หัวข้อ: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: santa ที่ 19 เมษายน 2551 10:16:46 มีเครื่อง 7 เอ แล้ว ก้อ มีฝา 20 วาล์ว ฝาขาว พร้อม ชุดไฟ
จะเอามารวมกัน ไม่ ทราบ ว่า ที่ไหน ทำจบ แล้ว ราคา เท่าไร ข้อดี ข้เสีย เป็นอย่างไร แล้ว ซัดได้ไหม จะพังง่ายไหม หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: aj dvd ที่ 19 เมษายน 2551 10:32:17 :emotg
หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 19 เมษายน 2551 10:34:58 จาคุ้ม หรอครับ
หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: santa ที่ 19 เมษายน 2551 12:55:11 up
หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 19 เมษายน 2551 17:09:05 ดูแล้ว ไม่คุ้มเลย ครับ เพราะ ทำเสร็จ ก็ ได้ แค่ ฝาขาว ที่เป็นท่อนล่าง 7A เสียดายชุดไฟ 7A มันน่ะครับ เป็นแมป ดีๆ อยู่แล้ว ไป ใช้ แอร์โฟลว์ ให้ มันมี ปัญหา ทำไม ?
ถ้า รถเป็น 7A-FE อยู่แล้ว อย่าไป ดิ้นรน swap ฝา มันเลย ครับ ที่เห็นทำแล้ว จบๆ วิ่งได้ ก็ มี นก TRD ที่ตอนนี้รถเป็นของ น้องมอร์ ไป แล้ว คันนั้น 7A แล้วก็ เอา ฝาลาย มาประกบ แต่ต้องบอกว่า ใช้ ทุนเยอะนะครับ กว่าจะให้มันวิ่งได้ดี น่ะ แนะนำ ว่า อย่าทำครับ ได้ไม่คุ้มเสีย แต่ถ้า อยากลองวิชา อันนั้น ตามสบาย ครับ :) หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 19 เมษายน 2551 18:00:02 :emo8 ไม่คุ้มนะผมว่า..
หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 19 เมษายน 2551 18:11:04 ไม่ สน ฝาดำหรอครับ
หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: benz 92 ที่ 19 เมษายน 2551 18:23:42 เข้ามาดู :emotg
หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 19 เมษายน 2551 18:38:41 20v ฝาขาว หาของเล่นยากครับ
หากจะทำ เอาฝา4A-GE ประกบดีกว่า เปลี่ยนหัวฉีด , แคมใหม่ ส่วนชุดไฟ ทำใหม่ + กล่องแบบจุนได้ 1 ใบ หรือจะย้อนยุคแบบโหดๆ ก็ใช้คาร์บูเวปเบอร์ครับ ทำจบไม่ยาก วิ่งแน่ๆ หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 19 เมษายน 2551 22:14:46 เคยอ่านหนังสือTUNE BY มีคนถามประมาณนี้แหละครับ เท่าที่จับใจความได้คือ ลูกสูบ ขนาดเท่ากัน แต่ช่วงชักของวาวล์ ไม่เท่ากันครับ
เอามา ประกบกัน มันก็ กระทุ้ง กระแทก กระเทือน แล้ว เจ๊ง เอาดิครับ ปล ถ้าผมว่าง จะเอามาพิมพ์ให้พี่ๆน้องๆได้อ่านกันนะครับ หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: ko@92GTi ที่ 19 เมษายน 2551 22:22:00 7A เดิมๆ ดีแล้วครับ ผมนี่ฝาขาวทั้งตัวนี่ยัง คิดแล้วกลุ้ม ไม่จบซักที
หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 19 เมษายน 2551 22:58:38 เคยอ่านหนังสือTUNE BY มีคนถามประมาณนี้แหละครับ เท่าที่จับใจความได้คือ ลูกสูบ ขนาดเท่ากัน แต่ช่วงชักของวาวล์ ไม่เท่ากันครับ เอามา ประกบกัน มันก็ กระทุ้ง กระแทก กระเทือน แล้ว เจ๊ง เอาดิครับ ปล ถ้าผมว่าง จะเอามาพิมพ์ให้พี่ๆน้องๆได้อ่านกันนะครับ :emor V6 ดีกว่าเนาะ :emow หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 20 เมษายน 2551 18:59:31 เคยอ่านหนังสือTUNE BY มีคนถามประมาณนี้แหละครับ เท่าที่จับใจความได้คือ ลูกสูบ ขนาดเท่ากัน แต่ช่วงชักของวาวล์ ไม่เท่ากันครับ หาได้ยังครับพี่ วี 6 อะครับเอามา ประกบกัน มันก็ กระทุ้ง กระแทก กระเทือน แล้ว เจ๊ง เอาดิครับ ปล ถ้าผมว่าง จะเอามาพิมพ์ให้พี่ๆน้องๆได้อ่านกันนะครับ :emor V6 ดีกว่าเนาะ :emow หัวข้อ: Re: 7A FE เปลี่ยน เป็น 7A ge 20V sliver เริ่มหัวข้อโดย: oossn ที่ 25 เมษายน 2551 20:12:21 ถ้าเป็น 7a ge 16 v ต้องเปลี่ยนสายพานทาร์มมิ่ง เป็นกี่ฟัน และใช้ของเครื่องรุ่นไหนอ่ะครับ
ตอนนี้กำลังทำอยู่เลย รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคร้าบ |