หัวข้อ: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 30 ตุลาคม 2555 12:44:45 หลังจากที่เดือนที่แล้วเครื่องพังไปอีก1ตัว เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัว คราวนี้ท่อนล่างมีแต่ลูกซูปอย่างเดียวเพราะก้านซิ่งลาโลกไปแล้ว
เมื่อคืนจูนเรียบร้อย บูส 1.0bar ได้ม้า 237 ตัว ดีใจจนน้ำตาจะไหล รอมา7ปี หุๆ (http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/530618_485289788158110_228721799_n.jpg) (http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/16902_485120928174996_1505024585_n.jpg) (http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/409037_485121161508306_217740703_n.jpg) หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 30 ตุลาคม 2555 12:46:07 กร๊าฟสวยครับ ม้ากำลังขับมันส์ ทอร์คดีครับ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 30 ตุลาคม 2555 13:34:11 โอ้วยังไม่ใช่ลูกแต่งและบูสก็แค่บาร์เดียวน่ะเนี่ย
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 30 ตุลาคม 2555 13:52:51 นอนมายาวๆเลยครับ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 30 ตุลาคม 2555 14:22:07 :emo2 :emo2 :emom :emom
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 30 ตุลาคม 2555 14:24:25 คุ้มค่าการรอคอยจริงๆ เยี่ยมครับ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 30 ตุลาคม 2555 15:46:30 :emo2
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Brian OConnor ที่ 30 ตุลาคม 2555 15:52:35 :emo2
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: RPG.CZ ที่ 30 ตุลาคม 2555 15:59:10 :emo2 สวดยอดดดดดดดดดดดดดดด
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 30 ตุลาคม 2555 16:04:50 กร๊าฟมานอนๆเยย วิ่งมันส์น่าดู
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Oo_PonGZa~TZ#004_oO ที่ 30 ตุลาคม 2555 16:11:09 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: mo 4e-fte ที่ 30 ตุลาคม 2555 16:38:53 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Brian OConnor ที่ 30 ตุลาคม 2555 16:51:30 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ป่วยคับพี่ :emoq :emoq :emoqหัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 30 ตุลาคม 2555 17:57:11 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 30 ตุลาคม 2555 22:18:09 โครตๆเทพ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!! ที่ 30 ตุลาคม 2555 22:23:41 :emo5 :emo2 :emotl
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 30 ตุลาคม 2555 22:30:19 อยากเห็นเวลางานปีหน้าคร้าบบบ สู้ๆครับ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 30 ตุลาคม 2555 23:27:15 :emo2 :emom :emom กิเลสกลับมาเลย ของเกือบพร้อมหมดละ ขาดตังอีกก้อน งืมมม เอาไงดีว้าาา หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 30 ตุลาคม 2555 23:46:22 อยากเห็นเวลางานปีหน้าคร้าบบบ สู้ๆครับ จะพยายามเก็บงานให้หมดแล้วจะไปลองวิ่งดูก่อนครับ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: PUISHiCooL ที่ 31 ตุลาคม 2555 10:32:10 สู้ต่อไป ทาเคชิ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 31 ตุลาคม 2555 10:35:32 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ :emox หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 31 ตุลาคม 2555 11:13:43 หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: monster-ae101 ที่ 31 ตุลาคม 2555 11:25:10 ว่าแล้ว เหมือนเห็นวิ่งอยู่แถวอ่อนนุชแว๊ปๆ
ผมว่ารอบน่าไปได้อีกนะ ม้าก็น่าจะไปได้ด้วย หัวยังไม่ตกเลย เทอร์โบไรอะคับ ติดบูสท์เร็วดีแล้วมาย๊าวยาว หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 31 ตุลาคม 2555 11:29:43 ว่าแล้ว เหมือนเห็นวิ่งอยู่แถวอ่อนนุชแว๊ปๆ ผมว่ารอบน่าไปได้อีกนะ ม้าก็น่าจะไปได้ด้วย หัวยังไม่ตกเลย เทอร์โบไรอะคับ ติดบูสท์เร็วดีแล้วมาย๊าวยาว Garrett GT28 ครับ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 31 ตุลาคม 2555 11:31:56 :emo2 :emom :emom กิเลสกลับมาเลย ของเกือบพร้อมหมดละ ขาดตังอีกก้อน งืมมม เอาไงดีว้าาา หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: 4ja1 ที่ 31 ตุลาคม 2555 11:54:11 -ขออนุญาต จขกท.นิดนึงครับ อยากทราบว่า :emotn
:emotkไดโนแต่ละที่วัดแรงม้าได้เท่ากันมั้ย หากเป็นรถคันเดียวกัน ถ้าไม่เท่ากันเพราะอะไรครับ ผมสงสัยว่าลูกกลิ้งไดโนแต่ละที่มันหนักเท่ากันมั้ย :emotkในรถที่เปลี่ยนอ่างน้ำมันเครื่องใหญ่ขึ้น ใส่น้ำมันเครื่องมากขึ้นมันจะทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องมากขึ้นหรือว่าตกลง แล้วมีสาเหตุจาก อะไรครับ -ผมฟังแต่"เขาว่า เขาว่า" แต่ไต่ไม่รู้เขาไหน ครับ :emoto หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 31 ตุลาคม 2555 12:04:06 -ขออนุญาต จขกท.นิดนึงครับ อยากทราบว่า :emotn :emotkไดโนแต่ละที่วัดแรงม้าได้เท่ากันมั้ย หากเป็นรถคันเดียวกัน ถ้าไม่เท่ากันเพราะอะไรครับ ผมสงสัยว่าลูกกลิ้งไดโนแต่ละที่มันหนักเท่ากันมั้ย :emotkในรถที่เปลี่ยนอ่างน้ำมันเครื่องใหญ่ขึ้น ใส่น้ำมันเครื่องมากขึ้นมันจะทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องมากขึ้นหรือว่าตกลง แล้วมีสาเหตุจาก อะไรครับ -ผมฟังแต่"เขาว่า เขาว่า" แต่ไต่ไม่รู้เขาไหน ครับ :emoto - เรื่อง Dyno มันจะผมเท่ากันผมว่่ามันหลายองประกอบนะ อากาศ ขนาดล้อ-ยาง ความสมบูรณ์ของเครื่อง ผมก็ไม่ได้ขึ้นไดโนบ่อยๆด้วย ถ้าไม่จูนก็คงไม่ขึ้น - ส่วนเรื่องอ่างน้ำมันเครื่องและแรงดันผมว่ามันอยู่ที่ปั้มน้ำมันเครื่องนะ ไม่น่าเกี่ยวกะเรื่องขยายอ่าง สุดท้ายผมไม่ใช่ช่างก็เรื่องไม่รู้เรื่องเทคนิคโดยละเอียดว่าเป็นยังไงหรอกครับ ผมเป็นผู้ใช้คนนึงเหมือนกันครับ :emoc หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 31 ตุลาคม 2555 12:04:36 :emo2 :emom :emom กิเลสกลับมาเลย ของเกือบพร้อมหมดละ ขาดตังอีกก้อน งืมมม เอาไงดีว้าาา หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 31 ตุลาคม 2555 12:06:45 :emo2 :emom :emom กิเลสกลับมาเลย ของเกือบพร้อมหมดละ ขาดตังอีกก้อน งืมมม เอาไงดีว้าาา นี่เลยครับ http://www.facebook.com/Sportkortormor?ref=ts&fref=ts หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 31 ตุลาคม 2555 12:23:08 พลาดนิดเดียวถึงกับพังกันเลย :emo8
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: mo 4e-fte ที่ 31 ตุลาคม 2555 13:29:20 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 31 ตุลาคม 2555 18:31:35 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: ho_oh ที่ 31 ตุลาคม 2555 22:08:09 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: brightziee ที่ 31 ตุลาคม 2555 22:16:32 สงสารก้านซื่งยังแทบไม่ได้ลงพื้นเลยลาโลกแล้ว
ไว้มีโอกาศพี่ฟ้าหาได้ยุละอิอิ ปล คิ้วโครเมี่ยม ยังยุหลังรถยุเลยครับเฮะๆ ให้ส่งไปให้ไหม หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: 1AE101 ที่ 31 ตุลาคม 2555 22:39:52 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 00:27:25 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ ผมไม่พูดดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 00:28:58 สงสารก้านซื่งยังแทบไม่ได้ลงพื้นเลยลาโลกแล้ว ไว้มีโอกาศพี่ฟ้าหาได้ยุละอิอิ ปล คิ้วโครเมี่ยม ยังยุหลังรถยุเลยครับเฮะๆ ให้ส่งไปให้ไหม ก็ดีเหมือนกันนะ 77/220 ม.1 หมู่บ้านเรือนภิษา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 00:37:40 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ เรื่องมันยาวกว่านี้ครับ เครื่องตัวที่แล้วชาปห่อมาทีนึง ตอนนี้เรื้อเครื่องมาเจอประเก็นที่ทำมาจากร้านช.ประเก็น ไม่มีรูน้ำหลักที่ใหญ่มีสามรูแต่มันไม่มีเลยก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เครื่องร้อนชาปเลยห่อ ก็เลยส่งร้านเพิ่มเบอร์ชาร์ฟไปแล้ว เปลี่ยนทุกอย่างยกชุดไปอีกในรอบนั้น แล้วก็ออกมารันอินไป1พันโล. ซึ่งตอนรันอินผมขับช้าๆกดคันเร่งแบบไม่ติดบูสเลย แล้วกลับไปจูนทีนี้งานมาเลย ละลายมันคาไดโน่เลย เละเทะเลยท่อล่างคราวนี้ ผมเลยเปลี่ยนเครื่องอีกตัวแล้วเรื้อตัวที่เอามาใหม่เปลี่ยนทุกอย่างแต่ขี้เกียจหาก้านละเอาแค่ลูกซุปพอ เรื่องก็ประมาณนี้แหละครับ ปล. แค่นี้เมียก็มองหน้าตาเขียวแล้ว จึงหยุดไว้แค่นี้ก่อน เนื่องจากลูกชายจะคลอดเดือนธ.ค.นี้แล้วครับ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 07:40:32 :emo2 แจ่มจริง แต่รายละเอียดโหดร้าย... มาก กว่าจะจบ แต่จบได้แล้ว ก็ได้ใจครับ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 09:18:28 อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ เรื่องมันยาวกว่านี้ครับ เครื่องตัวที่แล้วชาปห่อมาทีนึง ตอนนี้เรื้อเครื่องมาเจอประเก็นที่ทำมาจากร้านช.ประเก็น ไม่มีรูน้ำหลักที่ใหญ่มีสามรูแต่มันไม่มีเลยก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เครื่องร้อนชาปเลยห่อ ก็เลยส่งร้านเพิ่มเบอร์ชาร์ฟไปแล้ว เปลี่ยนทุกอย่างยกชุดไปอีกในรอบนั้น แล้วก็ออกมารันอินไป1พันโล. ซึ่งตอนรันอินผมขับช้าๆกดคันเร่งแบบไม่ติดบูสเลย แล้วกลับไปจูนทีนี้งานมาเลย ละลายมันคาไดโน่เลย เละเทะเลยท่อล่างคราวนี้ ผมเลยเปลี่ยนเครื่องอีกตัวแล้วเรื้อตัวที่เอามาใหม่เปลี่ยนทุกอย่างแต่ขี้เกียจหาก้านละเอาแค่ลูกซุปพอ เรื่องก็ประมาณนี้แหละครับ ปล. แค่นี้เมียก็มองหน้าตาเขียวแล้ว จึงหยุดไว้แค่นี้ก่อน เนื่องจากลูกชายจะคลอดเดือนธ.ค.นี้แล้วครับ ผมตามเข้าไปดูประจำใน เพสบุค ชอบมากครับคันนี้ ดูตั้งแต่ เริ่มทำสี และประกอบเครื่อง ถ้าคิดไม่ผิด ผมน่าเดาออกว่าอู่ไหน :emots หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: brightziee ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 10:15:45 สงสารก้านซื่งยังแทบไม่ได้ลงพื้นเลยลาโลกแล้ว ไว้มีโอกาศพี่ฟ้าหาได้ยุละอิอิ ปล คิ้วโครเมี่ยม ยังยุหลังรถยุเลยครับเฮะๆ ให้ส่งไปให้ไหม ก็ดีเหมือนกันนะ 77/220 ม.1 หมู่บ้านเรือนภิษา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 10:20:09 :emo2 แจ่มจริง แต่รายละเอียดโหดร้าย... มาก กว่าจะจบ แต่จบได้แล้ว ก็ได้ใจครับ ดีใจจนน้ำตาจะไหลเลยครับ ตั้งแต่ทำรถมาก็หลายคัน ตอนเสร็จไม่เคยดีใจอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ เรื่องมันยาวกว่านี้ครับ เครื่องตัวที่แล้วชาปห่อมาทีนึง ตอนนี้เรื้อเครื่องมาเจอประเก็นที่ทำมาจากร้านช.ประเก็น ไม่มีรูน้ำหลักที่ใหญ่มีสามรูแต่มันไม่มีเลยก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เครื่องร้อนชาปเลยห่อ ก็เลยส่งร้านเพิ่มเบอร์ชาร์ฟไปแล้ว เปลี่ยนทุกอย่างยกชุดไปอีกในรอบนั้น แล้วก็ออกมารันอินไป1พันโล. ซึ่งตอนรันอินผมขับช้าๆกดคันเร่งแบบไม่ติดบูสเลย แล้วกลับไปจูนทีนี้งานมาเลย ละลายมันคาไดโน่เลย เละเทะเลยท่อล่างคราวนี้ ผมเลยเปลี่ยนเครื่องอีกตัวแล้วเรื้อตัวที่เอามาใหม่เปลี่ยนทุกอย่างแต่ขี้เกียจหาก้านละเอาแค่ลูกซุปพอ เรื่องก็ประมาณนี้แหละครับ ปล. แค่นี้เมียก็มองหน้าตาเขียวแล้ว จึงหยุดไว้แค่นี้ก่อน เนื่องจากลูกชายจะคลอดเดือนธ.ค.นี้แล้วครับ ผมตามเข้าไปดูประจำใน เพสบุค ชอบมากครับคันนี้ ดูตั้งแต่ เริ่มทำสี และประกอบเครื่อง ถ้าคิดไม่ผิด ผมน่าเดาออกว่าอู่ไหน :emots :emots หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 10:22:04 สงสารก้านซื่งยังแทบไม่ได้ลงพื้นเลยลาโลกแล้ว ไว้มีโอกาศพี่ฟ้าหาได้ยุละอิอิ ปล คิ้วโครเมี่ยม ยังยุหลังรถยุเลยครับเฮะๆ ให้ส่งไปให้ไหม ก็ดีเหมือนกันนะ 77/220 ม.1 หมู่บ้านเรือนภิษา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 Ok ขอบคุณก๊าบบบบบบ หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: มาท ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 20:12:34 ยินดีด้วยนะครับ หารูปเต็มๆกับคลิ๊ปมาฝากบ้างนะครับ ขอบคุณครับ ผมชอบดูรถสวยๆแรงๆ
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 01 พฤศจิกายน 2555 21:40:30 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: เสร็จแว้ววววว เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 00:17:45 ยินดีด้วยนะครับ หารูปเต็มๆกับคลิ๊ปมาฝากบ้างนะครับ ขอบคุณครับ ผมชอบดูรถสวยๆแรงๆ ไว้จะลองถ่ายดูครับ |