หัวข้อ: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ ที่ 02 มิถุนายน 2557 19:37:27 พอดีรถพังก็เลยลากเข้าอู่มีลูกค้ามาถามว่าจะลง 20val ชนเกียร์ 4afe ผมก็เลยตอบไปว่าฝาดำนิสัยเครื่องชอบลากรอบสูงๆชนเกียร์ fe จะดีหรอครับผมว่าเอามาทั้งตัวครบๆดีกว่า ช่างที่อู่ตอบมาว่า 20val แค่ d15b 3stage เดิมๆ ก็กินแล้ว ผมเลยบอกเคยวิ่งหรอพี่เคยท้าวิ่งกับ 3stage เน้นว่าเดิมๆ กล่องเดิม ที่ทำรอมไม่ได้กินตั้งแต่ต้น ผมเลยบอกไม่ใช่แล้วพี่ ช่างส่วนมาว่ามีเพื่อนขับ 20val ฝาดำมั้ยเอามาวิ่งหน่อยจะได้รู้ๆไปเด่วจะหาว่าโม้อีก ผมเลยบอกปลายนวมไหมพี่ ได้เลยหารถมาพร้อมแล้วบอกพี่ 3stage พร้อมเสมอ
คืออยากจะบอกว่า 3stage เดิมๆนี่ไม่ได้แรงไปกว่า 20valฝาดำแน่ๆ รถใครเดิมๆว่างบอกหน่อยมีค่าเสัยเวลาให้ 2k ครับ ขอเป็น 6 เกียร์เด้อ ผมขับเองเส้น 345 จะได้รู้ๆกัน หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 02 มิถุนายน 2557 20:17:21 พอดีรถพังก็เลยลากเข้าอู่มีลูกค้ามาถามว่าจะลง 20val ชนเกียร์ 4afe ผมก็เลยตอบไปว่าฝาดำนิสัยเครื่องชอบลากรอบสูงๆชนเกียร์ fe จะดีหรอครับผมว่าเอามาทั้งตัวครบๆดีกว่า ช่างที่อู่ตอบมาว่า 20val แค่ d15b 3stage เดิมๆ ก็กินแล้ว ผมเลยบอกเคยวิ่งหรอพี่เคยท้าวิ่งกับ 3stage เน้นว่าเดิมๆ กล่องเดิม ที่ทำรอมไม่ได้กินตั้งแต่ต้น ผมเลยบอกไม่ใช่แล้วพี่ ช่างส่วนมาว่ามีเพื่อนขับ 20val ฝาดำมั้ยเอามาวิ่งหน่อยจะได้รู้ๆไปเด่วจะหาว่าโม้อีก ผมเลยบอกปลายนวมไหมพี่ ได้เลยหารถมาพร้อมแล้วบอกพี่ 3stage พร้อมเสมอ คืออยากจะบอกว่า 3stage เดิมๆนี่ไม่ได้แรงไปกว่า 20valฝาดำแน่ๆ รถใครเดิมๆว่างบอกหน่อยมีค่าเสัยเวลาให้ 2k ครับ ขอเป็น 6 เกียร์เด้อ ผมขับเองเส้น 345 จะได้รู้ๆกัน ช้วย หน่อย ครับ ผม auto กำ งั้นให้น้าเอาไปลอง ผมก็เจอบ่อย ปากดี พอเปิด ฝา กระโปง มา มีแต่เรื่อง วิจานกันผมก็ งง (กุเอามาใ้หซ๋อม) ผมก็ นิ่งๆ เพราะ ทำรถไม่ค่อยเป็น ^^ หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 02 มิถุนายน 2557 20:26:49 ๊UP+++++
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 02 มิถุนายน 2557 20:55:07 มีกล่องนับปะ เอาเบสไปวิ่ง 55555
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: joe_AE101 ที่ 02 มิถุนายน 2557 21:27:18 อัพไปน้าท่านใดมีฝาดำอย่ายอมครับให้รู้ไปเลยฝาดำของจริง
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: Rabbit & ae101(4a fe) ที่ 02 มิถุนายน 2557 22:52:39 :emotiaรอดูครับ
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: wirat ที่ 02 มิถุนายน 2557 22:59:39 จัดเลย
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 03 มิถุนายน 2557 00:36:25 รถผมพังก็เพราะแข่งกับd15bนี่แหละ ผมฝาดำ5เกียร์ยังไม่ปลดล๊อค180 แต่กินสบายๆแค่ออกไฟแดงก็ทิ้งหายละ
แต่มันไม่ยอมเลยจัดไป10กว่ากิโล สรุปแหวนหักแต่ชนะ555 หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 03 มิถุนายน 2557 07:06:01 รถผมพังก็เพราะแข่งกับd15bนี่แหละ ผมฝาดำ5เกียร์ยังไม่ปลดล๊อค180 แต่กินสบายๆแค่ออกไฟแดงก็ทิ้งหายละ :emo2 :emo2 :emo2แต่มันไม่ยอมเลยจัดไป10กว่ากิโล สรุปแหวนหักแต่ชนะ555 หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: joe_AE101 ที่ 03 มิถุนายน 2557 08:22:29 ฝุดๆๆไปเลย
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: doraemonarak ที่ 03 มิถุนายน 2557 08:45:02 ฝาดำเพื่อนช่างเค้า ออโต้ป่าวครับน้า เค้าเทียบกับ D15B 3Stage แมนนวลในสามดอรึเปล่า(ผมก็ไม่รู้ว่าอันไหนจะวิ่งกว่ากันนะ).......จริงๆช่าง(คนนี้)เค้าก็พูดมากไป เจอหลายคนแล้วเอารถคนอื่นมาอ้างแบบนั้นแบบนี้ น่าย้อนถามกลับว่า 3 Stage คืออะไรนะ ปล่อยวางเหอะครับน้า
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 03 มิถุนายน 2557 08:58:09 ความเห็นส่วนตัวครับ เดิมๆทุกตัว และกล่องตัด180หมด
3s gte(พิกัท14.7x-15.00) ตามด้วยฝาดำ(พิกัท(15.8x-16.00) และสุดท้าย d15b (เดิมไม่รู้จริงๆ แต่โมรอมวิ่งกันประมาณ 15.00) แต่ถ้า3s-ge ฝาดำ และซุป เดิมทุกตัว วิ่งพอกันหมดครับ แต่ยังไงก็อยากให้ลองวิ่งดูครับ เชียร์ฝาดำครับ สู้ๆ :emok หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: doraemonarak ที่ 03 มิถุนายน 2557 09:44:30 เข้าไปอ่านเวบ EGclub D15B ที่เล่นกันมี 2 ตัวคือแบบธรรมดา กับแบบ 3 Stage จะมี 130 แรงม้าเท่ากัน แต่ 3 Stage เทคโนโลยีใหม่ ประหยัดกว่า ทำงานปกติรอบต่ำ 12 Valve ถ้าเร่งรอบกลางก็จะ 16 Valve จากนั้นเร่งสุด Tec จะเปิด ประมาณนี้ครับ
ส่วนจะชนกับเกียร์อะไรได้บ้างก็มีบอก ซึ่งให้ผลต่างกันไป หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 03 มิถุนายน 2557 10:47:31 เจอรถตาเบสนี่ เงิบแน่นอน แต่ติดตรง มี F-con Vpro นี่ซิ อิอิ
ปล่อย ๆ เค้าไปเถอะครับ อย่าเคืองกันเลย 1500 กะ 1600 เราก็ขี่เค้าอยู่นิดนึงแล้วครับ ถ้าเจอ 1600 ด้วยกัน เราก็มีหนาว หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 03 มิถุนายน 2557 13:14:08 555 ผมว่ารถใครเบากว่า กินแน่ๆครับ :emotn
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 03 มิถุนายน 2557 13:30:44 รถผม MT 5 เกียร์แต่เป็นเกียร์ตระกูล F อ่าสิครับ หึหึ
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 03 มิถุนายน 2557 14:23:06 รถผม MT 5 เกียร์แต่เป็นเกียร์ตระกูล F อ่าสิครับ หึหึ ของผมก็ 5 เกียร์เหมือนกัน ตระกูล F เหมือนกัน แต่ผมมี T คั่นกลางระหว่าง F กับ E แถมมีเลข 5 นำหน้าอีก 55+ไล่กวด D15b จากห่าง 2 คันจนนำ 2 คัน ที่ความเร็ว 160 km/h อิอิ :emob หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ ที่ 03 มิถุนายน 2557 14:53:56 เจอรถตาเบสนี่ เงิบแน่นอน แต่ติดตรง มี F-con Vpro นี่ซิ อิอิ ถ้าคันเก่าอยู่ผมวิ่งกับตาเบสเองเลยแหละ อุอุ 3stage มันไม่ได้แรงไรเลยช่างซุยไปเองครับปล่อย ๆ เค้าไปเถอะครับ อย่าเคืองกันเลย 1500 กะ 1600 เราก็ขี่เค้าอยู่นิดนึงแล้วครับ ถ้าเจอ 1600 ด้วยกัน เราก็มีหนาว หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 03 มิถุนายน 2557 15:05:53 รถผม MT 5 เกียร์แต่เป็นเกียร์ตระกูล F อ่าสิครับ หึหึ ของผมก็ 5 เกียร์เหมือนกัน ตระกูล F เหมือนกัน แต่ผมมี T คั่นกลางระหว่าง F กับ E แถมมีเลข 5 นำหน้าอีก 55+ไล่กวด D15b จากห่าง 2 คันจนนำ 2 คัน ที่ความเร็ว 160 km/h อิอิ :emob FTE :emo5 :emo5 :emo5 หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 03 มิถุนายน 2557 20:48:08 รถผม MT 5 เกียร์แต่เป็นเกียร์ตระกูล F อ่าสิครับ หึหึ ของผมก็ 5 เกียร์เหมือนกัน ตระกูล F เหมือนกัน แต่ผมมี T คั่นกลางระหว่าง F กับ E แถมมีเลข 5 นำหน้าอีก 55+ไล่กวด D15b จากห่าง 2 คันจนนำ 2 คัน ที่ความเร็ว 160 km/h อิอิ :emob หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 03 มิถุนายน 2557 20:59:15 ผมเดิมๆแต่5เกียร์ ^_^
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 04 มิถุนายน 2557 09:06:20 up
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 04 มิถุนายน 2557 14:46:28 ของผม 20V ฝาดำ 6 เกียร์ เดิมทั้งเครื่อง ทั้งรถ ทั้งล้อ น้าสนมั้ยล่ะครับ อิอิ
จอดมาหลายเดือนแล้ว เปลี่ยนแบต เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เติมน้ำมันวิ่งได้เบยยยยยยยยยยยยย :emoth หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: nontype ที่ 04 มิถุนายน 2557 15:04:21 เดี๋ยวบีมแดงออโต้ขับตามไปถ่ายวีดีโอให้ไหมครับ 555+
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ลูกเจ้าแม่ ที่ 04 มิถุนายน 2557 15:22:23 เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน
ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 04 มิถุนายน 2557 15:33:17 เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน :emo2 :emo2 :emo2 เค้าจะไม่ลักไก่ใช่มั้ยอ่ะครับ :emoth หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 04 มิถุนายน 2557 17:18:48 เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน LIKE *** เพราะเดิมจริง กับเดิมไม่จริงนี่ไม่ได้ดูกันง่าย ๆ จริง ๆ ครับ อัันนี้เห็นด้วยที่ไม่ควรมองข้ามระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ปังปอนด์...TZ ที่ 04 มิถุนายน 2557 19:30:21 เชียร์ 20V ครับ...... :emo2
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 04 มิถุนายน 2557 20:37:22 เชียร์ 20V ครับ...... :emo2 ด้วยครับ ได้รถแล้ว หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: Rabbit & ae101(4a fe) ที่ 04 มิถุนายน 2557 20:57:10 :emo2เอ้า 20วาวล์ สู้ๆ !!!
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ทรูโทน.kz ที่ 05 มิถุนายน 2557 14:38:19 ฝาดำโคราชออกมาตอบด่วน
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: u1 ที่ 06 มิถุนายน 2557 20:17:27 3สเตจไม่มีทางกิน20วาล์วmtแน่นอน
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 06 มิถุนายน 2557 23:06:18 หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 07 มิถุนายน 2557 08:59:28 พูดถึง น้าเบส ฝาดำผม ม้าเพิ่มามาสิบตัวเรยที่เดียว ...
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 07 มิถุนายน 2557 08:59:49 เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย ตามนั้นครับ หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 07 มิถุนายน 2557 09:35:17 ถ้าช่างปากดีแบบนี้ต้อง ไปลองกับน้าสันต์ น้าสันต์ขับ20vอยู่หลายๆท่านคงจะไม่ลืมน้าสันต์ ขาซิ้ง กันนะครับ
รับลองถ้าจับคู่กับเจ้านี้ไป ผมว่าสุดยอดแน่น ๆเลย555 หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 07 มิถุนายน 2557 11:07:53 เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย ตามนั้นครับ หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 07 มิถุนายน 2557 11:08:52 ถ้าช่างปากดีแบบนี้ต้อง ไปลองกับน้าสันต์ น้าสันต์ขับ20vอยู่หลายๆท่านคงจะไม่ลืมน้าสันต์ ขาซิ้ง กันนะครับ คนๆนี้ ใครจะลืมลง 555+รับลองถ้าจับคู่กับเจ้านี้ไป ผมว่าสุดยอดแน่น ๆเลย555 หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 07 มิถุนายน 2557 11:49:02 เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย ตามนั้นครับ โอเคครับผมอ่านผิดเอง ถ้ากรณี ฮอนด้าโมรอม เฮด ครัช กับ 20v กล่องเดิม ปลดความเร็ว คลัช เฮด เรากินในช่วงเกิน 150 ไปครับ แต่ถ้า 400 เมตร เราโดนฟันธง เพราะฮอนด้าวิ่ง14ปลายถึง15.00 20vวิ่ง15ปลายถึง16 ต้น หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 07 มิถุนายน 2557 21:29:29 เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย ตามนั้นครับ โอเคครับผมอ่านผิดเอง ถ้ากรณี ฮอนด้าโมรอม เฮด ครัช กับ 20v กล่องเดิม ปลดความเร็ว คลัช เฮด เรากินในช่วงเกิน 150 ไปครับ แต่ถ้า 400 เมตร เราโดนฟันธง เพราะฮอนด้าวิ่ง14ปลายถึง15.00 20vวิ่ง15ปลายถึง16 ต้น ผมก็นึกว่า 3S ของโตโยต้า ฮ่าๆๆๆ หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: wirat ที่ 07 มิถุนายน 2557 23:30:31 จัดน้าสันต์ไปเลย555
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 08 มิถุนายน 2557 19:48:58 จัดน้าสันต์ไปเลย555 :emo2หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: Pai_115a/s ที่ 09 มิถุนายน 2557 21:41:48 พูดยากนะ เดิม เรามะรู้หรอกเค้าเดิมจริงป่าว ถ้าเค้าบอดี้ 3d เขี่ยรอมมา ท่อครัช เฮด สเตปนี้ จบ เราโดน ผมเคยวิ่งเส้นตัดใหม่เจอ 3d ยกนิ้วขอวิ่งกันเลยวนกันอยู่ 3-4 รอบ1-2พอกัน 3เราโดดไปครึ่งรำปลาย3เรายืดไปเรื่อยๆ จนสับ4 ไปหน่อยผมนำอยู่ 1-2 ลำ จนมาจอดคุยกันเลยแหละ ปล.รถผมมีกล่องจูน 85 เฮด fgk ครัช ท่อ ปากแตร ถ้าเราเดิมๆไปมีสิทโดนนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความสดของเครื่องก้อมส่วนนะผมว่า
:emotn หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 10 มิถุนายน 2557 15:14:51 d15b 3stage ม้ามันน้อยกว่า d15b vtec ปะครับ
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ช่างต่อ 100% จรัญ 13 ที่ 12 มิถุนายน 2557 10:14:15 อยากมั้งจัง
หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: super Matt ที่ 12 มิถุนายน 2557 16:21:46 อยากมั้งจัง จัดไปดิ อิ อิ...หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: corolla3s ที่ 12 มิถุนายน 2557 16:54:58 ความหมายของเครื่องเดิมๆ เป็นแบบนี้หรือเปล่า คือทั้งตัวไม่ได้ทำอะไรเดิมสนิท กล่องก็ของ honda เดิมๆ แต่ reflash ECU ได้ลากรอบได้ยาวกว่าเดิม vtec เปิดเร็วกว่าเดิมใช้ E85 อีกต่างหากแถมคุณภาพเหนือว่ากล่อง piggyback มากมายด้วยงบที่ถูกพอๆ กับการใส่พวงมาลัยซิ่งซักวงเรื่องกล่องซิ่งมันเลยเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับตระกูล honda แต่ toyota กล่องเดิม reflash ไม่ได้ถ้าจะใส่กล่องก็เลยดูเป็นเรื่องใหญ่โตไป
Function ต่างๆ ของกล่อง ECU Honda - สามารถปลดล็อคความเร็ว 180 km/h - สามารถสั่งตัดรอบเครื่อง ตามที่กำหนด - สามารถสั่งตัดคอมแอร์ได้ตามรอบที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดแอร์ในตอนขับรอบสูงๆ - สามารถปรับ VTEC ให้เปิดในรอบตามที่ต้องการ โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงการทำงาน คือ High Load และ Low Load เพื่อให้ VTEC เปิดในรอบที่สูงขึ้นในช่วง Low Load ช่วยประหยัดน้ำมันในการวิ่งทางไกล - สามารถสั่งล็อครอบออกตัว ตามรอบที่เราต้องการไดั (missfire) - สามารถเลือกหัวฉีด ในกรณีที่ได้มีการเปลี่ยนหัวฉีดรุ่นอื่น - สามารถ Calibration เกียร์ในกรณีที่เป็นเกียร์ close หรือ เรียงเกียร์มาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับโปรแกรม - สามารถสั่ง Port ต่างๆ ที่ว่างอยู่ทำงานได้ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น สั่งพัดลมทำงาน ตามอุณหภูมิ,รอบ,ความเร็ว ที่กำหนด หรือสั่งให้ทำงาน 100% เลย - สามารถ Disable sensor ต่างๆ กรณีที่ไม่จำเป็นต้องใช้ - สามารถเลือก Map Sensor ในกรณีที่ได้ทีการเปลี่ยน Map Sensor รุ่นอื่น - สามารถสั่งให้ไฟเช็ค Engine เป็น Shift Light เพื่อเตือนการเปลี่ยนเกียร์ โดยแต่ละเกียร์สามารถกำหนด RPM ให้ Shift Light โชว์ได้ตามที่ต้องการ หัวข้อ: Re: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี) เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 12 มิถุนายน 2557 17:31:42 ความหมายของเครื่องเดิมๆ เป็นแบบนี้หรือเปล่า คือทั้งตัวไม่ได้ทำอะไรเดิมสนิท กล่องก็ของ honda เดิมๆ แต่ reflash ECU ได้ลากรอบได้ยาวกว่าเดิม vtec เปิดเร็วกว่าเดิมใช้ E85 อีกต่างหากแถมคุณภาพเหนือว่ากล่อง piggyback มากมายด้วยงบที่ถูกพอๆ กับการใส่พวงมาลัยซิ่งซักวงเรื่องกล่องซิ่งมันเลยเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับตระกูล honda แต่ toyota กล่องเดิม reflash ไม่ได้ถ้าจะใส่กล่องก็เลยดูเป็นเรื่องใหญ่โตไป Function ต่างๆ ของกล่อง ECU Honda - สามารถปลดล็อคความเร็ว 180 km/h - สามารถสั่งตัดรอบเครื่อง ตามที่กำหนด - สามารถสั่งตัดคอมแอร์ได้ตามรอบที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดแอร์ในตอนขับรอบสูงๆ - สามารถปรับ VTEC ให้เปิดในรอบตามที่ต้องการ โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงการทำงาน คือ High Load และ Low Load เพื่อให้ VTEC เปิดในรอบที่สูงขึ้นในช่วง Low Load ช่วยประหยัดน้ำมันในการวิ่งทางไกล - สามารถสั่งล็อครอบออกตัว ตามรอบที่เราต้องการไดั (missfire) - สามารถเลือกหัวฉีด ในกรณีที่ได้มีการเปลี่ยนหัวฉีดรุ่นอื่น - สามารถ Calibration เกียร์ในกรณีที่เป็นเกียร์ close หรือ เรียงเกียร์มาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับโปรแกรม - สามารถสั่ง Port ต่างๆ ที่ว่างอยู่ทำงานได้ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น สั่งพัดลมทำงาน ตามอุณหภูมิ,รอบ,ความเร็ว ที่กำหนด หรือสั่งให้ทำงาน 100% เลย - สามารถ Disable sensor ต่างๆ กรณีที่ไม่จำเป็นต้องใช้ - สามารถเลือก Map Sensor ในกรณีที่ได้ทีการเปลี่ยน Map Sensor รุ่นอื่น - สามารถสั่งให้ไฟเช็ค Engine เป็น Shift Light เพื่อเตือนการเปลี่ยนเกียร์ โดยแต่ละเกียร์สามารถกำหนด RPM ให้ Shift Light โชว์ได้ตามที่ต้องการ แอบอิจฉาฮอนด้าเล็กน้อยเลยแฮ่ๆ ถ้าโตต้ารีแฟลชได้คงสนุกน่าดู |