หัวข้อ: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: กานต์ ที่ 21 พฤษภาคม 2556 11:31:51 อยากถามว่าเป็นอย่างไรบ้างโอเคมั๊ย มีปัญหาอะไรหรือป่าว :emotn
กำลังหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจอยู่ครับ (http://upic.me/i/cn/87745dc7124f81a1a74300692768355a.jpg) (http://upic.me/show/44978129) (http://upic.me/i/sc/hpver9.jpg) (http://upic.me/show/44978131) หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 21 พฤษภาคม 2556 11:39:03 น่าสนนะ ในเว็ปเรา ก็มีน้าๆ หลายท่านรับติดตั้งอยู่ด้วยนะ
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: กานต์ ที่ 21 พฤษภาคม 2556 11:48:19 น่าสนนะ ในเว็ปเรา ก็มีน้าๆ หลายท่านรับติดตั้งอยู่ด้วยนะ ครับผม น่าสนใจเหมือนกัน ราคาไม่แรงเท่ากล่องซิ่ง ศึกษาคุณสมบัติ การทำงาน มาพอสมควร แต่อยากรู้จากผู้ใช้จริงว่ามันโอเคมั๊ยอ่ะครับ ^^ หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 21 พฤษภาคม 2556 13:12:56 :emotk
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Art_HD ที่ 21 พฤษภาคม 2556 13:21:38 ช่างที่อู่ประจำผมก็แนะนำเหมือนกันครับ ทั้งชุด 7,500 มั้งครับ เห็นบอกประมานว่าจะไปทำให้กล่องจ่ายน้ำมันนานขึ้นกว่าปกติมั้งครับ เห็นติดรุ่นใหม่ ๆ ไปหลายคันครับเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าผลมันเป็นยังไงครับ....
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: กานต์ ที่ 21 พฤษภาคม 2556 13:29:06 ช่างที่อู่ประจำผมก็แนะนำเหมือนกันครับ ทั้งชุด 7,500 มั้งครับ เห็นบอกประมานว่าจะไปทำให้กล่องจ่ายน้ำมันนานขึ้นกว่าปกติมั้งครับ เห็นติดรุ่นใหม่ ๆ ไปหลายคันครับเหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าผลมันเป็นยังไงครับ.... ใช่ครับ ประมาณนั้น หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: tanuch_ae ที่ 21 พฤษภาคม 2556 13:34:12 :emotn ครับเห็นมีของในคลับอยู่ ของน้าโต้ง ครับอยากติดอยู่แต่ไม่รู้ราคา ของKKT ครับ อยากได้ราคาแบบครบๆครับ จะได้จิ๊กตตังค์ ผบทบ ได้ถูก ขอราคาด้วยครับ
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: lolisnow ที่ 21 พฤษภาคม 2556 14:06:13 :emotia :emotk
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Boy_Za ที่ 21 พฤษภาคม 2556 14:08:02 :emotg แอบมาส่อง
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tae-RU_@SZ@ ที่ 21 พฤษภาคม 2556 14:30:12 ยังหาหัวฉีดมาใส่ฝาดำไม่ได้เลยครับบ อยากจูน e85 เหมือนกัน
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 21 พฤษภาคม 2556 15:19:57 แนะนำเป็นกล่อง KKT จะดีกว่านะครับ อย่างน้อยเราใช้ประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงทางเลือก ได้อย่างเต็มที่
เพราะ E85 นอกจากว่ามันต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยแล้ว ยังต้องเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นด้วย เพราะการที่มันมีออคเทนมากถึง 105 ในขณะที่ของเดิมๆ เราทั่วไป มีใช้กันคือ 95 ปล. ลองคิดดูสิครับ ขนาดเราจะเปลี่ยนน้ำมัน 95 ไปใช้ 91 หรือ 91 ไปใช้ 95 ยังต้องปรับจานจ่ายอยู่พอควรเลย แต่ก็มีอีกวิธีนึงนะครับที่ผมใช้มา ก่อนที่จะติดกล่องใส่หัวฉีดใหญ่ สำหรับเครื่อง 4AFE หาหัวฉีดที่มีการฉีดได้ประมาณ 200 cc/min ก็่จะมี หัวฉีดของ 1NZ-FE (วีออส ยาริส), 3ZZ-FE (Altis หน้าหมู) และ 7A-FE ไฟจุดระเบิดใช้ของเดิม ตอนที่ใช้ 95 หรือ ใครที่เติม V-Power บ่อยๆ เพิ่มไฟมาอีกนิดนึงก็ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ ปีนึง ไม่มีปัญหาอะไรครับ เป็นวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ครับ แต่ถ้าแนะนำจริงๆคือ "หากล่องจูน ที่สามารถคุมได้ทั้งน้ำมัน และ องศาไฟจุดระเบิดครับ" เพราะาเชื้อเพลิงที่มี ออคเทนต่างกัน ย่อมต้องใช้ไฟต่างกัน ถ้าเชื้อเพลิงต่างกัน แต่ออคเทนเท่าเดิม อย่างงี้ ถึงค่อยใช้กล่องที่มีการ Trim น้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: tanuch_ae ที่ 21 พฤษภาคม 2556 18:17:32 น้าครับขอพิกัดแถวไหนครับ ราคาค่าติดตั้ง รวมท่อน้ำมันที่ต้องเปลี่ยนด้วยครับ
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: กานต์ ที่ 21 พฤษภาคม 2556 18:37:27 kkt น่าสนใจครับ เคยโทรไปถามมาเหมือนกันครับ ต้องเพิ่มเรคกูเลต+หัวฉีด เห็นในคลิปตื๊ดดีเหมือนกัน^^
แต่ที่มาตั้งกระทู้ถาม เพราะว่าอยากรู้จากคนใช้จริงว่ามันเป็นอย่างไร โอเคมั้ย เพราะเห็นที่เค้าติดๆกันไม่ต้องทำไรเลย นอกจากท่อน้ำมัน *ขอบคุณทุกคอมเม๊นนะครับผม หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: กานต์ ที่ 21 พฤษภาคม 2556 18:41:03 แนะนำเป็นกล่อง KKT จะดีกว่านะครับ อย่างน้อยเราใช้ประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงทางเลือก ได้อย่างเต็มที่ :emotnเพราะ E85 นอกจากว่ามันต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยแล้ว ยังต้องเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นด้วย เพราะการที่มันมีออคเทนมากถึง 105 ในขณะที่ของเดิมๆ เราทั่วไป มีใช้กันคือ 95 ปล. ลองคิดดูสิครับ ขนาดเราจะเปลี่ยนน้ำมัน 95 ไปใช้ 91 หรือ 91 ไปใช้ 95 ยังต้องปรับจานจ่ายอยู่พอควรเลย แต่ก็มีอีกวิธีนึงนะครับที่ผมใช้มา ก่อนที่จะติดกล่องใส่หัวฉีดใหญ่ สำหรับเครื่อง 4AFE หาหัวฉีดที่มีการฉีดได้ประมาณ 200 cc/min ก็่จะมี หัวฉีดของ 1NZ-FE (วีออส ยาริส), 3ZZ-FE (Altis หน้าหมู) และ 7A-FE ไฟจุดระเบิดใช้ของเดิม ตอนที่ใช้ 95 หรือ ใครที่เติม V-Power บ่อยๆ เพิ่มไฟมาอีกนิดนึงก็ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ ปีนึง ไม่มีปัญหาอะไรครับ เป็นวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ครับ แต่ถ้าแนะนำจริงๆคือ "หากล่องจูน ที่สามารถคุมได้ทั้งน้ำมัน และ องศาไฟจุดระเบิดครับ" เพราะาเชื้อเพลิงที่มี ออคเทนต่างกัน ย่อมต้องใช้ไฟต่างกัน ถ้าเชื้อเพลิงต่างกัน แต่ออคเทนเท่าเดิม อย่างงี้ ถึงค่อยใช้กล่องที่มีการ Trim น้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 22 พฤษภาคม 2556 08:43:15 ต้องหาข้อมูลหลักการทำงานครับแล้วเอามาเปรียบเทียบกับโจทย์ที่เราตั้ง....ประหยักและแรงมันอยู่ตรงข้ามกันครับและที่สำคัญ E85 A/ไม่นิ่งถ้่าเป็นรถหวังผลต้องจูนตลอด กลางคืนกลางวัน A/F ก็ต่่างกันแล้วครับ..เอาใช้งานชีวิตประจำวันเลือกเอาที่มันปรับตัวเองได้ผมว่าดีกว่าในความคิดผมนะ.
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 22 พฤษภาคม 2556 12:53:18 :emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: กานต์ ที่ 22 พฤษภาคม 2556 12:59:30 ต้องหาข้อมูลหลักการทำงานครับแล้วเอามาเปรียบเทียบกับโจทย์ที่เราตั้ง....ประหยักและแรงมันอยู่ตรงข้ามกันครับและที่สำคัญ E85 A/ไม่นิ่งถ้่าเป็นรถหวังผลต้องจูนตลอด กลางคืนกลางวัน A/F ก็ต่่างกันแล้วครับ..เอาใช้งานชีวิตประจำวันเลือกเอาที่มันปรับตัวเองได้ผมว่าดีกว่าในความคิดผมนะ. ครับผม หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Autorun.inf ที่ 23 พฤษภาคม 2556 17:05:53 แนะนำเป็นกล่อง KKT จะดีกว่านะครับ อย่างน้อยเราใช้ประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงทางเลือก ได้อย่างเต็มที่ :emots :emots แหม่ นึกว่าจะไม่มาตอบซะแล่ว แซวเล่นๆนะครับ เพราะ E85 นอกจากว่ามันต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยแล้ว ยังต้องเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นด้วย เพราะการที่มันมีออคเทนมากถึง 105 ในขณะที่ของเดิมๆ เราทั่วไป มีใช้กันคือ 95 ปล. ลองคิดดูสิครับ ขนาดเราจะเปลี่ยนน้ำมัน 95 ไปใช้ 91 หรือ 91 ไปใช้ 95 ยังต้องปรับจานจ่ายอยู่พอควรเลย แต่ก็มีอีกวิธีนึงนะครับที่ผมใช้มา ก่อนที่จะติดกล่องใส่หัวฉีดใหญ่ สำหรับเครื่อง 4AFE หาหัวฉีดที่มีการฉีดได้ประมาณ 200 cc/min ก็่จะมี หัวฉีดของ 1NZ-FE (วีออส ยาริส), 3ZZ-FE (Altis หน้าหมู) และ 7A-FE ไฟจุดระเบิดใช้ของเดิม ตอนที่ใช้ 95 หรือ ใครที่เติม V-Power บ่อยๆ เพิ่มไฟมาอีกนิดนึงก็ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ ปีนึง ไม่มีปัญหาอะไรครับ เป็นวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ครับ แต่ถ้าแนะนำจริงๆคือ "หากล่องจูน ที่สามารถคุมได้ทั้งน้ำมัน และ องศาไฟจุดระเบิดครับ" เพราะาเชื้อเพลิงที่มี ออคเทนต่างกัน ย่อมต้องใช้ไฟต่างกัน ถ้าเชื้อเพลิงต่างกัน แต่ออคเทนเท่าเดิม อย่างงี้ ถึงค่อยใช้กล่องที่มีการ Trim น้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ มีกระทู้เกี่ยวกับการทดลอง E85 อยู่ลองค้นๆดูอะคับอ่านแล้วได้ความรู้เยอะเลย :emo2 แต่ขาวมากๆๆๆๆ :emote หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 24 พฤษภาคม 2556 13:41:14 แนะนำเป็นกล่อง KKT จะดีกว่านะครับ อย่างน้อยเราใช้ประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงทางเลือก ได้อย่างเต็มที่ :emots :emots แหม่ นึกว่าจะไม่มาตอบซะแล่ว แซวเล่นๆนะครับ เพราะ E85 นอกจากว่ามันต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้นกว่าของเดิมนิดหน่อยแล้ว ยังต้องเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นด้วย เพราะการที่มันมีออคเทนมากถึง 105 ในขณะที่ของเดิมๆ เราทั่วไป มีใช้กันคือ 95 ปล. ลองคิดดูสิครับ ขนาดเราจะเปลี่ยนน้ำมัน 95 ไปใช้ 91 หรือ 91 ไปใช้ 95 ยังต้องปรับจานจ่ายอยู่พอควรเลย แต่ก็มีอีกวิธีนึงนะครับที่ผมใช้มา ก่อนที่จะติดกล่องใส่หัวฉีดใหญ่ สำหรับเครื่อง 4AFE หาหัวฉีดที่มีการฉีดได้ประมาณ 200 cc/min ก็่จะมี หัวฉีดของ 1NZ-FE (วีออส ยาริส), 3ZZ-FE (Altis หน้าหมู) และ 7A-FE ไฟจุดระเบิดใช้ของเดิม ตอนที่ใช้ 95 หรือ ใครที่เติม V-Power บ่อยๆ เพิ่มไฟมาอีกนิดนึงก็ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ ปีนึง ไม่มีปัญหาอะไรครับ เป็นวิธีประหยัดอย่างหนึ่ง ครับ แต่ถ้าแนะนำจริงๆคือ "หากล่องจูน ที่สามารถคุมได้ทั้งน้ำมัน และ องศาไฟจุดระเบิดครับ" เพราะาเชื้อเพลิงที่มี ออคเทนต่างกัน ย่อมต้องใช้ไฟต่างกัน ถ้าเชื้อเพลิงต่างกัน แต่ออคเทนเท่าเดิม อย่างงี้ ถึงค่อยใช้กล่องที่มีการ Trim น้ำมันอย่างเดียวก็ได้ครับ มีกระทู้เกี่ยวกับการทดลอง E85 อยู่ลองค้นๆดูอะคับอ่านแล้วได้ความรู้เยอะเลย :emo2 แต่ขาวมากๆๆๆๆ :emote แต่ผมลองแล้ว เล่นแบบคุมได้ทั้งไฟและน้ำมัน ผมว่า Work กว่าเย๊อะเลย เพราะไหนจะต้องเพิ่มทั้งน้ำมัน และ ไฟจุดระเบิด เพราะมันติดกับคำว่า "ออคเทน" ที่ต่างกันมาก หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Candypower.SZ ที่ 24 พฤษภาคม 2556 21:05:29 ผมลูกค้า kkt ติดตั้งแล้วคุณจะติดใจ ตอนนี้มี v2 ออกแล้วนะคับ กำลังจะไปเปลี่ยนอยู่คับ
คราวๆนะคับ ของผมเครื่อง 20v ฝาดำ เติม e20 ดันน้ำมัน ดันไฟ ก็วิ่งดีขึ้นแล้วคับ กำลังจะเพิ่มแรงดันเชื้อเพลิงให้มากขึ้นปรับหัวฉีดโตอีกหน่อยก็จะวิ่งได้ดีขึ้นอีกคับ ลองศึกษาดูนะคับ หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jeep ที่ 24 พฤษภาคม 2556 21:08:41 ผมลูกค้า kkt มาอีกเสียงคับ v2 มาแล้วว่าจะลองไปดูตัวจริงซะหน่อย :emo2
หัวข้อ: Re: มีใครเคยใช้ เจ้ากล่อง E85 KIT มั่งป่าวครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 24 พฤษภาคม 2556 21:27:17 ผมลูกค้า kkt ติดตั้งแล้วคุณจะติดใจ ตอนนี้มี v2 ออกแล้วนะคับ กำลังจะไปเปลี่ยนอยู่คับ ตัวใหม่ออกมา ไฉไล กว่าเดิมมากจริงๆครับฟังก์ชั่นเพียบ ได้ข่าวว่า ตารางเพิ่มเป็น 15x15 ด้วย TwT กล่องรุ่นแรกๆ อย่างผมนี่งิดเยย คราวๆนะคับ ของผมเครื่อง 20v ฝาดำ เติม e20 ดันน้ำมัน ดันไฟ ก็วิ่งดีขึ้นแล้วคับ กำลังจะเพิ่มแรงดันเชื้อเพลิงให้มากขึ้นปรับหัวฉีดโตอีกหน่อยก็จะวิ่งได้ดีขึ้นอีกคับ ลองศึกษาดูนะคับ เดี๋ยวมีงบต้องจัดจริงๆ ^__^ |