หัวข้อ: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: nanananana08 ที่ 24 มกราคม 2559 14:03:15 1.ตรงปั๊มพาเวอร์ท่อที่มีสายยางสองเส้นมันไปต่อตรงไหนครับมีหน้าที่อะไร
ของผมมันไม่ได้ต่อครับ 2.เวลาเบรครถมีเสียงดังปลั๊กๆๆล้อหน้าด้านซ้ายเวลาเบรคชะลอรถจะดัง เกิดจากอะไรครับ แก้ไขยังไง 3.แอร์ตัดเร็ว เปิดแอร์ดังแกรกๆๆๆ เปลี่ยนเทอร์โมสตัสแล้วยังตัดเร็ว ครวเช็คอะไรก่อนครับ หัวข้อ: Re: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 24 มกราคม 2559 15:47:01 ข้อ3แอร์ยังเย็นอยู่ป่าวครับ ถ้าแอร์เย็นปกติ แต่คอมแอร์ตัดถี่ๆ ก็น้ำยาแอร์ขาดหรือเกินนะครับ (กรณียังไม่แปลงกล่องคุมแอร์)
หัวข้อ: Re: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: nanananana08 ที่ 25 มกราคม 2559 05:36:22 ข้อ3แอร์ยังเย็นอยู่ป่าวครับ ถ้าแอร์เย็นปกติ แต่คอมแอร์ตัดถี่ๆ ก็น้ำยาแอร์ขาดหรือเกินนะครับ (กรณียังไม่แปลงกล่องคุมแอร์) แอร์ยังเย็นอยู่ครับ. แต่พอเย็นได้ที่ตัด. ประมาณ1นาทีกว่าตัดคอมแอร์เดิมๆถ้าน้ำยาแอร์เกิน ปล่อยออกได้ไหมครับ ต้องทำยังไงครับ หัวข้อ: Re: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 25 มกราคม 2559 10:21:11 ข้อ3แอร์ยังเย็นอยู่ป่าวครับ ถ้าแอร์เย็นปกติ แต่คอมแอร์ตัดถี่ๆ ก็น้ำยาแอร์ขาดหรือเกินนะครับ (กรณียังไม่แปลงกล่องคุมแอร์) แอร์ยังเย็นอยู่ครับ. แต่พอเย็นได้ที่ตัด. ประมาณ1นาทีกว่าตัดคอมแอร์เดิมๆถ้าน้ำยาแอร์เกิน ปล่อยออกได้ไหมครับ ต้องทำยังไงครับ หัวข้อ: Re: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: bboy357 ที่ 25 มกราคม 2559 13:11:15 1. มันเป็นสายต่อไปตรงใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ กับท่อร่วมไอดีครับ
2. ลองเช็คว่ามีอะไรหลวมไหม 3. เสียงดังน่าจะลูกปืนคอมแอร์มั้งครับ ถ้าดังไม่แรงก็ไม่เป็นไร 1 นาทีตัดคือ คอมแอร์ทำงาน 1 นาทีตัดใช่ไหมครับ ปรกติ ของผมก็ทำงาน 1 นาที ตัด 10-15 วินาที แล้วทำงานต่อ ผมก็ใช้มาเรื่อยๆยังไม่พบปัญหาเลย หัวข้อ: Re: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: nanananana08 ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2559 05:38:27 1. มันเป็นสายต่อไปตรงใต้ลิ้นปีกผีเสื้อ กับท่อร่วมไอดีครับ แก้ไขได้แล้วครับ น้ำยาแอร์เกิน. ผมปล่อยออกทางช่องhi2. ลองเช็คว่ามีอะไรหลวมไหม 3. เสียงดังน่าจะลูกปืนคอมแอร์มั้งครับ ถ้าดังไม่แรงก็ไม่เป็นไร 1 นาทีตัดคือ คอมแอร์ทำงาน 1 นาทีตัดใช่ไหมครับ ปรกติ ของผมก็ทำงาน 1 นาที ตัด 10-15 วินาที แล้วทำงานต่อ ผมก็ใช้มาเรื่อยๆยังไม่พบปัญหาเลย ผมหาข้อมูลในกรูเกิลเลยทดลองปล่อยที่ละนิดสุดท้ายเงียบเลย หัวข้อ: Re: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: nanananana08 ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2559 09:46:19 1.ใครพอมีภาพบ้างครับ ภาพท่อตรงปั๊มพาเวอร์ที่ไปต่อกับไอดี
มันต่อตรงไหนครับ ขอภาพนิดครับจะได้ต่อถูกว่าสายไหนๆ ใครว่างช่วยผมหน่อยนะครับ ขอบคุณมากๆๆครับ หัวข้อ: Re: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: super Matt ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2559 13:28:26 เอางี้ครับ ก้มมองใต้ลิ้นผีเสื้อ หาสายท่อที่ต่อจากใต้ลิ้นเข้าไปที่ท่อใต้ท่อไอดี จัดการปลดท่อท่อออกแล้วหาท่อยาวๆมาต่อผ่านปั้มพาวเวอร์เลยครับ ปกติ4e fe ในบอดี้1.3 XLI จะไม่ต่อผ่านปั้มพาวเวอร์แต่จะมีท่อต่อจั้มป์ทิ้งไว้ครับ มันเป็นตัวช่วยไม่ให้หมุนพวงมาลัยแล้วรอบสวิงครับ แต่ปกติมันเห็นผลน้อยมาก ไม่ต้องต่อก็ใด้ครับ
หัวข้อ: Re: สอบถาม 1.3 เริ่มหัวข้อโดย: nanananana08 ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2559 05:33:20 ขอบคุณครับทุกๆคนที่มาช่วยตอบจนกระจ่าง
ขอบคุณมากๆ ขอให้รวยๆๆเฮงๆๆกันทุกคน :emotb |