AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 13:41:49



หัวข้อ: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 13:41:49
ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง คับ
1.ขับเกินลิมิท
2.นมค
3.ส่วนผสม
4.ความสมบรูณ์ของรถ
 คือ ผมอยากรู้เพื่อเปนเเนวทางเตือนพี่ๆน้องๆกันครับ งานนี้ไม่โทดใครโทดตัวเองครับ เพราะความเมา 5555

วิธีเเก้หรือซ่อมควรทำยังไงดีครับ  ผมซื้อ ท่อนตรงมา หรือ ลื้อซ่อมอันไหนคุ้มกว่ากันครับ อยู่ ตจว ด้วยครับเครียดเลย
ของก้อหายากช่างก้ออย่างที่เหนอ่ะ  :emotw :emotw :emotw :emotw


 :emotn :emotn :emotn :emotn

(http://upic.me/t/nr/262248_474139002616391_173398812_n.jpg) (http://upic.me/show/39310535)

รูปหัวเทียน สภาพ :emos

ก่อนจะเปน ซัดเล่น รอบตัด หลายครั้งอยู่ครับ เเล้วเดินเปนอิมเลย
ถอดปลั๊กเเล้วหัวเทียนมาเชค หัวเทียนเปนตามรูป เเล้ว นมค ท่วมปลั๊กเลยเพราะซีลเเข็ง
เลยเปลี่ยนหัวเทียนเเละซีล พอตอนนี้เดินครบสูบ
เเต่มีเสียงสวรรค์เเทรกดัง เเต๊กๆๆๆๆ   งานเข้าเลย :emoto :emoto :emoto


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 19 กันยายน 2555 13:44:15
ฮีตป่าว


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 13:45:33
ฮีตป่าว
ของเหลว ความร้อน ปกติหมดครับ อยู่ครบ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: olezuzaaa ที่ 19 กันยายน 2555 13:46:53
หายไวๆ นะครับ น้าต้อง


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 13:48:19
หายไวๆ นะครับ น้าต้อง
ขอบคุณครับน้า  ลายเซนต์ เปนรถเก่าอยู่เรยอ่ะ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 19 กันยายน 2555 13:49:27
ตกลงชาร์ฟชัวร์รึป่าวน้า ผมเคยเป็นเสียงแบบน้าเลย สรุปแล้ว น๊อตมูเล่ไดชาร์จมันคลาย มันหมุนไม่ได้ center ครับ
ลองเช็คดูครับ เผื่อเป็นอีกแนวทาง
อันนี้เสียงเครื่องผม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107702.0


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 กันยายน 2555 13:50:49
นั่น ล้อเลียนน้าซะงั้น หายไวๆนะ น่าจะอยู่ที่เท้าเราเเระนะ เพราะเคยเมาแล้วเท้าหนัก  ขาโหดส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะรอดเรื่องปัญหานี้.... :emoi :emotw


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 19 กันยายน 2555 13:50:54
เสื้อเป็นลอยป่าวพี่


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 13:56:55
รถสตาร์ทติิด พอมีกำลังอยู่ เเต่ผมไม่กล้าซัดอ่ะ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 13:57:20
ตกลงชาร์ฟชัวร์รึป่าวน้า ผมเคยเป็นเสียงแบบน้าเลย สรุปแล้ว น๊อตมูเล่ไดชาร์จมันคลาย มันหมุนไม่ได้ center ครับ
ลองเช็คดูครับ เผื่อเป็นอีกแนวทาง
อันนี้เสียงเครื่องผม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=107702.0
เสียงมันอีกเเบบอ่ะน้า  ดูในเฟสผมจิ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 19 กันยายน 2555 14:10:38
ผมก็เคยวิ่งๆมาแล้ว กำลังตก สตาร์ทไม่ค่อยติด กำลังหาย วาลล์วบิ่น แล้วก้านคด ไม่รู้เป็นได้ไง วิ่งปกติ 140 เอง


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 14:12:01
ผมก็เคยวิ่งๆมาแล้ว กำลังตก สตาร์ทไม่ค่อยติด กำลังหาย วาลล์วบิ่น แล้วก้านคด ไม่รู้เป็นได้ไง วิ่งปกติ 140 เอง
ผมลมมันรั่วออกโบออฟด้วย
เเต่ตอนนี้อาการ คือเบาๆ หรือ เหยีบคลัช จะดับอย่างเดียวเลยถ้ารถจอด หรือ ไหล ช้าๆๆ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 กันยายน 2555 14:18:19
ปวดใจเเทนน้าต้องเลย ถ้าละลายจริงๆ เหนื่อย ขอให้เป็นที่ระบบอัดอากาศเสียเถอะนะ เหนื่อยน้อยหน่อย


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 14:18:57
ปวดใจเเทนน้าต้องเลย ถ้าละลายจริงๆ เหนื่อย ขอให้เป็นที่ระบบอัดอากาศเสียเถอะนะ เหนื่อยน้อยหน่อย
มันลื้อด้วยไม่ยกเครื่องออกได้ไหมน้า เวลาเปลี่ยนท่อนตรง สมมุติ 555


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 กันยายน 2555 14:24:40
ปวดใจเเทนน้าต้องเลย ถ้าละลายจริงๆ เหนื่อย ขอให้เป็นที่ระบบอัดอากาศเสียเถอะนะ เหนื่อยน้อยหน่อย
มันลื้อด้วยไม่ยกเครื่องออกได้ไหมน้า เวลาเปลี่ยนท่อนตรง สมมุติ 555
ยากส์สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส  สมมุติ 5555


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 กันยายน 2555 14:29:21
รึว่าถ้ามั่นใจว่าชาร์ฟละลายจริงๆ เปิดตูดเเคล้งเหมือนผม เลยครับ น้าต้อง เเค่นี้ก็รื้อคานรึอท่อ ส่วนที่มันเกะกะ เปิดก้นเเคล้งก็เหนื่อยพอตัว แล้ว โยกดูก้านสูบทุกตัว  ตัวไหนเสียก็ชื้อชาร์ฟตรงรุ่นมาไส่ขันๆปิดก้นเเคล้งประกอบก็ไปได้ (ถ้าข้อเหวี่ยงไม่มีรอยนะ)ถ้าจะทำเอาลูกทุ่งๆเเบบผมนะ ๕๕๕๕


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: aoenarak ที่ 19 กันยายน 2555 14:35:25
รึว่าถ้ามั่นใจว่าชาร์ฟละลายจริงๆ เปิดตูดเเคล้งเหมือนผม เลยครับ น้าต้อง เเค่นี้ก็รื้อคานรึอท่อ ส่วนที่มันเกะกะ เปิดก้นเเคล้งก็เหนื่อยพอตัว แล้ว โยกดูก้านสูบทุกตัว  ตัวไหนเสียก็ชื้อชาร์ฟตรงรุ่นมาไส่ขันๆปิดก้นเเคล้งประกอบก็ไปได้ (ถ้าข้อเหวี่ยงไม่มีรอยนะ)ถ้าจะทำเอาลูกทุ่งๆเเบบผมนะ ๕๕๕๕

วาดตัวอักษร ซะเห็นภาพเลย


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 14:35:59
รึว่าถ้ามั่นใจว่าชาร์ฟละลายจริงๆ เปิดตูดเเคล้งเหมือนผม เลยครับ น้าต้อง เเค่นี้ก็รื้อคานรึอท่อ ส่วนที่มันเกะกะ เปิดก้นเเคล้งก็เหนื่อยพอตัว แล้ว โยกดูก้านสูบทุกตัว  ตัวไหนเสียก็ชื้อชาร์ฟตรงรุ่นมาไส่ขันๆปิดก้นเเคล้งประกอบก็ไปได้ (ถ้าข้อเหวี่ยงไม่มีรอยนะ)ถ้าจะทำเอาลูกทุ่งๆเเบบผมนะ ๕๕๕๕
ชม นี้ผมไม่มีทางเลือกเเล้วครับน้า  555 :emom


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: changyim ที่ 19 กันยายน 2555 14:52:48
แน่ใจแล้วรึยังว่าเป็นที่ชาร์ป.....เวลาติดเครื่องร้อนปกติแล้ว แรงดันน้ำมันเครื่องปกติมั้ย ถ้าร่วงก็น่าจะใช่นะจ้ะ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 14:57:07
แน่ใจแล้วรึยังว่าเป็นที่ชาร์ป.....เวลาติดเครื่องร้อนปกติแล้ว แรงดันน้ำมันเครื่องปกติมั้ย ถ้าร่วงก็น่าจะใช่นะจ้ะ
ไม่มีเกยวัดอ่ะพี่ช้าง   ก่ะจะไปประกบอิมที่ระยองสักหน่อย
หลับสะก่อน 55555 เเซวนะพี่


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 19 กันยายน 2555 14:58:05
อื้มมม อยากรู้เหมือนกัน

มะกี้รถอีกคันที่บ้าน มีเสียงต๊อกๆช่างบอกชาร์ฟละลาย สังเกตุแรงดันน้ำมันตก แต่ไม่ฮีต ความร้อนปกติ กำลังรถก็น่าจะปกติหรือเปล่าเพราะไม่ค่อยขับไม่เร็ว

ตอนเช้าสตาร์ทยาก
เครื่องร้อนแล้วเข้า D เหยียบแช่ก็แรงดันตกฮวบแทบจะดับ เปิดแอร์ทีก็แรงดันน้ำมันตก

 งงเหมือนกัน เพราะ ชารืฟเพิ่งเปลี่ยนมา ได้ปีเดียวเอง ไม่ใช่รถซิ่งด้วยบ้านๆธรรมดา ขับไม่เกิน100

หรือว่าท่อรั่วเกีั่่ยวมะ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: changyim ที่ 19 กันยายน 2555 14:59:13
แน่ใจแล้วรึยังว่าเป็นที่ชาร์ป.....เวลาติดเครื่องร้อนปกติแล้ว แรงดันน้ำมันเครื่องปกติมั้ย ถ้าร่วงก็น่าจะใช่นะจ้ะ
ไม่มีเกยวัดอ่ะพี่ช้าง   ก่ะจะไปประกบอิมที่ระยองสักหน่อย
หลับสะก่อน 55555 เเซวนะพี่
เอาเถอะเค้ารถคนแก่ วิ่งชิวๆ............เรื่องรถ ซ่อมหายไวๆนะจ้ะ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 14:59:22
ก่อนจะเปน ซัดเล่น รอบตัด หลายครั้งอยู่ครับ เเล้วเดินเปนอิมเลย
ถอดปลั๊กเเล้วหัวเทียนมาเชค หัวเทียนเปนตามรูป เเล้ว นมค ท่วมปลั๊กเลยเพราะซีลเเข็ง
เลยเปลี่ยนหัวเทียนเเละซีล พอตอนนี้เดินครบสูบ
เเต่มีเสียงสวรรค์เเทรกดัง เเต๊กๆๆๆๆ   งานเข้าเลย :emoto :emoto :emoto


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 14:59:55
อื้มมม อยากรู้เหมือนกัน

มะกี้รถอีกคันที่บ้าน มีเสียงต๊อกๆช่างบอกชาร์ฟละลาย สังเกตุแรงดันน้ำมันตก แต่ไม่ฮีต ความร้อนปกติ กำลังรถก็น่าจะปกติหรือเปล่าเพราะไม่ค่อยขับไม่เร็ว

ตอนเช้าสตาร์ทยาก
เครื่องร้อนแล้วเข้า D เหยียบแช่ก็แรงดันตกฮวบแทบจะดับ เปิดแอร์ทีก็แรงดันน้ำมันตก

 งงเหมือนกัน เพราะ ชารืฟเพิ่งเปลี่ยนมา ได้ปีเดียวเอง ไม่ใช่รถซิ่งด้วยบ้านๆธรรมดา ขับไม่เกิน100

หรือว่าท่อรั่วเกีั่่ยวมะ

เคสน่าสนนะครับ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Mart AE100 ™ ที่ 19 กันยายน 2555 15:00:22
เหยียบให้มันเบาๆหน่อย แค่เนี่ย ...


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 15:00:57
เหยียบให้มันเบาๆหน่อย แค่เนี่ย ...
รถซิ่ง วัยรุ่นขับครับพี่ 555


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Mart AE100 ™ ที่ 19 กันยายน 2555 15:02:51
เหยียบให้มันเบาๆหน่อย แค่เนี่ย ...
รถซิ่ง วัยรุ่นขับครับพี่ 555

มีเรื่องอยากถามหน่อย พี่อยากจะเปลี่ยนเครื่อง 3s เอาทนๆแรงๆ จะใช้เครื่องไหนดีจ๊ะ ...


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 15:07:05
เหยียบให้มันเบาๆหน่อย แค่เนี่ย ...
รถซิ่ง วัยรุ่นขับครับพี่ 555

มีเรื่องอยากถามหน่อย พี่อยากจะเปลี่ยนเครื่อง 3s เอาทนๆแรงๆ จะใช้เครื่องไหนดีจ๊ะ ...
รอผู้รู้ดีก่าพี่ ชม นี้คงไดเรกคอยมั้งครับใหม่สุด
นอนเเอรก้อทนนะพี่ เเต่ผมมัน ใช้งานมากเกินไปนิดครับ
ขับสนุก เดิมๆ ย้ายอินเตอร์ ช่วงล่างเบรค ระบบส่งกำลังดีๆ มันส์เเล้วท่านพี่ โบเดิมนี่เเหล่ะ :emotn


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: [บุคตนทั่วไป]<LN.Z> ที่ 19 กันยายน 2555 15:07:12
หายไวๆๆนะครับน้า :emotq :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 15:08:10
หายไวๆๆนะครับน้า :emotq :emotq :emotq
อยากหายก่อนงานเออีครับน้า  :emotn :emotn
ตอนนี้จอดยาว  อิอิ :emoto :emoto :emoto


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 15:09:15
(http://upic.me/t/z1/223104_428307563871143_2125480290_n.jpg) (http://upic.me/show/39311973)

ปิดตำนานสามเอสเมืองรถม้า 
มีคนหนุ่มนักเเข่งเซอร์กิตระยองเเกล้งครับพี่น้อง  55555 :emotib :emotib :emotib :emotib


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 กันยายน 2555 15:11:10
เคยมีเครสนึง  เสียงเเบบนี้นะน้าต้อง ... ประเกนฝาสูบเเตกรั่วถึงกัน เปลี่ยนประเกนจบเลย ขอให้เป็นเช่นนั้นนะ เปิดฝาสูบดูเลย


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 กันยายน 2555 15:12:25
เคยมีเครสนึง  เสียงเเบบนี้นะน้าต้อง ... ประเกนฝาสูบเเตกรั่วถึงกัน เปลี่ยนประเกนจบเลย ขอให้เป็นเช่นนั้นนะ เปิดฝาสูบดูเลย
ผมว่าหลักๆเรื่องความร้อน หรือ นมค เเน่ๆ นะจากอาการ รอบๆข้างอ่ะ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 19 กันยายน 2555 15:39:30
เคยมีเครสนึง  เสียงเเบบนี้นะน้าต้อง ... ประเกนฝาสูบเเตกรั่วถึงกัน เปลี่ยนประเกนจบเลย ขอให้เป็นเช่นนั้นนะ เปิดฝาสูบดูเลย
ผมว่าหลักๆเรื่องความร้อน หรือ นมค เเน่ๆ นะจากอาการ รอบๆข้างอ่ะ

ปะเกนรั่วถึงกัน ผมเคยเป็นครับ

ขับไม่ไ่ด้แน่นอน กำลังหายไปเยอะมาก เหมือนขับรถ1เกียร์อ่ะ เสียงเหมือนรถกะป้อ แป่ดๆๆๆๆๆ เหยียบ 40ก็ลุ้นเหนื่อยละ ควันไหลตรึม อาการแบบนี้แหละ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 19 กันยายน 2555 15:46:48
อื้มมม อยากรู้เหมือนกัน

มะกี้รถอีกคันที่บ้าน มีเสียงต๊อกๆช่างบอกชาร์ฟละลาย สังเกตุแรงดันน้ำมันตก แต่ไม่ฮีต ความร้อนปกติ กำลังรถก็น่าจะปกติหรือเปล่าเพราะไม่ค่อยขับไม่เร็ว

ตอนเช้าสตาร์ทยาก
เครื่องร้อนแล้วเข้า D เหยียบแช่ก็แรงดันตกฮวบแทบจะดับ เปิดแอร์ทีก็แรงดันน้ำมันตก

 งงเหมือนกัน เพราะ ชารืฟเพิ่งเปลี่ยนมา ได้ปีเดียวเอง ไม่ใช่รถซิ่งด้วยบ้านๆธรรมดา ขับไม่เกิน100

หรือว่าท่อรั่วเกีั่่ยวมะ

เคสน่าสนนะครับ

น่าสนครับ จะได้ยกเครื่องใหม่ละ จะวางเจโบ 555+


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 19 กันยายน 2555 16:02:30
อ่าว...ไหนเป็นงั้นหว่า  ตอนนี้คือสตาร์ท ติดใช่มั้ย แต่ไม่มีแรง แล้วมีเสียงดัง แต๊ก ๆๆๆๆ ใช่มั้ย...ผมว่าลอง เปิดอ่าง ดูครับ น่าจะเจอคำตอบ  หายไวๆ นะต้อง เสียดาย แทน...


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 19 กันยายน 2555 16:05:55
เหตุคง ต้องดูที่ผลที่มันเกิดอ่ะครับต้อง...ว่ามันเป็นอย่างไร... แต่ส่วนมาก น้ำมันขาด แรงดันน้ำมันเครื่องไม่ดี เนื่องจากปั๊มไม่ดี ...


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 กันยายน 2555 16:08:07
เหตุคง ต้องดูที่ผลที่มันเกิดอ่ะครับต้อง...ว่ามันเป็นอย่างไร... แต่ส่วนมาก น้ำมันขาด แรงดันน้ำมันเครื่องไม่ดี เนื่องจากปั๊มไม่ดี ...
น้าต้องเค้า ปั้ม บ่อยๆ คงดีอยู่นะน้ากำพล ปั้มมมมมมมมม ๕๕๕๕ :emotq


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 19 กันยายน 2555 16:15:51
ตอนผมชาฟละลายผมเปลี่ยนท่อนตรงเอา อิอิ เร็วดี


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: มาท ที่ 19 กันยายน 2555 16:40:15
ของผมตอนชาร์ปละลาย  วันนั้นไปส่งแฟนที่สุวรรณภูมิขากลับเลยลองซัดซะหน่อย พอออกตัวไปได้นิดเดียวเสียงเครื่องก็เริ่มดังมากและวิ่งไม่ออก กดคันเร่งอย่างไรได้แค่ 80 รอบไม่เกิน 4000  เสียงเครื่องนี่ลั่นเลย ยิ่งเร่งหนักยิ่งดังมาก  พอถึงบ้านเลยโทรหาพี่ที่ผมเคารพ เค้าให้เช็คระบบไฟหัวเทียน อะไรต่างๆมากมาย ความร้อน ทุกอย่างปกติ สุดท้ายวิ่งไปที่บ้านพี่เค้า เช็คดูคร่าวๆสันนิฐานว่าน่าจะเป็นที่วาล์วยัน กำลังเลยตก แต่สุดท้ายพอถอดออกมาเช็คดูปรากฎว่า ชาร์ปเหลือบางนิดเดียว ข้อเหวี่ยงรอยลึกมาก  สรุปปัญหาตอนนั้น เกิดจากเครื่องที่ได้มาจากเชียงกงไม่ค่อยสมบูรณ์ และที่น่าจะเป็นต้นเหตุมากที่สุดในตอนนั้นคือ น้ำมันเครื่องห่วย ตอนถ่ายออกมาไหลเป็นน้ำเลย ไม่มีความหนืดหลงเหลืออยู่เลยครับ ผมแก้ไขโดยการยกท่อนตรงใหม่  20 v BT ครับ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 19 กันยายน 2555 16:57:58
ยกออกมารื้อทำความสะอาดใหม่ด้วย ช่องที่น้ำมันผ่านทุกช่อง เศษชาฟที่มันออกมาวิ่งไปหมดทุกจุดอะ ประกอบเข้าไปเลยไม่ล้างเศษก็วิ่งไปกรองน้ำมันเครื่องเอาอยู่ก็ดีไป มีหลุดไปเดี๋ยวก็พังอีก


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 กันยายน 2555 17:01:35
ยกออกมารื้อทำความสะอาดใหม่ด้วย ช่องที่น้ำมันผ่านทุกช่อง เศษชาฟที่มันออกมาวิ่งไปหมดทุกจุดอะ ประกอบเข้าไปเลยไม่ล้างเศษก็วิ่งไปกรองน้ำมันเครื่องเอาอยู่ก็ดีไป มีหลุดไปเดี๋ยวก็พังอีก
ตามน้าจิ๊กเลยครับ อันนี้ เคยเจอมาแล้ว กรองน้ำมันเครื่องกรองไม่อยู่จริงๆ เศษชาร์ฟละลาย รื้อเป่าลมล้างให้กิ๊บๆ เลย


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 19 กันยายน 2555 17:42:53

ผมว่าน่าจะชาพตามที่น้าๆหลายคนว่า อาการอาจจะมีมานานแล้วแต่น้าไม่ได้สังเกตุ มาแสดงอาการหนักๆให้เห็นทีเดียว
รถน้องผม na วิ่งปกติทุกวัน พอมาซัดแข่งกับผมทีเดียว สับ 2 แกร๊กกกกกกกกกกกก ยาว ... รื้อออกมาเช็ค ชาพละลายซะได้


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: ต้อมae92_CZ ที่ 19 กันยายน 2555 18:48:48
น้าเกิดจากเหยียบแช่ๆๆๆ น้ำมันมาไม่ทัน น้ำมันเครื่องแห้ง


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: มาท ที่ 19 กันยายน 2555 22:10:38

ผมว่าน่าจะชาพตามที่น้าๆหลายคนว่า อาการอาจจะมีมานานแล้วแต่น้าไม่ได้สังเกตุ มาแสดงอาการหนักๆให้เห็นทีเดียว
รถน้องผม na วิ่งปกติทุกวัน พอมาซัดแข่งกับผมทีเดียว สับ 2 แกร๊กกกกกกกกกกกก ยาว ... รื้อออกมาเช็ค ชาพละลายซะได้

ผมก็สับสองแล้วเป็นเหมือนกันครับ ใจร่วงไปที่ตาตุ่มเลย รถเป็นไรอีกเนี่ยๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 19 กันยายน 2555 22:21:14
เสียใจด้วยครับ.....เรื่องเก่าไม่จบเรื่องใหม่มาอีกเเหระครับ......
 
 ชาร์ปละลายผมคิดว่าน่าจะประมาณนี้นะ
- น้ำมันเครื่องปลอม (มีเยอะบ้านเราโดยเฉพาะ M..) หรือเกรดต่ำคุณสมบัติไม่เหมาะกับเครื่องเเละฝีเท้า  
- อุณภูมิน้ำมันเครื่องสูงเกิน ( โดยปรกติ Toyota ทีเห็นๆมาจะทนได้ 120 องศาเกินนี้หลับ เเต่ Nissan 100 ขึ้นนี้มีหลับ) นำ้มมันเครื่องนะครับไม่ใช้น้ำสองตัวนี้อุณภูมิไม่เท่ากัน
- รอบสูงเกิน สาเหตุกลองเดิมยังไงก็ตัดปรกติ เเต่ถ้า เว่าเกียร์มันไม่มีโหลดน่ากลัวครับ
- เชื้อเพลิงไม่เกี่ยวกับชาร์ปละลาย จูนไม่ดีลูกเเตก หรือห่อ ล่องแหวนเเตก เทอร์โบสำคัญจริงๆ
- ปั้มน้ำมันเครื่องเเรงดันตก เเรงดันไม่สามารถฉีดเลี้ยงเครื่องได้สมบูรณ์ เกิดจากกลองเครื่องตัน ปั้มน้ำมันเครื่องมีปัญหา มีการรั่วในระบบเครื่องเช่นท่อเลี้ยงเทอร์โบ และที่สำคัญเครื่องเชียงกง ต้องเปิดอ่างล้างฝักบัวครับ เพราะ Japan เขาค่าครองชีพสูงทำให้เขาไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเขาเติมอย่างเดียว  ทำให้น้ำมันเครื่องหมดสภาพเเละเเปรสภาพในที่สุด ทำให้ฝักบัวตันเเละปั้มน้ำมันเครื่องดูดได้ไม่ดีครับ
    
  ยังไงเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปลี่ยนท่อนตรง แต่ใช้โบเดิมเชคท่อที่เลี้ยงเเกน เเละทำความสะอาดบูสร์เทอร์โบดีๆครับ ตรงจุดนี้ มีเจอโบหลับ หรือเครื่องหลับไปหลายรอบเช่นกันนะครับ...หัวเทียนที่เเตกเพราะกระเบื้องมันทนความร้อนไม่ได้ครับ เพราะวัสดุเกรดไม่ถึง หรือปลอม ทุกวันนี้ของจีนเยอะนะน้า ต้องเลือกดีๆแต่ของบางอย่างเขาก็ใช้ได้ รถโบใช้ของดีๆดีกว่าครับยิ่งถอดยากๆ จัดของดีเพิ่มส่วนต่างไม่มากเพราะของเกรดต่ำๆ โดนค่าเเรงหลายรอบพอๆกันแล้วครับราคา.....


  ผิดถูกจออภัยครับ... :emots :emots :emots


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 19 กันยายน 2555 22:29:43
เสียใจด้วยครับ.....เรื่องเก่าไม่จบเรื่องใหม่มาอีกเเหระครับ......
 
 ชาร์ปละลายผมคิดว่าน่าจะประมาณนี้นะ
- น้ำมันเครื่องปลอม (มีเยอะบ้านเราโดยเฉพาะ M..) หรือเกรดต่ำคุณสมบัติไม่เหมาะกับเครื่องเเละฝีเท้า 
- อุณภูมิน้ำมันเครื่องสูงเกิน ( โดยปรกติ Toyota ทีเห็นๆมาจะทนได้ 120 องศาเกินนี้หลับ เเต่ Nissan 100 ขึ้นนี้มีหลับ) นำ้มมันเครื่องนะครับไม่ใช้น้ำสองตัวนี้อุณภูมิไม่เท่ากัน
- รอบสูงเกิน สาเหตุกลองเดิมยังไงก็ตัดปรกติ เเต่ถ้า เว่าเกียร์มันไม่มีโหลดน่ากลัวครับ
- เชื้อเพลิงไม่เกี่ยวกับชาร์ปละลาย จูนไม่ดีลูกเเตก หรือห่อ ล่องแหวนเเตก เทอร์โบสำคัญจริงๆ
- ปั้มน้ำมันเครื่องเเรงดันตก เเรงดันไม่สามารถฉีดเลี้ยงเครื่องได้สมบูรณ์ เกิดจากกลองเครื่องตัน ปั้มน้ำมันเครื่องมีปัญหา มีการรั่วในระบบเครื่องเช่นท่อเลี้ยงเทอร์โบ และที่สำคัญเครื่องเชียงกง ต้องเปิดอ่างล้างฝักบัวครับ เพราะ Japan เขาค่าครองชีพสูงทำให้เขาไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเขาเติมอย่างเดียว  ทำให้น้ำมันเครื่องหมดสภาพเเละเเปรสภาพในที่สุด ทำให้ฝักบัวตันเเละปั้มน้ำมันเครื่องดูดได้ไม่ดีครับ
   
  ยังไงเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปลี่ยนท่อนตรง แต่ใช้โบเดิมเชคท่อที่เลี้ยงเเกน เเละทำความสะอาดบูสร์เทอร์โบดีๆครับ ตรงจุดนี้ มีเจอโบหลับ หรือเครื่องหลับไปหลายรอบเช่นกันนะครับ...หัวเทียนที่เเตกเพราะกระเบื้องมันทนความร้อนไม่ได้ครับ เพราะวัสดุเกรดไม่ถึง หรือปลอม ทุกวันนี้ของจีนเยอะนะน้า ต้องเลือกดีๆแต่ของบางอย่างเขาก็ใช้ได้ รถโบใช้ของดีๆดีกว่าครับยิ่งถอดยากๆ จัดของดีเพิ่มส่วนต่างไม่มากเพราะของเกรดต่ำๆ โดนค่าเเรงหลายรอบพอๆกันแล้วครับราคา.....


  ผิดถูกจออภัยครับ... :emots :emots :emots


น่าคิดครับ
ผมจะเน้นน้ำมันเครื่องกับกองน้ำมันเครื่องหน่อย ใช้ 5w 50 สังเคราะ 100 กองแท้ไรงี้ กลัวหลับเหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 19 กันยายน 2555 22:33:59
เป็นได้หลายสาเหตุ

แต่ที่เคยเป็นก่อนจะละลาย รอบเครื่องจะกวาดดี วิ่งดีสุดๆ แล้วก็ ต๊อกๆ ต็อกๆ ต็อกๆๆ ต็อกๆๆๆ ตามรอบเครื่อง :emots :emotp


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 19 กันยายน 2555 22:45:02
แล้วจะเช๊คยังไงครับ ก่อนที่มันจะละลายเนี้ยยย

มีวิธีดูอาการเครื่องยังไง หรือ สังเกตุ จากอะไรได้บ้าง สีของน้ไมันเครื่องดูได้ไหมครับ :emoto


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: choyadit ที่ 19 กันยายน 2555 23:02:13
อ่าวไปแล้วเหรอ  :emote หายไวๆนะแล้วเดี๋ยวมาประกบกัน  :emos


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 19 กันยายน 2555 23:05:32
ดูจากน้ำมันเครื่องที่เปลี่ยนออกมาว่ามีเศษเงาๆเล็ก หรือถ้าหนักก็เศษชาร์ปเล็กๆออกมาเลยครับ....


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 19 กันยายน 2555 23:48:54
ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว :emots

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว :emoa


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 กันยายน 2555 23:51:07
ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว :emots

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว :emoa
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 19 กันยายน 2555 23:53:29
ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว :emots

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว :emoa
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕

อย่าลองกะผมเลย  ตอนนี้เปนลูกผสมไปแล้ว  เอา 82  ผสมกะ 91 อ่ะ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: [NoN@NympH] ที่ 20 กันยายน 2555 00:01:22
ชาร์ฟ ละลายเพราะ น้ำมันเครื่อง ครับ น้ำมันเคย แรงดัน ตก ไม่มีน้ำมันเครื่อง
 คุณภาพน้ำมันเครื่องไม่พอ


ชาร์ฟ ละลาย ยิ่งเร่ง ยิ่ง ดัง

ถ้า ยิ่ง ดังมาก ๆ ๆ ขึ้นน้ำมันเครื่อง ไม่ได้คุณ ภาพ มีขั้น ข้อ ติดก้าน ติด มีเหวี่ยงเสื้อ ทะลุกันบาง

อยากรู้ เป็นที่ ชาร์ฟ หรือ ไม่ ถ่ายน้ำมันเครื่องออกมา ดูเลย ครับ ว่า มี สี เงา ๆ ๆ  มี เหมือน กากเพชร อยู่ ในนั้นไหม


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 20 กันยายน 2555 00:03:31
ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว :emots

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว :emoa
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕

อย่าลองกะผมเลย  ตอนนี้เปนลูกผสมไปแล้ว  เอา 82  ผสมกะ 91 อ่ะ
อ้าว๕๕๕๕๕๕ ผสมแล้ว ดีกว่ารึว่าเเย่กว่าล่ะน้า ไม่กลัว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ก็มันอยาก นิ ๕๕๕๕


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 20 กันยายน 2555 01:19:07
ความเมาทำรถพังไปหลายคันแล้ว...
รถเพื่อนเมาซัดกระจาย ไม่รู้ปั๊มน้ำรั่ว น้ำแห้งลูกสูบแตกเรียบ...
ผมก็เคยเป็นลากกล่องแต่งรอบตัด ดังเปรี้ยะ ตกใจสับไปต่อแล้วค่อย
ยกจะบ้าตาย4เอซุปสับไปเกือบ9พันรอบ

หลังจากนั้นรู้ตัวว่าเมาจะขับถนอมสุดเพราะคิดว่าไม่มีปัญญา
จะซ่อม...

ยังไงหายไวๆคับ


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 20 กันยายน 2555 21:08:33
ขอบคุณพี่ๆน้า ทุกท่านครับ  :emotn :emotn :emotn :emotn
ผมสงสัยเรื่องความร้อน กับ นมค เพราะใช้ของถูกคับงวดนี้ รวมถึงเเรงดัน

ของเหลวอยู่ครบ เครื่องไม่ฮีท ไม่มีอาการใดๆ บอกครับ
ยังเล่นก่ะอีโวก่อนเลยครับ สาม ยูเทิร์น
เเล้วไป ดื่มต่อ อีก 3 ชม กลับบ้าน ซัดเล่นคนเดียว 3 ยูเทิร์น
ต้องบอกว่าไม่เเช่ครับ บ้านผมยูเทิร์น นึง โล เดียว ยังไม่ค่อยถึงเลยครับ


อย่างเเรกเด๋วผมชำเเหล่ะ เเล้วเอารูปมาลงให้ครับ :emotk :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 31 ตุลาคม 2559 18:34:02
มาร่วมด้วยคนครับ สั่งท่อนตรงมาเหมือนกัน :emotq


หัวข้อ: Re: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง
เริ่มหัวข้อโดย: sv.golf ที่ 11 ธันวาคม 2559 00:45:53
ฮ่าๆๆเปนเหมือนผมเลยความเมา+เปนเหตุ ไม่ต้องคิดมากไปคับก้อแค่รอบมันเกินไปนิด(ของผมตอนนึ้นติดแก้สแล้วรอบมันไม่ตัดลืม+เมา นึกว่าใช้นำ้มันเลยแช่คันเร่งเลยเสียงดังปรูดๆๆแครกๆๆๆๆๆๆๆๆ งามหน้าเลย)ถ้าละลายแต่ชาปก้านก้อไม่เท่าไหร่หรอกถ้าลสมขึ้นอกด้วย แถมข้อเปนร่องอีก ผมว่ายกท่อนล่าง7aมาใส่เลยดีกว่า
น่าสนน่ะ