หัวข้อ: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Fender 1989 ที่ 20 มิถุนายน 2558 11:36:55 รถ AE 101 เครื่อง 1600cc เดิม ๆ ตอนนี้อาการ แร็ค รั่ว เวลาเลี้ยวขวา จะรั่วข้างซ้าย ครับ
1 ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ ( เซียงกง ) ดีครับ 2 เปลี่ยนใหม่ เซียงกงราคาประมาณ เท่าไหร่ครับ 3 แบบเหล็ก กับ ปิเนียม ต่างกันยังไงครับ อายุการใช้งาน ต่างกันมั๊ยครับ 4 เห็นช่างบอกว่า ถ้าเป็นแร็ค (ปิเนียม ) ต้องเอาสายพาเวอร์มาด้วย ไม่งั้นใส่กันไม่ได้ ( จริงหรือเปล่าครับ ) 5 ค่าแรงประมาณ เท่าไหร่ครับ ขอความรู้ผู้มีประสบการณ์ หน่อยครับ :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Vector ที่ 20 มิถุนายน 2558 12:43:15 AE 101 เครื่อง 1600cc แร็ครั่ว ตอบตามที่เคยซ่อมมาครับ
1 ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ ( เซียงกง ) ดีครับ ปี 2547 เปลี่ยนชุดซ่อม+น้ำมัน+ค่าแรง ประมาณ 2,000 บาท ใช้ได้ 3 ปี 40,000 กม ปี 2550 เปลี่ยนแร็คเชึยงกงอลูมิเนียม+สายเพาเวอร์+น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรง 1,800+400+150+600 = 2,650 บาท ใช้ได้ 3 ปี 70,000 กม ขายรถ อีกคันครับ พค 2558 เปลี่ยนแร็คเชึยงกงอลูมิเนียมพร้อมยอยและยางรัดแร็ค+สายเพาเวอร์+(น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรงร้านดาวดินแดง) 2,800+400+1,000 = 4,200 บาท ตั้งศูนย์ล้อ 250 บาท แต่ถ้าเปลี่ยนที่ร้านดาวดินแดง แร็ค+น้ำมัน+ค่าแรง 4,500 รับประกัน 3 เดือน 2 เปลี่ยนใหม่ เซียงกงราคาประมาณ เท่าไหร่ครับ 2,800 บาท เชียงกงบางนาหัวมุมซอย 7 ร้านเคซีซี ออโต้พาร์ท 02-316-3746 , 087-259-8211 แต่ถ้าแร็คอย่างเดียว 3,000 บาทลองต่อรองดูครับ 3 แบบเหล็ก กับ ปิเนียม ต่างกันยังไงครับ อายุการใช้งาน ต่างกันมั๊ยครับ ของเดิมติดรถเป็นอลูมิเนียม ผมเลือกแบบเดิมครับ ต่างกันหรือเปล่าไม่ทราบครับยังไม่เคยใช้ (แต่ช่างบอกอลูมิเนียมทนกว่าหล็ก) 4 เห็นช่างบอกว่า ถ้าเป็นแร็ค (ปิเนียม ) ต้องเอาสายพาเวอร์มาด้วย ไม่งั้นใส่กันไม่ได้ ( จริงหรือเปล่าครับ ) ถ้าของเดิมเป็นอลูมิเนียมแล้วเปลี่ยนแร็คอลูมิเนียมก็ใช้ของเก่าได้ แต่ถ้าแร็ค+สาย เพิ่มเงิน 200 ผมเลยเปลี่ยนสายด้วยเลยของเก่าเก็บเป็นอะไหล่แต่คงใกล้จะเสียแล้วล่ะ 5 ค่าแรงประมาณ เท่าไหร่ครับ อู่ทั่วไปประมาณ600 บาท (แต่ถอดเยอะมากที่ทำมาปลดท่อไอเสียและถอดน๊อตคานหน้า ให้ห้อยลงมาเพื่อให้ถอดแร็คง่าย) แต่ของดาวดินแดงถอดแค่น๊อตยึดแร็ค 4 ตัว น๊อตยอยและน๊อตยึดลูกหมากปลายแร็คที่ติดกับล้อแค่นั้น แต่ค่าแรงแพงกว่า 400 ครับ ให้ไว้เป็นข้อมูลตัดสินใจดูครับ หัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 26 มิถุนายน 2558 11:00:17 AE 101 เครื่อง 1600cc แร็ครั่ว ตอบตามที่เคยซ่อมมาครับ เยี่ยมเลยครับ :emo21 ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ ( เซียงกง ) ดีครับ ปี 2547 เปลี่ยนชุดซ่อม+น้ำมัน+ค่าแรง ประมาณ 2,000 บาท ใช้ได้ 3 ปี 40,000 กม ปี 2550 เปลี่ยนแร็คเชึยงกงอลูมิเนียม+สายเพาเวอร์+น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรง 1,800+400+150+600 = 2,650 บาท ใช้ได้ 3 ปี 70,000 กม ขายรถ อีกคันครับ พค 2558 เปลี่ยนแร็คเชึยงกงอลูมิเนียมพร้อมยอยและยางรัดแร็ค+สายเพาเวอร์+(น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรงร้านดาวดินแดง) 2,800+400+1,000 = 4,200 บาท ตั้งศูนย์ล้อ 250 บาท แต่ถ้าเปลี่ยนที่ร้านดาวดินแดง แร็ค+น้ำมัน+ค่าแรง 4,500 รับประกัน 3 เดือน 2 เปลี่ยนใหม่ เซียงกงราคาประมาณ เท่าไหร่ครับ 2,800 บาท เชียงกงบางนาหัวมุมซอย 7 ร้านเคซีซี ออโต้พาร์ท 02-316-3746 , 087-259-8211 แต่ถ้าแร็คอย่างเดียว 3,000 บาทลองต่อรองดูครับ 3 แบบเหล็ก กับ ปิเนียม ต่างกันยังไงครับ อายุการใช้งาน ต่างกันมั๊ยครับ ของเดิมติดรถเป็นอลูมิเนียม ผมเลือกแบบเดิมครับ ต่างกันหรือเปล่าไม่ทราบครับยังไม่เคยใช้ (แต่ช่างบอกอลูมิเนียมทนกว่าหล็ก) 4 เห็นช่างบอกว่า ถ้าเป็นแร็ค (ปิเนียม ) ต้องเอาสายพาเวอร์มาด้วย ไม่งั้นใส่กันไม่ได้ ( จริงหรือเปล่าครับ ) ถ้าของเดิมเป็นอลูมิเนียมแล้วเปลี่ยนแร็คอลูมิเนียมก็ใช้ของเก่าได้ แต่ถ้าแร็ค+สาย เพิ่มเงิน 200 ผมเลยเปลี่ยนสายด้วยเลยของเก่าเก็บเป็นอะไหล่แต่คงใกล้จะเสียแล้วล่ะ 5 ค่าแรงประมาณ เท่าไหร่ครับ อู่ทั่วไปประมาณ600 บาท (แต่ถอดเยอะมากที่ทำมาปลดท่อไอเสียและถอดน๊อตคานหน้า ให้ห้อยลงมาเพื่อให้ถอดแร็คง่าย) แต่ของดาวดินแดงถอดแค่น๊อตยึดแร็ค 4 ตัว น๊อตยอยและน๊อตยึดลูกหมากปลายแร็คที่ติดกับล้อแค่นั้น แต่ค่าแรงแพงกว่า 400 ครับ ให้ไว้เป็นข้อมูลตัดสินใจดูครับ ของผมก็รั่วนิดๆนะ ไหนๆรื้อแล้วเลยเปลี่ยนซะเลย แต่หาแรคโดเรมอนยากมากๆ เลยเอาของสามห่วงใส่แทน แล้วเปลี่ยนไม้ตีกลองสองตัวล่าง เป็นอันจบครับ หัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Fender 1989 ที่ 26 มิถุนายน 2558 11:35:55 AE 101 เครื่อง 1600cc แร็ครั่ว ตอบตามที่เคยซ่อมมาครับ เยี่ยมเลยครับ :emo21 ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ ( เซียงกง ) ดีครับ ปี 2547 เปลี่ยนชุดซ่อม+น้ำมัน+ค่าแรง ประมาณ 2,000 บาท ใช้ได้ 3 ปี 40,000 กม ปี 2550 เปลี่ยนแร็คเชึยงกงอลูมิเนียม+สายเพาเวอร์+น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรง 1,800+400+150+600 = 2,650 บาท ใช้ได้ 3 ปี 70,000 กม ขายรถ อีกคันครับ พค 2558 เปลี่ยนแร็คเชึยงกงอลูมิเนียมพร้อมยอยและยางรัดแร็ค+สายเพาเวอร์+(น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรงร้านดาวดินแดง) 2,800+400+1,000 = 4,200 บาท ตั้งศูนย์ล้อ 250 บาท แต่ถ้าเปลี่ยนที่ร้านดาวดินแดง แร็ค+น้ำมัน+ค่าแรง 4,500 รับประกัน 3 เดือน 2 เปลี่ยนใหม่ เซียงกงราคาประมาณ เท่าไหร่ครับ 2,800 บาท เชียงกงบางนาหัวมุมซอย 7 ร้านเคซีซี ออโต้พาร์ท 02-316-3746 , 087-259-8211 แต่ถ้าแร็คอย่างเดียว 3,000 บาทลองต่อรองดูครับ 3 แบบเหล็ก กับ ปิเนียม ต่างกันยังไงครับ อายุการใช้งาน ต่างกันมั๊ยครับ ของเดิมติดรถเป็นอลูมิเนียม ผมเลือกแบบเดิมครับ ต่างกันหรือเปล่าไม่ทราบครับยังไม่เคยใช้ (แต่ช่างบอกอลูมิเนียมทนกว่าหล็ก) 4 เห็นช่างบอกว่า ถ้าเป็นแร็ค (ปิเนียม ) ต้องเอาสายพาเวอร์มาด้วย ไม่งั้นใส่กันไม่ได้ ( จริงหรือเปล่าครับ ) ถ้าของเดิมเป็นอลูมิเนียมแล้วเปลี่ยนแร็คอลูมิเนียมก็ใช้ของเก่าได้ แต่ถ้าแร็ค+สาย เพิ่มเงิน 200 ผมเลยเปลี่ยนสายด้วยเลยของเก่าเก็บเป็นอะไหล่แต่คงใกล้จะเสียแล้วล่ะ 5 ค่าแรงประมาณ เท่าไหร่ครับ อู่ทั่วไปประมาณ600 บาท (แต่ถอดเยอะมากที่ทำมาปลดท่อไอเสียและถอดน๊อตคานหน้า ให้ห้อยลงมาเพื่อให้ถอดแร็คง่าย) แต่ของดาวดินแดงถอดแค่น๊อตยึดแร็ค 4 ตัว น๊อตยอยและน๊อตยึดลูกหมากปลายแร็คที่ติดกับล้อแค่นั้น แต่ค่าแรงแพงกว่า 400 ครับ ให้ไว้เป็นข้อมูลตัดสินใจดูครับ ของผมก็รั่วนิดๆนะ ไหนๆรื้อแล้วเลยเปลี่ยนซะเลย แต่หาแรคโดเรมอนยากมากๆ เลยเอาของสามห่วงใส่แทน แล้วเปลี่ยนไม้ตีกลองสองตัวล่าง เป็นอันจบครับ ขอบคุณครับ...กับการแนะนำ เมื่อวานไปถามที่ เซียงกง รังสิต มา ร้าน เอี่ยม -ถ้าเป็นแร็คแบบเหล็ก 3000 บาท ( แถมสายพาวเวอร์ ) -ถ้าเป็นแร็คแบบปิเนียม 3000 บาท ( ไม่แถมสายพาวเวอร์ ) จริงๆแล้วสายพาวเวอร์มันใช้ด้วยกันได้อะเปล่าไม่รู้เหมือนกัน แต่คนขายบอกใช้ด้วยกันไม่ได้ ( ยัง งง ๆ อยู่ ) หัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 27 มิถุนายน 2558 21:49:39 AE 101 เครื่อง 1600cc แร็ครั่ว ตอบตามที่เคยซ่อมมาครับ เยี่ยมเลยครับ :emo21 ซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ ( เซียงกง ) ดีครับ ปี 2547 เปลี่ยนชุดซ่อม+น้ำมัน+ค่าแรง ประมาณ 2,000 บาท ใช้ได้ 3 ปี 40,000 กม ปี 2550 เปลี่ยนแร็คเชึยงกงอลูมิเนียม+สายเพาเวอร์+น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรง 1,800+400+150+600 = 2,650 บาท ใช้ได้ 3 ปี 70,000 กม ขายรถ อีกคันครับ พค 2558 เปลี่ยนแร็คเชึยงกงอลูมิเนียมพร้อมยอยและยางรัดแร็ค+สายเพาเวอร์+(น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรงร้านดาวดินแดง) 2,800+400+1,000 = 4,200 บาท ตั้งศูนย์ล้อ 250 บาท แต่ถ้าเปลี่ยนที่ร้านดาวดินแดง แร็ค+น้ำมัน+ค่าแรง 4,500 รับประกัน 3 เดือน 2 เปลี่ยนใหม่ เซียงกงราคาประมาณ เท่าไหร่ครับ 2,800 บาท เชียงกงบางนาหัวมุมซอย 7 ร้านเคซีซี ออโต้พาร์ท 02-316-3746 , 087-259-8211 แต่ถ้าแร็คอย่างเดียว 3,000 บาทลองต่อรองดูครับ 3 แบบเหล็ก กับ ปิเนียม ต่างกันยังไงครับ อายุการใช้งาน ต่างกันมั๊ยครับ ของเดิมติดรถเป็นอลูมิเนียม ผมเลือกแบบเดิมครับ ต่างกันหรือเปล่าไม่ทราบครับยังไม่เคยใช้ (แต่ช่างบอกอลูมิเนียมทนกว่าหล็ก) 4 เห็นช่างบอกว่า ถ้าเป็นแร็ค (ปิเนียม ) ต้องเอาสายพาเวอร์มาด้วย ไม่งั้นใส่กันไม่ได้ ( จริงหรือเปล่าครับ ) ถ้าของเดิมเป็นอลูมิเนียมแล้วเปลี่ยนแร็คอลูมิเนียมก็ใช้ของเก่าได้ แต่ถ้าแร็ค+สาย เพิ่มเงิน 200 ผมเลยเปลี่ยนสายด้วยเลยของเก่าเก็บเป็นอะไหล่แต่คงใกล้จะเสียแล้วล่ะ 5 ค่าแรงประมาณ เท่าไหร่ครับ อู่ทั่วไปประมาณ600 บาท (แต่ถอดเยอะมากที่ทำมาปลดท่อไอเสียและถอดน๊อตคานหน้า ให้ห้อยลงมาเพื่อให้ถอดแร็คง่าย) แต่ของดาวดินแดงถอดแค่น๊อตยึดแร็ค 4 ตัว น๊อตยอยและน๊อตยึดลูกหมากปลายแร็คที่ติดกับล้อแค่นั้น แต่ค่าแรงแพงกว่า 400 ครับ ให้ไว้เป็นข้อมูลตัดสินใจดูครับ ของผมก็รั่วนิดๆนะ ไหนๆรื้อแล้วเลยเปลี่ยนซะเลย แต่หาแรคโดเรมอนยากมากๆ เลยเอาของสามห่วงใส่แทน แล้วเปลี่ยนไม้ตีกลองสองตัวล่าง เป็นอันจบครับ ขอบคุณครับ...กับการแนะนำ เมื่อวานไปถามที่ เซียงกง รังสิต มา ร้าน เอี่ยม -ถ้าเป็นแร็คแบบเหล็ก 3000 บาท ( แถมสายพาวเวอร์ ) -ถ้าเป็นแร็คแบบปิเนียม 3000 บาท ( ไม่แถมสายพาวเวอร์ ) จริงๆแล้วสายพาวเวอร์มันใช้ด้วยกันได้อะเปล่าไม่รู้เหมือนกัน แต่คนขายบอกใช้ด้วยกันไม่ได้ ( ยัง งง ๆ อยู่ ) ของผมใช้ไม่ได้ เพราะแรคสามห่วงออกแบบมาใช้กับ 4a สายมีขนาดยาว เพราะปั๊มเพาเวอร์อยู่ด้านหน้า ปั๊มผมอยู่ด้านล่าง ค่อนมาข้างหลังครับ หัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: thanakrit ที่ 29 มิถุนายน 2558 20:10:56 ขอข้อมูลด้วยคนครับ พอดีแร็คผมรั่วเหมือนกัน ไปถามช่างว่าซ่อมได้ไหม ช่างบอกว่าต้องรื้อดูก่อนว่าเป็นตามดเปล่า เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน ช่วยชี้เป้าด้วยครับเชียงกงบางนามีร้านไหนบ้าง มีวิธีเลือกไหมครับขอข้อมูลคร่าวๆว่าดูยังไงบ้างครับ
หัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 29 มิถุนายน 2558 22:00:49 ขอข้อมูลด้วยคนครับ พอดีแร็คผมรั่วเหมือนกัน ไปถามช่างว่าซ่อมได้ไหม ช่างบอกว่าต้องรื้อดูก่อนว่าเป็นตามดเปล่า เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน ช่วยชี้เป้าด้วยครับเชียงกงบางนามีร้านไหนบ้าง มีวิธีเลือกไหมครับขอข้อมูลคร่าวๆว่าดูยังไงบ้างครับ ผมดูไม่เป็นหรอก แต่ขอ "ประกัน 7 วัน" ครับ ร้านไหนให้ก็เอาร้านนั้นหัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Vector ที่ 30 มิถุนายน 2558 13:11:16 ขอข้อมูลด้วยคนครับ พอดีแร็คผมรั่วเหมือนกัน ไปถามช่างว่าซ่อมได้ไหม ช่างบอกว่าต้องรื้อดูก่อนว่าเป็นตามดเปล่า เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน ช่วยชี้เป้าด้วยครับเชียงกงบางนามีร้านไหนบ้าง มีวิธีเลือกไหมครับขอข้อมูลคร่าวๆว่าดูยังไงบ้างครับ 1. ซีลคอบนไม่รั่วซีมหรือมีคราบน้ำมัน 2. ซีลแกนแร็คไม่รั่วซึม หรือมีคราบน้ำมันไหลออกมาที่ยางหุ้มแร็ค 3. ยางหุ้มแร็คซ้าย-ขวาไม่ขาด ยางของแท้ยี่ห้อ NOK และมีสายรัดใหญ่เป็นสเตนเลส คลิบล็อคตัวนอกเล็กเป็นเหล็กชุบ ไม่ใช่ใช้เคเบิ้ลไทสีดำรัด 4. ใต้แร็คที่เป็นน๊อตตัวใหญ่ต้องไม่มีคราบน้ำมันซึมออกมา 5. ลูกหมากปลายแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม ยางกันฝุ่นไม่ขาด 6. ลูกหมากแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม 7. แกนแร็คแน่นลองจับโยกดู (ส่วนแกนเป็นรอยคงดูไม่ได้ เขาคงไม่ให้แกะยางหุ้มออก) 8. ลองหมุนดูว่าคล่องตัวดีหรือเปล่าจะมีน้ำมันเพาเวอร์ไหลออกมานิดหน่อย หมดแล้วมั้ง ลองดูครับ ส่วนเป้าชี้ให้แล้วดูข้างบน หัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: thanakrit ที่ 30 มิถุนายน 2558 20:35:57 ขอบคุณครับคุณ Vector
หัวข้อ: Re: แร็ค พาเวอร์รั่ว ครับ ขอ ความรู้หน่อนครับ เริ่มหัวข้อโดย: Fender 1989 ที่ 30 มิถุนายน 2558 21:36:16 ขอข้อมูลด้วยคนครับ พอดีแร็คผมรั่วเหมือนกัน ไปถามช่างว่าซ่อมได้ไหม ช่างบอกว่าต้องรื้อดูก่อนว่าเป็นตามดเปล่า เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน ช่วยชี้เป้าด้วยครับเชียงกงบางนามีร้านไหนบ้าง มีวิธีเลือกไหมครับขอข้อมูลคร่าวๆว่าดูยังไงบ้างครับ 1. ซีลคอบนไม่รั่วซีมหรือมีคราบน้ำมัน 2. ซีลแกนแร็คไม่รั่วซึม หรือมีคราบน้ำมันไหลออกมาที่ยางหุ้มแร็ค 3. ยางหุ้มแร็คซ้าย-ขวาไม่ขาด ยางของแท้ยี่ห้อ NOK และมีสายรัดใหญ่เป็นสเตนเลส คลิบล็อคตัวนอกเล็กเป็นเหล็กชุบ ไม่ใช่ใช้เคเบิ้ลไทสีดำรัด 4. ใต้แร็คที่เป็นน๊อตตัวใหญ่ต้องไม่มีคราบน้ำมันซึมออกมา 5. ลูกหมากปลายแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม ยางกันฝุ่นไม่ขาด 6. ลูกหมากแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม 7. แกนแร็คแน่นลองจับโยกดู (ส่วนแกนเป็นรอยคงดูไม่ได้ เขาคงไม่ให้แกะยางหุ้มออก) 8. ลองหมุนดูว่าคล่องตัวดีหรือเปล่าจะมีน้ำมันเพาเวอร์ไหลออกมานิดหน่อย หมดแล้วมั้ง ลองดูครับ ส่วนเป้าชี้ให้แล้วดูข้างบน ขอข้อมูลด้วยคนครับ พอดีแร็คผมรั่วเหมือนกัน ไปถามช่างว่าซ่อมได้ไหม ช่างบอกว่าต้องรื้อดูก่อนว่าเป็นตามดเปล่า เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน ช่วยชี้เป้าด้วยครับเชียงกงบางนามีร้านไหนบ้าง มีวิธีเลือกไหมครับขอข้อมูลคร่าวๆว่าดูยังไงบ้างครับ 1. ซีลคอบนไม่รั่วซีมหรือมีคราบน้ำมัน 2. ซีลแกนแร็คไม่รั่วซึม หรือมีคราบน้ำมันไหลออกมาที่ยางหุ้มแร็ค 3. ยางหุ้มแร็คซ้าย-ขวาไม่ขาด ยางของแท้ยี่ห้อ NOK และมีสายรัดใหญ่เป็นสเตนเลส คลิบล็อคตัวนอกเล็กเป็นเหล็กชุบ ไม่ใช่ใช้เคเบิ้ลไทสีดำรัด 4. ใต้แร็คที่เป็นน๊อตตัวใหญ่ต้องไม่มีคราบน้ำมันซึมออกมา 5. ลูกหมากปลายแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม ยางกันฝุ่นไม่ขาด 6. ลูกหมากแร็คแน่นสภาพดีไม่หลวม 7. แกนแร็คแน่นลองจับโยกดู (ส่วนแกนเป็นรอยคงดูไม่ได้ เขาคงไม่ให้แกะยางหุ้มออก) 8. ลองหมุนดูว่าคล่องตัวดีหรือเปล่าจะมีน้ำมันเพาเวอร์ไหลออกมานิดหน่อย หมดแล้วมั้ง ลองดูครับ ส่วนเป้าชี้ให้แล้วดูข้างบน ขอบคุณครับ...สำหรับข้อมูล ดีๆ ครับ |