AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: sirisak@ ที่ 13 มกราคม 2556 10:01:04



หัวข้อ: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 13 มกราคม 2556 10:01:04
ผมมีโครงการว่าจะวางเครื่องใหม่ครับ ดูอยู่ว่าจะเอา 7เอ ธรรมดา หรือ 4เอ 20วาล์ว ฝาดำ ออโต ดี เพื่อนๆใครใช้เครื่อง 2 ตัวนี้อยู่ ขอความรู้หน่อยครับ ขอบคุณมาก :emotn


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 13 มกราคม 2556 10:06:14
7a ซ่อมถูกหน่อย อะไหล่หาง่ายหน่อย แต่ก็ไม่เร้าใจเท่า 20v ถ้าชอบลากรอบ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 13 มกราคม 2556 10:22:22
ต้องถามใจตัวเองก่อนว่าชอบแบบไหน ขับมันส์ๆ ลากรอบกันยาวๆๆๆ ชอบชิวๆ สบายๆๆ มีคนนั้งเยอะกำลังมากๆๆ หรือแบบฟิวสั้นๆในเมือง


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 13 มกราคม 2556 11:47:02
ชอบเร็วเป็นบางทีครับ ออก ตจว. บ้าง เครื่องเดิมของผมมันหลายปีแล้วครับ (4เอ ออโต) เร่งบางทีไม่ค่อยทันใจครับ มันอืดๆ เลยอยากเปลี่ยนเครื่องอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 13 มกราคม 2556 11:59:11
4AFE ก็เร้าใจ ลากที6000รอบค่อยเปลี่ยนเกียร์ ที่1-2
วิ่งอยู่140 3500รอบ กดคิกดาว มา 5000รอบ เพื่อหนี กระบะบ้าพลังทั้งหลาย ยังพอได้ ไปที่ 150-160 เกียร์3


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 13 มกราคม 2556 12:45:32
7a ผมว่า 4a ดีกว่าอีกอ่ะ ไม่งั้นก้อฝาดำ เลยครับ ทนๆประหยัดๆ ใช้ยาวๆ เเรงพอดีๆ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 มกราคม 2556 12:50:48
อยู่ที่ชอบละกันครับ 7A ก็มี Torque เย๊อะมาเร็ว ไม่ต้องลากรอบ ถ้าเป็ฯคนชอบไปเรื่อยๆ ซิ่งบ้่างอะไรบ้าง

แต่ถ้าชอบซิ่งเป็ฯชีวิตจิตใจ ก็ฝาดำเลยครับ ลากรอบทีได้ยาวๆ เอาเป็นตัวไหนก็ได้ 5-6 เกียร์ได้หมดครับ

แต่แนะนำ 6 เกียร์เผื่อรอบเดินทางไหลๆด้วยครับ และอัตราทดจะชิดกว่า ลากได้มันส์กว่าแน่นอนครับ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 13 มกราคม 2556 13:41:49
อยากได้เกียร์ธรรมดาอยู่ครับ แต่ราคาแรงจัง ถามช่างแล้วเค้าบอกมันแปลงหลายอย่าง ถ้าวางออโตง่ายกว่า เพราะของเดิมผมก็ออโต


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: newbaba ที่ 14 มกราคม 2556 09:14:23
7A ธรรมดา  ระเจอเกีย ปลอมนะจ๊ะ   (จับเกียร์ ธรรมดา 4A 5A ชนเอา) หนาวแน่  รอบเีพียบแต่รถไม่ไป สุดไวมักๆ  150+ ก็หดแล้ว   

แต่ถ้าเกียร ของ 7A แท้ ๆ  ละก็  ฝาดำ ก็ฝาดำ เถอะ  ปลายไม่นี้กันครบ  190++++++++


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 14 มกราคม 2556 09:22:53
555555555  ซื้อ2เครื่องเลยครับ ทำ 7A-GE โลด


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 14 มกราคม 2556 09:23:58
ผมว่าฝาดำ ก็แจ่ม  7A ก็เก๋าดีนะครับ ลองเองดีกว่าครับผม :emotq


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 14 มกราคม 2556 09:35:32
7AGE ทำจบงบก็แพงกว่าวาง 3S บีมแดงเลยนะคับ

ถ้าจะให้แรง จะลงทุนไหม คิดง้ายๆนะ ต้องซื้อเครื่องมา 2 ตัว เป็นเงินเท่าไหล่ละ แถมต้องซื้อแคมอีก ซื้อกล่องอีก หัวฉีด และอื่นๆ คิดว่ามันจะคุ้มไหม กับรอบที่ใช้ได้แค่ 8000 rpm เครื่องมันไม่อยากหมุน แต่พยามจะหมุน ก็เรื่องยาวคับ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 14 มกราคม 2556 09:39:07
ใช้งานง่าย ซ่อมถูก มีคนมีของเยอะบ่อย ชอบท่องเทียว(ขึ้นเขาสบายๆ) แต่เปิดฝากระโปรงมาแล้วอาจจะไม่เทห์เท่าไหร่
เลือก7Aคับ
ชอบซิ่ง วิ่งลากรอบ อะไหล่ส่วนใหญ่หาได้หมด แต่บางชิ้นไม่ง่าย(และไม่ถูก) อยากทำต่อ(ไม่อยากเดิม) เปิดฝากระโปรงมาแล้วอย่างเทห์
ต้อง20Vคับ
แต่ถ้าให้เชียร์ๆ7Aคับ ง่ายๆสบายๆ แต่ก็วิ่งไม่อายไคร(แค่รอบหมดไวไปหน่อย)
แก๊สก็ง่าย ได้ทั้งดูดทั้งฉีด(แต่20Vแนะนำหัวฉีดมากกว่าคับ)
-
-
-
-
-
-
-
(http://images.temppic.com/05-01-2013/images_vertis/1357365672_0.37161600.png)

สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 14 มกราคม 2556 09:43:11
7a เกียร์ธรรมดาตรงรุ่นคงหายาก ถ้าออโต้จะได้ต้นส่วนปลายไม่ไหล ถ้าลากรอบ 1.8 ก็กินกว่า 1.6 เป็นธรรมดา ส่วน 20v เค้าเกิดมาพร้อมรอบอยู่แล้ว มันแน่ๆ ถึงจะออโต้ก็เถอะเดินทางไกลก็ประหยัดดีนะครับ ผมเชียร์ 20v ครับ (เดิมผมขายคัน 7a มาหา ฝาดำครับ ไม่ผิดหวัง แรง(ม้า)และความมัน ต่างกันครับ)


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 14 มกราคม 2556 11:15:17
555555555  ซื้อ2เครื่องเลยครับ ทำ 7A-GE โลด
เอ่อ ขอโทษนะครับที่แนะนำมั่วๆ ผมบ้านจนน่ะครับ ไม่เคยจับไม่เคยวางหรอก ไอ้7a ฝาดำ บีมแดง เนี่ย ที่ผ่านมาผมก็มั่งๆโม้ๆไปน่ะครับ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 14 มกราคม 2556 12:39:22
555555555  ซื้อ2เครื่องเลยครับ ทำ 7A-GE โลด
เอ่อ ขอโทษนะครับที่แนะนำมั่วๆ ผมบ้านจนน่ะครับ ไม่เคยจับไม่เคยวางหรอก ไอ้7a ฝาดำ บีมแดง เนี่ย ที่ผ่านมาผมก็มั่งๆโม้ๆไปน่ะครับ
แต่ทำเป็น 7A-GTE ไปเลย ใช่มั๊ยครับน้า อิอิ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: Oad_Crazy_AE ที่ 14 มกราคม 2556 12:48:42
ของผม 7afe mt ตรงรุ่นครับ 7a มันจะมี t-vis ช่วง 4500 รอบขึ้นไป ความเร็วที่ 180 นี้แปบเดียวครับลองนั่งดู สำหรับผมเท่าที่ลองขับดูน่ะครับ ต้นๆผมชอบ 7a มากกว่า 20 v แต่ผมชอบ 20 v ตรงที่มันสามารถลากรอบไปได้ถึง 8500  แล้วปลายมันไปไวกว่า 7a ลองศึกษาดูอีกทีครับว่าตัวเองชอบแบบไหน แต่ที่สำคัญที่สุดคือการวายสายต้องครบจริงๆครับ :emotn


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: ผู้ชายไร้ตัวตน ที่ 14 มกราคม 2556 13:07:47
 :emotk :emotk :emotk :emotk
ของปม 7 ตรงรุ่นเกียร์ m/t ก็โอเคน่ะคับ 210 ได้แต่ยาวหน่อย
ฝาดำเลยลองนั่งรอบจัดจริงๆๆๆคับบบบบ
 :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: samakai ที่ 14 มกราคม 2556 14:16:24
7A ธรรมดา  ระเจอเกีย ปลอมนะจ๊ะ   (จับเกียร์ ธรรมดา 4A 5A ชนเอา) หนาวแน่  รอบเีพียบแต่รถไม่ไป สุดไวมักๆ  150+ ก็หดแล้ว   

แต่ถ้าเกียร ของ 7A แท้ ๆ  ละก็  ฝาดำ ก็ฝาดำ เถอะ  ปลายไม่นี้กันครบ  190++++++++
ตามน้านิว


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 14 มกราคม 2556 14:34:18
รถเดี๋ยวนี้ 210 ทำได้ในเวลาไม่นานครับ ไม่ต้องรออะไรมาก น้องวิคผมเครื่อง 1800 เกียร์ AT เดิมยันน๊อต มีท่อชุดนึงมันทำได้เกิน 210 ในเวลาแค่อึดใจ แต่ยังไงก็ช้ากว่าฝาดำมากครับ 

วางเครื่องลองถามตัวเองว่าอยากได้อะไรจากเครื่องที่วางบ้าง ถ้าเอาซ่อมง้ายๆก็ 4A-7AFE ถ้าเอาวิ่งหนุกๆก็ ฝาดำ ถ้าเอามันสๆก็โคลอนเซ่

http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeA



หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 14 มกราคม 2556 19:08:33
20  v ครับ ผมกำลังจะวางแล้วงับ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 16 มกราคม 2556 10:12:00
งั้นผมก็เอามั่ง 20วาว ไหนๆจะวางทั้งที เอาที่ถูกใจเราดีกว่า


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 16 มกราคม 2556 10:37:21
20V ถ้าได้สภาพดีๆมา วางลงไป วายสายครบๆ ขับเดิมๆ เครื่องมันโครตทนเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าดูแลแบบปกติ น้ำมันเครื่องดีๆหน่อย(ไม่ต้องแพงนะ แต่ขอถ่ายบ่อยๆหน่อย) น้ำหม้อน้ำอย่าให้ขาดความร้อนอย่าให้ขึ้น ใช้ยันลูกบวชเลยครับ

แต่ถ้าซนทำอะไรเพิ่มก็พังตามสภาพครับ ใส่ในเดิมๆทนรอบได้ไม่เกิน 9000 rpm ครับ

แต่ถ้าไปต่อต้องปรับปรุงเรื่องของฝาสูบให้มันแข็งแรงขึ้น ท่อนล่างเดิมๆไปได้เป็นหมื่นครับ แต่อาจอยู่ได้ไม่นานนะ ถึงมีของแต่งก็ไม่นานเหมือนกัน รถยนต์ไม่ใช้มอไซร์ อิอิ

เอาเป็นว่ารวมๆ ผมชอบ ถึงมันจะไม่แรงก็นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ไครขึ้นได้ง้ายๆ อิอิ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 16 มกราคม 2556 10:41:53
20V ถ้าได้สภาพดีๆมา วางลงไป วายสายครบๆ ขับเดิมๆ เครื่องมันโครตทนเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าดูแลแบบปกติ น้ำมันเครื่องดีๆหน่อย(ไม่ต้องแพงนะ แต่ขอถ่ายบ่อยๆหน่อย) น้ำหม้อน้ำอย่าให้ขาดความร้อนอย่าให้ขึ้น ใช้ยันลูกบวชเลยครับ

แต่ถ้าซนทำอะไรเพิ่มก็พังตามสภาพครับ ใส่ในเดิมๆทนรอบได้ไม่เกิน 9000 rpm ครับ

แต่ถ้าไปต่อต้องปรับปรุงเรื่องของฝาสูบให้มันแข็งแรงขึ้น ท่อนล่างเดิมๆไปได้เป็นหมื่นครับ แต่อาจอยู่ได้ไม่นานนะ ถึงมีของแต่งก็ไม่นานเหมือนกัน รถยนต์ไม่ใช้มอไซร์ อิอิ

เอาเป็นว่ารวมๆ ผมชอบ ถึงมันจะไม่แรงก็นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ไครขึ้นได้ง้ายๆ อิอิ
ดีสุด เเมทช์ที่สุดกับบอดี้เออีเเล้วครับ คอนเฟิร์ม
ทนถูกเเรงกำลังดี ดูเเลง่าย 


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 16 มกราคม 2556 10:43:13
20V ถ้าได้สภาพดีๆมา วางลงไป วายสายครบๆ ขับเดิมๆ เครื่องมันโครตทนเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าดูแลแบบปกติ น้ำมันเครื่องดีๆหน่อย(ไม่ต้องแพงนะ แต่ขอถ่ายบ่อยๆหน่อย) น้ำหม้อน้ำอย่าให้ขาดความร้อนอย่าให้ขึ้น ใช้ยันลูกบวชเลยครับ

แต่ถ้าซนทำอะไรเพิ่มก็พังตามสภาพครับ ใส่ในเดิมๆทนรอบได้ไม่เกิน 9000 rpm ครับ

แต่ถ้าไปต่อต้องปรับปรุงเรื่องของฝาสูบให้มันแข็งแรงขึ้น ท่อนล่างเดิมๆไปได้เป็นหมื่นครับ แต่อาจอยู่ได้ไม่นานนะ ถึงมีของแต่งก็ไม่นานเหมือนกัน รถยนต์ไม่ใช้มอไซร์ อิอิ

เอาเป็นว่ารวมๆ ผมชอบ ถึงมันจะไม่แรงก็นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ไครขึ้นได้ง้ายๆ อิอิ
:emo2


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: choyadit ที่ 16 มกราคม 2556 13:40:59
20V ถ้าได้สภาพดีๆมา วางลงไป วายสายครบๆ ขับเดิมๆ เครื่องมันโครตทนเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าดูแลแบบปกติ น้ำมันเครื่องดีๆหน่อย(ไม่ต้องแพงนะ แต่ขอถ่ายบ่อยๆหน่อย) น้ำหม้อน้ำอย่าให้ขาดความร้อนอย่าให้ขึ้น ใช้ยันลูกบวชเลยครับ

แต่ถ้าซนทำอะไรเพิ่มก็พังตามสภาพครับ ใส่ในเดิมๆทนรอบได้ไม่เกิน 9000 rpm ครับ

แต่ถ้าไปต่อต้องปรับปรุงเรื่องของฝาสูบให้มันแข็งแรงขึ้น ท่อนล่างเดิมๆไปได้เป็นหมื่นครับ แต่อาจอยู่ได้ไม่นานนะ ถึงมีของแต่งก็ไม่นานเหมือนกัน รถยนต์ไม่ใช้มอไซร์ อิอิ

เอาเป็นว่ารวมๆ ผมชอบ ถึงมันจะไม่แรงก็นะ แต่ก็ไม่ได้ให้ไครขึ้นได้ง้ายๆ อิอิ

 :emol ชอบฝาดำ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 16 มกราคม 2556 13:54:26
ถ้าเคยขับ4เอมาแล้ว ผมว่าวางฝาดำดีกว่าคับ ฟิลลิ่งต่างกันเยอะ จะในเมืองหรือนอกเมืิองก็ไม่มีผล ถ้าใครขับอยู่จะรู้ดี แก๊สก็ไม่มีปัญหาเลย ถ้าติดแบบหัวฉีดนะ ยิ่งถ้าช่วงล่างดีๆด้วยแล้ว เบรคแทบจะไม่อยากแตะเลยทีเดียว


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 17 มกราคม 2556 09:15:12
ถ้าเคยขับ4เอมาแล้ว ผมว่าวางฝาดำดีกว่าคับ ฟิลลิ่งต่างกันเยอะ จะในเมืองหรือนอกเมืิองก็ไม่มีผล ถ้าใครขับอยู่จะรู้ดี แก๊สก็ไม่มีปัญหาเลย ถ้าติดแบบหัวฉีดนะ ยิ่งถ้าช่วงล่างดีๆด้วยแล้ว เบรคแทบจะไม่อยากแตะเลยทีเดียว
เดือนหน้าถ้าเงินพร้อม จัดแน่ครับ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 17 มกราคม 2556 10:15:45
7a ยังมาฝาดำเลยครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: มาท ที่ 17 มกราคม 2556 12:24:30
ลองลอสข้อดีข้อเสียของตัวเครื่องที่เราสนใจมาวิเคราะดูว่าตัวไหนเหมาะกับการใช้งานของเรา (ตอนผมวางเครื่องผมทำอย่างนี้) แต่จริงๆในใจของเราอ่ะมีแล้วว่าจะวางเครื่องอะไร  แต่ที่มาถามเพราะแค่หาคนสนับสนุนแนวคิดเดียวกับเราเท่านั้นเอง  ผมว่านะ


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: Ice_EE90 ที่ 17 มกราคม 2556 18:48:11
ถ้าวาง 20v จำเป็นเปลี่ยนหม้อลม กับ แร็ค 2 รูตรงรุ่นด้วย ตรงระบบมันมั๊ยครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 18 มกราคม 2556 12:32:02
ถ้าวาง 20v จำเป็นเปลี่ยนหม้อลม กับ แร็ค 2 รูตรงรุ่นด้วย ตรงระบบมันมั๊ยครับ  :emotn
หม้อลมที่ว่า คือหม้อลมเบรคใช่มั๊ยครับ จริงๆของเดิมก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วถ้าวางฝาดำ ก็ต้องอัพเกรดระบบเบรคซะหน่อยก็ดีครับ

เพราะเครื่องที่แรงขึ้น ต้องมีตัวมาหยุดความแรงมันให้ได้เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 18 มกราคม 2556 18:29:41
ถ้าวาง 20v จำเป็นเปลี่ยนหม้อลม กับ แร็ค 2 รูตรงรุ่นด้วย ตรงระบบมันมั๊ยครับ  :emotn
หม้อลมที่ว่า คือหม้อลมเบรคใช่มั๊ยครับ จริงๆของเดิมก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วถ้าวางฝาดำ ก็ต้องอัพเกรดระบบเบรคซะหน่อยก็ดีครับ

เพราะเครื่องที่แรงขึ้น ต้องมีตัวมาหยุดความแรงมันให้ได้เหมือนกัน

ผมว่าน้าแกหมายถึง หม้อลมตรงรุ่น20วาล์วที่มี2ท่อ กับ แรคพวงมาลัย20วาล์วมากกว่าคับ!!


ปล.ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่ง(15/16)...แล้วเอา3ทางรวมท่อแวคเข้าหม้อลมครับ กลุ่มๆผมก็ทำงี้หมดคับ   555+


หัวข้อ: Re: 7a or 4a 20v blacktop
เริ่มหัวข้อโดย: Ice_EE90 ที่ 18 มกราคม 2556 19:44:17
ถ้าวาง 20v จำเป็นเปลี่ยนหม้อลม กับ แร็ค 2 รูตรงรุ่นด้วย ตรงระบบมันมั๊ยครับ  :emotn
หม้อลมที่ว่า คือหม้อลมเบรคใช่มั๊ยครับ จริงๆของเดิมก็ใช้ได้นะครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วถ้าวางฝาดำ ก็ต้องอัพเกรดระบบเบรคซะหน่อยก็ดีครับ

เพราะเครื่องที่แรงขึ้น ต้องมีตัวมาหยุดความแรงมันให้ได้เหมือนกัน

ผมว่าน้าแกหมายถึง หม้อลมตรงรุ่น20วาล์วที่มี2ท่อ กับ แรคพวงมาลัย20วาล์วมากกว่าคับ!!


ปล.ผมใช้หม้อลมชั้นครึ่ง(15/16)...แล้วเอา3ทางรวมท่อแวคเข้าหม้อลมครับ กลุ่มๆผมก็ทำงี้หมดคับ   555+
ใช่แล้วครับ ผมหมายความอย่างนี้แหละ  :emom :emom
เดือนหน้าว่าจะวางเครื่องใหม่อยุ่เลยมาถามดุ จะได่คิดว่าจะเปลี่ยนเลยดีรึเปล่า   :emotn :emotn :emotn