หัวข้อ: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: mojo666 ที่ 14 เมษายน 2557 01:23:42 มีวิธีโมปั้มครัชบน ล่างหรือป่าวครับทำยังไงครับ
มีคนบอกให้คว้านข้างใน แต่รายละเอียดผมไม่ทราบครับ ผู้รู้หรือเปลี่ยนปั้มครัชรุ่นใหนดีครับ 20vbt ครับ รถติดเมื่อยจิงจัง :emoto หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 14 เมษายน 2557 07:49:20 ไม่รู้ว่ามีกี่วิธีครับ น่าจะลองตั้งแป้นหยีบครัชดูก่อนนะครับ(อย่าตั้งจนคลัชยันนะครับ)
หรือถ้าไม่สะใจก็ถอดปั้มครัชตัวล่างไปคว้าน คือถอดเอาปั้มล่างไปที่ร้านขายอะไหล่ไปเที่ยบลูกปั้มเอาใหญ่ขึ้นพอที่จะค้วานเสื้อปั้มได้แล้วส่งให้โรงกลึงคว้านให้ครับ ลองหาดูในกูเกิ้ลครับ หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: mojo666 ที่ 14 เมษายน 2557 10:08:25 ไม่รู้ว่ามีกี่วิธีครับ น่าจะลองตั้งแป้นหยีบครัชดูก่อนนะครับ(อย่าตั้งจนคลัชยันนะครับ) ขอบคุณครับหรือถ้าไม่สะใจก็ถอดปั้มครัชตัวล่างไปคว้าน คือถอดเอาปั้มล่างไปที่ร้านขายอะไหล่ไปเที่ยบลูกปั้มเอาใหญ่ขึ้นพอที่จะค้วานเสื้อปั้มได้แล้วส่งให้โรงกลึงคว้านให้ครับ ลองหาดูในกูเกิ้ลครับ หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 15 เมษายน 2557 10:57:55 ที่ต้องการโมดิฟาย เพื่ออะไรครับ จะได้แนะนำถูก
หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: mojo666 ที่ 15 เมษายน 2557 11:30:54 เพราะกุงเตบรถติดเหมื่อย คลัชแข็งครับน้า
หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 15 เมษายน 2557 12:24:50 เคยใส่ หวีครัชแข็งๆ ผ้าทองแดง สามแฉก และ ครัชกุ้งกิ้งแผ่นเดียว อยากจะบอกว่า การโมบั๊มครัชตัวล่าง แทบจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย :emotw
แค่เวลาเหยียบครัชเบากว่าเดิมนิดเดียว ย้ำนิดเดียวจริงๆ :emots ถ้าใช้รถในเมืองรถติดๆ แนะนำชุดครัชแบบเดิมๆ ดีที่สุดครับสำหรับเกียร์ธรรมดา :emots :emotp :emotq หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 15 เมษายน 2557 15:42:38 เคยใส่ หวีครัชแข็งๆ ผ้าทองแดง สามแฉก และ ครัชกุ้งกิ้งแผ่นเดียว อยากจะบอกว่า การโมบั๊มครัชตัวล่าง แทบจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย :emotw คิดว่าจะทำอยู่โมปั๊มล่างคงจะไม่ทำละถ้าดีขึ้นนิดเดียว555 น้า6.9แค่เวลาเหยียบครัชเบากว่าเดิมนิดเดียว ย้ำนิดเดียวจริงๆ :emots ถ้าใช้รถในเมืองรถติดๆ แนะนำชุดครัชแบบเดิมๆ ดีที่สุดครับสำหรับเกียร์ธรรมดา :emots :emotp :emotq หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 16 เมษายน 2557 13:13:57 ถ้าเหยียบแล้วแข็ง เมื่อยขา ก็หาปั๊มคลัชท์ทั้งบนและล่าง ที่ลูกสูบใหญ่กว่าใส่แทน
ส่วนรุ่นไหนใส่ได้ไม่ได้ ต้องดูที่เครื่องอีกที (เทียบจุดยึดเอา) คุ้น ๆ ว่าเอาของกระบะไทเกอร์หรือไงนี่แหละมาใส่ เทียบใช้มานานจนลืมแล้ว การโมแบบคว้านแล้วเทียบเบอร์ลูกยาง จบยากและมักจะจบไม่สวย สุดท้ายกลับมาปั๊มเดิม เป็นวิธีแก้ที่ปลายเหตุ ถ้าแก้ที่ต้นเหตุ ต้องเอาหวีแข็ง ๆ ออก (ผมก็เอาออกแล้ว ชีวิตสบายขึ้นมาก อิอิ) หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: mojo666 ที่ 16 เมษายน 2557 16:29:20 ถ้าเหยียบแล้วแข็ง เมื่อยขา ก็หาปั๊มคลัชท์ทั้งบนและล่าง ที่ลูกสูบใหญ่กว่าใส่แทน สุดยอดครับน้าส่วนรุ่นไหนใส่ได้ไม่ได้ ต้องดูที่เครื่องอีกที (เทียบจุดยึดเอา) คุ้น ๆ ว่าเอาของกระบะไทเกอร์หรือไงนี่แหละมาใส่ เทียบใช้มานานจนลืมแล้ว การโมแบบคว้านแล้วเทียบเบอร์ลูกยาง จบยากและมักจะจบไม่สวย สุดท้ายกลับมาปั๊มเดิม เป็นวิธีแก้ที่ปลายเหตุ ถ้าแก้ที่ต้นเหตุ ต้องเอาหวีแข็ง ๆ ออก (ผมก็เอาออกแล้ว ชีวิตสบายขึ้นมาก อิอิ) หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 16 เมษายน 2557 17:55:23 กลับมาขับครัชเดิมอีกคน...^_^
หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง_ ที่ 16 เมษายน 2557 18:37:09 :emo9 :emo9 ผมคนนึงที่เหยียบคลัชแข็งๆนานๆไม่ไหวตอนแรกใช้หวี2ชั้น ผ้าทองแดง4ก้อน
ตอนนี้ใช้ของ 2zz ทั้งชุดชีวิตตอนรถติดดีขึ้นเยอะครับ ซิ่งก็ได้เหมือนเดิม ส่วนการโมปั้มเพื่อนเคยบอกให้ไปร้านอะไหล่ หาไส้ที่ใหญ่ขึ้น แล้วเอาไปคว้านที่โรงกลึงเช่นกัน หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ZaLoM ที่ 18 เมษายน 2557 16:30:15 ทำปั๊มครัชตัวบนให้เล็กลง และ ตัวล่างใหญ่ขึ้น รับรองทดแรงสบาย
ปอลิง. ทำแล้วระวังเรื่องแรงดันในสายไฮโดรลิคด้วยน้อ หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: mojo666 ที่ 19 เมษายน 2557 19:41:19 ขอบใจจ้า
หัวข้อ: Re: โมดิฟายปั้มครัชยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 20 เมษายน 2557 16:34:49 ขอบใจจ้า เสร็จแล้วมาทำให้มั่งนะโจ้ อิอิ เริ่มเมื่อยและเหมือนกัน |