หัวข้อ: เครื่อง 4afe ที่อยู่ในบอดี ไฮทอร์ค กับ สามห่วงแตกต่างกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: t_niti ที่ 26 มีนาคม 2557 21:56:44 คือได้ไปลองขับไฮทอร์คเครื่อง 4a auto ดูแล้วอัตราเร่งมันดีกว่า สามห่วงของผมทั้งๆที่เครื่อง4a เหมือนกัน แต่ดูจากเครื่องภายนอกท่อร่วมไอดีไม่เหมือนกัน ถ้าจะลงเครื่องใหม่ในสามห่วงแนะนำตัวไหนดีครับ ผมไม่เน้นขับรถเร็วแค่ต้องการอัตราเร่งที่ดีเอาไว้เวลาแซง เพราะปัจจุบันถ้าวิ่งทางตรงก็ขึ้นไปได้เรื่อยๆครับ แต่ถ้าเจอทางชันหรือต้องเร่งแซงพวกรถพ่วงในถนนสองเลน นี่เล่นเอาลุ้นตลอดเลยครับ กดคิกดาวน์หรือโอเวอร์ไดรฟ์ช่วยแล้วนะครับรอบเครื่องมาแต่รถมันไม่ค่อยพุ่ง (อารมณ์คล้ายๆกับขับกระบะมังกรทองเลยครับ) รถผมติดแก้ซlpgระบบดูด เปลี่ยนกรองอากาศ เปลี่ยนหม้อต้มแก้ซ หัวเทียน ใหม่หมดเลยครับ :emot
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4afe ที่อยู่ในบอดี ไฮทอร์ค กับ สามห่วงแตกต่างกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 26 มีนาคม 2557 23:46:42 เดิมแล้วไม่เหมือนกัน
สามห่วงรุ่นแรกไม่มีออกซิเจนเซอร์ รุ่นต่อมาถึงจะมี ส่วนไฮทร์อกน่าจะปรับเป็นขอไอดียาวแล้วทำให้การประจุอากาศในรอบต้นดีกว่า หัวข้อ: Re: เครื่อง 4afe ที่อยู่ในบอดี ไฮทอร์ค กับ สามห่วงแตกต่างกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: silpasuvan<NC.Z> ที่ 27 มีนาคม 2557 05:21:12 อารมความสดของเครื่องอะป่าว
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4afe ที่อยู่ในบอดี ไฮทอร์ค กับ สามห่วงแตกต่างกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 27 มีนาคม 2557 07:35:41 7AFE ถ้าจะเอาอัตราเร่ง เดินทางใกลก็ดี
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4afe ที่อยู่ในบอดี ไฮทอร์ค กับ สามห่วงแตกต่างกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: RPG.CZ ที่ 27 มีนาคม 2557 09:49:42 ภายนอกก็ คอไอดี กับ เฮดเดอร์ ความสด
|