AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: aotobort ที่ 26 สิงหาคม 2556 23:04:12



หัวข้อ: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 26 สิงหาคม 2556 23:04:12
ของผมเป็นแค่ตอนสต๊าทเครื่องครับ ถ้าต๊าทน้ำมันทีเดียวติดง่ายแต่ติดแล้วรอบค่อยๆตกจนดับครับ
ต๊าทอีกทีติดง่ายเหมือนเดิมครับค่อยๆเร่งเครื่องเบาๆ รอบจะค่อยๆสูงขึ้นครับ ถ้าเหยียบเร่งรอบปรกติจะบ้อด
ครับต้องปล่อยรอบจะขึ้นเหยียบอีกจะบ้อดอีกครับ สับเป็นแก๊สปรกติครับ แต่ถ้าวิ่งแก๊สมาสับเป็นน้ำมัน ปรกติครับ
ไม่กระตุกเลยครับครับ เป็นแ่ตอนเช้าต๊าทเครื่องไหม่ๆจะเป็นครับ  ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรครับ :emoto


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: Big_PraYooN~ ที่ 26 สิงหาคม 2556 23:14:20
ผมก็เคยเป็นครับเมื่อก่อนตอนเช้าๆ

สต๊าท เหยียบแล้ววอดเลย ต้องค่อยๆ เบิ้ล

แต่สาเหตุนี่ผมยังไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเลยครับ

พอดีช่วงนั้นพ่อเอารถเข้าอู่ไป ออกมาหายเลย

หายไวๆครับน้า


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: tae-4agze ที่ 26 สิงหาคม 2556 23:15:52
รองเช็ค ถ้าไม่ผิด ISCV หรือที่มันจะเปิดทำงานตอนเครื่องเย็นอะคับ คิดว่าน่าจะเสีย หรือทำงานผิดพลาด มันเลยไม่ทำงานตอนเครื่องเย็น


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: Poppyjung ที่ 26 สิงหาคม 2556 23:22:57
รถผมก็เป็นครับ อาการเหมือน จขกท เลย มันเป็นที่อะไรหว่า


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 26 สิงหาคม 2556 23:34:22
อาการนี้ผมเคยเป็น เพราะปั๊มติกส์ อ่อนแรงนะครับ แรงดันน้ำมันเบนซิลไม่พอ


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 27 สิงหาคม 2556 12:16:41
เคยเป็นเหมือนกัน ต้องทิ้งไว้นาน ๆ มาก ๆ ถึงจะปกติ ตอนนั้น ปั๊มติ๊ก เสีย


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: MooNoom007_@-SZ ที่ 27 สิงหาคม 2556 12:22:04
อาการนี่ผมเปลี่ยนปั๊มติ๊กหายครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: shinjung ที่ 27 สิงหาคม 2556 12:46:09
อาการนี้ผมเคยเป็น เพราะปั๊มติกส์ อ่อนแรงนะครับ แรงดันน้ำมันเบนซิลไม่พอ
เคยเป็นเหมือนกัน ต้องทิ้งไว้นาน ๆ มาก ๆ ถึงจะปกติ ตอนนั้น ปั๊มติ๊ก เสีย
อาการนี่ผมเปลี่ยนปั๊มติ๊กหายครับ  :emotn
+1 ครับ


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 27 สิงหาคม 2556 15:04:26
ถามผู้รู้นิดนึง ทำไมมันมีอาการเฉพาะตอนเครื่องเย็นล่ะครับ งง


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 27 สิงหาคม 2556 16:46:27
ผมเป็นตอนวาล์วยันหนักๆ เป็นเฉพาะน้ำมันด้วยนะตอนนั้น สตาร์ทแก๊สไม่เป็น


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: tae-4agze ที่ 27 สิงหาคม 2556 22:53:56
ถามผู้รู้นิดนึง ทำไมมันมีอาการเฉพาะตอนเครื่องเย็นล่ะครับ งง

ปกติรถคาบู จะมีโช๊คไฟฟ้า ที่ช่วยสตาดตอนเครื่องเย็น ทำให้ส่วนผสมหนา สตาทติดง่ายไม่สะดุด แบบมอไซใครเคยใช้พวกเวฟเก่าๆ จะมีโช๊คให้ดึง เครื่องจะเร่งวอม ถ้าไม่ดึงสตาทติดทิ้งไว่ก็ดับเอง

รถหัวฉีดก็มีคับ ช่วยเร่งรอบเขาเรียกว่าวอมเครื่องอะแหละคับ ตัวนี้ พวก4a ส่วนมากจะเป็นขี้ผึ่งแถวๆลิ้นผีเสื้อ ที่มีท่อน้ำร้อนวนเข้าไปตัวนั้นแหละคับ ถ้าน้ำเริ่มร้อนเริ่มอุ่นขี้พึ่งจะ

ละลายทำให้ตัดการทำงานวอมเครื่องยนต์ตอนเครื่องเย็น


หัวข้อ: Re: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ
เริ่มหัวข้อโดย: aotobort ที่ 27 สิงหาคม 2556 23:55:16
ผมเป็นตอนวาล์วยันหนักๆ เป็นเฉพาะน้ำมันด้วยนะตอนนั้น สตาร์ทแก๊สไม่เป็น
ใช่ครับผมสตาร์ทแก๊สไมเป็นครับ วันนี้สตาร์ทแก๊สแล้วสับน้ำมันขับปรกติครับ