด้วย 500 บาท เบ็ดเสร็จทุกอย่างออกมาอยู่ที่ 45,000 เด๊ะ ๆ (แพงไปรึป่าวไม่รู้ แหะ ๆ) จบทุกอย่าง ไม่เคยเข้าไปแก้งานอะไรเลย แอร์เย็น ขับไกล ๆ ชิล ๆ ไล่กัดพวกวีโก้ที่ความเร็วปลายสบายยยย... ถ้าเอาไปวิ่งสเต็ปรถบ้าน ก็น่าจะไ้ด้เห็นเลข 16 แน่ ๆ นี่ยังไม่ไ้ด้โมนะ :emob แล้วยิ่งใช้แกสหัวฉีดนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า เติมแน่น ๆ เต็มที่ ยังไม่เคยเกิน 420 บาท/ถัง (วิ่งต่างจังหวัดไป 400 โล ที่มิเตอร์มันเตือนแล้ว แต่เข้าใจว่ามันยังเหลืออยู่ที่จะวิ่งต่อได้อีก 50 โล) หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 16 กันยายน 2551 09:07:44 :emotk
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 16 กันยายน 2551 09:14:45 :emotk คันนี้จะหล่อ จะแรง ไปถึงไหนเนี่ย :emobหัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 16 กันยายน 2551 10:02:05 เจออยู่ตัวนึงครับมาแบบครบๆทั้งแพหน้า-หลัง เป็น20 วาวล์ 6เกียร์ แต่แพหน้าไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตัทนะครับ เป็นแบบดิสจานใหญ่ครับ ด้านหลังแบบครบๆเลยครับ เอามาทั้งหมดแบบถอดใส่ไขน๊อตเลยครับ ราคา 45000 บาท สนใจโทรถามได้ครับ 081-311-4632 เอาเลยๆ ดา อิอิ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: HipPO_kUnG ที่ 16 กันยายน 2551 12:07:24 สอบถามเพิ่มเติมคับ 4e-fte วิ่งยาวๆ ประมาณ 3-400 โล วิ่งที่ 140
จะมีปัญหาป่าว (เห็นมีคนบอกว่า บูส นานๆไม่ไหว) หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 กันยายน 2551 13:30:37 ยังมี โช้คแต่ง กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่ แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้ เอ้ย โม อ่าครับ ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: CHOK@RAYONG ที่ 16 กันยายน 2551 13:32:43 สอบถามเพิ่มเติมคับ 4e-fte วิ่งยาวๆ ประมาณ 3-400 โล วิ่งที่ 140 นั่นดิๆ อยากรู้ด้วย :emotkจะมีปัญหาป่าว (เห็นมีคนบอกว่า บูส นานๆไม่ไหว) หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 16 กันยายน 2551 13:44:32 สอบถามเพิ่มเติมคับ 4e-fte วิ่งยาวๆ ประมาณ 3-400 โล วิ่งที่ 140 นั่นดิๆ อยากรู้ด้วย :emotkจะมีปัญหาป่าว (เห็นมีคนบอกว่า บูส นานๆไม่ไหว) หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: offkung ที่ 16 กันยายน 2551 14:56:57 แล้ววิ่งทางไกล 120-130 ได้ยาวหรือป่าวครับ :emotn
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 16 กันยายน 2551 15:06:05 สอบถามเพิ่มเติมคับ 4e-fte วิ่งยาวๆ ประมาณ 3-400 โล วิ่งที่ 140 จะมีปัญหาป่าว (เห็นมีคนบอกว่า บูส นานๆไม่ไหว) แล้ววิ่งทางไกล 120-130 ได้ยาวหรือป่าวครับ :emotn ดูที่วัตบูสครับ ขับ แบบความเร้วที่ต้องการ แล้วยกคันเล่งออก แล้ว ก็ เลี่ยง เวก พอครับ ไม่เอาบูส แค่นี้ ก็ แช่ได้ยาวๆ แล้วครับ ไม่มีพัง ไม่จำเป็นนะครับ ว่า ความเร้ว ขนาดนี้ ต้องมีบูส อยู่ที่เรากำหนด ว่าจะเอาบูส หรือเปล่าหัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 16 กันยายน 2551 15:07:43 เจออยู่ตัวนึงครับมาแบบครบๆทั้งแพหน้า-หลัง เป็น20 วาวล์ 6เกียร์ แต่แพหน้าไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตัทนะครับ เป็นแบบดิสจานใหญ่ครับ ด้านหลังแบบครบๆเลยครับ เอามาทั้งหมดแบบถอดใส่ไขน๊อตเลยครับ ราคา 45000 บาท สนใจโทรถามได้ครับ 081-311-4632 เอาเลยๆ ดา อิอิ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 16 กันยายน 2551 15:11:02 แล้ววิ่งทางไกล 120-130 ได้ยาวหรือป่าวครับ :emotn ยังงี้สบายเลย ขับแช่ซัก 120 ทางยาวๆไม่ติดบูสท์ ผมเองเคยทำได้ตั้งเกือบ 15 โล/ลิตรแน่ะขับไม่เหนื่อยมากนัก รอบประมาณ 3 พันนิดๆ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: kong_AE101 ที่ 16 กันยายน 2551 15:50:52 จะเอาแรงไปถึงไหนพี่
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: NewZ-*- ที่ 16 กันยายน 2551 17:10:51 อยากแรงมั่งจัง อิอิ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 16 กันยายน 2551 19:23:25 ยังมี โช้คแต่ง กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่ แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้ เอ้ย โม อ่าครับ ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ มันส์ชนิดที่ว่า วางทำไมเนี่ย วางมาโดน ทั้ง 4E-FTE RB25DET+LGP นะซิ พี่เต๋า เฮ้อ ล่าสุด โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 16 กันยายน 2551 19:24:21 เจออยู่ตัวนึงครับมาแบบครบๆทั้งแพหน้า-หลัง เป็น20 วาวล์ 6เกียร์ แต่แพหน้าไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตัทนะครับ เป็นแบบดิสจานใหญ่ครับ ด้านหลังแบบครบๆเลยครับ เอามาทั้งหมดแบบถอดใส่ไขน๊อตเลยครับ ราคา 45000 บาท สนใจโทรถามได้ครับ 081-311-4632 เอาเลยๆ ดา อิอิ แปะโป้ง เอิ๊กๆๆๆ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 16 กันยายน 2551 19:49:20 ยังมี โช้คแต่ง กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่ แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้ เอ้ย โม อ่าครับ ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ มันส์ชนิดที่ว่า วางทำไมเนี่ย วางมาโดน ทั้ง 4E-FTE RB25DET+LGP นะซิ พี่เต๋า เฮ้อ ล่าสุด โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 16 กันยายน 2551 19:57:24 ยังมี โช้คแต่ง กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่ แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้ เอ้ย โม อ่าครับ ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ มันส์ชนิดที่ว่า วางทำไมเนี่ย วางมาโดน ทั้ง 4E-FTE RB25DET+LGP นะซิ พี่เต๋า เฮ้อ ล่าสุด โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ โบดา ก็ ขายไปแล้ว เสีย ดาย มากๆ อยากลอง เอามาใส่ 20V จัง อยาก ดึงๆๆๆ อ่า หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 16 กันยายน 2551 20:11:28 ยังมี โช้คแต่ง กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่ แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้ เอ้ย โม อ่าครับ ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ มันส์ชนิดที่ว่า วางทำไมเนี่ย วางมาโดน ทั้ง 4E-FTE RB25DET+LGP นะซิ พี่เต๋า เฮ้อ ล่าสุด โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ โบดา ก็ ขายไปแล้ว เสีย ดาย มากๆ อยากลอง เอามาใส่ 20V จัง อยาก ดึงๆๆๆ อ่า หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 16 กันยายน 2551 20:58:01 วะว้าว จะแรงกันใหญ่แล้ว สู้ๆคับ :emo2
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 16 กันยายน 2551 21:56:36 แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 16 กันยายน 2551 22:02:41 เอาแล้วค้าบบบบบ จะไปซ้ายหรือขวา อิอิอิ ต้องใจรักละคราวนี้ ;D ;D ;D ;D จิง ๆ ก็ชอบนะรถมีหอยอ้ะ อนาคตมันต้องจบลงที่ 20V Turbo ฮี่ ๆ ๆ ๆ
ปล. ฝาดำวิ่งทางไกลก็ได้นะ 15 โล/ลิตร ^^ ไป-กลับ เขาใหญ่จากอ่อนนุช ขาไป ไปทางนครนายก ขากลับ กลับทางโคราช รวมแล้วได้ 250 โล เบนซิน 95 หายไปครึ่งถัง (ขับที่ 100 ไปเรื่อย ๆ) ตอนแรกก็อยากจะลง 4E โบตัวฝาครอบดำอย่างแร๊งง แต่พอได้ขับฝาดำ แบบนั่ง 4 คนเต็มคัน วิ่งต่างจังหวัด มันรู้สึกเหนื่อยน้อยก่าอ้ะ คงได้ CC มากกว่าเลยวิ่งตัวปลิวได้สบาย ตรงตามคอนเซ็ป เอาไว้ใช้งานและแอบแรดได้ ก็เลยมาลงที่ตัวนี้เนี่ยแหละ :emotj หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 16 กันยายน 2551 22:30:09 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: bay_light ที่ 16 กันยายน 2551 23:36:12 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ เครื่อง 4e bo ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 17 กันยายน 2551 00:16:39 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ เครื่อง 4e bo ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^ ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 17 กันยายน 2551 00:48:13 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ เครื่อง 4e bo ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^ ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) :emoj...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae) :emotn ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ :emom หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 17 กันยายน 2551 01:15:55 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ เครื่อง 4e bo ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^ ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) :emoj...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae) :emotn ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ :emom ปล.เครื่องที่ นิยม ในตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว ครับ ที่มาแรงมากๆ คงหนี้ไม่พ้น 20 วาว์ กับ 4e โบ แล้วอะครับ ตอนนี้ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 17 กันยายน 2551 02:36:45 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ เครื่อง 4e bo ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^ ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) :emoj...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae) :emotn ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ :emom ปล.เครื่องที่ นิยม ในตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว ครับ ที่มาแรงมากๆ คงหนี้ไม่พ้น 20 วาว์ กับ 4e โบ แล้วอะครับ ตอนนี้ งืมมๆ ก็พวกซุ่มๆนี่แหละครับที่ผมพูดถึงง่า :emob ปล.ไม่สนซุปโบมั้งหรองับๆพี่ :emom หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 17 กันยายน 2551 03:00:36 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ เครื่อง 4e bo ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^ ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) :emoj...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae) :emotn ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ :emom ปล.เครื่องที่ นิยม ในตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว ครับ ที่มาแรงมากๆ คงหนี้ไม่พ้น 20 วาว์ กับ 4e โบ แล้วอะครับ ตอนนี้ งืมมๆ ก็พวกซุ่มๆนี่แหละครับที่ผมพูดถึงง่า :emob ปล.ไม่สนซุปโบมั้งหรองับๆพี่ :emom หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ToyoZa ที่ 17 กันยายน 2551 08:06:27 4e โบ บอดี้ AE วิ่งได้ 14.00 วินาที เลยเหรอครับ...
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 17 กันยายน 2551 13:15:17 4e โบ บอดี้ AE วิ่งได้ 14.00 วินาที เลยเหรอครับ... . :emoaหัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 17 กันยายน 2551 18:13:00 4e โบ บอดี้ AE วิ่งได้ 14.00 วินาที เลยเหรอครับ... โห วิ่ง14.00 เลยก็ใกล้เทพแล้วล่ะครับพี่ :emom :emom หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 18 กันยายน 2551 17:54:01 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ แอร์เย็นแน่นอนถ้าคอมมันไม่พัง อิอิ ลองไปดูเครื่องให้ดี เอาแน่แล้วก็ต่อมัน ให้มันเทริน์เครื่องเก่าด้วย ไม่กี่พันก็ยังดี เอามาช่วยค่าวาง ตอนนี้ใจเรามันไป4Eโบแล้วก็มุ่งไปเลย ไม่ต้องลังเล หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 18 กันยายน 2551 21:16:47 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ แอร์เย็นแน่นอนถ้าคอมมันไม่พัง อิอิ ลองไปดูเครื่องให้ดี เอาแน่แล้วก็ต่อมัน ให้มันเทริน์เครื่องเก่าด้วย ไม่กี่พันก็ยังดี เอามาช่วยค่าวาง ตอนนี้ใจเรามันไป4Eโบแล้วก็มุ่งไปเลย ไม่ต้องลังเล หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 20 กันยายน 2551 10:21:23 โทษทีนะน้องมาตอบช้า พอดีที่เปลี่ยนที่ทำงานใหม่เลยไม่ค่อยมีเวลาเล่น
ถ้าใส่กล่องฟ้า มันก็จะดีขึ้นเหมือนกันแต่ไม่มาก เพราะมันไปทำให้การจ่ายไ น้ำมัน มันสมบรูณ์และละเอียดขึ้น คงได้ม้ามาแค่ 1-2 ตัว แรงบิด อาจเพิ่มไม่เกิน 1 เพราะกล่องเดิมมันก็เซ็ทมาเพียงพอต่อการใช้งานอยู่แล้ว อย่าไปคาดหวังอะไรมากแต่มีไว้เพื่อรอการโม ก็โอเค หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ChilD 1300 รัก ในหลวง ที่ 20 กันยายน 2551 17:30:14 แอบมาดูรถแรง อิอิ พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิน้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ เครื่อง 4e bo ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^ ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) :emoj...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae) :emotn ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ :emom พอจะทราบรายละเอียดไหมคับ ว่า4Eโบวิ่ง14ไม่มีกล่องจูน ได้ทำอะไรไปบ้างคร๊าบ ขอบคุณล่วงหน้าคับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 20 กันยายน 2551 22:02:46 ยังมี โช้คแต่ง กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่ แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้ เอ้ย โม อ่าครับ ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ มันส์ชนิดที่ว่า วางทำไมเนี่ย วางมาโดน ทั้ง 4E-FTE RB25DET+LGP นะซิ พี่เต๋า เฮ้อ ล่าสุด โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ โบดา ก็ ขายไปแล้ว เสีย ดาย มากๆ อยากลอง เอามาใส่ 20V จัง อยาก ดึงๆๆๆ อ่า บอกตรงๆนะ ตอนที่พี่จะวางเครื่องนะ พี่คิดแต่เรื่องการแบ่งรุ่นการแข่งขันครับ (ตอนนั้นจิมคาน่าเข้าสายเลือด แต่ปัจจุบันวางมือก่ามันและ วิ่งทีโช้คพังที) อะต่อเลยดีกว่า พี่ต้องการลง B1 ครับ เครื่องไม่เกิน 1600CC. ไม่มีระบบวางแปรผัน สถานที่ที่พี่แข่งเค้าใจดี เค้าจัดให้ 20V ไม่ใช่ระบบวางแปลผันนะ - 1600 CC - ม้าและแรงบิดเยอะดี พอฟัดกับพวก 4G15 4AFE GA15 D15non Vtac ได้ - เครื่องที่ได้มา มีเต็ดมาแต่โรงงาน และตอนนั้นพี่มอง 4E-FTE ว่า ถ้าลงจิม โดนไปลงก่า 4G63T SR20DET เป็นแน่แท้ เพราะเป็นเครื่องยนต์มีระบบ อัดอากาศ ซึ่งรุ่นนี้ เค้าไม่จำกัดซีซี เครื่องใครมีหอย โดนสอยให้ลงรุ่นนี้ หมด ซีซีน้อย นะ พันสามเอง มีหอยด้วย อนาคต อาจจะอยู่ไม่ทนแน่ๆ นี่แหละครับ พี่ถึงเลือก 20V อะ แต่ปัจจุบันพี่วางมือกับการแข่ง และบอร์ดที่เคยเล่นตอนนั้นแล้วครับ เพราะอะไรอะไรต่อมิอะไรมันโถมเข้าหากิดอากาศท้อแท้ทำให้เบื่อ เซง ครับ ปัจจุบัน เลยเข้ามาเล่นบอร์ดที่ ทุกคนพร้อมที่จะตอบปัญหาของเราดีกว่า (อะมันคนละเรื่องกันแล้วนี่หว่า 555+) เอาเป็นว่า เลือกให้ดีๆครับ วางเครื่องใช้เงินเยอะนะเงินเป็นก้อนๆเลยทีเดียว เงินจำนวนนั้น สามารถ นำมารวมกับเจ้าคันเก่าแล้ว ดาว์ป้ายแดงได้เลยทีเดียวครับ อิอิ หรือไม่ก็ รถขับหลังเครื่องแรงๆได้ด้วยเลยนะครับ อิอิ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 21 กันยายน 2551 23:09:45 ยังมี โช้คแต่ง กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่ แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้ เอ้ย โม อ่าครับ ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ มันส์ชนิดที่ว่า วางทำไมเนี่ย วางมาโดน ทั้ง 4E-FTE RB25DET+LGP นะซิ พี่เต๋า เฮ้อ ล่าสุด โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ โบดา ก็ ขายไปแล้ว เสีย ดาย มากๆ อยากลอง เอามาใส่ 20V จัง อยาก ดึงๆๆๆ อ่า บอกตรงๆนะ ตอนที่พี่จะวางเครื่องนะ พี่คิดแต่เรื่องการแบ่งรุ่นการแข่งขันครับ (ตอนนั้นจิมคาน่าเข้าสายเลือด แต่ปัจจุบันวางมือก่ามันและ วิ่งทีโช้คพังที) อะต่อเลยดีกว่า พี่ต้องการลง B1 ครับ เครื่องไม่เกิน 1600CC. ไม่มีระบบวางแปรผัน สถานที่ที่พี่แข่งเค้าใจดี เค้าจัดให้ 20V ไม่ใช่ระบบวางแปลผันนะ - 1600 CC - ม้าและแรงบิดเยอะดี พอฟัดกับพวก 4G15 4AFE GA15 D15non Vtac ได้ - เครื่องที่ได้มา มีเต็ดมาแต่โรงงาน และตอนนั้นพี่มอง 4E-FTE ว่า ถ้าลงจิม โดนไปลงก่า 4G63T SR20DET เป็นแน่แท้ เพราะเป็นเครื่องยนต์มีระบบ อัดอากาศ ซึ่งรุ่นนี้ เค้าไม่จำกัดซีซี เครื่องใครมีหอย โดนสอยให้ลงรุ่นนี้ หมด ซีซีน้อย นะ พันสามเอง มีหอยด้วย อนาคต อาจจะอยู่ไม่ทนแน่ๆ นี่แหละครับ พี่ถึงเลือก 20V อะ แต่ปัจจุบันพี่วางมือกับการแข่ง และบอร์ดที่เคยเล่นตอนนั้นแล้วครับ เพราะอะไรอะไรต่อมิอะไรมันโถมเข้าหากิดอากาศท้อแท้ทำให้เบื่อ เซง ครับ ปัจจุบัน เลยเข้ามาเล่นบอร์ดที่ ทุกคนพร้อมที่จะตอบปัญหาของเราดีกว่า (อะมันคนละเรื่องกันแล้วนี่หว่า 555+) เอาเป็นว่า เลือกให้ดีๆครับ วางเครื่องใช้เงินเยอะนะเงินเป็นก้อนๆเลยทีเดียว เงินจำนวนนั้น สามารถ นำมารวมกับเจ้าคันเก่าแล้ว ดาว์ป้ายแดงได้เลยทีเดียวครับ อิอิ หรือไม่ก็ รถขับหลังเครื่องแรงๆได้ด้วยเลยนะครับ อิอิ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 26 กันยายน 2551 12:56:28 ถามหน่อยพี่มูน เชียงกง บางนา เค้ารับ บัตรเคดิต ปะพี่
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 27 กันยายน 2551 09:49:18 ถามหน่อยพี่มูน เชียงกง บางนา เค้ารับ บัตรเคดิต ปะพี่ ไม่รู้อ่ะครับน้องดา แต่ไม่น่าจะมีนะ พวกเนี้ยมันชอบรับเงินสด เว้นแต่ร้านที่ขายของแต่งนำเข้า อาจมีบริการรูดบัตรเครดิตได้แต่ก็น่าจะชาร์ตค่ารูดนิดหน่อย หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: JOJOMTL ที่ 15 พฤศจิกายน 2551 22:37:04 มาเป็นสาวกแซดอีกแล้วครับท่าน
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: O(><)BRABIE(><)O ที่ 16 พฤศจิกายน 2551 12:23:43 แล้วตกลงมันเท่าไหร่กันละเนี่ยยย อยากรุราคาจังคับ
|