AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: AOM_ATE ที่ 09 ธันวาคม 2555 08:43:35



หัวข้อ: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AOM_ATE ที่ 09 ธันวาคม 2555 08:43:35
คือว่าผมสังเกตมาอะครับ ขยายท่อนหลังเป็น 2.0 ได้ไหมครับ


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไ&
เริ่มหัวข้อโดย: toomsaint_ae ที่ 09 ธันวาคม 2555 10:31:04
คือว่าผมสังเกตมาอะครับ ขยายท่อนหลังเป็น 2.0 ได้ไหมครับ
ของผม 2 นิ้ว ทั้งเส้น ไล่จากท่อแคดพักกลางร้านหลำ เฮดเดอร์ ถัดมามีพักกลางยาวประมาณ ศอก อีก1 เเล้วก็ยิงยาวไปหลังมีพักไข่ ของหลำอีก1 ปลายN1ของเฮียเต๋อ (สปีดเฮดเดอร์) ตันจัดมากครับ ปลายไหล...
ปล ผมลองมาเยอะ เเต่ผมคิดว่าอันนี้เหมาะกับรถผมสุด....อยู่ที่รถด้วยนะครับว่าเครื่องเป็นแบบไหน สภาพเป็นไง บางคนก็ไม่ชอบสูตรผมนะอิอิ ....ท่อไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้นครับ เเต่ช่วยให้วิ่งดีขึ้นจ๊าๆๆ


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AOM_ATE ที่ 09 ธันวาคม 2555 10:52:10
คือว่าผมสังเกตมาอะครับ ขยายท่อนหลังเป็น 2.0 ได้ไหมครับ
ของผม 2 นิ้ว ทั้งเส้น ไล่จากท่อแคดพักกลางร้านหลำ เฮดเดอร์ ถัดมามีพักกลางยาวประมาณ ศอก อีก1 เเล้วก็ยิงยาวไปหลังมีพักไข่ ของหลำอีก1 ปลายN1ของเฮียเต๋อ (สปีดเฮดเดอร์) ตันจัดมากครับ ปลายไหล...
ปล ผมลองมาเยอะ เเต่ผมคิดว่าอันนี้เหมาะกับรถผมสุด....อยู่ที่รถด้วยนะครับว่าเครื่องเป็นแบบไหน สภาพเป็นไง บางคนก็ไม่ชอบสูตรผมนะอิอิ ....ท่อไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้นครับ เเต่ช่วยให้วิ่งดีขึ้นจ๊าๆๆ
ขอบคุณครับน้า


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JO_Zest ที่ 09 ธันวาคม 2555 13:07:51
1.7 เท่าท่อเดิมติดรถ


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 ธันวาคม 2555 21:13:40
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 09 ธันวาคม 2555 21:16:05
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)

ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล
ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง
:emotl


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 09 ธันวาคม 2555 21:26:59
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ถูกต้องที่สุด


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 ธันวาคม 2555 21:39:38
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)

ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล
ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง
:emotl
ท่อเดิม หัวฉีดใหญ่ บะเริ่ม 555 ผมตอนนี้ ได้พักกลางบวบยุ่นที่มรีดในตัวอ่าครับ น้านุ๊ก ติดมาพร้อมกับ ApexN1 ไส้ตรงทั้งหมด

พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ

เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย

ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ถูกต้องที่สุด
ท่านนี้ ก็ท่อเด ิมโรงงานเหมือนกันครับ ปลายก็ยังไม่ได้เปลี่ยน แต่วิ่งได้เท่าๆกับ เดินท่อใหญ่เลยครับ


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 09 ธันวาคม 2555 22:49:25
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)

ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล
ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง
:emotl
ท่อเดิม หัวฉีดใหญ่ บะเริ่ม 555 ผมตอนนี้ ได้พักกลางบวบยุ่นที่มรีดในตัวอ่าครับ น้านุ๊ก ติดมาพร้อมกับ ApexN1 ไส้ตรงทั้งหมด

พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ

เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย

ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ถูกต้องที่สุด
ท่านนี้ ก็ท่อเด ิมโรงงานเหมือนกันครับ ปลายก็ยังไม่ได้เปลี่ยน แต่วิ่งได้เท่าๆกับ เดินท่อใหญ่เลยครับ

กำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:09:02
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)

ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล
ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง
:emotl
ท่อเดิม หัวฉีดใหญ่ บะเริ่ม 555 ผมตอนนี้ ได้พักกลางบวบยุ่นที่มรีดในตัวอ่าครับ น้านุ๊ก ติดมาพร้อมกับ ApexN1 ไส้ตรงทั้งหมด

พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ

เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย

ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ถูกต้องที่สุด
ท่านนี้ ก็ท่อเด ิมโรงงานเหมือนกันครับ ปลายก็ยังไม่ได้เปลี่ยน แต่วิ่งได้เท่าๆกับ เดินท่อใหญ่เลยครับ

กำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ
เย่ ^____^ ทีนี้แหละน้านุ๊ก จะรู้ว่าความสนุกเป็นยังไง ตอนนี้เจลองจูนกล่องเอง ทำ Map ประหยัดไว้ เจลดน้ำมัน ลดไฟลงมา เย๊อะมากเลย

ถือว่าประหยัดแต่มีแรง อิอิ ่วนแม้ฟซิ่งต้องให้น้ากำพลจัดให้ ผมกลัวล่อจะสูบทะลุ 555


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:13:54
ผม 2 นิ้ว พักบวบ 1 ลูก ปลาย hks es wagon ใบจิ๋ว ของร้าน to muffer ครับ วิ่งดี ปลายไหล แต่ลั่นมากครับ T T


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:29:52
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)

ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล
ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง
:emotl
ท่อเดิม หัวฉีดใหญ่ บะเริ่ม 555 ผมตอนนี้ ได้พักกลางบวบยุ่นที่มรีดในตัวอ่าครับ น้านุ๊ก ติดมาพร้อมกับ ApexN1 ไส้ตรงทั้งหมด

พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ

เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย

ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ถูกต้องที่สุด
ท่านนี้ ก็ท่อเด ิมโรงงานเหมือนกันครับ ปลายก็ยังไม่ได้เปลี่ยน แต่วิ่งได้เท่าๆกับ เดินท่อใหญ่เลยครับ

กำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ
เย่ ^____^ ทีนี้แหละน้านุ๊ก จะรู้ว่าความสนุกเป็นยังไง ตอนนี้เจลองจูนกล่องเอง ทำ Map ประหยัดไว้ เจลดน้ำมัน ลดไฟลงมา เย๊อะมากเลย

ถือว่าประหยัดแต่มีแรง อิอิ ่วนแม้ฟซิ่งต้องให้น้ากำพลจัดให้ ผมกลัวล่อจะสูบทะลุ 555

วันอังคารน่าจะรู้ผลนะน้าเจ เดี๋ยวไปวัดกำลังอัดเป็นข้อมูลไว้ให้เค้าด้วย ตอนนี้ค่าติดตั้ง+จูนมันอยู่ที่เท่าไหร่แล้วน้ออออ ฝากถามน้ากำพลหน่อยจิครับ จะได้เอามาลีอบบี้ทางนี้ด้วย  :emob


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:34:27
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)

ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล
ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง
:emotl
ท่อเดิม หัวฉีดใหญ่ บะเริ่ม 555 ผมตอนนี้ ได้พักกลางบวบยุ่นที่มรีดในตัวอ่าครับ น้านุ๊ก ติดมาพร้อมกับ ApexN1 ไส้ตรงทั้งหมด

พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ

เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย

ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ถูกต้องที่สุด
ท่านนี้ ก็ท่อเด ิมโรงงานเหมือนกันครับ ปลายก็ยังไม่ได้เปลี่ยน แต่วิ่งได้เท่าๆกับ เดินท่อใหญ่เลยครับ

กำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ
เย่ ^____^ ทีนี้แหละน้านุ๊ก จะรู้ว่าความสนุกเป็นยังไง ตอนนี้เจลองจูนกล่องเอง ทำ Map ประหยัดไว้ เจลดน้ำมัน ลดไฟลงมา เย๊อะมากเลย

ถือว่าประหยัดแต่มีแรง อิอิ ่วนแม้ฟซิ่งต้องให้น้ากำพลจัดให้ ผมกลัวล่อจะสูบทะลุ 555

วันอังคารน่าจะรู้ผลนะน้าเจ เดี๋ยวไปวัดกำลังอัดเป็นข้อมูลไว้ให้เค้าด้วย ตอนนี้ค่าติดตั้ง+จูนมันอยู่ที่เท่าไหร่แล้วน้ออออ ฝากถามน้ากำพลหน่อยจิครับ จะได้เอามาลีอบบี้ทางนี้ด้วย  :emob
แนะนำว่า โทรถามที่น้ากำพลได้เลยครับผม


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:56:21
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)

ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล
ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง
:emotl
ท่อเดิม หัวฉีดใหญ่ บะเริ่ม 555 ผมตอนนี้ ได้พักกลางบวบยุ่นที่มรีดในตัวอ่าครับ น้านุ๊ก ติดมาพร้อมกับ ApexN1 ไส้ตรงทั้งหมด

พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ

เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย

ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ถูกต้องที่สุด
ท่านนี้ ก็ท่อเด ิมโรงงานเหมือนกันครับ ปลายก็ยังไม่ได้เปลี่ยน แต่วิ่งได้เท่าๆกับ เดินท่อใหญ่เลยครับ

กำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ
เย่ ^____^ ทีนี้แหละน้านุ๊ก จะรู้ว่าความสนุกเป็นยังไง ตอนนี้เจลองจูนกล่องเอง ทำ Map ประหยัดไว้ เจลดน้ำมัน ลดไฟลงมา เย๊อะมากเลย

ถือว่าประหยัดแต่มีแรง อิอิ ่วนแม้ฟซิ่งต้องให้น้ากำพลจัดให้ ผมกลัวล่อจะสูบทะลุ 555

วันอังคารน่าจะรู้ผลนะน้าเจ เดี๋ยวไปวัดกำลังอัดเป็นข้อมูลไว้ให้เค้าด้วย ตอนนี้ค่าติดตั้ง+จูนมันอยู่ที่เท่าไหร่แล้วน้ออออ ฝากถามน้ากำพลหน่อยจิครับ จะได้เอามาลีอบบี้ทางนี้ด้วย  :emob
แนะนำว่า โทรถามที่น้ากำพลได้เลยครับผม

ผมม่ายมีเบอร์น้ากำพลอ่ะ :emote


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AOM_ATE ที่ 10 ธันวาคม 2555 00:50:21
ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ไม่ทราบน้าๆจูนกล่อง ของอะไรกันหรอครับ

ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล
ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง
:emotl
ท่อเดิม หัวฉีดใหญ่ บะเริ่ม 555 ผมตอนนี้ ได้พักกลางบวบยุ่นที่มรีดในตัวอ่าครับ น้านุ๊ก ติดมาพร้อมกับ ApexN1 ไส้ตรงทั้งหมด

พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ

เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย

ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
ถูกต้องที่สุด
ท่านนี้ ก็ท่อเด ิมโรงงานเหมือนกันครับ ปลายก็ยังไม่ได้เปลี่ยน แต่วิ่งได้เท่าๆกับ เดินท่อใหญ่เลยครับ

กำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: อากังฟู ที่ 10 ธันวาคม 2555 01:49:31
ขนาดเดิม ดีแล้วครับ



หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Autorun.inf ที่ 12 ธันวาคม 2555 19:45:19
โหหหห น้องเจ น้าnook ไปดาวอังคารกันแล้ว ผมยังอยู่ก้นเหวอยู่เลยเนี่ย รถแรงขับกันใจเย็นๆนะคับ


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 ธันวาคม 2555 23:11:55
โหหหห น้องเจ น้าnook ไปดาวอังคารกันแล้ว ผมยังอยู่ก้นเหวอยู่เลยเนี่ย รถแรงขับกันใจเย็นๆนะคับ
ผมม่ายเน้นแรงแย้ววววว ผมเน้นประหยัด ผมว่าถ้าให้น้ากำพลดู MAP ที่ผมไปนั่งเขี่ยเอง น้ากำพลต้องร้องแน่ๆเยย

ของเดิมน้ากำพล ลดน้ำมันให้ผม 3-5% นี่ผมล่อไป -15% *0* แต่ดมกลิ่นผ่านท่อแล้ว ยังมีแอลกอฮอล์อยู่ ผมว่าจะรบกวนน้าสันต์ช่วยต่อ A/F ให้ซะหน่อยแล้วเนี่ย


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 ธันวาคม 2555 00:32:50

ขออนุญาติพาออกดาวพลุโตอีกนะครับ งิงิ

เปลี่ยนใจไม่จูนกล่องและ แต่เอาตังค์ไปเปลี่ยนแร๊คแล้วก้ทำพวกลูกยางลูกหมากช่วงล่างให้หมดแทน เพราะแร็คมันรั่วหนักเกิน
เรื่องจูนเดี๋ยวรอส่งงานออกแบบครั้งใหม่ ครั้งนี้ 5 งานรวด วางเครื่องใหม่ได้เลย 5555+
  :emob


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 ธันวาคม 2555 00:37:32
โอยยยยย อิจฉาคนมีเงิน (ซ่อมช่วงล่าง ณ ตอนนี้) โช๊คเอย ลูกหมาก บู๊ช ผมจะไปทั้งคันและ ถามร้านมาอัดใหม่ ชุดซ่อม 5000

อยากมีเงินก้อนจูงงง รับจ้างสอนดนตรี กะ ขายบุหรี่ไฟฟ้าคร๊าปปปปปปปปปปปปปปป TwT


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 ธันวาคม 2555 01:20:00

ช่วงล่างไม่แพงนะน้าเจ
- ลูกหมากปีกนซ้ายขวา 2 อัน
- บูชปีกนกหน้า 4 ตัว (ซ้ายขวา)
- ลูกหมากกันโคลงหน้าหลัง 4 ตัว (ซ้ายขวา)
- ยางหิ้วกันโคลงหน้าหลัง 4 ตัว
- ไม้ตีกลองแร็คซ้ายขวา 2 อัน
- ลูกหมาแร็คซ้ายขวา 2 อัน
- ยางกันฝุ่นแร็คซ้ายขวา 2 อัน

ของโตโยต้ามันถูกอ่ะน้าเจ
อยุ่กรุงเทพไม่น่าจะเกิน 3500 บาท นะเฉพาะค่าของ ค่าแรงผมไม่รู้เพราะอยู่คนละที่
แต่มิตซูกับฮอนด้าไม่ต้องพูดถึง ผมเคยทำมาหมื่นขึ้นแน่นอน


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 ธันวาคม 2555 02:49:37
อิอิ ราคานั้นถูกต้องครับ น้านุ๊ก ประมาณ 3500 บาท อย่างที่ว่าจริงๆ แต่ผม + ค่าอัดโช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันไปด้วย อีก 1800 รับประกัน 6 เดือน

ก็เลย 5000 555


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 ธันวาคม 2555 10:35:29


หง่ะ....  :emote


หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 14 ธันวาคม 2555 00:25:28
 :emotm