หัวข้อ: เรื่องสปริง ST 191 เริ่มหัวข้อโดย: anu_101 ที่ 13 กันยายน 2551 06:15:05 สวัสดีครับพี่ๆ พอดีมีปัญหาเรื่องสปริง st 191 น่ะครับซื้อมาจากศูนย์แล้วเอามาใส่พอใส่ ช่างบอกว่าเบ้าใหญ่กว่าน่ะครับตรงเบ้าล่าง แต่ส่วนบนนั้นไม่มีปัญหาอะไร
พอดีกลับเบ้า ช่างบอกว่าถ้าใส่กลัวจะหลวมน่ะครับไม่รู้ว่า พวกพี่ที่ใส่ st 191 ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ ออ โช๊คเดิมครับท้ายห้อยเพราะติดแก๊สครับ รบกวนหน่อยน่ะครับ :emotk หัวข้อ: Re: เรื่องสปริง ST 191 เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 13 กันยายน 2551 07:33:56 มันก็เป็นอย่างนั้น ก็ถูกแล้วนี้ครับ ความคิด taxi นะครับเอามาใช้แก้ท้ายห้อย
จริงๆนะ เอาสปริ่งเดิมมนันะครับ แต่ใช้วิธีเสริมหัวโช้คเอาครับ อับมาซัก 2 นิ้วก็ใช้งานได้ดีแล้วละครับ หัวข้อ: Re: เรื่องสปริง ST 191 เริ่มหัวข้อโดย: anu_101 ที่ 14 กันยายน 2551 20:26:35 รบกวนอีกหน่อยน่ะครับ เห็นในคลับบอกว่าใส่ st 191 ก็ไม่ต้องลองสปริงก็ได้ รบกวนผู้รู้อีกน่ะครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องสปริง ST 191 เริ่มหัวข้อโดย: @alwaysnui (^^)++@ ที่ 14 กันยายน 2551 21:38:47 เคยมีคนอธิบายถึงการแก้ท้ายห้อยที่ถูกต้องแล้วนะครับ รู้สึกว่าการใช้สปริงของท้ายโงมันไม่ใช่วิธีที่ถูกเท่าไหร่นะ พี่แฟร์ก็เคยอธิบายไว้แล้ว ลองหาดูใน ฟรีสไตล์ นี่แหละ กระทู้เกี่ยวกับ สปริง ST 1xx ประมาณนี้ครับ ลองหาดูครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องสปริง ST 191 เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 14 กันยายน 2551 22:27:03 ผมว่ามันเรื่องยาวนะครับ เพราะตัวสปริงน่าจะแข็งขึ้น ถ้าใส่กับโช๊คเดิม มันจะมีอาการ เด้งหรือดีดแรง นานไปโช๊คเอาไม่อยู่มันจะพังเร็ว ของผมไปเสริมสเปเซอร์ ครับ สูงขึ้น 1.5 นิ้วได้ครับ ใช้โช๊คสปริงเดิมเลย ไม่มีปัญหาเลย ที่เดี่ยวจบ
หัวข้อ: Re: เรื่องสปริง ST 191 เริ่มหัวข้อโดย: UN_ZeeM ที่ 14 กันยายน 2551 22:33:27 สวัสดีครับพี่ๆ พอดีมีปัญหาเรื่องสปริง st 191 น่ะครับซื้อมาจากศูนย์แล้วเอามาใส่พอใส่ ช่างบอกว่าเบ้าใหญ่กว่าน่ะครับตรงเบ้าล่าง แต่ส่วนบนนั้นไม่มีปัญหาอะไร พอดีกลับเบ้า ช่างบอกว่าถ้าใส่กลัวจะหลวมน่ะครับไม่รู้ว่า พวกพี่ที่ใส่ st 191 ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ ออ โช๊คเดิมครับท้ายห้อยเพราะติดแก๊สครับ รบกวนหน่อยน่ะครับ :emotk เบ้าด้านล่าง มานจามีเนื้อที่เหลือ ถ้าใส่วิ่งปกติทางเรียบๆก็คงไม่มีปัญหาไรมาก แต่ถ้าลงเนิน หรือ จั้มเนิน แรงๆ มีโอกาสที่สปริง หลุดออกมาจากเบ้าครับ |