AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: 4ja1 ที่ 22 มีนาคม 2556 18:36:13



หัวข้อ: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4ja1 ที่ 22 มีนาคม 2556 18:36:13

     :emota สวัสดีครับขอถามน้าๆว่า เวลาเอารถไปติดแก๊สควรถอดท่อไอดีมาเจาะ หรือไม่ควรถอด  ถ้าไม่ถอดเศษพลาสติกที่เจาะมันจะไปอยู่ที่ไหนครับ


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 22 มีนาคม 2556 19:25:34
ถอดเท่านั้น


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 22 มีนาคม 2556 20:29:54
ถอดเท่านั้น ถ้าไม่ถอด เศษที่เจาะก็จะไปอยู่ในเครื่องยนต์
และการถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอก มุมองศาการเจาะ จะดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 22 มีนาคม 2556 20:35:44
ตามน้าๆข้างบน


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 22 มีนาคม 2556 22:07:56
แล้วถ้าเจาะขยายหัวฉีดแก๊สแต่ไม่ได้ทำการเป่าหรือล้างก่อนนำไปใส่ ใส่เลย   เศษที่เจาะหัวฉีด มันจะทำให้เครื่องมีปัญหาไหมครับ
เศษไม่เยอะ ขอบคุณครับ

       


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 22 มีนาคม 2556 23:50:52
เศษมันคาบ่าวาวก็ปิดไม่สนิทกำลังเครื่องตก

ไม่คาก็ออกท่อไป


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 23 มีนาคม 2556 00:04:06

ขยายหัวฉีดแก๊ส ... เกี่ยวอะไรกับเศษที่เจาะเข้าท่อไอดีอ่ะครับ มันถอดหัวออกมาเจาะนี่ มันจะเข้าไปได้ไง :emoti


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: super Matt ที่ 23 มีนาคม 2556 08:45:45
nozzle มันมีขายอยู่หลายขนาดนี่


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4ja1 ที่ 23 มีนาคม 2556 16:15:34
-- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง  ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า  หรือเสียเวลามากครับ


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 23 มีนาคม 2556 17:06:37
ถอดเถอะครับ


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: karaboon ที่ 23 มีนาคม 2556 17:16:24
-- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง  ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า  หรือเสียเวลามากครับ
แสดงว่าอู่มันชุ๊ยอะดิครับ ผมว่าถอดเถอะ แล้วก็ต้องเปล่าเสร็จเหล็กออกด้วย


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 23 มีนาคม 2556 18:59:28
-- ทำไมบางอู่ทั้งดังและไม่ดัง  ไม่ถอดท่อมาเจาะข้างนอกทั้งที่มันดีกับรถลูกค้า  หรือเสียเวลามากครับ
เค้าทำเวลา เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง บางที่ไม่ถอดแต่อาศัยจารบีทาทีดอกสว่าน ให้เศษที่เจาะติดอยู่  แต่ผมว่ายังไงจารบีมันก็เก็บไม่หมดหรอก


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: paritath ที่ 24 มีนาคม 2556 04:55:48
มีแบบ ไม่ถอดไอดี แต่ ถอดหัวเทียนแทนแล้วใช้ลมดูดออกตรับ


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Moo@RYZ ที่ 24 มีนาคม 2556 07:33:53
ที่เคยคุยกับทางช่างนะครับ จับใจความได้ว่า กลัวประกอบกลับไม่เหมือนเดิม หรือบางรุ่นถอดยากมากๆ ใช้เวลาติดตั้งภายในวันเดียวไม่ได้ ส่วนของเราบล็อก A สบายมาก (20V ร้านติดแก๊สบางร้านนี่ ต้องทิ้งรถไว้เลย)

ของผมเคยเอา 4AGE ไปติดหน้าซอยรามอินทราแถววัชรพล เขาไม่ได้ถอดมาเจาะข้างนอก คุยกันตั้งนานเพราะผมยืนยันว่ายังงั้ยก็ต้องถอด ช่่างก็ไม่ยอมต้องทิ้งรถไว้ข้ามวัน แต่ผมมาจากระยองแล้วก็ลางานแค่วันเดียว ทำอย่างไรดี เลยสรุปมาว่าแค่ถอดแง้มไว้ไม่ให้เศษเข้าไปในเครื่อง แล้วก็ยืนดูตอนเจาะเลย ไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่องศาnozzle ไม่สวยแค่นั้น

พวกทิ้งรถไว้นี่โดนเจาะสดทุกคัน วันหนึ่งต้องทำยอดให้ได้5คันเป็นอย่างน้อย   แชร์ประสบการณ์กันครับ


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 24 มีนาคม 2556 11:48:02
มีแบบ ไม่ถอดไอดี แต่ ถอดหัวเทียนแทนแล้วใช้ลมดูดออกตรับ

วาวล์ไม่เปิด คือจะดูดออกได้...


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 24 มีนาคม 2556 12:00:39
20v ผมไม่ได้ถอด เพราะช่างดูแล้วถ้าถอดงานยาวแน่ๆ ใส่กลับอาจจะไม่เหมือนเดิม
ช่างใช้ลมเป่ากับเอาจารบีทาดอกสว่าน แต่ก็ไม่มีปัญหาใดๆ
 ปล.ตอนนั้นหาร้านที่ถอดมาเจาะไม่ได้อ่ะ


หัวข้อ: Re: ** ถอด-ไม่ถอดยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kamelot@WZ ที่ 24 มีนาคม 2556 21:36:25
ของผม 3s เจาะงานใหญ่เลยล่ะคับ แต่ยังไงก้อบังคับให้ถอด กลัวไว้ก่อนพ่อสอนไว้