AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: tu_chatchai ที่ 27 ตุลาคม 2558 15:30:34



หัวข้อ: นอกจากตัว C ที่ไมล์วัดรอบเสียแล้ว มีอะไรที่ทำให้วัดรอบมีอาการสวิงอีกครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tu_chatchai ที่ 27 ตุลาคม 2558 15:30:34
รถผม ae100  เข็มวัดรอบมีอาการสวิง และเหมือนเข็มวัดรอบ มันอ่อนครับ  วิ่ง 60 วัดรอบ ไป 3 พันกว่าๆ  วิ่ง 80 วัดรอบ ไป 4 พันเกือบ 5 พัน หาข้อมูลในเว็บ และทำการเปลี่ยนตัว C 2 ตัวที่วัดรอบ แต่ไม่หาย มันจะมีตัวไหนที่ทำให้วัดรอบเสียแบบนี้อีกครับ ช่วยผมด้วยครับ   (ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม)...เมื่อต้นเดือนผมเพิ่งเปลี่ยน สายพานไทม์มิ่งมาครับ  


หัวข้อ: Re: นอกจากตัว C ที่ไมล์วัดรอบเสียแล้ว มีอะไรที่ทำให้วัดรอบมีอาการสวิงอีกครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 27 ตุลาคม 2558 22:03:26
ตอนถอดเปลี่ยนตัว c ได้ทำการถอดเข็มไมล์ออกมาด้วยป่าวครับ แล้ว ตัว c ใส่ในตำแหน่งเดิมและค่าเดิมใช่ป่ะครับ  อาการวัดรอบเพี้ยนเท่าที่ทราบจะเป็นที่ตัวไมล์เท่านั้นอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: นอกจากตัว C ที่ไมล์วัดรอบเสียแล้ว มีอะไรที่ทำให้วัดรอบมีอาการสวิงอีกครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tu_chatchai ที่ 28 ตุลาคม 2558 09:10:36
ตอนถอดเปลี่ยนตัว c ได้ทำการถอดเข็มไมล์ออกมาด้วยป่าวครับ แล้ว ตัว c ใส่ในตำแหน่งเดิมและค่าเดิมใช่ป่ะครับ  อาการวัดรอบเพี้ยนเท่าที่ทราบจะเป็นที่ตัวไมล์เท่านั้นอ่ะครับ
ไม่ได้ถอดเข็มไมล์ครับ ตัว C ที่เปลี่ยนก็ใส่ตำแหน่งเดิม ขั้ว + ขั้ว - ตามเดิมแต่ตัว C เดิมที่ติดมากับไมล์ เป็นค่า 10 uf 50 v ครับ แต่ตัว C ที่ผมเปลี่ยนใหม่เป็นค่า 10 uf 25 v ตามที่ในเว็บบอกครับ


หัวข้อ: Re: นอกจากตัว C ที่ไมล์วัดรอบเสียแล้ว มีอะไรที่ทำให้วัดรอบมีอาการสวิงอีกครับ
เริ่มหัวข้อโดย: janejer ที่ 28 ตุลาคม 2558 13:05:35
ปกติที่ท่านอื่นๆเขาบอกมาให้จำนวนโวลต์มากกว่าเดิมนะครับหรืออย่างน้อยก็เท่าเดิมคับ


หัวข้อ: Re: นอกจากตัว C ที่ไมล์วัดรอบเสียแล้ว มีอะไรที่ทำให้วัดรอบมีอาการสวิงอีกครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 28 ตุลาคม 2558 15:00:17
แต่ส่วนมากค่า c ตัววัดรอบ  เป็นค่า 10 uf 25 v อ่ะครับ แต่ถ้าเปิดมาเป็นค่า  10 uf 50 v ก็ให้ค่าเดิมครับ