หัวข้อ: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4ja1 ที่ 22 มีนาคม 2556 18:36:13 :emota สวัสดีครับขอถามน้าๆว่า เวลาเอารถไปติดแก๊สควรถอดท่อไอดีมาเจาะ หรือไม่ควรถอด ถ้าไม่ถอดเศษพลาสติกที่เจาะมันจะไปอยู่ที่ไหนครับ หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 22 มีนาคม 2556 19:25:34 ถอดเท่านั้น
หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 22 มีนาคม 2556 20:29:54 ถอดเท่านั้น ถ้าไม่ถอด เศษที่เจาะก็จะไปอยู่ในเครื่องยนต์
และการถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอก มุมองศาการเจาะ จะดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 22 มีนาคม 2556 20:35:44 ตามน้าๆข้างบน
หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 22 มีนาคม 2556 22:07:56 แล้วถ้าเจาะขยายหัวฉีดแก๊สแต่ไม่ได้ทำการเป่าหรือล้างก่อนนำไปใส่ ใส่เลย เศษที่เจาะหัวฉีด มันจะทำให้เครื่องมีปัญหาไหมครับ
เศษไม่เยอะ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 22 มีนาคม 2556 23:50:52 เศษมันคาบ่าวาวก็ปิดไม่สนิทกำลังเครื่องตก
ไม่คาก็ออกท่อไป หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 23 มีนาคม 2556 00:04:06 ขยายหัวฉีดแก๊ส ... เกี่ยวอะไรกับเศษที่เจาะเข้าท่อไอดีอ่ะครับ มันถอดหัวออกมาเจาะนี่ มันจะเข้าไปได้ไง :emoti หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: super Matt ที่ 23 มีนาคม 2556 08:45:45 nozzle มันมีขายอยู่หลายขนาดนี่
หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4ja1 ที่ 23 มีนาคม 2556 16:15:34 -- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า หรือเสียเวลามากครับ
หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 23 มีนาคม 2556 17:06:37 ถอดเถอะครับ
หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: karaboon ที่ 23 มีนาคม 2556 17:16:24 -- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า หรือเสียเวลามากครับ แสดงว่าอู่มันชุ๊ยอะดิครับ ผมว่าถอดเถอะ แล้วก็ต้องเปล่าเสร็จเหล็กออกด้วยหัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 23 มีนาคม 2556 18:59:28 -- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า หรือเสียเวลามากครับ เค้าทำเวลา เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง บางที่ไม่ถอดแต่อาศัยจารบีทาทีดอกสว่าน ให้เศษที่เจาะติดอยู่ แต่ผมว่ายังไงจารบีมันก็เก็บไม่หมดหรอกหัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: paritath ที่ 24 มีนาคม 2556 04:55:48 มีแบบ ไม่ถอดไอดี แต่ ถอดหัวเทียนแทนแล้วใช้ลมดูดออกตรับ
หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: Moo@RYZ ที่ 24 มีนาคม 2556 07:33:53 ที่เคยคุยกับทางช่างนะครับ จับใจความได้ว่า กลัวประกอบกลับไม่เหมือนเดิม หรือบางรุ่นถอดยากมากๆ ใช้เวลาติดตั้งภายในวันเดียวไม่ได้ ส่วนของเราบล็อก A สบายมาก (20V ร้านติดแก๊สบางร้านนี่ ต้องทิ้งรถไว้เลย)
ของผมเคยเอา 4AGE ไปติดหน้าซอยรามอินทราแถววัชรพล เขาไม่ได้ถอดมาเจาะข้างนอก คุยกันตั้งนานเพราะผมยืนยันว่ายังงั้ยก็ต้องถอด ช่่างก็ไม่ยอมต้องทิ้งรถไว้ข้ามวัน แต่ผมมาจากระยองแล้วก็ลางานแค่วันเดียว ทำอย่างไรดี เลยสรุปมาว่าแค่ถอดแง้มไว้ไม่ให้เศษเข้าไปในเครื่อง แล้วก็ยืนดูตอนเจาะเลย ไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่องศาnozzle ไม่สวยแค่นั้น พวกทิ้งรถไว้นี่โดนเจาะสดทุกคัน วันหนึ่งต้องทำยอดให้ได้5คันเป็นอย่างน้อย แชร์ประสบการณ์กันครับ หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 24 มีนาคม 2556 11:48:02 มีแบบ ไม่ถอดไอดี แต่ ถอดหัวเทียนแทนแล้วใช้ลมดูดออกตรับ วาวล์ไม่เปิด คือจะดูดออกได้... หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 24 มีนาคม 2556 12:00:39 20v ผมไม่ได้ถอด เพราะช่างดูแล้วถ้าถอดงานยาวแน่ๆ ใส่กลับอาจจะไม่เหมือนเดิม
ช่างใช้ลมเป่ากับเอาจารบีทาดอกสว่าน แต่ก็ไม่มีปัญหาใดๆ ปล.ตอนนั้นหาร้านที่ถอดมาเจาะไม่ได้อ่ะ หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kamelot@WZ ที่ 24 มีนาคม 2556 21:36:25 ของผม 3s เจาะงานใหญ่เลยล่ะคับ แต่ยังไงก้อบังคับให้ถอด กลัวไว้ก่อนพ่อสอนไว้
|