หัวข้อ: รอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: pou_manu <SZ> ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 16:45:57 ติดเครื่องตอนเช้าหรือทุกครั้งที่เครื่องมันเย็นรอบจะสูงมากจะแก้ไขอย่างไรครับ
หัวข้อ: Re: รอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 16:47:18 ปกติของระบบของมันครับ มันเป็นระบบวอร์มเครื่องครับผม หัวข้อ: Re: รอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 17:04:21 ปกติของระบบของมันครับ มันเป็นระบบวอร์มเครื่องครับผม คือจริงๆการใช้รถเราต้องวอร์มก่อนที่จะใช้รถทุกครั้งเพื่อให้ชิ้นส่วนทั้งหมดพร้อมใช้งาน เเละเป็นการยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ อันนี้คือในทางทฤษฎีเเต่การปฎิบัติเราไม่มีเวลามากพอ พอเราติดเครื่องก็ไปเลยไม่ค่อยได้วอร์มเครื่องยนต์ทำให้มันสึกหล่อมาก ตามตำราที่เรียนมาครับผม (ผิดถูกขออภัยด้วยครับ) หัวข้อ: Re: รอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: pou_manu <SZ> ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 18:27:11 มันนานกว่าปกตินะครับ
หัวข้อ: Re: รอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: Hmee ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 18:30:54 มันคงมีหลายสาเหตุ ของผมเคยเป็น เพราะแบตเตอร์รี่เริ่มเสือม งง เหมือนกัน แต่เปลี่ยนแล้วหาย อาจจะเป็นเพราะการชดเชยรอบเพื่อชาร์ตไฟ
หัวข้อ: Re: รอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 18:36:29 นานกี่นาทีอ่าครับ แต่ปกติเนี่ย รอบจะสูงช่วงเครื่อวเย็นอยู่แล้ว แต่พออุณหภูมิได้ที่ มันก็จะลดลงไปปกติเอง
แต่ถ้ายังค้างอยู่ ก็หมายความว่า อาจจะมีในเรื่องของลิ้นปีกผีเสื้อสกปรก จึงทำให้มีตะกอน ไปถ่างลิ้นปีกผีเสื้อ ไว้นิดนึง ทำให้เปิดเอาอากาศเข้ามากไปหน่อย หัวข้อ: Re: รอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 18:50:31 ลองใช้แก๊สดูสิครับ รับรองว่าร้อนเร็วมากๆ :emots
|