หัวข้อ: หมั่นเช็คข้อต่อท่อน้ำมันทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เป็นแบบผม เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 02 กันยายน 2557 13:22:19 ขับไปทำธุระแถวบางนาตราดมาครับ ขับน้ำมันมาเครื่องดับซะงั้นได้กลิ่นเบนซินบางๆยังไม่เอะใจ ก็สับเป็นแก๊สเพราะคิดว่าน้ำมันหมด พอเข้าเส้นศรีนครินทร์(แยกำสาลี)มาได้ มีพี่แท็กซี่ใจดีบีบแตรเตือน กับกลิ่นเริ่มฉุนขึ้นมากๆ
ก็รีบตีรถเข้าข้างทางครับ สภาพเป็นแบบที่เห็นเลย ดีไฟไม่ลุก เหตุเกิดจาก โอริงรัดท่อ เอาไม่อยู่ครับ ( ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทั้งๆที่เอามือกระชากไม่ออก แต่พอมีน้ำมันมาทำไมถึงดันออกได้ ) ผมรอดจากเหตุการณ์นี้มา 2 รอบแล้วครับ ดีที่ไฟไม่ลุกห้องเครื่องทั้ง 2 รอบ แต่รอบนี้กำลังสังสัยครับ เพราะมันแหว่งเข้าไปในเนื้อในของพลาสติกครอบไทมมิ่งเลย :emoto :emoto (https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/984204_1463484820603996_322263420284077466_n.jpg?oh=6c34b92ffcc7baa4c3c80b84ead4c3a5&oe=54635729) หัวข้อ: Re: หมั่นเช็คข้อต่อท่อน้ำมันทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เป็นแบบผม เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 02 กันยายน 2557 13:30:07 ต่อแบบนี้ แสดงว่ามีตัวตั้งแรงดันน้ำมันเบนซิน หลุดง่ายหลุดยาก ขึ้นอยู่กับแรงดันที่ตั้งไว้่อ่ะครับ ว่าแต่ตั้งแรงดันไว้เท่าไหร่ครับน่ะ ถึงได้เป็นสภาพอย่างที่เห็น
ถ้าเป็นไปได้เปลี่ยนตัวหัวเป็นแบบเกลียวซะครับ จะได้แก้ปัญหาเรื่องหลุดจากแรงดันได้ครับ ตอนผมใช้ฝาดำ ผมใช้ตัวนี้ครับ (http://image.ohozaa.com/i/e2d/1Mnku9.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wIniil2gS2VXEcu0) หมดปัญหาเรื่องแรงดันทำให้สายหลุดครับ หัวข้อ: Re: หมั่นเช็คข้อต่อท่อน้ำมันทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เป็นแบบผม เริ่มหัวข้อโดย: wing man ที่ 02 กันยายน 2557 13:36:14 :emotk
หัวข้อ: Re: หมั่นเช็คข้อต่อท่อน้ำมันทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เป็นแบบผม เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 02 กันยายน 2557 13:38:31 ต่อแบบนี้ แสดงว่ามีตัวตั้งแรงดันน้ำมันเบนซิน หลุดง่ายหลุดยาก ขึ้นอยู่กับแรงดันที่ตั้งไว้่อ่ะครับ ว่าแต่ตั้งแรงดันไว้เท่าไหร่ครับน่ะ ถึงได้เป็นสภาพอย่างที่เห็น ถ้าเป็นไปได้เปลี่ยนตัวหัวเป็นแบบเกลียวซะครับ จะได้แก้ปัญหาเรื่องหลุดจากแรงดันได้ครับ ตอนผมใช้ฝาดำ ผมใช้ตัวนี้ครับ (http://image.ohozaa.com/i/e2d/1Mnku9.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wIniil2gS2VXEcu0) หมดปัญหาเรื่องแรงดันทำให้สายหลุดครับ (https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10653506_1457743401178138_661417083665469898_n.jpg?oh=b7059c0d2b96bce3bcf63752a0ca66d5&oe=547AF470&__gda__=1416853704_3b760f0fa3d66d5aa2fc7c2869ccf454) ตัวเนี้ยอ่ะครับน้า SARD แรงดันปั๊มติ๊กผมมีปัญหาอยู่เพราะมาแค่ 2.5 บาร์ ( ปั๊มเจโบ ) ก็ไม่น่าดันออกได้ขนาดนี้อ่ะครับน้า ส่วนเรื่องการปรับตั้งแรงดันผมไม่รู้เรื่องเลยครับ ผมคลายไว้สุดเลยเพราะถ้าขันเข้าไปมันจะสตาร์ทไม่ติดครับ แหะๆ หัวข้อ: Re: หมั่นเช็คข้อต่อท่อน้ำมันทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เป็นแบบผม เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 02 กันยายน 2557 13:44:27 ป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดอีกในอนาคต จากที่อ่านไม่ได้ทำเพื่อหวังความแรงโดยการเพิ่มแรงดันเบนซิน ดังนั้น แนะนำแบบนี้ดีกว่าครับ
เปลี่ยนใส่ตัวปรับแรงดันเบนซินเดิม ๆ ของเครื่องฝาดำ หาเครื่องที่ยกลงก็ได้ ตามอู่ในเวบ AE มีหลาย ๆ อู่ หรือเครื่องที่เพื่อน ๆ ยกลงครับ จะได้หมดปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิน และเรื่องการรั่วด้วยครับ หัวข้อ: Re: หมั่นเช็คข้อต่อท่อน้ำมันทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เป็นแบบผม เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 02 กันยายน 2557 13:59:57 ป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดอีกในอนาคต จากที่อ่านไม่ได้ทำเพื่อหวังความแรงโดยการเพิ่มแรงดันเบนซิน ดังนั้น แนะนำแบบนี้ดีกว่าครับ เปลี่ยนใส่ตัวปรับแรงดันเบนซินเดิม ๆ ของเครื่องฝาดำ หาเครื่องที่ยกลงก็ได้ ตามอู่ในเวบ AE มีหลาย ๆ อู่ หรือเครื่องที่เพื่อน ๆ ยกลงครับ จะได้หมดปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิน และเรื่องการรั่วด้วยครับ ขอบคุณครับน้า ของเดิมผมยังเก็บไว้ครับ หัวข้อ: Re: หมั่นเช็คข้อต่อท่อน้ำมันทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เป็นแบบผม เริ่มหัวข้อโดย: Krit_28 ที่ 02 กันยายน 2557 14:25:16 :emotk........ เข้ามาศึกษาก่อน สงสัยต้องสังเกตุบ้างแล้ว :emotia
หัวข้อ: Re: หมั่นเช็คข้อต่อท่อน้ำมันทั้งหลายนะครับ จะได้ไม่เป็นแบบผม เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 02 กันยายน 2557 17:16:47 :emotk........ เข้ามาศึกษาก่อน สงสัยต้องสังเกตุบ้างแล้ว :emotia หมั่นเช็คครับผม จะได้ไม่เสี่ยงไฟลุกหน้าเครื่องแบบผม :emoto :emotn อัพเดตครับไหนๆจะจัดการใส่ของเดิมกลับแล้ว จับทำสีซะเลยอิอิ :emotq (https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10301954_1464263950526083_1476868197841367851_n.jpg?oh=74360262da9ca14c4ec3e2948aba815c&oe=547B6CAB&__gda__=1415957697_95262315bab9ef762980369db30b7e57) กับเดินสวิตช์ปั๊มติ๊กไว้ด้วยเลย ปั๊มจะได้ไม่ทำงานตลอดเวลา พอจะใช้ก็เปิดรอแล้วค่อยสับที่สวิตช์แก๊ส จะได้ยืดอายุการใช้งานไปด้วย อิอิ :emo7 :emo7 [ เลียนแบบ Interceptor ไว้ที่เกียร์ ในเรื่องเป็นสวิตช์ซุปเปอร์ชาร์จ ของผมเป็นสวิตช์ปั๊มติ๊กแล้วกันอิอิ ] :emob :emob (https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10410966_1464263963859415_7271079830217350782_n.jpg?oh=683de8eef9ccc4c93a4e035eb7b1933f&oe=547F5E92&__gda__=1415531693_4eaff6beed15cef900f0852274bddee2) ข้อดีของมันก็ ตัดต่อการทำงานของปั๊มติ๊กขณะขับขี่ / ผมต่อเป็นไฟสถานะเตือนลืมปิดตัดหมอกด้วย อิอิ :emotn :emotn |