AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: supot b ที่ 22 มกราคม 2551 16:58:04



หัวข้อ: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supot b ที่ 22 มกราคม 2551 16:58:04
  :emotk คือว่าเปลี่ยนเครื่องจาก 2e เป็น 7a แล้วระบบแก๊สต้องเปลี่ยนอะไรมังครับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mafialady ที่ 22 มกราคม 2551 17:10:07
ก้อใช้ระบบเดิมนั้นแหละครับ หรือถ้าอยากจะเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวฉีดก้อปรึกษาตามร้านที่เขารับติดตั้งอ่ะครับว่าต้องเพิ่มอะไรมั้ง


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: salapow ที่ 22 มกราคม 2551 17:14:37
คิดว่าน่าจะต้องเปลี่ยน ตัวมิกเซอร์ เพราะ 2อี 1300ซีซี 7เอ 1800ซีซี :emoth


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supot b ที่ 22 มกราคม 2551 17:23:50
  :emotn :emotn :emotn up+ ไป


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: com-ae110 ที่ 22 มกราคม 2551 17:29:20
7aน่าจะ  3หมื่น  ว่าง  ไม่เกินหมื่น  คับ  แก็สเลือกระบบคับ    :emol


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zwitteriongl ที่ 22 มกราคม 2551 17:31:34
เพิ่มเติมหลายอย่างเหมือนกันครับ  ของผมเป็น NGV แต่คงจะเหมือนกันครับ

1.  เพิ่มกล่องหลอกหัวฉีดหรือตัดหัวฉีด นั่นเอง  เพราะของเดิม ไม่มีหัวฉีดครับ
2.  เพิ่มกล่อง advance Voltage เพราะเนื่องจากว่า 7เอ ไม่สามารถตั้งไฟได้เหมือนกับ 2อี ครับผม
3.  เปลี่ยน มิกเซอร์ 1 ตัว เพราะปากมิก ขนาดไม่เท่ากันครับ

น่าจะมีเท่านี้ครับ
รายการที่ 1 ที่ผมติดตั้งมา ราคา 1000 บาท
รายการที่ 2 ที่ผมติดตั้งมา ราคา 3500 บาท
รายการที่ 3 ที่ผมติดตั้งมา ราคา 1000 บาท  เพราะว่าเป็นแบบรูระบายรอบและท่อกาซเข้า 2 ท่อครับ

น่าจะจบเท่านี้ครับ


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: แบงค์คัฟ ที่ 22 มกราคม 2551 18:47:14
ของผมจาก 4E เปน 7A เปลี่ยนแค่มิกเซ่อคับ แล้วถือโอกาศเช็ครั่ว+เปลี่ยนผ้าหม้อต้มไปในตัว เสียไป 800 อ่ะคับ


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zwitteriongl ที่ 22 มกราคม 2551 18:54:39
4อีเป็นหัวฉีดก็ต้องเพิ่มเท่านั้นล่ะครับ  2 อี เป็นคาร์บู นี่ครับ ใช่ป่าวเอ่ย ของผม 2อี เปนคาบูคร๊าบ


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: com-ae110 ที่ 23 มกราคม 2551 15:20:18
อิอิ


หัวข้อ: hidden
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 23 มกราคม 2551 16:43:00
ของผมจาก 2e เป็น 4a fe auto ต้องเปลี่ยน มิก เพิ่มกล่องหลอกหัวฉีด เพิ่มซิลินอยไฟฟ้า และก็เดินไฟใหม่ ทั้งหมดเพิ่มไป1500บาทครับ ให้อู่เดิมแก้ไขเปลี่ยนระบบให้ครับ


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supot b ที่ 23 มกราคม 2551 16:59:03
 :emotn ขอบคุณครับผม up+  :emotn


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ople8124 ที่ 23 มกราคม 2551 17:01:20
 :emo2 :emo2 :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supot b ที่ 24 มกราคม 2551 15:30:52
 :emotg คุณ aod_AE_FX_CLUB  ทำที่ไหนครับถูกจังอยากรู้ :emotn


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 24 มกราคม 2551 16:53:48
:emotg คุณ aod_AE_FX_CLUB  ทำที่ไหนครับถูกจังอยากรู้ :emotn
สำนักชัยหมากระจายครับ...
http://www.gasthai.com/article/viewdata.asp?id=253
ทั้งนี้และทั้งนั้น นะครับ...คุณต้องติด ระบบเดิมจากอู่นี้ด้วยนะครับ....เค้าลองรับ ให้กับลูกค้าของเค้าครับ....เป็นบริการหลังการขายนะครับ....ปรับจูน ก็ฟรีครับ แต่ควรไปเย็นๆ หน่อย


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: com ที่ 24 มกราคม 2551 18:48:15
:emotg คุณ aod_AE_FX_CLUB  ทำที่ไหนครับถูกจังอยากรู้ :emotn
สำนักชัยหมากระจายครับ...
http://www.gasthai.com/article/viewdata.asp?id=253
ทั้งนี้และทั้งนั้น นะครับ...คุณต้องติด ระบบเดิมจากอู่นี้ด้วยนะครับ....เค้าลองรับ ให้กับลูกค้าของเค้าครับ....เป็นบริการหลังการขายนะครับ....ปรับจูน ก็ฟรีครับ แต่ควรไปเย็นๆ หน่อย


สำนักเดียวกันครับ ของผมใช้มิก28


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Double-A ที่ 24 มกราคม 2551 19:31:43
เพิ่มเติมหลายอย่างเหมือนกันครับ  ของผมเป็น NGV แต่คงจะเหมือนกันครับ

1.  เพิ่มกล่องหลอกหัวฉีดหรือตัดหัวฉีด นั่นเอง  เพราะของเดิม ไม่มีหัวฉีดครับ
2.  เพิ่มกล่อง advance Voltage เพราะเนื่องจากว่า 7เอ ไม่สามารถตั้งไฟได้เหมือนกับ 2อี ครับผม
3.  เปลี่ยน มิกเซอร์ 1 ตัว เพราะปากมิก ขนาดไม่เท่ากันครับ

น่าจะมีเท่านี้ครับ
รายการที่ 1 ที่ผมติดตั้งมา ราคา 1000 บาท
รายการที่ 2 ที่ผมติดตั้งมา ราคา 3500 บาท
รายการที่ 3 ที่ผมติดตั้งมา ราคา 1000 บาท  เพราะว่าเป็นแบบรูระบายรอบและท่อกาซเข้า 2 ท่อครับ

น่าจะจบเท่านี้ครับ

กล่อง  advance Voltage  คืออะไรเหรอครับ ถ้าติดแล้วมันดียังไงอะครับ


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 24 มกราคม 2551 19:39:54
:emotg คุณ aod_AE_FX_CLUB  ทำที่ไหนครับถูกจังอยากรู้ :emotn
สำนักชัยหมากระจายครับ...
http://www.gasthai.com/article/viewdata.asp?id=253
ทั้งนี้และทั้งนั้น นะครับ...คุณต้องติด ระบบเดิมจากอู่นี้ด้วยนะครับ....เค้าลองรับ ให้กับลูกค้าของเค้าครับ....เป็นบริการหลังการขายนะครับ....ปรับจูน ก็ฟรีครับ แต่ควรไปเย็นๆ หน่อย


สำนักเดียวกันครับ ของผมใช้มิก28
ไม่แน่ใจว่าของผมน่าจะ 26 นะครับ เพราะเปลี่ยนไปใช้ฝังมิกในท่อเดิมๆ เลยครับ ห่างจากปีกผีเสื้อ เพิ่มขึ้นไปอีกครับ....ก็ดีขึ้นมาอีกนิดครับ
(http://i190.photobucket.com/albums/z317/aod_ae/31072007632.jpg)(http://i190.photobucket.com/albums/z317/aod_ae/31072007631.jpg)(http://i190.photobucket.com/albums/z317/aod_ae/31072007630.jpg)(http://i190.photobucket.com/albums/z317/aod_ae/31072007628.jpg)(http://i190.photobucket.com/albums/z317/aod_ae/31072007627.jpg)(http://i190.photobucket.com/albums/z317/aod_ae/31072007626.jpg)


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: com ที่ 24 มกราคม 2551 21:06:51
ฝังตำแหน่งเดียวกันครับ แต่ของผมงานไม่สวยเท่า ยางด้านในของมิกมันปลิ้นออกมาส่วนนึง

งานร้านนี้โดยรวมผมว่ากลางๆครับ ปัญหาตอนนี้ถัง58เติมแก๊สได้มากกว่า55ลิตรและกล่องPG3โชว์แก๊สเต็มตลอด


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 24 มกราคม 2551 23:24:01
ของผม จาก วางมาใหม่ๆ ใช้ แลมด้าคับ แต่กล่องรวนบ่อยมากเรย

ตอนนี้ คืนสู่สามันแล้ว ฟิก มิก คับ แหล่มๆ

หัวฉีดเรยค้าบบบ


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 มกราคม 2551 14:38:15
กลับมาเติม โซฮอร? เถอะ อิกคิว  อิอิ  :emotid


หัวข้อ: Re: จาก 2e เป็น 7a ช่วยทีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aod_ae ที่ 25 มกราคม 2551 17:24:56
ฝังตำแหน่งเดียวกันครับ แต่ของผมงานไม่สวยเท่า ยางด้านในของมิกมันปลิ้นออกมาส่วนนึง

งานร้านนี้โดยรวมผมว่ากลางๆครับ ปัญหาตอนนี้ถัง58เติมแก๊สได้มากกว่า55ลิตรและกล่องPG3โชว์แก๊สเต็มตลอด
ของผมก็ใช้ถัง 58 ลิตร รุ่นเก่าครับ หัวเขียว แดงครับ ไม่มีตัด 85 เปอร์เซนต์นะครับ เติมได้เต็มๆเลยครับ บางครั้งเติมได้ถึง 60 ลิตรก็เคยมาแล้วครับ....ส่วนตัววัดแก๊ส หรือวัดเชื้อเพลิงนะครับ...เคยต่อเข้ากับเข็มในไมล์เดิม ....ก็วัดได้ช้าครับ ยิ่งสลับกันไปมา ระหว่างเนี่ย น้ำมันขึ้นช้ามาก ส่วนแก๊ส ก็เร็วกว่าหน่อย ตอนหลังเลยแยกเกจวัดออกมาอีกชุดครับ ติดแก๊ส วัดเชื้อเพลิงแต่ต่อแก๊สนะครับ กับ วัดโววล์ แยกออกมาเลย..ผลคือ เกจก็วัดได้ไม่นิ่งครับ เพราะลูกลอย มันกลิ่งไปกลิ่งมาอยู่แล้วครับ แก๊สหมดตรง เข็มบอก 1 ส่วน 4 ครับ ส่วนเติม  200 -300 เข็มก็ตีไปเกินครึ่งครับ พอเติมสัก 400 โชว์ว่าฟูล เลยครับ...เพราะฉนั้นผมเลย เติมเต็มที่ไปเลยครับ