AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: sheroo ที่ 10 สิงหาคม 2555 10:31:00



หัวข้อ: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe (เพิ้มเติมครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: sheroo ที่ 10 สิงหาคม 2555 10:31:00
ดูคล้ายกัน แต่มีตรงที่แตกต่างกันตรงที่ลิ้นเดินเบา 4a เดิม ปิดไมสนิทเปิดเหลืออยู่นิดหน่อยรูป1 อันใหม่ปิดสนิทเลยอะผมลองจ่ายไปเข้าไปดูตามคู่มือของเครื่อง EFIมีซื้อมา
พยามยามแก้แล้วครับยังงัยก็ไม่สนิทเลยเอาไอ้นี่มาเปรียบเทียบกันมันต่างกันอะระยะกว้างของช่องในวงกลมแดงอันที่2มันไม่เท่ากันอะครับ  รูตรงลิ้นปีกผีเสื้อก็เล็กหว่า คนที่ใส่สายคันเร่งมันเป็นพลาสติกแข็ง
ภาพ3แบบนี่เลยที่ซื้อมาลองไส่ดูกดคันแรงแล้วถอนมันจะวูปไปแล้วขึ้นมาตอนเช้าไม่วอมไห้เลยรอย800เหมือนตอนเครื่องร้อนเลย เคลียย์กล่องแล้ว ขอยืมรูปจาก@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86819.0 นะครับ


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe
เริ่มหัวข้อโดย: sheroo ที่ 10 สิงหาคม 2555 10:38:59
เดิมแบบนี่ครับ แต่เป็นเกียร์ธรรมดา


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 10 สิงหาคม 2555 10:40:57
ช่องนี้ปกติตอนเครื่องเย็นปิดไม่สนิทใช่ป่ะ แล้วพอมันร้อนจะปิดหรือเปล่า งงงง


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe
เริ่มหัวข้อโดย: sheroo ที่ 10 สิงหาคม 2555 10:45:36
ช่องนี้ปกติตอนเครื่องเย็นปิดไม่สนิทใช่ป่ะ แล้วพอมันร้อนจะปิดหรือเปล่า งงงง
อ่านจะอ่านงงนิดนึง  ถอดออกมา ลิ้นเดิมๆมากับรถมันปิดไม่สนิทแต่เปิดสุด ครับครับผมลองเอามือหมุนดูปิด-เปิด แล้วลองจ่ายไฟเข้าไปดูมันเหมือนเดิม เอาลิ้นอันใหม่จากเพื่อนมาแกะดูเอามือบิด ดูมันปิดสนิทแล้วก็เปิดสุดด้วย ตกลงแบบอันใหนคือมาตราฐานของ4a อะครับ


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 10 สิงหาคม 2555 11:06:37
ช่องนี้ปกติตอนเครื่องเย็นปิดไม่สนิทใช่ป่ะ แล้วพอมันร้อนจะปิดหรือเปล่า งงงง
อ่านจะอ่านงงนิดนึง  ถอดออกมา ลิ้นเดิมๆมากับรถมันปิดไม่สนิทแต่เปิดสุด ครับครับผมลองเอามือหมุนดูปิด-เปิด แล้วลองจ่ายไฟเข้าไปดูมันเหมือนเดิม เอาลิ้นอันใหม่จากเพื่อนมาแกะดูเอามือบิด ดูมันปิดสนิทแล้วก็เปิดสุดด้วย ตกลงแบบอันใหนคือมาตราฐานของ4a อะครับ
ตัวนี้มันเอาไว้ชดเชยรอบตอนเครื่องเย็นไม่ใช่หรอครับ ถ้ามันปิดสนิืทตอนเย็น มันก็ไม่สามารถชดเชยรอบได้อ่ะสิ  ไม่รู้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่า


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe
เริ่มหัวข้อโดย: sheroo ที่ 10 สิงหาคม 2555 13:20:51
ผมอ่านเจอกระทู้นึงท่าเอาลิ้น5a มาไส่ เซนเซอร์มันคนละพาสทำไห้เดินเบาเพี้ยน จริงเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 10 สิงหาคม 2555 17:59:48
ก็เป็นไปได้นะครับ เพราะ 5A-fe บางตัวไม่มีตัวชดเชยรอบแอร์ ก็เห็นว่าสั่งจากตกนี้แหละ 4a fe มันมีชดเชยรอบแอร์อ่ะ


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe (เพิ้มเติมครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: sheroo ที่ 11 สิงหาคม 2555 10:52:39
รูป1-2 เปลี่ยบเทียบระหว่าง 5a กับ4a
รูป2-3 ระเปิด-ปิดตอนจ่ายไฟครับ***ท่าใครจะปรับต้องจ่ายไฟเข้าไปด้วยนะตรงที่คอลย์มันจะร้องต้องตั้งไห้มันbalance กันนะครับบางที่ปิดไม่ดัง เปิดดัง ต้องไห้เงียบทั้งคู่โหลดจะได้ไปหนักไปข้างไดข้างนึงถูกผิดขอโทษด้วยครับ
ผมตั้งไห้มันbalanceกันผมที่ได้ตามรูปเดียวพรุ้งนี่ลองเปลี่ยนไส่ดูครับ ผมเอาลิ้น4a เดิมติดมากับรถหรอแบบที่เหมือนของเดิมพาสตามสเป็ก ผมว่าน่าจะโอกว่า ตอนนี่ไส่ของ5a ยกคันแรงแล้ววูปๆติดไฟแดงอยู่อยู่ดีๆก็วูปแล้วก็ขึ้น


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe (เพิ้มเติมครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 11 สิงหาคม 2555 11:08:13
การทำงานของมันก็ประมาณนี้
http://www.youtube.com/watch?v=VK1rLEOL200


หัวข้อ: Re: ไส่แล้วมีปัญหา ลิ้นปีกผีเสื้อ 4afe (เพิ้มเติมครับ)
เริ่มหัวข้อโดย: sheroo ที่ 11 สิงหาคม 2555 11:41:00
การทำงานของมันก็ประมาณนี้
http://www.youtube.com/watch?v=VK1rLEOL200
หาตั้งนานขอบคุณครับ