AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: คนคลอง ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 10:06:29



หัวข้อ: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: คนคลอง ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 10:06:29
เมื่อวานขับๆอยู่ สายพานราวลิ้นรูด เครื่องดับทันที
ตกใจมากเพราะขับมาอยู่ดีๆเครื่องก็ดับสตาร์ทเท่าไรก็ไม่ติด น้ำมันก็มี แก็สก็เพิ่งเติม
ดีนะที่การจราจลติดขัดเลยเคลื่อนย้ายไปอยู่ข้างทางก่อน(เข็นลูกเดียว)ง่ายหน่อย
โทรไปหานายช่างใหญ่ ได้คำตอบ เป็นที่สายพานราวลิ้น
ว่าแล้วก็ไปตามหาช่างในละแวกนั้น


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 10:26:24
รอฟังผลครับ


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: mai ee90 ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 10:31:07
โอ้ ฟังเเล้วเสียวๆเหมือนกันครับ ของผมก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเหมือนกัน
เสาร์นี้จับเปลี่ยนดีกว่าไหนๆก็ถอดเเล้วเปลี่ยนปั้มน้ำด้วยเลยดีกว่า ของผมเครื่อง5afe
- สายพานราวลิ้น 4AFE,5AFE แท้ ราคา 850.-

- ลอก ยี่ห้อ NSK , Koyo ราคา 350.-

- ซีลคอหน้า+ซีลราวลิ้น แท้ ราคา 250.

ปั้มน้ำยี่ห้อ AISIN เป็นอะไหล่ตัวเดียวกับแท้ 950-1000 บาท

น้ำยาหม้อน้ำแกลอนนึงประมาณ 5 ลิตรครับเเบบผสมน้ำเเล้ว ราคาถ้าซื้อมาเองประมาณแกลอนละ 300-400 บาท
ค่าของ2850 ค่าเเรงตามร้าน500-600 บาท รวม 3450บาท+ -ประมาณนี้ละครับผม


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: คนคลอง ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 10:47:52
ต่อครับ เดินหาช่างจนเริ่มเบื่อ เพราะช่างบอกต้องลากรถมาอู่
ไม่ยอมทำนอกสถานที่ (ทั้งๆที่รถจอดในที่กว้างขวาง + พื้นปูนเรียบที่ต่างหาก)
อู่ที่ 1 บอกเดี๋ยวรอก่อนช่วงนี้รถเยอะลากลำบาก (อ้นนี้เข้าใจได้)ก็ยืนรออย่างเบาใจ
เพราะจะได้เปลี่ยนแล้ว(ก่อนไปหาช่างเจอร้านอะไหล่ก็เข้าไปซื้อสายพานมาก่อนหมดไป 960 บ.)
รอไปไม่นานช่างบอกเอาไว้พรุ่งนี้จะดีกว่าเพราะช่วงนี้รถติดมาก ลูกน้องก็ยังไม่กลับมาจากบ้านเลย
ในใจเริ่มคิด เอะตกลงจะทำให้ในวันนี้หรือเปล่า เราก็ว่าเราเข้ามาถามอย่างละเอียดนะว่า พร้อมทำให้เราหรือเปล่า
เราก็เลยขอลาไปดีกว่า ก็เดินกลับแบบมีความหวังอีกจนได้เพราะเจออู่ที่ 2 เดินไปหาเจ้าของอู่ก็ถามว่า
มีช่างเปลี่ยนสายพานทามมิ่งหรือไม่ ได้คำตอบว่า มี และทำได้ด้วย
ในตอนนั้นไม่อยากบรรยายจริงๆว่าดีใจสุดๆจะได้กลับบ้านแล้วเรา
ก็ยืนรอตามเคย แถมคราวนี้ระหว่างรอนั้นนายช่างใหญ่(เจ้าของอู่)ก็วิ่งรอกไปซื้อโนน่ซื้อนี่
เราก็เออเดี๋ยวเค้าคงจะจัดหาคนไป ลากรถเรามาอู่ รอไปก็ไม่นานมากช่างใหญ่ก็บอกว่า เรียกรถยกดีกว่า
สะดวกรวดเร็ว เราก็เริ่มงงกับตัวเองอีกรอบ สรุปว่า


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 11:08:10
สายพานราวลิ้น มันอันเดียวกับสายพานไทม์มิ่งใช่มั๊ยครับ มันไม่ใช่เรื่องเล็กน่ะครับต้องเปิดฝามาดูว่าวาว์ลมันไปมีเรื่องกับลูกสูบรึป่าว แล้วต้องดูว่าใครเป็นอะไรบ้าง บาดเจ็บตรงไหนบ้าง ยาวน่ะครับไม่ใช่ซ่อมข้า่งทางแล้วจะเสร็จ  :emotw


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: คนคลอง ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 11:48:27
ต่อครับ
เราต้องยอมจ้างรถยกมายก ช่างใหญ่ก็เปรยมาว่า เดี๋ยวเอาเบอร์ไปโทรบอกรถยกเองก็แล้วกัน
เราก็ต้องยอมโทรไปหารถยก บอกราคามาเราก็ถามว่าพี่ลดให้หน่อยได้มั๊ย " รถยกบอกว่าถ้าอย่างนั้น ก็จอดอยู่อย่างนั้นแหละ "
ฟังแล้วสะท้านใจ เราก็หายใจลึกๆแล้วก็ตอบกลับไปว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวเจอกัน ราคาตามที่ท่านอยากได้ ในใจคิดเดี๋ยวจะแถมลูกเหล็กใส่ปากให้ด้วย
แล้วเราก็เดินไปหาช่างใหญ่ ก็เริ่มเจรจา ตกลงเดี๋ยวรถจะยกมาช่างจะทำให้เลยหรือเปล่า
ช่างรีบตอบทันทีว่า มันต้องใช้เวลา2-3 ชั่วโมง วันนี้ไม่ทำก็แล้วกันให้รถยกยกมาไว้ที่อู้ได้เลย
เราก็มองรอบๆแล้วก็สวนกลับไปว่า ไม่เป็นไรอย่างนั้นเดี๋ยวค่อยว่ากัน
เราก็เดินกลับไปที่รถแบบขุ่นข้องใจ คิดไปว่า ตูไม่น่ามาหาอู่ สันตอ เลยกลับบ้านก่อนดีกว่า
รถก็มีที่จอดแถมมี รปภ.เฝ้าให้อีก ตัดสินใจหาทางกลับบ้าน ช่วงนี้ก็เริ่มมืดแล้ว รถก็ติดมาก(เพราะเป็นวันต้นเดือนเงินเดือนออกผู้คนก็มาใช้จ่ายกัน)
พลันก็เห็นรถแท็กซี่ก็เดินเปิดประตูขึ้นนั่งแล้วก็บอกพิกัดที่จะไป
คนขับก็เริ่มพูดคุยตามแบบอย่างคนดีศรีสังคม เราก็บอกไปว่ารถเราเสีย คนขับก็ถามรายละเอียด
สุดท้ายก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วก็โทรไปหาอู่ที่เค้ารู้จัก ทางอู่บอกไม่มีปัญหาแต่ให้ไปรับ
เราก็ตกลง ไปก็ไป เพราะไม่มีอะไรจะเสีย นอกจากกรณีเดียวคือช่างไม่ยอมมาทำให้ เสี่ยงก็เสี่ยงวะตูเพราะคนขับบอกมาแล้วว่า
เจ้าของอู่ให้ไปคุยกับช่างเอาเองเพราะเลิกงานแล้ว แต่แล้วโชคก็ลอยมาเพราะช่างยอมมาทำให้ ดีใจสุดๆคิดว่าเสร็จงานนี้แล้วต้องซื้อรถใหม่
พอมาถึงรถ ช่างก็สั่งช่างเล็กๆให้หยิบโนน่หยิบนี่ ทำไปไม่นาน(เกือบๆชั่วโมง)ก็เสร็จ สตาร์ทฉึ่งติด เฮเราได้กลับบ้านแล้ว
ช่างบอกราคามาเราตกใจมาก
 


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: คนคลอง ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 12:07:17
ต่อครับ
โชคดีที่เครื่อง 4A FE ตัวนี้วาล์วหลบใน ไม่มียันรอดไป สรุปราคาที่บอกมา700บ.
เรากลับมาคิดเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เริ่มหาอู่ ซึ่งยังมีเกล็ดเล็กๆที่เกิดขึ้นระหว่างทางที่จะเสร็จ
เราลืมบอกว่าเราโดนรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหลอกด้วย เราคิดที่เค้าทำเพราะอยากได้เงินมากขึ้น
มาอู่ที่1 เจ้าของอู่ก็อยากได้เงิน แต่ไม่มีน้ำใจให้กันและกัน เพราะยังไงทางเค้าเป็นต่ออยู่แล้ว
ยิ่งอู่ที่ 1 ยิ่งแล้วใหญ่ ทำกันได้ หาแก่นสารไม่ได้เลย
ดีนะที่เรายกเลิกทั้งหมด แต่โชคดีก็ยังเกิดขึ้นกับเราได้อีก มาเจอคนขับแท็กซี่มีดีเป็นศรีสังคม
+  กับเจอช่างที่เก่งจริง(รู้จริงไม่หลอกหากินเงินคนกำลังตกทุกข์)
สังคมมีคนแย่ๆมาก แต่ก็ยังมีคนดีแฝงอยู่
มาโพสต์เพราะอยากแบ่งปันความรู้สึกต่างๆที่เจอ ขอให้ทุกคนมีโชคดีกันนะครับ


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 12:16:40
4A FE เครื่องผีสิงจริง


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: aiwo ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 12:58:47
ตกลงเป็นอะไรครับ


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: eagle44z ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 13:47:01
ผมว่าลูกรอกดันสายพานขันไม่แน่นแน่เลยคลาย หรือเปล่า อยากรู้เหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 14:09:56
สายพานราวลิ้นรูด  ก้อคือ ฟันในสายพานมันหักหลุดออก  ทำให้จังหวะต่างๆไม่ตรง

ผมก้อเคยเจอมา  แต่ผมก้อเปลี่ยนเอง  เล่นมันข้างถนนนั่นแหระ 

เครื่อง 4a 4e 7a 5a  สบายใจได้ เรื่องสายพานราวลิ้นหรือสายพานทามมิ่งขาดหรือรูด

เพราะมันไม่มีทางโหม่งวาล์วอยู่แล้ว เพราะเครื่องพวกนี้ทำหลบวาล์วมาให้

ถ้าใครเจอช่างบอกว่า สายพานทามมิ่งขาด  แล้วต้องเปิดฝาสูบเนี้ย 

เตรียมตัวเปลี่ยนอู่ได้เลย  เพราะถ้าไม่เปลี่ยน โดนฟันเลือดสาดกระจายแน่


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 14:44:35
สายพานราวลิ้นรูด  ก้อคือ ฟันในสายพานมันหักหลุดออก  ทำให้จังหวะต่างๆไม่ตรง

ผมก้อเคยเจอมา  แต่ผมก้อเปลี่ยนเอง  เล่นมันข้างถนนนั่นแหระ 

เครื่อง 4a 4e 7a 5a  สบายใจได้ เรื่องสายพานราวลิ้นหรือสายพานทามมิ่งขาดหรือรูด

เพราะมันไม่มีทางโหม่งวาล์วอยู่แล้ว เพราะเครื่องพวกนี้ทำหลบวาล์วมาให้

ถ้าใครเจอช่างบอกว่า สายพานทามมิ่งขาด  แล้วต้องเปิดฝาสูบเนี้ย 

เตรียมตัวเปลี่ยนอู่ได้เลย  เพราะถ้าไม่เปลี่ยน โดนฟันเลือดสาดกระจายแน่
:emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: tonmd @WZ ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 15:24:33
ตามข่างบนเลยครับ


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: คนแก่ แต่มีไฟ ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 22:22:55
โชคดี ที่เจอ คนดี ครับ


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: AOMTHONG 99 ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 22:27:29
สายพานราวลิ้นรูด  ก้อคือ ฟันในสายพานมันหักหลุดออก  ทำให้จังหวะต่างๆไม่ตรง

ผมก้อเคยเจอมา  แต่ผมก้อเปลี่ยนเอง  เล่นมันข้างถนนนั่นแหระ  

เครื่อง 4a 4e 7a 5a  สบายใจได้ เรื่องสายพานราวลิ้นหรือสายพานทามมิ่งขาดหรือรูด

เพราะมันไม่มีทางโหม่งวาล์วอยู่แล้ว เพราะเครื่องพวกนี้ทำหลบวาล์วมาให้

ถ้าใครเจอช่างบอกว่า สายพานทามมิ่งขาด  แล้วต้องเปิดฝาสูบเนี้ย  

เตรียมตัวเปลี่ยนอู่ได้เลย  เพราะถ้าไม่เปลี่ยน โดนฟันเลือดสาดกระจายแน่

รู้จริง  :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 22:37:18
ถามหน่อยซิ สายพานนี้ใช้มากี่กีโลแล้ว หรือกี่ปีแล้วละ


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: bboy357 ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 23:08:01
สายพานราวลิ้นรูด  ก้อคือ ฟันในสายพานมันหักหลุดออก  ทำให้จังหวะต่างๆไม่ตรง

ผมก้อเคยเจอมา  แต่ผมก้อเปลี่ยนเอง  เล่นมันข้างถนนนั่นแหระ 

เครื่อง 4a 4e 7a 5a  สบายใจได้ เรื่องสายพานราวลิ้นหรือสายพานทามมิ่งขาดหรือรูด

เพราะมันไม่มีทางโหม่งวาล์วอยู่แล้ว เพราะเครื่องพวกนี้ทำหลบวาล์วมาให้

ถ้าใครเจอช่างบอกว่า สายพานทามมิ่งขาด  แล้วต้องเปิดฝาสูบเนี้ย 

เตรียมตัวเปลี่ยนอู่ได้เลย  เพราะถ้าไม่

เปลี่ยน โดนฟันเลือดสาดกระจายแน่

ของผมเครื่อง 4E-FE 1300 ก็สบายใจแล้วสิว่ามันไม่โหม่งวาวแน่ๆ  คราวนี้จะได้ไม่โดนช่างหลอก  ว่าแต่ข้อมูลนี้เป็นจริงใช่ไหมครับ คือผมมือใหม่ถามเพื่อความชัวร์ครับ



หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 03 พฤศจิกายน 2555 02:45:05
สายพานราวลิ้นรูด  ก้อคือ ฟันในสายพานมันหักหลุดออก  ทำให้จังหวะต่างๆไม่ตรง

ผมก้อเคยเจอมา  แต่ผมก้อเปลี่ยนเอง  เล่นมันข้างถนนนั่นแหระ 

เครื่อง 4a 4e 7a 5a  สบายใจได้ เรื่องสายพานราวลิ้นหรือสายพานทามมิ่งขาดหรือรูด

เพราะมันไม่มีทางโหม่งวาล์วอยู่แล้ว เพราะเครื่องพวกนี้ทำหลบวาล์วมาให้

ถ้าใครเจอช่างบอกว่า สายพานทามมิ่งขาด  แล้วต้องเปิดฝาสูบเนี้ย 

เตรียมตัวเปลี่ยนอู่ได้เลย  เพราะถ้าไม่

เปลี่ยน โดนฟันเลือดสาดกระจายแน่

ของผมเครื่อง 4E-FE 1300 ก็สบายใจแล้วสิว่ามันไม่โหม่งวาวแน่ๆ  คราวนี้จะได้ไม่โดนช่างหลอก  ว่าแต่ข้อมูลนี้เป็นจริงใช่ไหมครับ คือผมมือใหม่ถามเพื่อความชัวร์ครับ



อยากรู้ว่าข้อมูลผมชัวว์ไม่ชัวว์. น้าลองถอดสายพายทามมิ่ง แล้วลองสตาร์ทเครื่องดูสิ


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: StarscreaM ที่ 03 พฤศจิกายน 2555 07:02:54
เจ้าของกระทู้โชคดีจิงๆๆๆเจอช่างราคาไม่แรงเลยครับ อาการเดียวกับผมเลยพึ่งเจอครั้งแรก ดับกลางแยกตอน4ทุ่มผมโดนไปค่าซ่อม+ค่าลากด้วยประมาณ5พันกว่าเกือบ6ครับ ตอนนั้นต้องยอม ตกใจมากดับกลางอากาศ นึกว่าทามมิ่งขาด แล้วไปฝืนสตาร์ทตั้งหลายๆครั้ง คิดว่าได้เปลี่ยนท่อนล่างแน่ๆแล้วว สรุปสาเหตุเกิดจากยางขอบในตรงมู่เล่เครื่องค่อยๆปลิ้นออกมาแทบหลุด ไปทำให้สายพานทามมิ่งด้านในค่อยๆๆปีนร่อง สุดท้ายรูดมา7ฟันเลยครับ เปลี่ยนมู่เล่แบบกลึงติดใหม่+ทามิ่งแท้+ลูกรอก โชคดีครับที่วาล์วม่ายเป็นไร นึกถึงตอนนั้นแล้วสยอง...งเลยครับ :emoty เออีเรานี่ทนจิงๆๆๆ :emo2


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: bboy357 ที่ 03 พฤศจิกายน 2555 12:32:11
สายพานราวลิ้นรูด  ก้อคือ ฟันในสายพานมันหักหลุดออก  ทำให้จังหวะต่างๆไม่ตรง

ผมก้อเคยเจอมา  แต่ผมก้อเปลี่ยนเอง  เล่นมันข้างถนนนั่นแหระ 

เครื่อง 4a 4e 7a 5a  สบายใจได้ เรื่องสายพานราวลิ้นหรือสายพานทามมิ่งขาดหรือรูด

เพราะมันไม่มีทางโหม่งวาล์วอยู่แล้ว เพราะเครื่องพวกนี้ทำหลบวาล์วมาให้

ถ้าใครเจอช่างบอกว่า สายพานทามมิ่งขาด  แล้วต้องเปิดฝาสูบเนี้ย 

เตรียมตัวเปลี่ยนอู่ได้เลย  เพราะถ้าไม่

เปลี่ยน โดนฟันเลือดสาดกระจายแน่

ของผมเครื่อง 4E-FE 1300 ก็สบายใจแล้วสิว่ามันไม่โหม่งวาวแน่ๆ  คราวนี้จะได้ไม่โดนช่างหลอก  ว่าแต่ข้อมูลนี้เป็นจริงใช่ไหมครับ คือผมมือใหม่ถามเพื่อความชัวร์ครับ




อยากรู้ว่าข้อมูลผมชัวว์ไม่ชัวว์. น้าลองถอดสายพายทามมิ่ง แล้วลองสตาร์ทเครื่องดูสิ


โห  น้าผมก็ถามตามประสามือใหม่  ผมยังไม่รู้อะไรเลยพึ่งขับรถได้ 5 เดือนเอง อาศัยอ่านตามเว็บที่โพสๆกันเก็บเป็นความรู้ 
ล่าสุดผมไปเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ไม่เห็นช่างมันบอกเหมือนน้าเลย  ขู่แต่ว่าโหม่งวาวแน่ๆ ผมต้องเปลี่ยนก่อนถึงเวลาตั้งเกือบ 4 หมื่นโล


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 03 พฤศจิกายน 2555 13:03:40
สายพานราวลิ้นรูด  ก้อคือ ฟันในสายพานมันหักหลุดออก  ทำให้จังหวะต่างๆไม่ตรง

ผมก้อเคยเจอมา  แต่ผมก้อเปลี่ยนเอง  เล่นมันข้างถนนนั่นแหระ 

เครื่อง 4a 4e 7a 5a  สบายใจได้ เรื่องสายพานราวลิ้นหรือสายพานทามมิ่งขาดหรือรูด

เพราะมันไม่มีทางโหม่งวาล์วอยู่แล้ว เพราะเครื่องพวกนี้ทำหลบวาล์วมาให้

ถ้าใครเจอช่างบอกว่า สายพานทามมิ่งขาด  แล้วต้องเปิดฝาสูบเนี้ย 

เตรียมตัวเปลี่ยนอู่ได้เลย  เพราะถ้าไม่

เปลี่ยน โดนฟันเลือดสาดกระจายแน่

ของผมเครื่อง 4E-FE 1300 ก็สบายใจแล้วสิว่ามันไม่โหม่งวาวแน่ๆ  คราวนี้จะได้ไม่โดนช่างหลอก  ว่าแต่ข้อมูลนี้เป็นจริงใช่ไหมครับ คือผมมือใหม่ถามเพื่อความชัวร์ครับ




อยากรู้ว่าข้อมูลผมชัวว์ไม่ชัวว์. น้าลองถอดสายพายทามมิ่ง แล้วลองสตาร์ทเครื่องดูสิ


โห  น้าผมก็ถามตามประสามือใหม่  ผมยังไม่รู้อะไรเลยพึ่งขับรถได้ 5 เดือนเอง อาศัยอ่านตามเว็บที่โพสๆกันเก็บเป็นความรู้ 
ล่าสุดผมไปเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ไม่เห็นช่างมันบอกเหมือนน้าเลย  ขู่แต่ว่าโหม่งวาวแน่ๆ ผมต้องเปลี่ยนก่อนถึงเวลาตั้งเกือบ 4 หมื่นโล

คนนี้ช่างเหน่งเป็นช่างใหญ่ประจำโซน WZ เลยครับ :emo2 :emo2 :emo2  มีไรสงสับถามได้เลยคนนี้เขาใจดี :emob :emob :emob


หัวข้อ: Re: สายพานราวลิ้น รูด
เริ่มหัวข้อโดย: คนคลอง ที่ 03 พฤศจิกายน 2555 19:52:25
ใช่ครับโชคดีมากๆแถมเจอช่างเก่งด้วย
เสียเวลาเดินทางมาเกือบชั่วโมง+กับเวลาที่เปลี่ยนให้
เบ็ดเสร็จไม่ถึง 2 ชั่วโมงเพราะช่างมีจรรยาบรรณในอาชีพ
ทั้งๆที่เป็นเวลาเลิกงานแล้ว(ก็ค่ำแล้ว)
เจองานนี้ทำให้นึกถึงพวกที่ยกตัวเองเรียกตัวเองว่าช่างแต่กลับไร้ซึ่งความสามารถในเชิงบวก