AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 06 ตุลาคม 2556 09:31:19



หัวข้อ: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 06 ตุลาคม 2556 09:31:19
กล่องเดิมสามารถจูนค่าต่างๆได้หรือไม่ครับ แล้วสายจูนนี่สามารถหาได้จากไหน เส้นละเท่าไหร่ครับ

พอดี 20v ผมช่วง 2500 - 3000 ถ้ากดคันเร่งหนักๆ มันจะวิ่งไม่ออกครับ พอ 3000 นี่หลังติดเบาะเลย ( 1000 - 2000 ปกติครับ พอ 2500 - 3000 หัวทิ่ม พอเลย 3000 ขึ้นรอบขึ้นต่อเนื่องครับ )

ถ้าเหยียบคันเร่งแบบปกติ ขับทั่วไป ไม่มีปัญหาอะไรครับ เป็นแค่เวลากระชากคันเร่งครับ น้ำมันผมสลับใช้ V-power 95 กับ Fuel save 95 ครับ


ไปปรับองศาจานจ่าย อาการหายไป เป็นนิดหน่อย แต่เขกกระจายเลยครับ

เลยว่าจะลองดูในกล่องแทน เพราะเห็นอีกกระทู้เกี่ยวกับกล่อง KKT ของน้าโต้ง

เขามีแนวทางในการจูนอยู่ครับ ( ไม่รู้ว่าเหมือนกันหรือเปล่า  :emotq )

รบกวนน้าๆด้วยครับ ผมมือใหม่ เครื่องวางได้ยังไม่ถึงเดือนเลยครับ

ขอบคุณครับ

 :emotn

ป.ล. ถ้ารอบเลย 3000 จะกดหนักกดเบา ยังไงก็ไม่มีปัญหานะครับ ขับมันส์ดี เป็นแค่ตอน 2500 - 3000 ครับ  :emo5


หัวข้อ: Re: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 06 ตุลาคม 2556 12:18:14
กล่องเดิมโรงงาน เราปรับทั้งค่าอะไรไม่ได้ครับ เพราะโรงงานเค้ากำหนดมาแล้ว ปัญหาของฝาดำคือ ยุ่นเค้าใช้อ๊อกเทน100 และอากาศโดยมาบ้านเค้าเย็นกว่าบ้านเรา

อยาก เติมน้ำมันบ้านเราได้ เครื่องเดินเรียบเร่งดี คงต้องพ่วงกล่องแต่งแล้ว ครับ จ๊ะ :emots


หัวข้อ: Re: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 06 ตุลาคม 2556 13:15:58
กล่องเดิมโรงงาน เราปรับทั้งค่าอะไรไม่ได้ครับ เพราะโรงงานเค้ากำหนดมาแล้ว ปัญหาของฝาดำคือ ยุ่นเค้าใช้อ๊อกเทน100 และอากาศโดยมาบ้านเค้าเย็นกว่าบ้านเรา

อยาก เติมน้ำมันบ้านเราได้ เครื่องเดินเรียบเร่งดี คงต้องพ่วงกล่องแต่งแล้ว ครับ จ๊ะ :emots

อ๋อครับ ขอบคุณครับน้า  :emotn


หัวข้อ: Re: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 07 ตุลาคม 2556 08:48:11
ปรับองศา จานจ่าย??
แล้วได้ยิง ไทม์ไลท์ เช็ค ด้วยมั๊ยครับ ว่า องศา อยู่ที่เท่าไร??
จริงๆ แล้ว ถ้าตั้งเป็นค่า สแตนดาร์ด เติมโซฮอลล์95 บ้านเรา
เท่าที่ผมใช้ฝาดำมา 3 ตัว ไม่มีวอด ที่รอบที่คุณบอกนะ ก็ออกสมูท กดเด้งปกติ
ลองหา เกจ์ แรงดันเบนซิน มาดูด้วยครับ ว่าช่วงรอบที่วอด แรงดันเบนซิน พอมั๊ย ?
ทำระบบสแตนดาร์ดให้ดีก่อน ครับ แล้วค่อยขยับไปหากล่องเสริม


หัวข้อ: Re: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 07 ตุลาคม 2556 10:44:24
บิดเล่นได้มาร์คจุดเดิมไว้หรือเปล่าครับ บิดมั่วระวังพังนะ


หัวข้อ: Re: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 07 ตุลาคม 2556 10:46:02
บิดจานจ่ายหาไฟได้ครับ แต่ถ้าบิดผิดพังนะครับ ระวังด้วยนะ


หัวข้อ: Re: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 07 ตุลาคม 2556 13:43:53
เป็นรอบ 2500 พอหลุด 3000รอบ ไหลยาว เป็นที่ระบบน้ำมันเปล่าครับ ผมเคยเป็นอยู่หลายปี กว่าจะแก้ได้หากันยาวเลย รอบ2500จะสะดุด


หัวข้อ: Re: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 07 ตุลาคม 2556 20:27:52
เป็นรอบ 2500 พอหลุด 3000รอบ ไหลยาว เป็นที่ระบบน้ำมันเปล่าครับ ผมเคยเป็นอยู่หลายปี กว่าจะแก้ได้หากันยาวเลย รอบ2500จะสะดุด

แก้ยังไงครับรบกวนบอกหน่อยครับ พอดีผมก็เป็นเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: กล่องเดิมสามารถจูนไฟแก่ไฟต่ำในรอบสูงได้ไหมครับ 4AGE20V
เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 08 ตุลาคม 2556 20:25:02
ของผมเป็นทั้งน้ำมันและแก๊สเลย ถ้าเป็นเรื่องแรงดันน้ำมันไม่พอมันส่งผลถึงแก๊สหัวฉีดด้วยหรือเปล่าครับ