AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: hopzaza ที่ 04 พฤศจิกายน 2558 21:51:42



หัวข้อ: 4afe เทอโบ ใช้ก้านสูบของอะไรได้ที่ทนทานกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: hopzaza ที่ 04 พฤศจิกายน 2558 21:51:42
ตามหัวข้อเลยคับ ใช้ก้านของอะไรได้ที่รับบูสได้เยอะๆ แล้วก้านเดิมนั้นรับบูสได้เท่าไหร่


หัวข้อ: Re: 4afe เทอโบ ใช้ก้านสูบของอะไรได้ที่ทนทานกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 05 พฤศจิกายน 2558 10:38:11
บูสเยอะๆ นี่บูสเท่าไหร่ครับ  :emoj โดยมากที่เห็น ก็ก้านซุป ถ้าบูสเยอะ เกินบาร์ขึ้นไป ก็ก้านซิ่ง จะยี่ห้อไหมก็แล้วแต่งบ ครับ จ๊ะ  :emots :emoto :emotp :emotq

รอท่านอื่นๆมาเสริม จ๊ะ


หัวข้อ: Re: 4afe เทอโบ ใช้ก้านสูบของอะไรได้ที่ทนทานกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: hopzaza ที่ 05 พฤศจิกายน 2558 17:23:01
บูสเยอะๆ นี่บูสเท่าไหร่ครับ  :emoj โดยมากที่เห็น ก็ก้านซุป ถ้าบูสเยอะ เกินบาร์ขึ้นไป ก็ก้านซิ่ง จะยี่ห้อไหมก็แล้วแต่งบ ครับ จ๊ะ  :emots :emoto :emotp :emotq

รอท่านอื่นๆมาเสริม จ๊ะ
บูสเยอะๆ นี่บูสเท่าไหร่ครับ  :emoj โดยมากที่เห็น ก็ก้านซุป ถ้าบูสเยอะ เกินบาร์ขึ้นไป ก็ก้านซิ่ง จะยี่ห้อไหมก็แล้วแต่งบ ครับ จ๊ะ  :emots :emoto :emotp :emotq

รอท่านอื่นๆมาเสริม จ๊ะ
ใส่ก้านซุปได้หรอคับ ชัวไหมครับ จะบูส 1.3-1.5 แล้ว ลูกซิ่งก้านซิ่งของ 4afe ที่ไหนมีขายคับ หาไม่เจอ


หัวข้อ: Re: 4afe เทอโบ ใช้ก้านสูบของอะไรได้ที่ทนทานกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 05 พฤศจิกายน 2558 22:44:13
โดยมากก็ ใช้ทั้งลูกทั้งก้านของซุปกันครับ ถ้าให้ดีก็ยกท่อนล่างซุปมาเลยจะดีกว่า เพราะมีออยเจ็ท ฉีดน้ำมันเครื่องเข้าใต้ลูกสูบด้วย

ลองอ่านข้อมูลเก่าๆดูละกันครับ จ๊ะ  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=22780.0  :emots :emotp :emotq :emotr


หัวข้อ: Re: 4afe เทอโบ ใช้ก้านสูบของอะไรได้ที่ทนทานกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: thanakrit ที่ 06 พฤศจิกายน 2558 18:31:07
สนใจทำเหมือนกันครับ แต่คงไม่ทำทีเดียวเพราะงบมีจำกัด คงจะสะสมของไปเรื่อยๆ บางช่วงก็แพง บางช่วงก็ถูก เก็บไปตามวาระ


หัวข้อ: Re: 4afe เทอโบ ใช้ก้านสูบของอะไรได้ที่ทนทานกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: ร้านสยามแก๊ส 4a-fte ที่ 07 พฤศจิกายน 2558 13:32:57
สมัยผมเซตโบ 4afe ผมใช้ลูก7A ก้านเดิม บูส 1.25บาร์ ก็รับได้นะครับ แต่ระยะยาวไม่ได้ทดลองครับ เพราะขายรถไปก่อน

1.2บาร์ โบเล็ก กับโบใหญ่ มันคนละอารมณ์กันนะครับ ยิ่งถ้าใส่โบใหญ่ ของต้องถึงครับ เพราะแรงบิดมันมาที มาแบบทะลักเลย ถ้าชิ้นส่วนไม่รองรับ กระจายแน่ๆ

แต่ถ้าโบเล็กบูสเยอะ ก็พอกล้อมแกล้มชิ่นส่วนไปได้ครับ

แต่ถ้าถามผมตอนนี้ ผ่านจุดที่เสี้ยนจะเซตโบมาแล้ว แนะนำลงเครื่องโบ STD จากโรงงานดีกว่า ตอนแรกผมคิดว่าเซตๆไปเอาแบบประหยัดงบ

ทำไปทำมา ค่าซ่อม ค่าอะไหล่  แพงกว่าวาง 3Sโบไป 1.5เท่าละครับ

เจ็บครั้งเดียว แต่ไม่จุกจิกครับ

http://www.youtube.com/watch?v=kr7D4NVLLR8