หัวข้อ: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: AOM_ATE ที่ 09 ธันวาคม 2555 08:43:35 คือว่าผมสังเกตมาอะครับ ขยายท่อนหลังเป็น 2.0 ได้ไหมครับ
หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไ& เริ่มหัวข้อโดย: toomsaint_ae ที่ 09 ธันวาคม 2555 10:31:04 คือว่าผมสังเกตมาอะครับ ขยายท่อนหลังเป็น 2.0 ได้ไหมครับ ของผม 2 นิ้ว ทั้งเส้น ไล่จากท่อแคดพักกลางร้านหลำ เฮดเดอร์ ถัดมามีพักกลางยาวประมาณ ศอก อีก1 เเล้วก็ยิงยาวไปหลังมีพักไข่ ของหลำอีก1 ปลายN1ของเฮียเต๋อ (สปีดเฮดเดอร์) ตันจัดมากครับ ปลายไหล...ปล ผมลองมาเยอะ เเต่ผมคิดว่าอันนี้เหมาะกับรถผมสุด....อยู่ที่รถด้วยนะครับว่าเครื่องเป็นแบบไหน สภาพเป็นไง บางคนก็ไม่ชอบสูตรผมนะอิอิ ....ท่อไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้นครับ เเต่ช่วยให้วิ่งดีขึ้นจ๊าๆๆ หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: AOM_ATE ที่ 09 ธันวาคม 2555 10:52:10 คือว่าผมสังเกตมาอะครับ ขยายท่อนหลังเป็น 2.0 ได้ไหมครับ ของผม 2 นิ้ว ทั้งเส้น ไล่จากท่อแคดพักกลางร้านหลำ เฮดเดอร์ ถัดมามีพักกลางยาวประมาณ ศอก อีก1 เเล้วก็ยิงยาวไปหลังมีพักไข่ ของหลำอีก1 ปลายN1ของเฮียเต๋อ (สปีดเฮดเดอร์) ตันจัดมากครับ ปลายไหล...ปล ผมลองมาเยอะ เเต่ผมคิดว่าอันนี้เหมาะกับรถผมสุด....อยู่ที่รถด้วยนะครับว่าเครื่องเป็นแบบไหน สภาพเป็นไง บางคนก็ไม่ชอบสูตรผมนะอิอิ ....ท่อไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้นครับ เเต่ช่วยให้วิ่งดีขึ้นจ๊าๆๆ หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: JO_Zest ที่ 09 ธันวาคม 2555 13:07:51 1.7 เท่าท่อเดิมติดรถ
หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 ธันวาคม 2555 21:13:40 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด)
หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 09 ธันวาคม 2555 21:16:05 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง :emotl หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 09 ธันวาคม 2555 21:26:59 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ถูกต้องที่สุดหัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 ธันวาคม 2555 21:39:38 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง :emotl พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ถูกต้องที่สุดหัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 09 ธันวาคม 2555 22:49:25 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง :emotl พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ถูกต้องที่สุดกำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:09:02 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง :emotl พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ถูกต้องที่สุดกำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ ถือว่าประหยัดแต่มีแรง อิอิ ่วนแม้ฟซิ่งต้องให้น้ากำพลจัดให้ ผมกลัวล่อจะสูบทะลุ 555 หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:13:54 ผม 2 นิ้ว พักบวบ 1 ลูก ปลาย hks es wagon ใบจิ๋ว ของร้าน to muffer ครับ วิ่งดี ปลายไหล แต่ลั่นมากครับ T T
หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:29:52 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง :emotl พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ถูกต้องที่สุดกำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ ถือว่าประหยัดแต่มีแรง อิอิ ่วนแม้ฟซิ่งต้องให้น้ากำพลจัดให้ ผมกลัวล่อจะสูบทะลุ 555 วันอังคารน่าจะรู้ผลนะน้าเจ เดี๋ยวไปวัดกำลังอัดเป็นข้อมูลไว้ให้เค้าด้วย ตอนนี้ค่าติดตั้ง+จูนมันอยู่ที่เท่าไหร่แล้วน้ออออ ฝากถามน้ากำพลหน่อยจิครับ จะได้เอามาลีอบบี้ทางนี้ด้วย :emob หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:34:27 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง :emotl พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ถูกต้องที่สุดกำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ ถือว่าประหยัดแต่มีแรง อิอิ ่วนแม้ฟซิ่งต้องให้น้ากำพลจัดให้ ผมกลัวล่อจะสูบทะลุ 555 วันอังคารน่าจะรู้ผลนะน้าเจ เดี๋ยวไปวัดกำลังอัดเป็นข้อมูลไว้ให้เค้าด้วย ตอนนี้ค่าติดตั้ง+จูนมันอยู่ที่เท่าไหร่แล้วน้ออออ ฝากถามน้ากำพลหน่อยจิครับ จะได้เอามาลีอบบี้ทางนี้ด้วย :emob หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 09 ธันวาคม 2555 23:56:21 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง :emotl พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ถูกต้องที่สุดกำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ ถือว่าประหยัดแต่มีแรง อิอิ ่วนแม้ฟซิ่งต้องให้น้ากำพลจัดให้ ผมกลัวล่อจะสูบทะลุ 555 วันอังคารน่าจะรู้ผลนะน้าเจ เดี๋ยวไปวัดกำลังอัดเป็นข้อมูลไว้ให้เค้าด้วย ตอนนี้ค่าติดตั้ง+จูนมันอยู่ที่เท่าไหร่แล้วน้ออออ ฝากถามน้ากำพลหน่อยจิครับ จะได้เอามาลีอบบี้ทางนี้ด้วย :emob ผมม่ายมีเบอร์น้ากำพลอ่ะ :emote หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: AOM_ATE ที่ 10 ธันวาคม 2555 00:50:21 ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ไม่ทราบน้าๆจูนกล่อง ของอะไรกันหรอครับผมนี่ไงท่อเดิมโรงงาน พักกลาง 2 ตัว พักปลายไว้เกลียว เน้นเงียบขับทางไกล ถ้าเดินใหม่คงจะเดิน 2.0 ทั้งเส้น พักกลางบวบแล้วก็พักปลายยุ่นไส้เยื้อง :emotl พักกลางลูกแรก เป็นลูกยาวๆเลย 2.0 นิ้ว ทั้งเส้น ไว้เดินทาง ไม่ลั่นครับ เพราะท่อยุ่นมันเก็ฐเสียงเข้าห้องโดยสารดีมาก จะลั่นก็ต่อเมื่อ เหยียบคันเร่งลึกประมาณว่า จะเพิ่มความเร็วอะไรประมาณนี้อ่ะครับ แต่ถ้าขับแช่ๆ เสียงเบามากๆเลย ถ้าอยากขยายก็ ท่อ 2.0 ครับ แต่ถ้าไม่ได้ไว้ซิ่งอะไรมาก ท่อเดิมโณงงานดีที่สุดครับ (เผลอๆ ไว้ซิ่งบางคนท่อเดิมโรงงานก็ Work สุด) ถูกต้องที่สุดกำลังจะได้จูนกล่องแว๊วน้าเจ.......งิงิ หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: อากังฟู ที่ 10 ธันวาคม 2555 01:49:31 ขนาดเดิม ดีแล้วครับ
หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Autorun.inf ที่ 12 ธันวาคม 2555 19:45:19 โหหหห น้องเจ น้าnook ไปดาวอังคารกันแล้ว ผมยังอยู่ก้นเหวอยู่เลยเนี่ย รถแรงขับกันใจเย็นๆนะคับ
หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 ธันวาคม 2555 23:11:55 โหหหห น้องเจ น้าnook ไปดาวอังคารกันแล้ว ผมยังอยู่ก้นเหวอยู่เลยเนี่ย รถแรงขับกันใจเย็นๆนะคับ ผมม่ายเน้นแรงแย้ววววว ผมเน้นประหยัด ผมว่าถ้าให้น้ากำพลดู MAP ที่ผมไปนั่งเขี่ยเอง น้ากำพลต้องร้องแน่ๆเยย ของเดิมน้ากำพล ลดน้ำมันให้ผม 3-5% นี่ผมล่อไป -15% *0* แต่ดมกลิ่นผ่านท่อแล้ว ยังมีแอลกอฮอล์อยู่ ผมว่าจะรบกวนน้าสันต์ช่วยต่อ A/F ให้ซะหน่อยแล้วเนี่ย หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 ธันวาคม 2555 00:32:50 ขออนุญาติพาออกดาวพลุโตอีกนะครับ งิงิ เปลี่ยนใจไม่จูนกล่องและ แต่เอาตังค์ไปเปลี่ยนแร๊คแล้วก้ทำพวกลูกยางลูกหมากช่วงล่างให้หมดแทน เพราะแร็คมันรั่วหนักเกิน เรื่องจูนเดี๋ยวรอส่งงานออกแบบครั้งใหม่ ครั้งนี้ 5 งานรวด วางเครื่องใหม่ได้เลย 5555+ :emob หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 ธันวาคม 2555 00:37:32 โอยยยยย อิจฉาคนมีเงิน (ซ่อมช่วงล่าง ณ ตอนนี้) โช๊คเอย ลูกหมาก บู๊ช ผมจะไปทั้งคันและ ถามร้านมาอัดใหม่ ชุดซ่อม 5000
อยากมีเงินก้อนจูงงง รับจ้างสอนดนตรี กะ ขายบุหรี่ไฟฟ้าคร๊าปปปปปปปปปปปปปปป TwT หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 ธันวาคม 2555 01:20:00 ช่วงล่างไม่แพงนะน้าเจ - ลูกหมากปีกนซ้ายขวา 2 อัน - บูชปีกนกหน้า 4 ตัว (ซ้ายขวา) - ลูกหมากกันโคลงหน้าหลัง 4 ตัว (ซ้ายขวา) - ยางหิ้วกันโคลงหน้าหลัง 4 ตัว - ไม้ตีกลองแร็คซ้ายขวา 2 อัน - ลูกหมาแร็คซ้ายขวา 2 อัน - ยางกันฝุ่นแร็คซ้ายขวา 2 อัน ของโตโยต้ามันถูกอ่ะน้าเจ อยุ่กรุงเทพไม่น่าจะเกิน 3500 บาท นะเฉพาะค่าของ ค่าแรงผมไม่รู้เพราะอยู่คนละที่ แต่มิตซูกับฮอนด้าไม่ต้องพูดถึง ผมเคยทำมาหมื่นขึ้นแน่นอน หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 ธันวาคม 2555 02:49:37 อิอิ ราคานั้นถูกต้องครับ น้านุ๊ก ประมาณ 3500 บาท อย่างที่ว่าจริงๆ แต่ผม + ค่าอัดโช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันไปด้วย อีก 1800 รับประกัน 6 เดือน
ก็เลย 5000 555 หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 13 ธันวาคม 2555 10:35:29 หง่ะ.... :emote หัวข้อ: Re: น้าๆครับผมเดินท่อ 1.7มา เครื่อง 4a-fe มันอั้นไปไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 14 ธันวาคม 2555 00:25:28 :emotm
|