AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: SBR ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 22:37:58



หัวข้อ: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SBR ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 22:37:58
อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ โดนวีออสจี้แล้วหนีไม่ออกเลยครับ ผมลากมา180ยังโดนเลยครับ วีออสเดิมๆด้วย โดนล้อเลยครับ1600แต่โดน1500


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ople8124 ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 23:10:10
ของผมก็เดิมๆนะครับเพิ่มเติมนิดหน่อย ของผมก็วิ่งทานเขานะครับ
มีแต่เฮดท่อกรองเปลือย 4A FE A/T ด้วยอะ ใหลๆมาเนี่ยละ
18-19 up


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aekarin26 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 00:47:50
ปรึกษาเบส Corollaboyเลยครับ คนนี้โม4a-fe เทพจิงๆครับ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 08:18:31
ทำใจสถานเดียวครับ... :emos


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aekarin26 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 08:21:56
ทำใจสถานเดียวครับ... :emos

อ้าวกำเป็นงั้นไปคุณแน๊ท 555


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bank_PT ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 09:35:53
 :emok :emok :emok :emok


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Moon_night ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 10:18:26
เครื่องอายุเยอะแล้ว อย่าไปวิ่งแบบนั้นกับเค้าเลยวีออสน่ะ  สงสารเครื่อง เราพังก่อนแน่ๆเพราะ10กว่าปีแล้ว


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ART.EE90 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 10:25:26
           เก็บเงินไว้บำรุงรักษารถในส่วนต่างๆ ให้สมบูรณ์ดีกว่าครับ  :emots


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: FREE@MAN ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 10:50:56
step 1
ทำท่อไอเสียใหม่ทั้งชุดครับเพื่อให้รักษาแรงบิดรอบสูงๆได้นาน + ทำกล่องให้รอบตัดมากขึ้นจาก 6500 เป็น 7000 (เป็นคริสตัล)แต่ต้องใส่กล่อง tune ด้วยไม่อย่างนั้นวิ่งไม่ได้ครับ
step 2
เพิ่มกำลังอัดครับ (อันนี้ไม่จำเป็นต้องเพิ่มรอบเครื่องเพราะสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ใน O/D แถมใช้รอบเครื่องต่ำกว่าอีกด้วยครับ แต่ใช้เงินมาขึ้นไปอีก
step 3
เครื่องทั้งตัวไปเลยแรงแน่นอนแต่แพงอาจไม่คุ้มเท่าไหล่แต่ได้ความสะใจครับ

BY COROLLA BOY จ้า 


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 10:56:25
แล้วเครื่อง ของ4afe auto จะเอา อะไรของ 7a fe auto มาใส่ได้บ้างครับ อยากเพิ่มแรงม้ากับ ความจุ ต้องทำไงบ้างครับ (หมายถึง เอา ลูกเอาแหวน เอา ฝา เอาเกียรออโต ของ 7afe มาใส่เนี่ย มันจะดีขึ้นหรือเปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gtoism ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 11:34:05
แล้วเครื่อง ของ4afe auto จะเอา อะไรของ 7a fe auto มาใส่ได้บ้างครับ อยากเพิ่มแรงม้ากับ ความจุ ต้องทำไงบ้างครับ (หมายถึง เอา ลูกเอาแหวน เอา ฝา เอาเกียรออโต ของ 7afe มาใส่เนี่ย มันจะดีขึ้นหรือเปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลงแล้ววาง 7a ไปเลยนะคับท่าน ผมว่าสดกว่าเยอะเลยไม่ต้องเซ้ทอะไรเพิ่มก็มันส์พอตัวแล้วนะ

อิอิ อยากวางอยู่เหมือนกันเลยยุคนอื่นก่อน เอิ๊กก


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jo_AE92 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 12:00:27
ต้องทำใจไว้ครับ เครื่อง 10 กว่าปีของเราวิ่งได้ 180Km/Hr ก็ดีใจแล้วครับ (เครื่องเดิมนะ) ส่วนวีออส เครื่องใหม่กว่าสดกว่าครับ คงต้องยอมง่ะ... :emox


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gtoism ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 12:03:52
ต้องทำใจไว้ครับ เครื่อง 10 กว่าปีของเราวิ่งได้ 180Km/Hr ก็ดีใจแล้วครับ (เครื่องเดิมนะ) ส่วนวีออส เครื่องใหม่กว่าสดกว่าครับ คงต้องยอมง่ะ... :emox

เห็นด้วยคับ แถมวีออสมีวิชาตัวเบาด้วยอ่ะ เบากว่าเราราวๆ200 โลได้มั้ง เฮ้อ!!!


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 12:18:11
แล้วเครื่อง ของ4afe auto จะเอา อะไรของ 7a fe auto มาใส่ได้บ้างครับ อยากเพิ่มแรงม้ากับ ความจุ ต้องทำไงบ้างครับ (หมายถึง เอา ลูกเอาแหวน เอา ฝา เอาเกียรออโต ของ 7afe มาใส่เนี่ย มันจะดีขึ้นหรือเปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลงแล้ววาง 7a ไปเลยนะคับท่าน ผมว่าสดกว่าเยอะเลยไม่ต้องเซ้ทอะไรเพิ่มก็มันส์พอตัวแล้วนะ

อิอิ อยากวางอยู่เหมือนกันเลยยุคนอื่นก่อน เอิ๊กก
ประมาณว่า ไม่อยากแจ้งเลขเครื่องใหม่อะครับ อยากเป็น 4afe แต่ไส้ใน เป็น 7a fe อะ ทำได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 19:53:45
ทำเครื่อง


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ople8124 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 21:58:41
ทำเครื่อง




ภาพข้างๆหล่อสุดยอดเลยครับ เดี๋ยวจะมีโซนตะวันตกไปเห็นตัวเป็นๆวันพรุ้งนี้ครับ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: T.T. อะไหล่ยนต์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 21:59:36
 auto  คงเหนื่อยน่าดู  เอาเกียร์ธรรมดาชนเลย....20 v ตัว 5 หรือถ้าได้ 6 speed   ปลดล็อค 180  ทำท่อใหม่.....200  เห็น รับรองมันขึ้นเราไม่ได้แน่ๆคับ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gtoism ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 22:15:37
auto  คงเหนื่อยน่าดู  เอาเกียร์ธรรมดาชนเลย....20 v ตัว 5 หรือถ้าได้ 6 speed   ปลดล็อค 180  ทำท่อใหม่.....200  เห็น รับรองมันขึ้นเราไม่ได้แน่ๆคับ

เอ่อ ผมเคยได้ยินบางคนว่ารุ่นนี้มันไม่ได้ล็อค บางคนว่ามันล็อค ใครช่วยให้ความรู้ทีคับ ขอบคุณคับ :emoti


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: การบ้าน ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 01:28:37
 :emotk :emotk :emotj :emotj


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 04:13:34
อยู่ที่ใจ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mafialady ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 05:29:44
ทำฝาสักหน่อยท่อไอเสียซักชุดจูนกล่องสักนิดก้อได้แล้วครับ แต่จะใช้ระยะยาวไปหน่อยแค่นั้นเอง


หัวข้อ: text
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 10:03:30
แล้ว เครื่อง ของ4afe auto จะ เอา อะ ไรของ 7a fe auto มา ใส่ ได้บ้างครับ อยาก เพิ่ม แรงม้ากับ ความจุ ต้องทำ ไงบ้างครับ (หมายถึง  เอา ลูก เอา แหวน  เอา ฝา  เอา เกียรออ โต ของ 7afe มา ใส่ เนี่ย มันจะ ดีขึ้นหรือ เปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลง แล้ววาง 7a  ไป เลยนะ คับท่าน ผมว่าสดกว่า เยอะ เลย ไม่ต้อง เซ้ทอะ ไร เพิ่มก็มันส์ พอตัว แล้วนะ 

อิอิ อยากวางอยู่ เหมือนกัน เลยยุคนอื่นก่อน  เอิ๊กก
ประ มาณว่า  ไม่อยาก แจ้ง เลข เครื่อง ใหม่อะ ครับ อยาก เป็น 4afe  แต่ ไส้ ใน  เป็น 7a fe อะ  ทำ ได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ

ถ้าจำ ส เป็ค ไม่ผิดนะ คับ 7 เอต่างกับ4 เอที่ช่วงชักคับ ลูกรู้สึกว่าจะ เท่ากันคับ  แล้ว เสื้อสูบ เนี่ย
จากการอ่าน ในกระ ทู้7 เอจีอี  เสื้อสูบมันจะ สูงกว่าหรือยาวกว่าคับน่าจะ ใช้ด้วยกัน ไม่ ได้คับ
ถ้าจะ ทำ คง เอาก้านมา ใช้ แล้วปาดหัวลูก เอาคับ  แต่ ไม่ แน่ ใจว่า ได้หรือป่าวนะ คับ ถ้าหัวลูก เลย เยอะ
ก้อคงทำ ไม่ ได้คับ ถ้า เป็นพวกสูบ เดียวก้อ ใช้การยืดข้อด้วยการย้ายจุดหมุนระ หว่าข้อ เหวี่ยงกับก้านสูบคับ
 แต่ ใน เครื่อง ใหญ่ แบบนี้คง ไม่คุ้มค่าทำ คับ ความทนทานก้อคง ไม่ ได้คับ มีอีกที เอา เครื่อง ในท่อนล่าง
คือข้อ เหวี่ยง ลูก7 เอมา ใช้ แล้วต่อบล็อคหรือ เสริมบล๊อคที่คล้ายปะ เก็นคับ  เหมือนrb26 ในญี่ปุ่น
ที่ขยาย เป็น3000อ่ะ คับ ถ้า ในบ้าน เราก้อ ในมอ ไซค์ ขา แว๊นอ่ะ คับ
ขอบคุณ ครับ สำหรับ ข้อคิดเห็น ถ้าเอาท่อนล่างมาใส่! เลขเครื่องก็ต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ รู้สึกเลขเครื่องจะอยู่ที่ท่อนล่างใช่ปะครับ ถ้าไม่ใช่ ท่อนล่างใส่แทนเลยได้ปะครับ เกียร์ออโตด้วยอะ ใส่ได้เลยปะครับ(ตัว7afe auto จานจ่ายนะ)  ปลฺ.สงสัยต้องไปหาช่างที่ เรวดี ซะแย้ววววว อิอิ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: muoon ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 11:15:08
แล้ว เครื่อง ของ4afe auto จะ เอา อะ ไรของ 7a fe auto มา ใส่ ได้บ้างครับ อยาก เพิ่ม แรงม้ากับ ความจุ ต้องทำ ไงบ้างครับ (หมายถึง  เอา ลูก เอา แหวน  เอา ฝา  เอา เกียรออ โต ของ 7afe มา ใส่ เนี่ย มันจะ ดีขึ้นหรือ เปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลง แล้ววาง 7a  ไป เลยนะ คับท่าน ผมว่าสดกว่า เยอะ เลย ไม่ต้อง เซ้ทอะ ไร เพิ่มก็มันส์ พอตัว แล้วนะ 

อิอิ อยากวางอยู่ เหมือนกัน เลยยุคนอื่นก่อน  เอิ๊กก
ประ มาณว่า  ไม่อยาก แจ้ง เลข เครื่อง ใหม่อะ ครับ อยาก เป็น 4afe  แต่ ไส้ ใน  เป็น 7a fe อะ  ทำ ได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ

ถ้าจำ ส เป็ค ไม่ผิดนะ คับ 7 เอต่างกับ4 เอที่ช่วงชักคับ ลูกรู้สึกว่าจะ เท่ากันคับ  แล้ว เสื้อสูบ เนี่ย
จากการอ่าน ในกระ ทู้7 เอจีอี  เสื้อสูบมันจะ สูงกว่าหรือยาวกว่าคับน่าจะ ใช้ด้วยกัน ไม่ ได้คับ
ถ้าจะ ทำ คง เอาก้านมา ใช้ แล้วปาดหัวลูก เอาคับ  แต่ ไม่ แน่ ใจว่า ได้หรือป่าวนะ คับ ถ้าหัวลูก เลย เยอะ
ก้อคงทำ ไม่ ได้คับ ถ้า เป็นพวกสูบ เดียวก้อ ใช้การยืดข้อด้วยการย้ายจุดหมุนระ หว่าข้อ เหวี่ยงกับก้านสูบคับ
 แต่ ใน เครื่อง ใหญ่ แบบนี้คง ไม่คุ้มค่าทำ คับ ความทนทานก้อคง ไม่ ได้คับ มีอีกที เอา เครื่อง ในท่อนล่าง
คือข้อ เหวี่ยง ลูก7 เอมา ใช้ แล้วต่อบล็อคหรือ เสริมบล๊อคที่คล้ายปะ เก็นคับ  เหมือนrb26 ในญี่ปุ่น
ที่ขยาย เป็น3000อ่ะ คับ ถ้า ในบ้าน เราก้อ ในมอ ไซค์ ขา แว๊นอ่ะ คับ
ขอบคุณ ครับ สำหรับ ข้อคิดเห็น ถ้าเอาท่อนล่างมาใส่! เลขเครื่องก็ต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ รู้สึกเลขเครื่องจะอยู่ที่ท่อนล่างใช่ปะครับ ถ้าไม่ใช่ ท่อนล่างใส่แทนเลยได้ปะครับ เกียร์ออโตด้วยอะ ใส่ได้เลยปะครับ(ตัว7afe auto จานจ่ายนะ)  ปลฺ.สงสัยต้องไปหาช่างที่ เรวดี ซะแย้ววววว อิอิ

เลขอยู่ที่ท่อนล่างคับพี่อ๊อด ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างต้องแจ้งเปลี่ยนเลขด้วย

ยังไงยกมาทั้งตัวไม่ดีกว่าหรอคับ

หรือไม่ก้อเปลี่ยนฝา 20v ใส่ไม่ดีกว่าหรอคับ

อยากเห็น 4a-fe ฝา 20v


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตะลอนทัวร์005 ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 11:36:45
แล้ว เครื่อง ของ4afe auto จะ เอา อะ ไรของ 7a fe auto มา ใส่ ได้บ้างครับ อยาก เพิ่ม แรงม้ากับ ความจุ ต้องทำ ไงบ้างครับ (หมายถึง  เอา ลูก เอา แหวน  เอา ฝา  เอา เกียรออ โต ของ 7afe มา ใส่ เนี่ย มันจะ ดีขึ้นหรือ เปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลง แล้ววาง 7a  ไป เลยนะ คับท่าน ผมว่าสดกว่า เยอะ เลย ไม่ต้อง เซ้ทอะ ไร เพิ่มก็มันส์ พอตัว แล้วนะ 

อิอิ อยากวางอยู่ เหมือนกัน เลยยุคนอื่นก่อน  เอิ๊กก
ประ มาณว่า  ไม่อยาก แจ้ง เลข เครื่อง ใหม่อะ ครับ อยาก เป็น 4afe  แต่ ไส้ ใน  เป็น 7a fe อะ  ทำ ได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ

ถ้าจำ ส เป็ค ไม่ผิดนะ คับ 7 เอต่างกับ4 เอที่ช่วงชักคับ ลูกรู้สึกว่าจะ เท่ากันคับ  แล้ว เสื้อสูบ เนี่ย
จากการอ่าน ในกระ ทู้7 เอจีอี  เสื้อสูบมันจะ สูงกว่าหรือยาวกว่าคับน่าจะ ใช้ด้วยกัน ไม่ ได้คับ
ถ้าจะ ทำ คง เอาก้านมา ใช้ แล้วปาดหัวลูก เอาคับ  แต่ ไม่ แน่ ใจว่า ได้หรือป่าวนะ คับ ถ้าหัวลูก เลย เยอะ
ก้อคงทำ ไม่ ได้คับ ถ้า เป็นพวกสูบ เดียวก้อ ใช้การยืดข้อด้วยการย้ายจุดหมุนระ หว่าข้อ เหวี่ยงกับก้านสูบคับ
 แต่ ใน เครื่อง ใหญ่ แบบนี้คง ไม่คุ้มค่าทำ คับ ความทนทานก้อคง ไม่ ได้คับ มีอีกที เอา เครื่อง ในท่อนล่าง
คือข้อ เหวี่ยง ลูก7 เอมา ใช้ แล้วต่อบล็อคหรือ เสริมบล๊อคที่คล้ายปะ เก็นคับ  เหมือนrb26 ในญี่ปุ่น
ที่ขยาย เป็น3000อ่ะ คับ ถ้า ในบ้าน เราก้อ ในมอ ไซค์ ขา แว๊นอ่ะ คับ
ขอบคุณ ครับ สำหรับ ข้อคิดเห็น ถ้าเอาท่อนล่างมาใส่! เลขเครื่องก็ต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ รู้สึกเลขเครื่องจะอยู่ที่ท่อนล่างใช่ปะครับ ถ้าไม่ใช่ ท่อนล่างใส่แทนเลยได้ปะครับ เกียร์ออโตด้วยอะ ใส่ได้เลยปะครับ(ตัว7afe auto จานจ่ายนะ)  ปลฺ.สงสัยต้องไปหาช่างที่ เรวดี ซะแย้ววววว อิอิ

เลขอยู่ที่ท่อนล่างคับพี่อ๊อด ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างต้องแจ้งเปลี่ยนเลขด้วย

ยังไงยกมาทั้งตัวไม่ดีกว่าหรอคับ

หรือไม่ก้อเปลี่ยนฝา 20v ใส่ไม่ดีกว่าหรอคับ

อยากเห็น 4a-fe ฝา 20v
ยกตัวใหม่แล้วตัวเก่ามาเซ้งต่อนะพี่   อิๆๆ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ji ae ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 11:48:41
รอดูอยู่นะครับ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 12:04:37
แล้ว เครื่อง ของ4afe auto จะ เอา อะ ไรของ 7a fe auto มา ใส่ ได้บ้างครับ อยาก เพิ่ม แรงม้ากับ ความจุ ต้องทำ ไงบ้างครับ (หมายถึง  เอา ลูก เอา แหวน  เอา ฝา  เอา เกียรออ โต ของ 7afe มา ใส่ เนี่ย มันจะ ดีขึ้นหรือ เปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลง แล้ววาง 7a  ไป เลยนะ คับท่าน ผมว่าสดกว่า เยอะ เลย ไม่ต้อง เซ้ทอะ ไร เพิ่มก็มันส์ พอตัว แล้วนะ 

อิอิ อยากวางอยู่ เหมือนกัน เลยยุคนอื่นก่อน  เอิ๊กก
ประ มาณว่า  ไม่อยาก แจ้ง เลข เครื่อง ใหม่อะ ครับ อยาก เป็น 4afe  แต่ ไส้ ใน  เป็น 7a fe อะ  ทำ ได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ

ถ้าจำ ส เป็ค ไม่ผิดนะ คับ 7 เอต่างกับ4 เอที่ช่วงชักคับ ลูกรู้สึกว่าจะ เท่ากันคับ  แล้ว เสื้อสูบ เนี่ย
จากการอ่าน ในกระ ทู้7 เอจีอี  เสื้อสูบมันจะ สูงกว่าหรือยาวกว่าคับน่าจะ ใช้ด้วยกัน ไม่ ได้คับ
ถ้าจะ ทำ คง เอาก้านมา ใช้ แล้วปาดหัวลูก เอาคับ  แต่ ไม่ แน่ ใจว่า ได้หรือป่าวนะ คับ ถ้าหัวลูก เลย เยอะ
ก้อคงทำ ไม่ ได้คับ ถ้า เป็นพวกสูบ เดียวก้อ ใช้การยืดข้อด้วยการย้ายจุดหมุนระ หว่าข้อ เหวี่ยงกับก้านสูบคับ
 แต่ ใน เครื่อง ใหญ่ แบบนี้คง ไม่คุ้มค่าทำ คับ ความทนทานก้อคง ไม่ ได้คับ มีอีกที เอา เครื่อง ในท่อนล่าง
คือข้อ เหวี่ยง ลูก7 เอมา ใช้ แล้วต่อบล็อคหรือ เสริมบล๊อคที่คล้ายปะ เก็นคับ  เหมือนrb26 ในญี่ปุ่น
ที่ขยาย เป็น3000อ่ะ คับ ถ้า ในบ้าน เราก้อ ในมอ ไซค์ ขา แว๊นอ่ะ คับ
ขอบคุณ ครับ สำหรับ ข้อคิดเห็น ถ้าเอาท่อนล่างมาใส่! เลขเครื่องก็ต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ รู้สึกเลขเครื่องจะอยู่ที่ท่อนล่างใช่ปะครับ ถ้าไม่ใช่ ท่อนล่างใส่แทนเลยได้ปะครับ เกียร์ออโตด้วยอะ ใส่ได้เลยปะครับ(ตัว7afe auto จานจ่ายนะ)  ปลฺ.สงสัยต้องไปหาช่างที่ เรวดี ซะแย้ววววว อิอิ

เลขอยู่ที่ท่อนล่างคับพี่อ๊อด ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างต้องแจ้งเปลี่ยนเลขด้วย

ยังไงยกมาทั้งตัวไม่ดีกว่าหรอคับ

หรือไม่ก้อเปลี่ยนฝา 20v ใส่ไม่ดีกว่าหรอคับ

อยากเห็น 4a-fe ฝา 20v
เอาฝา 20 v มาใส่ได้เลยหรอ...ต้องแปลงไรป่าว อะ...
ก็นั่นอะดิ เลขมันอยู่ท่อนล่างไง....ถึงเปลี่ยนท่อนล่างไม่ได้ไง...จึงจะเอาใส่ใน กับท่อนบน 7afe มาใส่อะ ได้ป่าว หรือว่าใส่ได้ แต่ท่อนบน(7afe) แล้วถ้า เอาท่อนบน (20v) มาใส่เนี่ย..ต้องทำอะไรกันบ้างละเนี่ย....
ปล. ถามไว้ก่อนอะนะ..เผื่อมีของจะได้ลองทำครับ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: muoon ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 12:10:25
แล้ว เครื่อง ของ4afe auto จะ เอา อะ ไรของ 7a fe auto มา ใส่ ได้บ้างครับ อยาก เพิ่ม แรงม้ากับ ความจุ ต้องทำ ไงบ้างครับ (หมายถึง  เอา ลูก เอา แหวน  เอา ฝา  เอา เกียรออ โต ของ 7afe มา ใส่ เนี่ย มันจะ ดีขึ้นหรือ เปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลง แล้ววาง 7a  ไป เลยนะ คับท่าน ผมว่าสดกว่า เยอะ เลย ไม่ต้อง เซ้ทอะ ไร เพิ่มก็มันส์ พอตัว แล้วนะ 

อิอิ อยากวางอยู่ เหมือนกัน เลยยุคนอื่นก่อน  เอิ๊กก
ประ มาณว่า  ไม่อยาก แจ้ง เลข เครื่อง ใหม่อะ ครับ อยาก เป็น 4afe  แต่ ไส้ ใน  เป็น 7a fe อะ  ทำ ได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ

ถ้าจำ ส เป็ค ไม่ผิดนะ คับ 7 เอต่างกับ4 เอที่ช่วงชักคับ ลูกรู้สึกว่าจะ เท่ากันคับ  แล้ว เสื้อสูบ เนี่ย
จากการอ่าน ในกระ ทู้7 เอจีอี  เสื้อสูบมันจะ สูงกว่าหรือยาวกว่าคับน่าจะ ใช้ด้วยกัน ไม่ ได้คับ
ถ้าจะ ทำ คง เอาก้านมา ใช้ แล้วปาดหัวลูก เอาคับ  แต่ ไม่ แน่ ใจว่า ได้หรือป่าวนะ คับ ถ้าหัวลูก เลย เยอะ
ก้อคงทำ ไม่ ได้คับ ถ้า เป็นพวกสูบ เดียวก้อ ใช้การยืดข้อด้วยการย้ายจุดหมุนระ หว่าข้อ เหวี่ยงกับก้านสูบคับ
 แต่ ใน เครื่อง ใหญ่ แบบนี้คง ไม่คุ้มค่าทำ คับ ความทนทานก้อคง ไม่ ได้คับ มีอีกที เอา เครื่อง ในท่อนล่าง
คือข้อ เหวี่ยง ลูก7 เอมา ใช้ แล้วต่อบล็อคหรือ เสริมบล๊อคที่คล้ายปะ เก็นคับ  เหมือนrb26 ในญี่ปุ่น
ที่ขยาย เป็น3000อ่ะ คับ ถ้า ในบ้าน เราก้อ ในมอ ไซค์ ขา แว๊นอ่ะ คับ
ขอบคุณ ครับ สำหรับ ข้อคิดเห็น ถ้าเอาท่อนล่างมาใส่! เลขเครื่องก็ต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ รู้สึกเลขเครื่องจะอยู่ที่ท่อนล่างใช่ปะครับ ถ้าไม่ใช่ ท่อนล่างใส่แทนเลยได้ปะครับ เกียร์ออโตด้วยอะ ใส่ได้เลยปะครับ(ตัว7afe auto จานจ่ายนะ)  ปลฺ.สงสัยต้องไปหาช่างที่ เรวดี ซะแย้ววววว อิอิ

เลขอยู่ที่ท่อนล่างคับพี่อ๊อด ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างต้องแจ้งเปลี่ยนเลขด้วย

ยังไงยกมาทั้งตัวไม่ดีกว่าหรอคับ

หรือไม่ก้อเปลี่ยนฝา 20v ใส่ไม่ดีกว่าหรอคับ

อยากเห็น 4a-fe ฝา 20v
เอาฝา 20 v มาใส่ได้เลยหรอ...ต้องแปลงไรป่าว อะ...
ก็นั่นอะดิ เลขมันอยู่ท่อนล่างไง....ถึงเปลี่ยนท่อนล่างไม่ได้ไง...จึงจะเอาใส่ใน กับท่อนบน 7afe มาใส่อะ ได้ป่าว หรือว่าใส่ได้ แต่ท่อนบน(7afe) แล้วถ้า เอาท่อนบน (20v) มาใส่เนี่ย..ต้องทำอะไรกันบ้างละเนี่ย....
ปล. ถามไว้ก่อนอะนะ..เผื่อมีของจะได้ลองทำครับ

ท่อนบน 7a กับ 4a เหมือนกันคับพี่ ต่างกันที่ช่วงชักเท่านั้นเอง

แต่ถ้าเอาฝา 20v มาใส่ งบต้องมีพอสมควรเลยนะ

ท่าจะให้ดีนะพี่ หาเกียร์ออโต้ 20v มาใส่ดูก่อนนะ รอบน่าจะมาไวกว่านี้

รอท่านผู้รู้คนอื่นนะ


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 12:17:50
แล้ว เครื่อง ของ4afe auto จะ เอา อะ ไรของ 7a fe auto มา ใส่ ได้บ้างครับ อยาก เพิ่ม แรงม้ากับ ความจุ ต้องทำ ไงบ้างครับ (หมายถึง  เอา ลูก เอา แหวน  เอา ฝา  เอา เกียรออ โต ของ 7afe มา ใส่ เนี่ย มันจะ ดีขึ้นหรือ เปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลง แล้ววาง 7a  ไป เลยนะ คับท่าน ผมว่าสดกว่า เยอะ เลย ไม่ต้อง เซ้ทอะ ไร เพิ่มก็มันส์ พอตัว แล้วนะ 

อิอิ อยากวางอยู่ เหมือนกัน เลยยุคนอื่นก่อน  เอิ๊กก
ประ มาณว่า  ไม่อยาก แจ้ง เลข เครื่อง ใหม่อะ ครับ อยาก เป็น 4afe  แต่ ไส้ ใน  เป็น 7a fe อะ  ทำ ได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ

ถ้าจำ ส เป็ค ไม่ผิดนะ คับ 7 เอต่างกับ4 เอที่ช่วงชักคับ ลูกรู้สึกว่าจะ เท่ากันคับ  แล้ว เสื้อสูบ เนี่ย
จากการอ่าน ในกระ ทู้7 เอจีอี  เสื้อสูบมันจะ สูงกว่าหรือยาวกว่าคับน่าจะ ใช้ด้วยกัน ไม่ ได้คับ
ถ้าจะ ทำ คง เอาก้านมา ใช้ แล้วปาดหัวลูก เอาคับ  แต่ ไม่ แน่ ใจว่า ได้หรือป่าวนะ คับ ถ้าหัวลูก เลย เยอะ
ก้อคงทำ ไม่ ได้คับ ถ้า เป็นพวกสูบ เดียวก้อ ใช้การยืดข้อด้วยการย้ายจุดหมุนระ หว่าข้อ เหวี่ยงกับก้านสูบคับ
 แต่ ใน เครื่อง ใหญ่ แบบนี้คง ไม่คุ้มค่าทำ คับ ความทนทานก้อคง ไม่ ได้คับ มีอีกที เอา เครื่อง ในท่อนล่าง
คือข้อ เหวี่ยง ลูก7 เอมา ใช้ แล้วต่อบล็อคหรือ เสริมบล๊อคที่คล้ายปะ เก็นคับ  เหมือนrb26 ในญี่ปุ่น
ที่ขยาย เป็น3000อ่ะ คับ ถ้า ในบ้าน เราก้อ ในมอ ไซค์ ขา แว๊นอ่ะ คับ
ขอบคุณ ครับ สำหรับ ข้อคิดเห็น ถ้าเอาท่อนล่างมาใส่! เลขเครื่องก็ต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ รู้สึกเลขเครื่องจะอยู่ที่ท่อนล่างใช่ปะครับ ถ้าไม่ใช่ ท่อนล่างใส่แทนเลยได้ปะครับ เกียร์ออโตด้วยอะ ใส่ได้เลยปะครับ(ตัว7afe auto จานจ่ายนะ)  ปลฺ.สงสัยต้องไปหาช่างที่ เรวดี ซะแย้ววววว อิอิ

เลขอยู่ที่ท่อนล่างคับพี่อ๊อด ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างต้องแจ้งเปลี่ยนเลขด้วย

ยังไงยกมาทั้งตัวไม่ดีกว่าหรอคับ

หรือไม่ก้อเปลี่ยนฝา 20v ใส่ไม่ดีกว่าหรอคับ

อยากเห็น 4a-fe ฝา 20v
เอาฝา 20 v มาใส่ได้เลยหรอ...ต้องแปลงไรป่าว อะ...
ก็นั่นอะดิ เลขมันอยู่ท่อนล่างไง....ถึงเปลี่ยนท่อนล่างไม่ได้ไง...จึงจะเอาใส่ใน กับท่อนบน 7afe มาใส่อะ ได้ป่าว หรือว่าใส่ได้ แต่ท่อนบน(7afe) แล้วถ้า เอาท่อนบน (20v) มาใส่เนี่ย..ต้องทำอะไรกันบ้างละเนี่ย....
ปล. ถามไว้ก่อนอะนะ..เผื่อมีของจะได้ลองทำครับ

ท่อนบน 7a กับ 4a เหมือนกันคับพี่ ต่างกันที่ช่วงชักเท่านั้นเอง

แต่ถ้าเอาฝา 20v มาใส่ งบต้องมีพอสมควรเลยนะ

ท่าจะให้ดีนะพี่ หาเกียร์ออโต้ 20v มาใส่ดูก่อนนะ รอบน่าจะมาไวกว่านี้

รอท่านผู้รู้คนอื่นนะ
มีช่างเคยบอกว่า เกียร์ ect 20v เอามาใส่ พวก fe ไม่ได้ นิหน่า (หรือว่าได้ครับ เค้าว่า หัวหมู มันไม่ตรงกัน กับ แท่นเครื่อง)
ส่วนท่อนบน 7a กับ 4a เนี่ย ใส่แล้ว ต่างกันเยอะไหม เพิ่มอะไรได้มาบ้าง (ถ้าจะให้ดี เอาก้าน เอาลูกมันมาใส่ด้วย จะดีกว่าป่าว)


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: muoon ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 13:30:42
แล้ว เครื่อง ของ4afe auto จะ เอา อะ ไรของ 7a fe auto มา ใส่ ได้บ้างครับ อยาก เพิ่ม แรงม้ากับ ความจุ ต้องทำ ไงบ้างครับ (หมายถึง  เอา ลูก เอา แหวน  เอา ฝา  เอา เกียรออ โต ของ 7afe มา ใส่ เนี่ย มันจะ ดีขึ้นหรือ เปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลง แล้ววาง 7a  ไป เลยนะ คับท่าน ผมว่าสดกว่า เยอะ เลย ไม่ต้อง เซ้ทอะ ไร เพิ่มก็มันส์ พอตัว แล้วนะ 

อิอิ อยากวางอยู่ เหมือนกัน เลยยุคนอื่นก่อน  เอิ๊กก
ประ มาณว่า  ไม่อยาก แจ้ง เลข เครื่อง ใหม่อะ ครับ อยาก เป็น 4afe  แต่ ไส้ ใน  เป็น 7a fe อะ  ทำ ได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ

ถ้าจำ ส เป็ค ไม่ผิดนะ คับ 7 เอต่างกับ4 เอที่ช่วงชักคับ ลูกรู้สึกว่าจะ เท่ากันคับ  แล้ว เสื้อสูบ เนี่ย
จากการอ่าน ในกระ ทู้7 เอจีอี  เสื้อสูบมันจะ สูงกว่าหรือยาวกว่าคับน่าจะ ใช้ด้วยกัน ไม่ ได้คับ
ถ้าจะ ทำ คง เอาก้านมา ใช้ แล้วปาดหัวลูก เอาคับ  แต่ ไม่ แน่ ใจว่า ได้หรือป่าวนะ คับ ถ้าหัวลูก เลย เยอะ
ก้อคงทำ ไม่ ได้คับ ถ้า เป็นพวกสูบ เดียวก้อ ใช้การยืดข้อด้วยการย้ายจุดหมุนระ หว่าข้อ เหวี่ยงกับก้านสูบคับ
 แต่ ใน เครื่อง ใหญ่ แบบนี้คง ไม่คุ้มค่าทำ คับ ความทนทานก้อคง ไม่ ได้คับ มีอีกที เอา เครื่อง ในท่อนล่าง
คือข้อ เหวี่ยง ลูก7 เอมา ใช้ แล้วต่อบล็อคหรือ เสริมบล๊อคที่คล้ายปะ เก็นคับ  เหมือนrb26 ในญี่ปุ่น
ที่ขยาย เป็น3000อ่ะ คับ ถ้า ในบ้าน เราก้อ ในมอ ไซค์ ขา แว๊นอ่ะ คับ
ขอบคุณ ครับ สำหรับ ข้อคิดเห็น ถ้าเอาท่อนล่างมาใส่! เลขเครื่องก็ต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ รู้สึกเลขเครื่องจะอยู่ที่ท่อนล่างใช่ปะครับ ถ้าไม่ใช่ ท่อนล่างใส่แทนเลยได้ปะครับ เกียร์ออโตด้วยอะ ใส่ได้เลยปะครับ(ตัว7afe auto จานจ่ายนะ)  ปลฺ.สงสัยต้องไปหาช่างที่ เรวดี ซะแย้ววววว อิอิ

เลขอยู่ที่ท่อนล่างคับพี่อ๊อด ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างต้องแจ้งเปลี่ยนเลขด้วย

ยังไงยกมาทั้งตัวไม่ดีกว่าหรอคับ

หรือไม่ก้อเปลี่ยนฝา 20v ใส่ไม่ดีกว่าหรอคับ

อยากเห็น 4a-fe ฝา 20v
เอาฝา 20 v มาใส่ได้เลยหรอ...ต้องแปลงไรป่าว อะ...
ก็นั่นอะดิ เลขมันอยู่ท่อนล่างไง....ถึงเปลี่ยนท่อนล่างไม่ได้ไง...จึงจะเอาใส่ใน กับท่อนบน 7afe มาใส่อะ ได้ป่าว หรือว่าใส่ได้ แต่ท่อนบน(7afe) แล้วถ้า เอาท่อนบน (20v) มาใส่เนี่ย..ต้องทำอะไรกันบ้างละเนี่ย....
ปล. ถามไว้ก่อนอะนะ..เผื่อมีของจะได้ลองทำครับ

ท่อนบน 7a กับ 4a เหมือนกันคับพี่ ต่างกันที่ช่วงชักเท่านั้นเอง

แต่ถ้าเอาฝา 20v มาใส่ งบต้องมีพอสมควรเลยนะ

ท่าจะให้ดีนะพี่ หาเกียร์ออโต้ 20v มาใส่ดูก่อนนะ รอบน่าจะมาไวกว่านี้

รอท่านผู้รู้คนอื่นนะ
มีช่างเคยบอกว่า เกียร์ ect 20v เอามาใส่ พวก fe ไม่ได้ นิหน่า (หรือว่าได้ครับ เค้าว่า หัวหมู มันไม่ตรงกัน กับ แท่นเครื่อง)
ส่วนท่อนบน 7a กับ 4a เนี่ย ใส่แล้ว ต่างกันเยอะไหม เพิ่มอะไรได้มาบ้าง (ถ้าจะให้ดี เอาก้าน เอาลูกมันมาใส่ด้วย จะดีกว่าป่าว)

เกียร์ชนกันได้เลยคับพี่ (เมื่อก่อนผมก้อ 4a-fe ชนเกียร์ 20v)

ส่วนท่อนบน 7a กะ 4a ไม่ต่างกันคับเหมือนกันหมดทุกอย่าง (ลูกไม่เหมือนกันคับ ลูก 7a จะไม่นูน 4a จะนูนกว่าคับ ส่วนก้านน่าจะใส่กันไม่ได้ เพราะ 7a ก้านจะยาวกว่า 4a)


หัวข้อ: Re: อยากโม4afeออโต้ให้ได้สัก200ทำไงดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 13:53:08
แล้ว เครื่อง ของ4afe auto จะ เอา อะ ไรของ 7a fe auto มา ใส่ ได้บ้างครับ อยาก เพิ่ม แรงม้ากับ ความจุ ต้องทำ ไงบ้างครับ (หมายถึง  เอา ลูก เอา แหวน  เอา ฝา  เอา เกียรออ โต ของ 7afe มา ใส่ เนี่ย มันจะ ดีขึ้นหรือ เปล่าครับ) ขอบคุณครับ :emotq

น่ายกลง แล้ววาง 7a  ไป เลยนะ คับท่าน ผมว่าสดกว่า เยอะ เลย ไม่ต้อง เซ้ทอะ ไร เพิ่มก็มันส์ พอตัว แล้วนะ 

อิอิ อยากวางอยู่ เหมือนกัน เลยยุคนอื่นก่อน  เอิ๊กก
ประ มาณว่า  ไม่อยาก แจ้ง เลข เครื่อง ใหม่อะ ครับ อยาก เป็น 4afe  แต่ ไส้ ใน  เป็น 7a fe อะ  ทำ ได้ป่าวครับ ยุ่งยากป่าวครับ

ถ้าจำ ส เป็ค ไม่ผิดนะ คับ 7 เอต่างกับ4 เอที่ช่วงชักคับ ลูกรู้สึกว่าจะ เท่ากันคับ  แล้ว เสื้อสูบ เนี่ย
จากการอ่าน ในกระ ทู้7 เอจีอี  เสื้อสูบมันจะ สูงกว่าหรือยาวกว่าคับน่าจะ ใช้ด้วยกัน ไม่ ได้คับ
ถ้าจะ ทำ คง เอาก้านมา ใช้ แล้วปาดหัวลูก เอาคับ  แต่ ไม่ แน่ ใจว่า ได้หรือป่าวนะ คับ ถ้าหัวลูก เลย เยอะ
ก้อคงทำ ไม่ ได้คับ ถ้า เป็นพวกสูบ เดียวก้อ ใช้การยืดข้อด้วยการย้ายจุดหมุนระ หว่าข้อ เหวี่ยงกับก้านสูบคับ
 แต่ ใน เครื่อง ใหญ่ แบบนี้คง ไม่คุ้มค่าทำ คับ ความทนทานก้อคง ไม่ ได้คับ มีอีกที เอา เครื่อง ในท่อนล่าง
คือข้อ เหวี่ยง ลูก7 เอมา ใช้ แล้วต่อบล็อคหรือ เสริมบล๊อคที่คล้ายปะ เก็นคับ  เหมือนrb26 ในญี่ปุ่น
ที่ขยาย เป็น3000อ่ะ คับ ถ้า ในบ้าน เราก้อ ในมอ ไซค์ ขา แว๊นอ่ะ คับ
ขอบคุณ ครับ สำหรับ ข้อคิดเห็น ถ้าเอาท่อนล่างมาใส่! เลขเครื่องก็ต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ รู้สึกเลขเครื่องจะอยู่ที่ท่อนล่างใช่ปะครับ ถ้าไม่ใช่ ท่อนล่างใส่แทนเลยได้ปะครับ เกียร์ออโตด้วยอะ ใส่ได้เลยปะครับ(ตัว7afe auto จานจ่ายนะ)  ปลฺ.สงสัยต้องไปหาช่างที่ เรวดี ซะแย้ววววว อิอิ

เลขอยู่ที่ท่อนล่างคับพี่อ๊อด ถ้าเปลี่ยนท่อนล่างต้องแจ้งเปลี่ยนเลขด้วย

ยังไงยกมาทั้งตัวไม่ดีกว่าหรอคับ

หรือไม่ก้อเปลี่ยนฝา 20v ใส่ไม่ดีกว่าหรอคับ

อยากเห็น 4a-fe ฝา 20v
เอาฝา 20 v มาใส่ได้เลยหรอ...ต้องแปลงไรป่าว อะ...
ก็นั่นอะดิ เลขมันอยู่ท่อนล่างไง....ถึงเปลี่ยนท่อนล่างไม่ได้ไง...จึงจะเอาใส่ใน กับท่อนบน 7afe มาใส่อะ ได้ป่าว หรือว่าใส่ได้ แต่ท่อนบน(7afe) แล้วถ้า เอาท่อนบน (20v) มาใส่เนี่ย..ต้องทำอะไรกันบ้างละเนี่ย....
ปล. ถามไว้ก่อนอะนะ..เผื่อมีของจะได้ลองทำครับ

ท่อนบน 7a กับ 4a เหมือนกันคับพี่ ต่างกันที่ช่วงชักเท่านั้นเอง

แต่ถ้าเอาฝา 20v มาใส่ งบต้องมีพอสมควรเลยนะ

ท่าจะให้ดีนะพี่ หาเกียร์ออโต้ 20v มาใส่ดูก่อนนะ รอบน่าจะมาไวกว่านี้

รอท่านผู้รู้คนอื่นนะ
มีช่างเคยบอกว่า เกียร์ ect 20v เอามาใส่ พวก fe ไม่ได้ นิหน่า (หรือว่าได้ครับ เค้าว่า หัวหมู มันไม่ตรงกัน กับ แท่นเครื่อง)
ส่วนท่อนบน 7a กับ 4a เนี่ย ใส่แล้ว ต่างกันเยอะไหม เพิ่มอะไรได้มาบ้าง (ถ้าจะให้ดี เอาก้าน เอาลูกมันมาใส่ด้วย จะดีกว่าป่าว)

เกียร์ชนกันได้เลยคับพี่ (เมื่อก่อนผมก้อ 4a-fe ชนเกียร์ 20v)

ส่วนท่อนบน 7a กะ 4a ไม่ต่างกันคับเหมือนกันหมดทุกอย่าง (ลูกไม่เหมือนกันคับ ลูก 7a จะไม่นูน 4a จะนูนกว่าคับ ส่วนก้านน่าจะใส่กันไม่ได้ เพราะ 7a ก้านจะยาวกว่า 4a)
ขอบใจครับเกม
แล้ว ชนเกียร์ ออโต 20 v อะ วิ่งดีป่าว(เกมใช้ เกียร์ธรรมดานิ แล้ว ออโตละ จะวิ่งอะป่าว เพราะเกียร์เดิม 4afe เริ่มมีปัญหา ในเกียร์ R อะนะ ต้องหยุดรอนานพอสมควร กว่า รถจะไหล ถอยหลัง เนี่ย )