หัวข้อ: รถที่ตอนแรกๆดูน่าเกลียด แต่ดูไปนานๆกลับสวย เริ่มหัวข้อโดย: ~SnoOze_poOh~ ที่ 10 กันยายน 2551 09:08:28 แบบว่า ไม่รุ จาทามรายดี อ่ะค่ะ....
ขออนุญาต ค่ะ... พอดีอ่านเจอมา... http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V6977305/V6977305.html (http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V6977305/V6977305.html) หัวข้อ: Re: รถที่ตอนแรกๆดูน่าเกลียด แต่ดูไปนานๆกลับสวย เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 10 กันยายน 2551 11:12:35 city ZX ตอนแรกดูไม่สวยอย่างแรง ไปเจอแต่งอยู่คันนึงเรียบๆแต่สวยมากกก
ัyaris หน้ามันงอๆ โด่งๆเหมือนกบ ไม่ชอบเลยตอนแรก หัวข้อ: Re: รถที่ตอนแรกๆดูน่าเกลียด แต่ดูไปนานๆกลับสวย เริ่มหัวข้อโดย: nuch ที่ 10 กันยายน 2551 11:46:10 city ZX ตอนแรกดูไม่สวยอย่างแรง ไปเจอแต่งอยู่คันนึงเรียบๆแต่สวยมากกก แต่งดีๆๆๆ ดิจิ๊ก บางคันพี่ก็เห็นเขาแต่งสวยนะัyaris หน้ามันงอๆ โด่งๆเหมือนกบ ไม่ชอบเลยตอนแรก หัวข้อ: Re: รถที่ตอนแรกๆดูน่าเกลียด แต่ดูไปนานๆกลับสวย เริ่มหัวข้อโดย: FULL MOON ที่ 10 กันยายน 2551 11:53:42 :emoq :emoq :emoq :emoq
หัวข้อ: Re: รถที่ตอนแรกๆดูน่าเกลียด แต่ดูไปนานๆกลับสวย เริ่มหัวข้อโดย: Oatmacher_cz* ที่ 10 กันยายน 2551 12:35:15 :emotg :emotg :emotg
หัวข้อ: Re: รถที่ตอนแรกๆดูน่าเกลียด แต่ดูไปนานๆกลับสวย เริ่มหัวข้อโดย: N o a h ที่ 10 กันยายน 2551 15:17:56 เรื่องสีของรถ ก็มีผลสำคัญกับตัวบอดี้ ของรถรุ่นนั้นๆ มาก อย่างเช่นรถที่ออกจากโชว์รูม มาใหม่ๆ เหมือนกัน โดยไม่มีการแต่งเติม อะไร อย่างเช่นสีขาวมุข กับสีเงิน ของคัมรี่ตัวใหม่ มองหรู กันคนละเรื่องเลย และอีกเรื่องนึง คือ สีของ ฟิมล์ ที่ติดเพิ่ม ถ้ามันไม่เข้ากะสีของรถ ก็ อาจจะทำให้ รถ ดู ด้อย ลงไปก็ได้
หัวข้อ: Re: รถที่ตอนแรกๆดูน่าเกลียด แต่ดูไปนานๆกลับสวย เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 10 กันยายน 2551 18:03:19 เรื่องสีของรถ ก็มีผลสำคัญกับตัวบอดี้ ของรถรุ่นนั้นๆ มาก อย่างเช่นรถที่ออกจากโชว์รูม มาใหม่ๆ เหมือนกัน โดยไม่มีการแต่งเติม อะไร อย่างเช่นสีขาวมุข กับสีเงิน ของคัมรี่ตัวใหม่ มองหรู กันคนละเรื่องเลย และอีกเรื่องนึง คือ สีของ ฟิมล์ ที่ติดเพิ่ม ถ้ามันไม่เข้ากะสีของรถ ก็ อาจจะทำให้ รถ ดู ด้อย ลงไปก็ได้ :emotk :emotk :emotk หัวข้อ: Re: รถที่ตอนแรกๆดูน่าเกลียด แต่ดูไปนานๆกลับสวย เริ่มหัวข้อโดย: FULL MOON ที่ 10 กันยายน 2551 18:07:06 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2
|