หัวข้อ: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 02 พฤษภาคม 2556 12:11:22 ผมใช้เครื่อง 7afe twin coil แก๊สหัวฉีดยี่ห้อ AG ตอนนี้ผมใช้แก๊สได้อย่างเดียวอ่ะครับ คือตอนนี้รถผมมีอาการเดินไม่ครบสูบ วิ่งเป็น suburu เลย เครื่องไม่มีแรง อาการจะออกหนักๆตอนเครื่องร้อนแล้ว อย่างเช่นวิ่งไปประมาณ 5 โลอ่ะ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นที่หัวฉีดแก๊ส ก็เลยลองเปลี่ยนชุดซ่อมหัวฉีดแล้ว แต่ก็ไม่หาย เลยลองเปลี่ยนสายหัวเทียนมือสองดู อาการหายไปได้ 2 วัน แล้วก็กลับมาเป็นอีก ก็เลยเปลี่ยนเป็นมือ1 ยี่ห้อ kingspark 8mm ของน้าในนี้แหละครับ อาการก็ไม่หาย เช็คหัวเทียนก็ยังสภาพดีอยู่ เป็นไปได้ไม๊อ่ะครับว่าจะเป็นที่ coil ลองไปสลับกับพี่อีกคนนึงดูก็ยังมีอาการสะดุดๆอยู่เลยแต่ไม่ได้ลองวิ่งนะครับ ก็เลยไม่แน่ใจว่าจะเป็นที่ coil หรือป่าว ถ้า coil เริ่มเสื่อมอาการจะเป็นยังไงหรอครับ แต่ผมดูสภาพ coil แล้วสภาพก็ยังปกติอยู่อ่ะ ไม่มีแตก ร้าว บวม ยังใสอยู่เลย พอจะมีวิธีเช็คไม๊อ่ะครับว่า coil เรายังใช้ได้อยู่หรือป่าว อาการที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้เริ่มเป็นหลังจากที่ผมไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ บี-ควิก อ่ะครับ แต่ว่าเป็นแบบที่โปรโมชั้น 500 อ่ะครับ เป็นแบบเกรดธรรมดา เปลี่ยนมาวันเดียวเป็นเลย แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยใช้มาก่อนนะครับ ก็ไม่มีอาการอะไร จะเป็นไปได้ไม๊ที่จะเกี่ยวกับน้ำมันเครื่องที่ผมเปลี่ยนมาทำให้เครื่องไม่มีแรงเดินไม่เต็มสูบ ตอนนี้ว่าจะลองล้างปีกผีเสื้อดูก่อนไม่รู้จะดีขึ้นหรือป่าว
วานน้าๆช่วยให้คำปรึกษาหน่อยนะครับ ผมกลัวแก้ไม่ตรงจุดอ่ะ ปวดหัว :emoto เป็นไปได้ไม๊อ่ะครับที่ว่าอาการพวกนี้จะเป็นที่วาล์วยันหรือห่างอ่ะครับ เพราะหลังๆผมสังเกตุดูแล้วอาการมันจะเป็นตอนเครื่องร้านอ่ะครับ แล้วแถวๆประชาชื่นมีที่ไหนรับเช็ควาล์วบ้างอ่ะครับแนะนำที ราคาประมาณเท่าไหร่ :emotq หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 02 พฤษภาคม 2556 12:33:53 ติดไม่ครบสูบ ไม่เชื้อเพลิงก็ไฟครับ
ตัดเชื้อเพลิงไป ก็เหลือ คอยย์ สายหัวเทียน หัวเทียน ครับ ลองดูครับ สู้ๆ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 02 พฤษภาคม 2556 13:09:02 เครื่องร้อนแล้วออกอาการ เช็คกำลังอัด เช็ควาวล์ดูหรือยังครับ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 02 พฤษภาคม 2556 15:37:07 เครื่องร้อนแล้วออกอาการ เช็คกำลังอัด เช็ควาวล์ดูหรือยังครับ เพิ่งไปตั้งวาวมาไม่นานมานี้อ่ะครับ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ton ที่ 02 พฤษภาคม 2556 15:47:37 ของเคยเป็นที่ปลักหัวฉีดนะคับ สายมันขาดด้านใน เลยติดสามสูป หามาเป็นเดือน ติดเครืองเหมือนรถซูบารุเลย แต่วิ่งแกีสไม่เป็นเพราะติดระบบดูด
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 02 พฤษภาคม 2556 15:50:21 ของเคยเป็นที่ปลักหัวฉีดนะคับ สายมันขาดด้านใน เลยติดสามสูป หามาเป็นเดือน ติดเครืองเหมือนรถซูบารุเลย แต่วิ่งแกีสไม่เป็นเพราะติดระบบดูด แล้วอย่างนี้เราจะเช็คยังไงได้บ้างหรือป่าวอ่ะครับว่าสายปลั๊กหัวฉีดของผมขาดในหรือป่าว หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ton ที่ 02 พฤษภาคม 2556 17:41:53 ของเคยเป็นที่ปลักหัวฉีดนะคับ สายมันขาดด้านใน เลยติดสามสูป หามาเป็นเดือน ติดเครืองเหมือนรถซูบารุเลย แต่วิ่งแกีสไม่เป็นเพราะติดระบบดูด แล้วอย่างนี้เราจะเช็คยังไงได้บ้างหรือป่าวอ่ะครับว่าสายปลั๊กหัวฉีดของผมขาดในหรือป่าว หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 02 พฤษภาคม 2556 20:50:26 ของเคยเป็นที่ปลักหัวฉีดนะคับ สายมันขาดด้านใน เลยติดสามสูป หามาเป็นเดือน ติดเครืองเหมือนรถซูบารุเลย แต่วิ่งแกีสไม่เป็นเพราะติดระบบดูด แล้วอย่างนี้เราจะเช็คยังไงได้บ้างหรือป่าวอ่ะครับว่าสายปลั๊กหัวฉีดของผมขาดในหรือป่าว ขอบคุณมากเลยครับ ไว้เดี๋ยวผมลองไปให้เขาเช็คดูให้บ้างดีกว่า ไปหาร้านแก๊สไม่ยอมรับทำสักกะที่เลย ผมอยากให้เช็คระบบแก๊สให้ด้วยอ่ะ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 02 พฤษภาคม 2556 20:54:51 เช็คเองง่ายๆนะครับ
เรื่องหัวฉีด เรื่องสายหัวเทียน เรื่องหัวเทียน ติดเครื่องแล้วตอนไหนที่คิดว่ามันติดไม่ครบสูบ ลองปลดปลั๊กหัวฉีดออกทีละตัว ปลดตัวไหนแล้วอาการเครื่องไม่เปลี่ยนก็สงสัยชุดสูบนั้นได้ครับ(ในชุดประกอบด้วย หัวเทียน สายหัวเทียน หัวฉีด สายไฟปลั๊กหัวฉีด) พอเจอว่าเป็นชุดสูบไหน ก็ลองสลับของกับสูบอื่นดู เช่น ถ้าปลดปลั๊กหัวฉีดสูบ 1 แล้ว อาการเดิมคือติดไม่ครบาูบเหมือนเดิม ก็ลองเอาหัวเทียน สลับกับสูบอื่น ถ้ายังเหมือนเดิมก็เอาสายหัวเทียนสลับกับสูบอื่น ลองเทสเบื้องต้นด้วยตัวเองอย่างนี้ก่อนก็ได้ครับ ลองดูครับ สู้ๆ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ton ที่ 02 พฤษภาคม 2556 21:38:18 ผมว่าน่าจะแยกอาการก่อนคับ ว่าเป็นที่น้ำมัน หรือ แก๊ส หรือว่าเป็นทั้งสองอย่าง ถ้าเป็นทั่งสองอย่าง น่าจะไปแก้ที่ำไฟคับ
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 02 พฤษภาคม 2556 22:17:22 เช็คเองง่ายๆนะครับ เรื่องหัวฉีด เรื่องสายหัวเทียน เรื่องหัวเทียน ติดเครื่องแล้วตอนไหนที่คิดว่ามันติดไม่ครบสูบ ลองปลดปลั๊กหัวฉีดออกทีละตัว ปลดตัวไหนแล้วอาการเครื่องไม่เปลี่ยนก็สงสัยชุดสูบนั้นได้ครับ(ในชุดประกอบด้วย หัวเทียน สายหัวเทียน หัวฉีด สายไฟปลั๊กหัวฉีด) พอเจอว่าเป็นชุดสูบไหน ก็ลองสลับของกับสูบอื่นดู เช่น ถ้าปลดปลั๊กหัวฉีดสูบ 1 แล้ว อาการเดิมคือติดไม่ครบาูบเหมือนเดิม ก็ลองเอาหัวเทียน สลับกับสูบอื่น ถ้ายังเหมือนเดิมก็เอาสายหัวเทียนสลับกับสูบอื่น ลองเทสเบื้องต้นด้วยตัวเองอย่างนี้ก่อนก็ได้ครับ ลองดูครับ สู้ๆ ผมเคยลองดูเรื่องหัวฉีดแก๊สแล้วครับ อาการน่าจะเป็นที่สูบ 1 ก็เลยลองถอดออกมาเช็คว่าพวกสปิงหรือโอริงหัวไหนเสียหรือป่าวทั้ง 4 หัว ผลคือหัว 1 สปิงมันงอนิดหน่อย นอกนั้นตรงหมด ก็เลยลองย้ายมาไว้ที่หัว 4 แล้วเอาของหัว 4 มาไว้หัว 1 แทน ลองใช้งานดู ปรากฏว่ามาเป็นทีหัว 4 แทน ก็เลยเปลี่ยนชุดซ่อม แต่อาการก็ไม่ดีขึ้นก็เลยลองมาไล่ที่พวกสายหัวเทียนกับหัวเทียนดูอ่ะครับ แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น วันนี้ถอดลิ้นออกมาจะล้างดู สภาพดำมากๆ มีคราบเหนียวๆอยู่เยอะเหมือนกัน แล้วก็ว่าจะล้างตัวคุมรอบเดินเบาด้วย ดันเจอน๊อตหัวเสียที่เคยไปล้างที่อู่แก๊สแห่งนึงทำหัวเสียเอาไว้ ใช้ไขควงที่ผมมีอยู่ไขไม่ได้ซะด้วย สงสัยต้องให้อู่เอาออกให้แล้วอ่ะครับ ว่าจะไม่ต้องเสียเงินสักหน่อย สงสัยไหนๆก็ให้ไขน๊อตออกให้แล้วคงต้องให้ล้างให้ด้วยเลย ไม่รู้ว่าล้างแล้วจะดีขึ้นหรือป่าวอ่ะ ไว้ถ้าล้างมาแล้วจะมารายงานผลนะครับ แล้วว่าจะลองเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ทั้งชุดเลย ไหนๆก็เปลี่ยนสายหัวเทียนมาละ ชุดเก่าสภาพไม่แย่แต่ก็ใช้มานานแล้วเหมือนกัน หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 02 พฤษภาคม 2556 22:26:28 สู้ๆครับ :emo2
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearKung ที่ 02 พฤษภาคม 2556 22:46:03 เช็คโค้ดแล้วมีโค้ดตัวไหนขึ้นรึป่าวคับ
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 03 พฤษภาคม 2556 09:01:13 เช็คโค้ดแล้วมีโค้ดตัวไหนขึ้นรึป่าวคับ ไม่มีขึ้นครับ กระพริบปกติเลย หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: kamelot@WZ ที่ 03 พฤษภาคม 2556 09:41:39 เอาใจช่วยนะคับ ผมก้อเคยเป็น ปรากฏสายหัวเทียนคับ
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 03 พฤษภาคม 2556 16:07:49 เอาใจช่วยนะคับ ผมก้อเคยเป็น ปรากฏสายหัวเทียนคับ อาการไม่มีกำลังผมก็เคยเป็นมาทีนึงอ่ะครับ เปลี่ยนสายหัวเทียนแล้วก็หาย แต่มารอบนี้ดันไม่หายซะงั้น :emoi หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: GearKung ที่ 03 พฤษภาคม 2556 16:46:54 ล้างลิ้นแล้ว อย่าลืมตั้งระยะเปิดของลิ้น องศาลิ้นอะไรพวกนี้ด้วยน้ะครับ
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 03 พฤษภาคม 2556 17:31:46 ล้างลิ้นแล้ว อย่าลืมตั้งระยะเปิดของลิ้น องศาลิ้นอะไรพวกนี้ด้วยน้ะครับ ครับผม ขอบคุณมากครับ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 04 พฤษภาคม 2556 19:50:01 ล่าสุดลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้วยังไม่ดีขึ้นเลยครับ วันนี้ลองดึงสายหัวเทียนที่เปลี่ยนใหม่มาทีละเส้น 1 2 3 ตอนดึงออกรอบเครื่องตกหนักเลย พอดึงเส้น 4 ตอนดึงออกไม่มีอาการเกิดขึ้นเลย แสดงว่าเส้น 4 น่าจะมีปัญหาอ่ะ ตอนนี้กำลังติดต่อผู้ขายอยู่ ถ้าเป็นยังไงจะมาแจ้งให้น้าๆทราบอีกทีนะครับ
หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: THanasak ที่ 04 พฤษภาคม 2556 20:11:12 นอกจากสายแล้วถอดหัวเทียนเบ้า4 ออกมาดูหรือเปล่าครับตัวหัวเทียนเย้มน้ำมันหรือเปล่า
อาจจะสายยังดีแต่หัวเทียนบอดแล้วก็ได้นะครับ หัวข้อ: Re: ขอถามเรื่อง ล้างปีกผีเสื้อ กับ อาการเครื่องไม่มีแรงหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 04 พฤษภาคม 2556 23:42:30 นอกจากสายแล้วถอดหัวเทียนเบ้า4 ออกมาดูหรือเปล่าครับตัวหัวเทียนเย้มน้ำมันหรือเปล่า อาจจะสายยังดีแต่หัวเทียนบอดแล้วก็ได้นะครับ หัวเทียนแห้งทั้ง 4 หัวเลยครับ หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 07 พฤษภาคม 2556 09:35:30 :emos
หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 07 พฤษภาคม 2556 15:14:32 สลับคอยล์ ดูยัง หรือสลับสายดูก็ได้ครับ หาสายหัวเทียนรถคันอื่นก็ได้ครับ ถ้าสูบที่4สลับสายหัวเทียนแล้วยังเป็นอีก ก็ต้องลองสลับคอยล์ดูล่ะครับ
หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 07 พฤษภาคม 2556 16:08:30 สลับคอยล์ ดูยัง หรือสลับสายดูก็ได้ครับ หาสายหัวเทียนรถคันอื่นก็ได้ครับ ถ้าสูบที่4สลับสายหัวเทียนแล้วยังเป็นอีก ก็ต้องลองสลับคอยล์ดูล่ะครับ coil ลองสลับดูแล้วครับ ทั้งของตัวเอง ทั้งลองเอาอีกคันนึงมาลอง สายหัวเทียนก็ลองเอาของพี่ที่เขาเบิกมือหนึ่งมาก็ไม่ดีขึ้นอ่ะครับ (แต่อันนี้ไม่ได้ลองวิ่งนะครับ) ตอนนี้ก็เลยเกิดข้อสงสัยที่วาล์วอ่ะครับ เพราะลองหาๆข้อมูลในเน็ตดูก็น่าจะมีส่วนเหมือนกันอ่ะครับ ไม่รู้จะไล่อะไรแล้วอ่ะ :emox หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 07 พฤษภาคม 2556 22:51:12 :emoi
หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: N@MIN ที่ 07 พฤษภาคม 2556 23:35:41 ผมแอบเห็นว่าสลับสายหัวฉีดแก๊สด้วย สลับกลับหรือยังครับ หัวฉีดแก๊สก็เหมือนหัวฉีดน้ำมันอะครับ จ่ายตามจังหวะของเครื่องยนต์ ถ้าผิดที่ผิดสูบ อาการก้เป็นแบบนี้ครับ
ไม่งั้นให้อู่เช็คดูครับ ลองดูครับ หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 08 พฤษภาคม 2556 12:14:13 ผมแอบเห็นว่าสลับสายหัวฉีดแก๊สด้วย สลับกลับหรือยังครับ หัวฉีดแก๊สก็เหมือนหัวฉีดน้ำมันอะครับ จ่ายตามจังหวะของเครื่องยนต์ ถ้าผิดที่ผิดสูบ อาการก้เป็นแบบนี้ครับ ไม่งั้นให้อู่เช็คดูครับ ลองดูครับ ลองให้อู่แก๊สดูที่หัวฉีดแล้วครับ ก็ไม่ได้ผลอ่ะ หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: ekapong ที่ 08 พฤษภาคม 2556 14:34:05 อาการนี้รถผมเคยเป็น ใชัทวินคอยล์เหมือนกัน กว่าจะหายเล่นจนเหนื่อย
เช็ค 1 หัวเทียน-สายหัวเทียน 2.เช็นเชอร์ห้องเผาใหม้ 3.สปีดเซ็นเชอร์ ของผมสายกราวด์หลุดหลังใมล์ เวลาเครื่อง ร้อนแล้วไม่มีแรง 4.เช็คฝาสูบทั้งหมด ตามกระทู้ก่อนหน้านี้ ผิดถูกอย่างใร ขออภัยนะครับ หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 08 พฤษภาคม 2556 17:07:55 อาการนี้รถผมเคยเป็น ใชัทวินคอยล์เหมือนกัน กว่าจะหายเล่นจนเหนื่อย เช็ค 1 หัวเทียน-สายหัวเทียน 2.เช็นเชอร์ห้องเผาใหม้ 3.สปีดเซ็นเชอร์ ของผมสายกราวด์หลุดหลังใมล์ เวลาเครื่อง ร้อนแล้วไม่มีแรง 4.เช็คฝาสูบทั้งหมด ตามกระทู้ก่อนหน้านี้ ผิดถูกอย่างใร ขออภัยนะครับ เช็นเชอร์ห้องเผาใหม้ กับ สปีดเซ็นเชอร์ ของผมสายกราวด์หลุดหลังใมล์ เวลาเครื่อง ร้อนแล้วไม่มีแรง มันอยู่ตรงไหนอ่ะครับ หัวข้อ: Re: เป็นไปได้ไม๊ครับที่ว่าจะเป็นที่วาล์วยันหรือห่าง เริ่มหัวข้อโดย: ekapong ที่ 09 พฤษภาคม 2556 07:48:01 อาการนี้รถผมเคยเป็น ใชัทวินคอยล์เหมือนกัน กว่าจะหายเล่นจนเหนื่อย เช็ค 1 หัวเทียน-สายหัวเทียน 2.เช็นเชอร์ห้องเผาใหม้ 3.สปีดเซ็นเชอร์ ของผมสายกราวด์หลุดหลังใมล์ เวลาเครื่อง ร้อนแล้วไม่มีแรง 4.เช็คฝาสูบทั้งหมด ตามกระทู้ก่อนหน้านี้ ผิดถูกอย่างใร ขออภัยนะครับ เช็นเชอร์ห้องเผาใหม้ กับ สปีดเซ็นเชอร์ ของผมสายกราวด์หลุดหลังใมล์ เวลาเครื่อง ร้อนแล้วไม่มีแรง มันอยู่ตรงไหนอ่ะครับ เช็นเชอร์ห้องเผาใหม้ อยู่ด้านคนขับ ตรงสายพานไมมิ่งใต้ฝาครอบวาล์ว ปลั็กมันอยู่ใกล้สายใดชาร์จ |