หัวข้อ: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: super Matt ที่ 18 กันยายน 2556 21:24:41 การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ
หัวข้อ: Re: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: doraemonarak ที่ 18 กันยายน 2556 21:52:31 น้า เท่าที่ติดตามนะ มีกล่องพ่วงให้เล่นหลายแบบ หลายราคาครับ ตามใจตามงบ
บางยี่ห้อมาโชว์แดรก แล้วเงียบหายไป บางยี่ห้อติดตลาดยืนยาวครับ ที่ผมเล่นก็เบาะๆคือ ดันราง ecu shop cube พร้อมทำท้ายรางฟรี 7-8000 บาท ยกเคยเห็นเพื่อนเล่น(ผมไม่มี)ก็พวก prospeed , cheeta tech พวกนี้ครับ เบาะๆหลักหลายพัน นอกจากจะจัดหนักเล่นจริงจัง พวกกล่องทอง พวกนี้ หลายหมื่นครับ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับการสึกหรอ ควันดำลูกๆ กับบางทีมีปัญหาอื่นๆตามมา ต้องทำให้จบครับ ไม่ปวดหัว บางทีต้องยอมเสียเงินเพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมกับรถและคนขับ เช่น ผมใช้ beral หกก้อน ได้ไม่ถึงเดือน เบื่อ เอาผ้าเต็มใส่แทน เพราะนิสัยเปลี่ยนไป แข็ง ไม่ชอบ แต่ยอมรับว่าจับดีขึ้นครับ ส่วนตัว เลือกพ่วงครับ เพราะเอาออก ทำเดิมๆได้ ส่วนเสถียรไหม ไม่ทราบ แต่พวกแดรก มีพ่วงกล่องก็มีครับ รถใช้งานทั่วไปก็พ่วง ไม่เป็นไรนะ แต่ผมมี monster ไว้ลบ error ด้วย เพราะบางทีไฟเครื่องโชว์แบบสาเหตุไม่เสียหายครับ แต่ ณ วันนี้ เลิกเล่นดีเซลแล้วครับ เล่นรถเก๋งเดิมๆ หัวข้อ: Re: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: แท็ป รักษ์ภูมิ ที่ 18 กันยายน 2556 22:21:08 การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ น้าเข้าคลับยังครับ หัวข้อ: Re: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: doraemonarak ที่ 18 กันยายน 2556 22:44:49 การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ น้าเข้าคลับยังครับ หัวข้อ: Re: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอŨ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 19 กันยายน 2556 05:20:15 :emotk ผมใช้เชื้อเพลิงร่วม แรงใกล้เคียงหรือแรงกว่าพวกที่ถามมา (เอาเป็นว่าผมเคยฟัดกะ ฟอร์ดแรนเจอร์รุ่นล่าสุด 3.2 มันยังตามดูไฟท้ายผมไม่ทัน อัดกันที่เกินร้อยแปดครับ ของผมมาไวกว่าแรงกว่าเห็นๆ แต่มันเปราะครับ) แถมไม่มีควันดำด้วย แต่โทษที ผมเยียบพังคาเท้าไปสามครั้งแล้วครับ ตอนนี้ยังวิ่งรันอินอยู่ มันแรงน่ะแรงจริง แรงกว่าเดิมครึ่งๆนะ แต่เครื่องมันทนไม่ไหว(เปราะ) ตอนนี้เลิกคิดแรงแล้วหลังพังไปสามครั้ง เปลี่ยนทิ้งทั้งเครื่อง ลูก แหวน ปลอก ชาร์ฟอก ก้าน กันรุน ซีล ท่อทางเกือบทั้งเครื่อง เอาเป็นว่าเปลี่ยนทิ้งเกือบทั้งเครื่อง ครั้งที่สามมันก็พังคาทีนอีก เผลอเยียบเป็นไม่ได้เลย แต่ครั้งที่สามช่างเขารับประกันให้ยังอยู่ในระยะประกัน เลยยกฟรีอีกหน เหอะๆๆๆ แต่ก็ยังไม่วายเสียไปอีกสี่พัน (แต่ก่อนนั้นหมดไปเกือบครึ่งแสน) รถจอดไปสองอาทิตย์ ตอนนี้วิ่งรันอินอยู่ เข็ดจนตาย ไม่เอาอีกแล้ว รถเราใช้งาน วิ่งแม่มแค่ร้อยร้อยยี่ก็พอ ลากไปเหอะจนถึงเชียงรายก็ไม่พัง แต่หากแต่งแล้ว อัดแช่ที่ร้อยแปดกะแบกน้ำหนักกว่าสามตันมันไม่มีเครื่องอะไรทนได้หรอก พังลูกเดียว คิดดูดีๆ ดีเซลพังแต่ละที อะไหล่แม่มไม่ถูกเหมือนสามห่วงเน้อ ฝากแค่นี้ล่ะ :emotw :emotk
หัวข้อ: Re: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: super Matt ที่ 19 กันยายน 2556 05:54:49 การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ น้าเข้าคลับยังครับ หัวข้อ: Re: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: super Matt ที่ 19 กันยายน 2556 05:57:06 :emotk ผมใช้เชื้อเพลิงร่วม แรงใกล้เคียงหรือแรงกว่าพวกที่ถามมา (เอาเป็นว่าผมเคยฟัดกะ ฟอร์ดแรนเจอร์รุ่นล่าสุด 3.2 มันยังตามดูไฟท้ายผมไม่ทัน อัดกันที่เกินร้อยแปดครับ ของผมมาไวกว่าแรงกว่าเห็นๆ แต่มันเปราะครับ) แถมไม่มีควันดำด้วย แต่โทษที ผมเยียบพังคาเท้าไปสามครั้งแล้วครับ ตอนนี้ยังวิ่งรันอินอยู่ มันแรงน่ะแรงจริง แรงกว่าเดิมครึ่งๆนะ แต่เครื่องมันทนไม่ไหว(เปราะ) ตอนนี้เลิกคิดแรงแล้วหลังพังไปสามครั้ง เปลี่ยนทิ้งทั้งเครื่อง ลูก แหวน ปลอก ชาร์ฟอก ก้าน กันรุน ซีล ท่อทางเกือบทั้งเครื่อง เอาเป็นว่าเปลี่ยนทิ้งเกือบทั้งเครื่อง ครั้งที่สามมันก็พังคาทีนอีก เผลอเยียบเป็นไม่ได้เลย แต่ครั้งที่สามช่างเขารับประกันให้ยังอยู่ในระยะประกัน เลยยกฟรีอีกหน เหอะๆๆๆ แต่ก็ยังไม่วายเสียไปอีกสี่พัน (แต่ก่อนนั้นหมดไปเกือบครึ่งแสน) รถจอดไปสองอาทิตย์ ตอนนี้วิ่งรันอินอยู่ เข็ดจนตาย ไม่เอาอีกแล้ว รถเราใช้งาน วิ่งแม่มแค่ร้อยร้อยยี่ก็พอ ลากไปเหอะจนถึงเชียงรายก็ไม่พัง แต่หากแต่งแล้ว อัดแช่ที่ร้อยแปดกะแบกน้ำหนักกว่าสามตันมันไม่มีเครื่องอะไรทนได้หรอก พังลูกเดียว คิดดูดีๆ ดีเซลพังแต่ละที อะไหล่แม่มไม่ถูกเหมือนสามห่วงเน้อ ฝากแค่นี้ล่ะ :emotw :emotkomg!!!!!!!! :emote :emo5 :emo5หัวข้อ: Re: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: jacky31 ที่ 19 กันยายน 2556 06:09:33 เท่าที่ฟังทางร้านมาน่ะครับ
สเตปโบ 3,000 ก็มี ท่อ ครัช กล่อง เต็ด กำตังไปประมาณ 8 หมื่นถึง 1แสน บาทครับ :emots ผิดถูกยังไงก็ขออภัยครับ :emotq |