AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: pou_manu <SZ> ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 16:45:57



หัวข้อ: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: pou_manu <SZ> ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 16:45:57
ติดเครื่องตอนเช้าหรือทุกครั้งที่เครื่องมันเย็นรอบจะสูงมากจะแก้ไขอย่างไรครับ


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 16:47:18

ปกติของระบบของมันครับ มันเป็นระบบวอร์มเครื่องครับผม


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 17:04:21

ปกติของระบบของมันครับ มันเป็นระบบวอร์มเครื่องครับผม
ตามที่น้าเค้าบอกเลยครับ พอมันวอร์มได้ที่คืออุณหภูมิได้ที่มันจะลดรอบลงเหลือประมาณ 800+-
คือจริงๆการใช้รถเราต้องวอร์มก่อนที่จะใช้รถทุกครั้งเพื่อให้ชิ้นส่วนทั้งหมดพร้อมใช้งาน เเละเป็นการยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์
อันนี้คือในทางทฤษฎีเเต่การปฎิบัติเราไม่มีเวลามากพอ พอเราติดเครื่องก็ไปเลยไม่ค่อยได้วอร์มเครื่องยนต์ทำให้มันสึกหล่อมาก ตามตำราที่เรียนมาครับผม (ผิดถูกขออภัยด้วยครับ)


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: pou_manu <SZ> ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 18:27:11
มันนานกว่าปกตินะครับ


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Hmee ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 18:30:54
มันคงมีหลายสาเหตุ  ของผมเคยเป็น เพราะแบตเตอร์รี่เริ่มเสือม งง เหมือนกัน   แต่เปลี่ยนแล้วหาย อาจจะเป็นเพราะการชดเชยรอบเพื่อชาร์ตไฟ


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 18:36:29
นานกี่นาทีอ่าครับ แต่ปกติเนี่ย รอบจะสูงช่วงเครื่อวเย็นอยู่แล้ว แต่พออุณหภูมิได้ที่ มันก็จะลดลงไปปกติเอง

แต่ถ้ายังค้างอยู่ ก็หมายความว่า อาจจะมีในเรื่องของลิ้นปีกผีเสื้อสกปรก จึงทำให้มีตะกอน ไปถ่างลิ้นปีกผีเสื้อ ไว้นิดนึง

ทำให้เปิดเอาอากาศเข้ามากไปหน่อย


หัวข้อ: Re: รอบสูง
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 18:50:31
 ลองใช้แก๊สดูสิครับ รับรองว่าร้อนเร็วมากๆ :emots