AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: esbo haaaaa ที่ 12 กรกฎาคม 2557 00:19:47



หัวข้อ: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: esbo haaaaa ที่ 12 กรกฎาคม 2557 00:19:47
รถวิ่ง120 แต่รอบเครื่องขึ้น4000รอบ ปกติหรือป่าว เครื่อง5efe mt ติดแก๊ซ


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 12 กรกฎาคม 2557 14:09:46
ถ้าจำไม่ผิดมันน่าจะอยู่ที่ 3,500


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 12 กรกฎาคม 2557 14:25:00
ผิดปกติจ๊ะ


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 14 กรกฎาคม 2557 12:35:10
จะแก้ยังไงดี รถผม 5efe ไม่แก๊สmt วิ่ง100 รอบอยู่ที่ 3100 วิ่ง120 น่าจะ พอ ๆ กัน


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: tae-4agze ที่ 14 กรกฎาคม 2557 23:18:50
คลัชนานยังคับ รอบปลายเป็นไงบ้าง คลัชอาจใกล้หมด


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 15 กรกฎาคม 2557 07:04:02
คลัชนานยังคับ รอบปลายเป็นไงบ้าง คลัชอาจใกล้หมด
คลัชของเจ้าของกระทู้ผมไม่ทราบครับ แต่ของผมที่เป็นปัญหาเดียวกันเคยเปลี่ยนตอนสองแสนกว่ากิโลครับ
พอมาวาง5E ก็ยังใช้อันเก่า ปัจจุบัน 330000กว่า โลแล้วครับ.. น้าคิดว่าไงครับ?? :emoti
น้าครับแล้วเวลาเข้าเกียร์5แลัวกำลังมันยังไม่หมดเร่งแซงได้เหมือนใช้เกียร์4 เกิดจากสาเหตุอะไรครับ?? :emots


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: recesz ที่ 15 กรกฎาคม 2557 10:11:28
อย่าว่าแต่ m/t ครับ ผม a/t วิ่ง 100 รอบ 3200 ถ้า 120 ไม่ต้องพูดกัน เพราะไม่ได้ยินเสียงเครื่องดังมากกกกกกกกกกกกกกกกก


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: ton ที่ 15 กรกฎาคม 2557 13:18:56
ของผมอยู่ที่ 3000 วิ่ง 120 auto


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 16 กรกฎาคม 2557 22:43:15
ออ
ของผมอยู่ที่ 3000 วิ่ง 120 auto
ออโต้ด้วย ทำไมรอบต่ำจัง  :emotg :emotg


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: recesz ที่ 16 กรกฎาคม 2557 23:17:04
ของผมอยู่ที่ 3000 วิ่ง 120 auto

5e-fe a/t 4speed ใช่ไหมครับ


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 17 กรกฎาคม 2557 19:35:21
น้า ๆ ทุกท่าน ถ้ารู้เกี่ยวกับการแก้ไขช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ :emos :emos


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 17 กรกฎาคม 2557 19:41:26
มีอยู่ 2 เรื่องครับที่ทำให้รอบเครื่องและความเร็วไม่สัมพันธ์กันครับ นั่นคือ
1.ครัช ครัชจับไม่ดีครับ จะเป็นเพราะครัชหมด เหลือน้อย หรืออาจลื่นเพราะซีลท้ายเกียร์รั่วทำให้น้ำมันไหลเข้ามาทำให้ผ้าคลัชเปียกน้ำมันและลื่น
2.เข็มไม  เกิดขึ้นได้ครับ เข็มไปเพี้ยน จะมากหรือน้อยก็ได้ครับ
เท่าที่นึกออกมีแค่ 2 เรื่องนี้เท่านั้นครับ ถ้ามีเรื่องอื่น ก็รอท่านอื่นเข้ามาแชร์ครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 19 กรกฎาคม 2557 00:18:32
มีอยู่ 2 เรื่องครับที่ทำให้รอบเครื่องและความเร็วไม่สัมพันธ์กันครับ นั่นคือ
1.ครัช ครัชจับไม่ดีครับ จะเป็นเพราะครัชหมด เหลือน้อย หรืออาจลื่นเพราะซีลท้ายเกียร์รั่วทำให้น้ำมันไหลเข้ามาทำให้ผ้าคลัชเปียกน้ำมันและลื่น
2.เข็มไม  เกิดขึ้นได้ครับ เข็มไปเพี้ยน จะมากหรือน้อยก็ได้ครับ
เท่าที่นึกออกมีแค่ 2 เรื่องนี้เท่านั้นครับ ถ้ามีเรื่องอื่น ก็รอท่านอื่นเข้ามาแชร์ครับ อิอิ
:emotk :emotg


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: esbo haaaaa ที่ 12 กันยายน 2557 11:53:57
 :emotg


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Aunts 5E ที่ 12 กันยายน 2557 15:05:18
รถผมมันมีน้ำมันหยดตรงรหะว่างเครื่องที่ประกบกับเกียร์ น้ำมันหยดออกมา
แบบนี้ใช่สาเหตุที่ซีลตูดเกียร์รั่วรึปล่าวครับน้า :emoti