หัวข้อ: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: ES_TE37 ที่ 09 มีนาคม 2551 02:49:09 :emoi ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เครื่องตัวไหนน่าใช้คับช่วยแนะนำด้วยคับ จะวางใน EE101 คับ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: ton ae101 ที่ 09 มีนาคม 2551 07:49:11 อยากรู้เหมือนกันครัฟ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: แบงค์คัฟ ที่ 09 มีนาคม 2551 08:40:13 20 V น่าใช้กว่าคับ ในความคิดผมนะ
แล้วไม่สนใจ 7A บ้างหรอคับ :emo8 หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: 9394_rayong ที่ 09 มีนาคม 2551 09:01:07 20 v. อีกเสียงครับ วิ่งเนี่ยนดีครับ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: TOng ที่ 09 มีนาคม 2551 11:23:13 20V อีกเสียงครับ เพราะมันจบง่ายกว่าครับ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 09 มีนาคม 2551 11:51:24 3s เครื่องหนักอ่ะ แต่ทอร์คเยอะ
20v ดีกว่า บาลานซ์ดี ลากยาวๆสนุก หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 09 มีนาคม 2551 11:54:01 มันแล้วแต่วัตถุประสงค์การใช้อะครับ
20V ถ้าขับแบบไม่ได้กดแช่กันเป็น 100 km จะดีกว่า 3sge ครับเพราะเครื่องเล็กยังไงก็จัดจ้านกว่าแต่ถ้ายาวๆโดนแน่ครับ อีกขอที่ดีกว่าคือไม่ต้องแปรงครับ แล้วก็ทำให้รถมีความสมดุลกว่ารถจะเลี่ยวได้ดีกว่ามากครับ 3sge ดีกว่าถ้าขับทางไกล(แน่นอน)แต่จะเสียตรงน้ำหนักมากกว่า ครับ เกียร์ก็หาเล่นยาก(ไม่ค่อยจะมีให้เลือกกัน) ดัดแปรงอีกเวลาใส่อะ(วุ่นวาย) นิสัยเครื่อง 20V จะเก่งที่สุดในช่วง 80 - 180 km/h หลังจากนั้นไม่มีแรงแล้วครับ เคยขับได้เร็วสุด 242 km/h แต่ขึ้นช้าๆ (ความเร็วที่จอ rev speed) แต่คันนี้ไม่เดิมครับมีของเล็กน้อย ส่วน 3sge จะเก่งที่สุดในช่วง 120 - 210 km/h ครับถ้าทำดีๆมันจะไหนได้ถึง 250 เลยทีเดียว หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: TOng ที่ 09 มีนาคม 2551 12:24:26 ก็ว่ากันไปครับ ว่าแต่ละจุดปะฉง ครับ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: SMIRF 101 ที่ 09 มีนาคม 2551 12:27:03 20v อีกเสียงครับ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Show aof ที่ 09 มีนาคม 2551 12:38:39 มันแล้วแต่วัตถุประสงค์การใช้อะครับ 20V ถ้าขับแบบไม่ได้กดแช่กันเป็น 100 km จะดีกว่า 3sge ครับเพราะเครื่องเล็กยังไงก็จัดจ้านกว่าแต่ถ้ายาวๆโดนแน่ครับ อีกขอที่ดีกว่าคือไม่ต้องแปรงครับ แล้วก็ทำให้รถมีความสมดุลกว่ารถจะเลี่ยวได้ดีกว่ามากครับ 3sge ดีกว่าถ้าขับทางไกล(แน่นอน)แต่จะเสียตรงน้ำหนักมากกว่า ครับ เกียร์ก็หาเล่นยาก(ไม่ค่อยจะมีให้เลือกกัน) ดัดแปรงอีกเวลาใส่อะ(วุ่นวาย) นิสัยเครื่อง 20V จะเก่งที่สุดในช่วง 80 - 180 km/h หลังจากนั้นไม่มีแรงแล้วครับ เคยขับได้เร็วสุด 242 km/h แต่ขึ้นช้าๆ (ความเร็วที่จอ rev speed) แต่คันนี้ไม่เดิมครับมีของเล็กน้อย ส่วน 3sge จะเก่งที่สุดในช่วง 120 - 210 km/h ครับถ้าทำดีๆมันจะไหนได้ถึง 250 เลยทีเดียว :emo2 หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 09 มีนาคม 2551 13:40:04 ชอบ ตัวไหน ก็วางเลย ครับ
ต่อให้บอกปาวๆ ว่า 20V ดีกว่า แต่ถ้าคนไม่ชอบ ก้ วาง 3S อยู่ดี และแม้จะบอกว่า 3S แจ๋วๆ แต่ถ้าคนไม่ชอบเค๊าก็ วาง 20V อยู่ดี ฉะนั้นชอบตัวไหน ก็ วางตัวนั้นเลย ครับ แล้ว ผลที่ได้ จะบอกเองว่า คุณชอบหรือไม่ชอบ คุ้มหรือไม่คุ้ม เต็มที่ ก็ เปลี่ยนเครื่องอีกรอบ เท่านั้นเอง :) โชคดีครับ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: TOng ที่ 09 มีนาคม 2551 13:51:00 ชอบ ตัวไหน ก็วางเลย ครับ นี่ น้าโซต่อให้บอกปาวๆ ว่า 20V ดีกว่า แต่ถ้าคนไม่ชอบ ก้ วาง 3S อยู่ดี และแม้จะบอกว่า 3S แจ๋วๆ แต่ถ้าคนไม่ชอบเค๊าก็ วาง 20V อยู่ดี ฉะนั้นชอบตัวไหน ก็ วางตัวนั้นเลย ครับ แล้ว ผลที่ได้ จะบอกเองว่า คุณชอบหรือไม่ชอบ คุ้มหรือไม่คุ้ม เต็มที่ ก็ เปลี่ยนเครื่องอีกรอบ เท่านั้นเอง :) โชคดีครับ ตังมันไม่ได้ ปั้มมาง่ายๆนะ อิอิ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 09 มีนาคม 2551 14:16:09 ชอบ ตัวไหน ก็วางเลย ครับ นี่ น้าโซต่อให้บอกปาวๆ ว่า 20V ดีกว่า แต่ถ้าคนไม่ชอบ ก้ วาง 3S อยู่ดี และแม้จะบอกว่า 3S แจ๋วๆ แต่ถ้าคนไม่ชอบเค๊าก็ วาง 20V อยู่ดี ฉะนั้นชอบตัวไหน ก็ วางตัวนั้นเลย ครับ แล้ว ผลที่ได้ จะบอกเองว่า คุณชอบหรือไม่ชอบ คุ้มหรือไม่คุ้ม เต็มที่ ก็ เปลี่ยนเครื่องอีกรอบ เท่านั้นเอง :) โชคดีครับ ตังมันไม่ได้ ปั้มมาง่ายๆนะ อิอิ ฮ่าๆๆ ความรู้ บางที ก็ ต้องลงทุนน่ะครับ ของแบบนี้ ต้องลองเอง เจอเอง ครับ เพราะ บางที ต่อให้ คนมี ประสบการณ์ มาแนะนำ ก็ ยังไม่ฟัง กันเลย เหมือนผม เนี่ย ลองเอง โง่เอง แล้วมันก็จะ ฉลาดเอง ครับ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: TOng ที่ 09 มีนาคม 2551 14:30:30 :emoa :emoa :emoa
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 09 มีนาคม 2551 14:43:50 ความเห็นส่วนตัวนะครับ
เท่าที่ได้ลองนั่ง 20v มา ทั้งฝาดำท่อนล่าง7a ฝาขาวสายไฟฝาดำ ฝาดำ5เกียร์ ฝาดำ6เกียร์ แต่ไม่เคยได้ลองนั่ง 20v ที่ทำเยอะๆจริงๆ นะครับ ผมว่ามันเนิบๆไป ถึงจะลอกรอบได้สูงถึง8พัน - 8พันกว่ารอบ ก็จริง แต่แรงบิดมัน ไม่ประทับใจเอาซะเลย ผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ... ถ้ามี 2 ข้อให้เลือก ผมเลือก 3s-ge ครับ ราคา3s-ge ผมว่าสูสีกับ20vเลยและน่าจะจบได้ง่ายกว่า แต่ถ้าให้พูดถึง 3s-gte ทำๆ บอกคำเดียวครับ สุดยอด...นั่งแล้วกลัวครับบอกตรงๆ เพราะมันมาทีมหาศาลครับ... หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Oatmacher_cz* ที่ 09 มีนาคม 2551 15:40:06 :emoti :emoti :emoti
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: KONG-SE101 ที่ 09 มีนาคม 2551 17:04:02 20V ครับ ฝาดำ 6 เกียร์ พอแล้วครับ ถ้าจะเล่น 3S แนะนำให้หนีไปเล่น 3S-GTE NON-AIR ไปเลยครับครั้งเดียวจบ
ขึ้นอยู่กับเงินในมือและการตัดสินใจครับ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: corolla3s ที่ 09 มีนาคม 2551 21:58:24 ถ้าประหยัดขับสบายวางแล้วไม่เสียรถก็คงเป็น 20V
ถ้าเป็น 3S GE ผมว่าก็คงแรงไม่ต่างจาก 20V ซํกเท่าไหร่เพราะ N/A เหมือนกันแต่เวลาวางคงยุ่งยากกว่า 20V มาก แต่ถ้าจะเอาแรง ก็ 3S GTE ครับถามใจตัวเองแล้ว เลือกให้ถูกทางครับจะได้ไม่หมดหลายรอบ ถ้าลองนั่ง 3s GTE โมซักหน่อย แล้วคุณจะลืมเครื่อง N/Aไปเลย ถ้าให้ผมลองขับเครื่อง N/A โมเป็นแสนๆ ผมก็ว่ามันไม่แรงอยู่ดี หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: P.K.FX101 ที่ 09 มีนาคม 2551 22:05:13 3s
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: สอง 111 ที่ 09 มีนาคม 2551 22:06:58 หลายๆแนวทางและแนวคิดคราบ สุดท้ายก็ศึกษาเยอะๆนะคราบ ข้อดีข้อเสียของแต่ละตัวคราบจะได้รับมือทัน ส่วนผมก็ ตามตังค์คราบ :emob
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 09 มีนาคม 2551 22:42:34 เท่าที่เคยลองขับ 3S GE ผมว่า มันกดแล้วมาเลยอ่ะ ต่างกะ20v.(ฝาบรอนซ์ของผม) แต่ผมว่า20Vลากรอบมันส์กว่านะ อิอิ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: moza ที่ 09 มีนาคม 2551 23:47:28 7A-GTE อิอิ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: rkimoto ที่ 10 มีนาคม 2551 10:01:21 ค่อยๆๆศ๊กษาคับจะได้ลงทีเดียวจบ :emon
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: P.O.M ที่ 10 มีนาคม 2551 10:09:49 ลองเลยครับ.... ชอบไรใส่ อย่างนั้น...
สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าลองขับ ของผม ลองไปลองมา สองปี หมดเครื่องไปสี่ตัวเองครับ.... หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Oke...Pat TZ#042 ที่ 10 มีนาคม 2551 15:02:50 :emotia
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 10 มีนาคม 2551 15:45:49 . . . . :emotq ขับในเมืองก็ใช้รถที่แรงบิด-แรงม้า มาที่รอบต่ำ (เฟืองท้ายโตๆ) 3S ขับนอกเมือง ก็ใช้รถที่แรงบิด-แรงม้า มาที่รอบสูง (เฟืองท้ายเล็กๆ) 20V :emol ขับในเมือง 4AFE ทำๆหน่อย ยังกิน 20V เลย (ในสถานการจริงที่ต้อง มุดๆนะ) :emom . . . หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 10 มีนาคม 2551 17:51:52 ฝาดำ ขับในเมือง ไม่ได้เรื่องหรอก ของบอก จริง ๆ นะ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: ART.EE90 ที่ 10 มีนาคม 2551 18:42:34 ผมว่า ช.ม. นี้ควรหาเครื่องที่ประหยัดน้ำมันมากกว่าอะครับ เพราะน้ำมันแพงเหลือเกิน เพื่อนผมขับเซฟโดนรถเดิมเกือบทุกคันเลย
น้ำมันแพงขับได้ไม่เกิน 100 :emob :emob หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ 10 มีนาคม 2551 19:43:30 แล้ว 7A เป็นยังไงมั่งหว่า ถ้าเทียบกะ 2 ตัวนี้
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 10 มีนาคม 2551 19:45:05 7A เถอะ ประหยัดชัวร์ 3S-GE นิสัยมันก็กินน้ำมันอยู่นะ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: greeser ที่ 10 มีนาคม 2551 19:58:35 แล้วสองตัวนี้ กับ เจ็ดเอ ขับต่างจังหวัดอันไหนดีคับ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: *Non* ที่ 10 มีนาคม 2551 20:25:15 อ้างถึง 7A-GTE อิอิ อยากทำบ้างจัง....แต่ขอสะสมของก่อน... 7A อีกเสียง...ประหยัดและแรงด้วย..ซัดกันให้รอบตัดไปเลยคับ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: ho_oh ที่ 10 มีนาคม 2551 22:40:05 20v ก้าบ รอบไม่สุดไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ :emotu
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: tor20valve ที่ 10 มีนาคม 2551 22:48:08 งั้นต้อง 3S20 VGE
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: thoss ที่ 10 มีนาคม 2551 23:01:09 แนะนำ 7A-FE ครับ อยากแรงก็พอได้ ไม่อายใคร อยากประหยัดก็ได้ไม่อายใคร เช่นกัน ฮิๆๆ...
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: มดจอมพลัง ที่ 11 มีนาคม 2551 00:33:10 ผมลองทั้งสองตัวแระ ชอบ 20v มากกว่า balance ดี แต่ 3s รอบมาเร็วกว่า หนักหัวกว่า และก้อแ_ก น้ำมันกว่าด้วย ของอย่างนี้แล้วแต่ชอบครับ ข้อดีข้อด้อยเป็นตัวแปรในการตัดสินใจ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: moza ที่ 11 มีนาคม 2551 01:16:37 ตัดสินใจตัวไหนแล้วมาบอกกันบ้างนะครับ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 11 มีนาคม 2551 01:47:20 2ตัวนี้20วาล์ไม่เคยลองอ่ะคับ แต่ถ้าชอบหนักๆทั้งแรงบิดและน้ำหนักเครื่องก้อ3เอสเลยคับ
ตอนนี้ผมใช้7เออยู่ต่างกันมาก เสียงก้อสะใจต่างกันกรองเปลือยนี่3เอสดูดสะใจกว่ามากเลยคับ เกียร์ออโต้นี่ลอยๆอยู่สัก40แล้วแซงรถคันข้างหน้า ถ้ากดเต็มๆนี่เอาเรื่องเหมือนกันคับ วันนั้นเผลอ ขับมือเดียวแล้วแซงรถเมล์แถวบ้าน เกือบลงข้างทางเหมือนกันคับ แต่ขับทางไกลก้อไม่ค่อยประหยัด เท่าไรคับขับเร็วเกิน100นี่เอาเรื่องเหมือนกันคับ เปรียบเทียบกับ7เอขับความเร็วเท่ากัน7เอประหยักกว่ามากคับ ถ้าวางในee101ก้อต้องแปลงตรงจุดเดียวกันอ่ะคับคือหน้าเครื่อง เรื่องเพลาก้อเทียบเอาไม่ต้องตัดต่อ เรื่องวางกัยสายไฟไม่ใช่ปัญหาคับ แต่ถ้าวางไปแล้วต้องขับช้าเพราะมันเปลืองน้ำมัน ก้อไม่คุ้มค่าคับ เพราะเราไม่ได้ใช้ประสิทธิภาพของเครื่องเต็มๆ 3เอสนี่ได้10โลลิตรก้อโอเคแล้วคับ แต่กลัวมันจะไม่ได้ อ่ะสิคับอิอิ เครื่องแรงก้อกดมันส์แต่ดูเกจ์น้ำมันลมแทบใส่อิอิ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: การบ้าน ที่ 11 มีนาคม 2551 02:10:45 :emotg :emotg :emotg
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: nethouse ที่ 11 มีนาคม 2551 02:12:23 :emotg
แอบสังเกตุการณ์ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: AT35 TZ#054 ที่ 11 มีนาคม 2551 10:16:58 ขับในเมืองก็ 7a เลยครับ เพระของผม ฝาดำ ในเมืองนี่ เล่นเอาแย่เหมือนกัน แต่ถ้าขับยาวๆละก็ เสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมากลับบ้านที่นครสวรรค์มา 15 กม./ลิตรครับ เหยียบประมาณ100-140 ครับ
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: ToyoZa ที่ 11 มีนาคม 2551 10:27:19 เชียร์ 20v อ่ะ ยิ่งถ้ามีงบเล่นตัว 6 เกียร์ด้วยนะ สุดยอดดดดด :emoa
หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: maxoutda ที่ 11 มีนาคม 2551 10:42:52 แวะมาดู
ดู งบ และ ราคาน้ำมันดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: artto_TRD ที่ 11 มีนาคม 2551 13:12:46 ผมว่าถ้าใช้ในเมือง เน้นประหยัด +ติดแก๊ส ผมเชีย 7a ครับ
แรงบิดเยอะ ทอร์คมาไว แถมมี v-tis ให้ด้วยครับ เดินทางไกลแบบ สบาย ๆ 20 v โอเคครับ ทางยาว ๆมันมาก ชวนพวกโบเล่น กันทางยาว ๆ ครับแหล่ม อยากแรงซะใจ ไม่ต้องรอรอบ + เงินถึง 3s ครับ หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: maxxx ที่ 11 มีนาคม 2551 20:53:50 1) 3s ge เคยชั่ง นน. เทียบกะซุปหรือยัง มากกว่านิดหน่อยเองนะ
2) ต้องแปลงหรือ... ใช้แท่นเครื่อง AE ทั้ง 4 ตัวเหมือนเดิม 3) ราคา 3s ge ตัวไอดีกลมเกียร์ธรรมดา 20000-23000 บ. 4) พละกำลังขึ้นเขา, เนิน, ที่จอดรถตามห้าง สบายมากพุ่งปี๊ด 5) หลังติดเบาะได้พอสมควรครับ มากกว่านี้คงต้องโบแล้วล่ะ 6) เฉลี่ยประมาณ 10 โลลิตรได้ ถ้าสมบูรณ์ๆ ครบๆ 7) ความอึดค่อนข้างสูง ทนครับ ทนดี 8) ของแต่งก็มีนะหาไม่ยากเท่าไร 9) อ้อ.. ใช้เพลา AE 100 เหมือนเดิมครับ 10) วางมา 5 ปีแล้วไม่เคยจุกจิก แค่เติมน้ำมันก็ขับได้เลย หัวข้อ: Re: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ เริ่มหัวข้อโดย: Me!bourne101 ที่ 11 มีนาคม 2551 23:26:29 ถ้าอยากโหด เงินเหลือ
ไปเล่นเครื่องใต้ฝากระโปรง supra ดูครับ :emotu :emotu |