หัวข้อ: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 12 กรกฎาคม 2555 22:55:43 โช้คอัพมอนโรReflex ท่าใส่กับสปริงเดิมนี้เป็นไงมั่งคับ
ตอนนี้ใส่โช๊คเดิม หนุนสเปเซน 1 นิ้วอยู่คับ แต่โช๊คไม่ค่อยดีแล้ว หรือต้องจัดโช้คอัพมอนโรReflex กับ H&R แต่ งบแรงเหลือเกิน แล้ว สปริง H&R รับถังแก็สไหวมั้ยคับ :emotn :emotn ขอบคุณคร๊าบ เพิ่มอีกนิดคร๊าบ โช๊คเดิมเอาไปอัดใหม่จะทนมั้ยคับ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:04:05 H&R ตัวสีฟ้า ตรงรุ่น อ๊ะป่าวเอ่ย
ถ้าสปริงโหลด Progressive ตัวนี้ ถามว่ารับน้ำหนักถังแก๊สได้มั๊ย มันก็ได้อ่ะครับ แต่ว่า ด้วยความที่มันเป็น Progressive พอมันกดมากๆ มันก็จะแข็งครับ ทำให้หลังกระด้าง ผมแนะนำว่า โช๊ค+สปริงหน้า เป็น Monroe ไม่ก็ Gabriel กับสปริง H&R ก็ได้ครับ ส่วนด้านหลัง หาโช๊ค Levin อัดน้ำมันหนืดๆ กับ สปริง ST171 ไม่ก็ 191 ก็ได้ครับ จะได้ไว้เผื่อรับน้ำหนัก และจะได้ไม่กระด้างเกินไปด้วย เวลาโดยสาร หรือแบกสัมภาระเย๊อะๆ ครับ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคั เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:07:19 H&R ตัวสีฟ้า ตรงรุ่น อ๊ะป่าวเอ่ย แล้วท่าโช๊คเป็น มอนโร หมดเลยอะ จะดีกว่ามั้ย + สปริงเดิมหนุนสเปเซอถ้าสปริงโหลด Progressive ตัวนี้ ถามว่ารับน้ำหนักถังแก๊สได้มั๊ย มันก็ได้อ่ะครับ แต่ว่า ด้วยความที่มันเป็น Progressive พอมันกดมากๆ มันก็จะแข็งครับ ทำให้หลังกระด้าง ผมแนะนำว่า โช๊ค+สปริงหน้า เป็น Monroe ไม่ก็ Gabriel กับสปริง H&R ก็ได้ครับ ส่วนด้านหลัง หาโช๊ค Levin อัดน้ำมันหนืดๆ กับ สปริง ST171 ไม่ก็ 191 ก็ได้ครับ จะได้ไว้เผื่อรับน้ำหนัก และจะได้ไม่กระด้างเกินไปด้วย เวลาโดยสาร หรือแบกสัมภาระเย๊อะๆ ครับ ขอความเห็นหน่อย ใจอยากได้โช๊คใหม่หมด ขออีก 1 ข้อ แล้วโช๊คเดิมอัดใหม่มันจะทนมั้ยอะ ตัดสินใจไม่ถูก หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:09:21 H&R ตัวสีฟ้า ตรงรุ่น อ๊ะป่าวเอ่ย แล้วท่าโช๊ตเป็น มอนโร หมดเลยอะ จะดีกว่ามั้ย + สปริงเดิมหนุนสเปเซอถ้าสปริงโหลด Progressive ตัวนี้ ถามว่ารับน้ำหนักถังแก๊สได้มั๊ย มันก็ได้อ่ะครับ แต่ว่า ด้วยความที่มันเป็น Progressive พอมันกดมากๆ มันก็จะแข็งครับ ทำให้หลังกระด้าง ผมแนะนำว่า โช๊ค+สปริงหน้า เป็น Monroe ไม่ก็ Gabriel กับสปริง H&R ก็ได้ครับ ส่วนด้านหลัง หาโช๊ค Levin อัดน้ำมันหนืดๆ กับ สปริง ST171 ไม่ก็ 191 ก็ได้ครับ จะได้ไว้เผื่อรับน้ำหนัก และจะได้ไม่กระด้างเกินไปด้วย เวลาโดยสาร หรือแบกสัมภาระเย๊อะๆ ครับ ขอความเห็นหน่อย ใจอยากได้โช๊คใหม่หมด ขออีก 1 ข้อ แล้วโช๊คเดิมอัดใหม่มันจะทนมั้ยอะ ถามว่าทนมั๊ย มันก็คงไม่ทนเท่าของใหม่แกะกล่องอ่ะครับ แต่ถ้าร้านทำดีก็โอเคเลยนะครับ ประหยัดไปได้เย๊อะ คือ น้านตจะเอาเตี้ยลงเพื่อเิพิ่มสมรรถนะ ใช่ป่ะครับ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคั เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:15:19 คือตอนนี้กำลังตัดสินใจว่า จะไปอัดใหม่ หรือ เปลี่ยนโช๊ตใหม่ดี เพราะของเก่ามันเริ่มรู้สึกแข็งๆกระด่างมากๆ
แต่ทีนี้ท่าเปลี่ยนใหม่แล้วใส่โช๊คเดิมมันจัได้เรื่องมั้ย ใจทีแรกจะเอาไปอัด ไปเจอน้าหนุ่ยที่เค้าอยู่เขาย้อย เค้าบอกว่ามีโช๊คมอนโรขายถูกอยู่ เลย 2ใจเลย แต่งบไม่ถึงกับเปลี่ยนสปริง กลัวเอามาใส่กับสปริงเดิมไม่ได้เรื่อง จะได้เอาไปอัดใหม่ดีกว่า หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:21:24 คือตอนนี้กำลังตัดสินใจว่า จะไปอัดใหม่ หรือ เปลี่ยนโช๊ตใหม่ดี เพราะของเก่ามันเริ่มรู้สึกแข็งๆกระด่างมากๆ โช๊คมันก็จะให้เรื่องความหนึบหนับอ่ะครับ เน้น "เอาอยู่" กับสปริง แต่ถ้าโช๊คหนึบเกินไป สปริงที่ไม่ได้ดีดตัวแรง อย่างสปริงเดิมๆแต่ทีนี้ท่าเปลี่ยนใหม่แล้วใส่โช๊คเดิมมันจัได้เรื่องมั้ย ใจทีแรกจะเอาไปอัด ไปเจอน้าหนุ่ยที่เค้าอยู่เขาย้อย เค้าบอกว่ามีโช๊คมอนโรขายถูกอยู่ เลย 2ใจเลย แต่งบไม่ถึงกับเปลี่ยนสปริง กลัวเอามาใส่กับสปริงเดิมไม่ได้เรื่อง จะได้เอาไปอัดใหม่ดีกว่า อาจจะเกิดอาการกระด้างก็เป็นได้ครับ แต่ถ้าโช๊คอ่อนๆ เจอสปริงแข็ง อาจจะเต้นได้เหมือนกัน เรื่องนี้ต้องแล้วแต่น้าเลยครับ แต่ถ้าถามว่า ทำอะไรก่อนดี ถ้าโ๊ช๊คเดิมไม่เคยอัด อัดดูก่อนก็ได้ครับ จะได้รู้อาการ หลังจากนั้นค่อยมาดูองค์ประกอบๆอื่นๆครับป๋ม หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคั เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:25:50 เอาอย่างงั้นเรอะ :emoti :emoti :emotk :emotk ยังมีเวลาตัดสินใจอีก 2 วัน :emo8
ก็กลัวอย่างที่เจว่ามา โช๊ค มอนโร เจอสปริงเดิม กลัวมันจะไม่ได้เรื่อง หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:28:26 ผมก็ว่างั้นแหละครับน้านต เพราะถ้าสปริงเดิม โ๙๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ น่าจะเหมือนหรือใกล้เคียงของใหม่ น่าจะเข้าชุดมากกว่า
อีกอย่าง ถ้ามีถังแก๊ส ยังไงผมแนะนำ โ๙๊คหน้าเป็น Monroe + H&R แต่หลังเป็น Levin + ST171 ไม่ก็ 191 น่าจะโอครับ หรือโ๙๊คหลังจะเป็น Monroe ด้วยก็ได้ เพราะ ST171 การดีดตัวก็น่าจะมากกว่า 101 เดิมๆแน่นอนครับ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:32:39 ผมก็ว่างั้นแหละครับน้านต เพราะถ้าสปริงเดิม โ๙๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ น่าจะเหมือนหรือใกล้เคียงของใหม่ น่าจะเข้าชุดมากกว่า สงสัยไม่อัดใหม่ ก็รอเก็บตังจัดเต็ม H&R ใหม่ขายเป็นคู่ไม่มีซะด้วย แต่เรื่องโช๊คท่าใหม่คง 4 ต้ยเลยแหละอีกอย่าง ถ้ามีถังแก๊ส ยังไงผมแนะนำ โ๙๊คหน้าเป็น Monroe + H&R แต่หลังเป็น Levin + ST171 ไม่ก็ 191 น่าจะโอครับ หรือโ๙๊คหลังจะเป็น Monroe ด้วยก็ได้ เพราะ ST171 การดีดตัวก็น่าจะมากกว่า 101 เดิมๆแน่นอนครับ แต่ทีนี้ เบ้าล่าง กับ 191 191มันเล็กกว่าเบ้าล้างใช่มั้ย หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:41:21 ผมก็ว่างั้นแหละครับน้านต เพราะถ้าสปริงเดิม โ๙๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ น่าจะเหมือนหรือใกล้เคียงของใหม่ น่าจะเข้าชุดมากกว่า สงสัยไม่อัดใหม่ ก็รอเก็บตังจัดเต็ม H&R ใหม่ขายเป็นคู่ไม่มีซะด้วย แต่เรื่องโช๊คท่าใหม่คง 4 ต้ยเลยแหละอีกอย่าง ถ้ามีถังแก๊ส ยังไงผมแนะนำ โ๙๊คหน้าเป็น Monroe + H&R แต่หลังเป็น Levin + ST171 ไม่ก็ 191 น่าจะโอครับ หรือโ๙๊คหลังจะเป็น Monroe ด้วยก็ได้ เพราะ ST171 การดีดตัวก็น่าจะมากกว่า 101 เดิมๆแน่นอนครับ แต่ทีนี้ เบ้าล่าง กับ 191 191มันเล็กกว่าเบ้าล้างใช่มั้ย โช๊คตัวไหนอ่ะพี่นต ที่ว่ามันเล็กกว่าอ่ะครับ Monroe หรือวา Levin แกนใหญ่ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:43:47 เอ้อ พี่นตเคยดูของ พี่จุ๊บหรือยังอ่ะึครับ ลองดูของแกก่อนมั๊ย บางทีอาจจะได้ที่ต้องการ แต่ราคาถูกกว่า หรือราคาเท่ากัน แต่คุณภาพสูงกว่าีท่อยากได้ด้วยนะ
พี่จุ๊บเค้าให้คำแนะนำดีมาก http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595 บางคนบอกพี่จุ๊บชอบเล่นของหนัก (ของแพง) ให้ จริงๆไม่ใช่อะไรหรอกครับ พี่เค้าไม่ได้ต้องการจะขาย แต่ที่เจ้าของรถระบุมามันเป็นอย่างงั้น เพราะงั้นพี่นต ระบุการใช้งาน เอาที่พี่ใช้ทุกวันให้พี่จุ๊บเค้าก็พอแล่ว เดี๋ญวเจอชุดตัวแรง 555 หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:45:10 ผมก็ว่างั้นแหละครับน้านต เพราะถ้าสปริงเดิม โ๙๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ น่าจะเหมือนหรือใกล้เคียงของใหม่ น่าจะเข้าชุดมากกว่า สงสัยไม่อัดใหม่ ก็รอเก็บตังจัดเต็ม H&R ใหม่ขายเป็นคู่ไม่มีซะด้วย แต่เรื่องโช๊คท่าใหม่คง 4 ต้ยเลยแหละอีกอย่าง ถ้ามีถังแก๊ส ยังไงผมแนะนำ โ๙๊คหน้าเป็น Monroe + H&R แต่หลังเป็น Levin + ST171 ไม่ก็ 191 น่าจะโอครับ หรือโ๙๊คหลังจะเป็น Monroe ด้วยก็ได้ เพราะ ST171 การดีดตัวก็น่าจะมากกว่า 101 เดิมๆแน่นอนครับ แต่ทีนี้ เบ้าล่าง กับ 191 191มันเล็กกว่าเบ้าล้างใช่มั้ย โช๊คตัวไหนอ่ะพี่นต ที่ว่ามันเล็กกว่าอ่ะครับ Monroe หรือวา Levin แกนใหญ่ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:46:14 เอ๊ะ เรื่องนี้มิทราบว่ามันเล็กกว่าหรือป่าวนะครับ แต่เห็นส่วนใหญ่จะบอกว่า โ๙๊ค Levin + สปริง 171 กันซะส่วนใหญ่อ่ะครับ
หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:54:03 เอ๊ะ เรื่องนี้มิทราบว่ามันเล็กกว่าหรือป่าวนะครับ แต่เห็นส่วนใหญ่จะบอกว่า โ๙๊ค Levin + สปริง 171 กันซะส่วนใหญ่อ่ะครับ งั้นเดวลองศึกษาไปเรื่อย เปลี่ยนไม่ดี เมียด่าอีก เดวหัวขาด ตอนนี้มันคือ อัดใหม่ กับซื้อใหม่นี่แหละ ซื้อใหม่ก็สปริงเดิมกลัวไม่ได้เรื่อง ปวดหัว ปัญหาโลกแตกหัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 12 กรกฎาคม 2555 23:59:10 ติดแก๊สท้ายห้อยจัดโช๊คเลวินแกนใหญ่พร้อมสปริงก็อยู่แล้วครับ หาของสภาพดีๆหน่อย ความสูงพอๆกับใส่สปริง 171 191 เลยครับ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 กรกฎาคม 2555 00:05:33 เอ๊ะ เรื่องนี้มิทราบว่ามันเล็กกว่าหรือป่าวนะครับ แต่เห็นส่วนใหญ่จะบอกว่า โ๙๊ค Levin + สปริง 171 กันซะส่วนใหญ่อ่ะครับ งั้นเดวลองศึกษาไปเรื่อย เปลี่ยนไม่ดี เมียด่าอีก เดวหัวขาด ตอนนี้มันคือ อัดใหม่ กับซื้อใหม่นี่แหละ ซื้อใหม่ก็สปริงเดิมกลัวไม่ได้เรื่อง ปวดหัว ปัญหาโลกแตกแล้วค่อยยให้ช่างเหน่งติดให้ก็ได้ครับ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 13 กรกฎาคม 2555 00:16:53 ผมก็เจอปัญหาเหมือน จขกท มาเหมือนกันครับ
อาการโช๊ครั่ว4ต้น สปริงหน้าตัดมา สปริงหลังล้าหมด ติดแก๊สเช่นกัน ถ้ามีคนนั่งหลังนี่ยุบจนล้อแทบขูดซ้อม ขับยากมาก :emotw ลังเลอยู่พักนึงว่าจะจัด มอนโร+HR ซักชุด แต่งบไม่พอ ก็เลยขับรถไปหาน้าจุ๊บเลยครับ ผมเลือกโช๊คหน้าแกนใหญ่+สปริงเลวิ่น สภาพสวย1คู่2500บาท และซื้อโช๊คหลังแกนใหญ่ที่รั่ว+สปริงเลวิ่น มาอีก 1 ชุด 600 บาท เอามาให้ร้านอัดใหม่ให้หนืดกว่าเดิม 1000บาท เลื่อนเบ้าอีก 1 นิ้ว 300บาท ก็โอเคเลยครับ พอใจมาก มีคนนั่งหลังก็ไม่ยุบมากจนขูด หน้า-หลังสูงประมาณ 1 มือสอดครับ นุ่มหนึบ ขับสบาย :emotj :emotj :emotj หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 13 กรกฎาคม 2555 06:11:31 ผมก็เจอปัญหาเหมือน จขกท มาเหมือนกันครับ อาการโช๊ครั่ว4ต้น สปริงหน้าตัดมา สปริงหลังล้าหมด ติดแก๊สเช่นกัน ถ้ามีคนนั่งหลังนี่ยุบจนล้อแทบขูดซ้อม ขับยากมาก :emotw ลังเลอยู่พักนึงว่าจะจัด มอนโร+HR ซักชุด แต่งบไม่พอ ก็เลยขับรถไปหาน้าจุ๊บเลยครับ ผมเลือกโช๊คหน้าแกนใหญ่+สปริงเลวิ่น สภาพสวย1คู่2500บาท และซื้อโช๊คหลังแกนใหญ่ที่รั่ว+สปริงเลวิ่น มาอีก 1 ชุด 600 บาท เอามาให้ร้านอัดใหม่ให้หนืดกว่าเดิม 1000บาท เลื่อนเบ้าอีก 1 นิ้ว 300บาท ก็โอเคเลยครับ พอใจมาก มีคนนั่งหลังก็ไม่ยุบมากจนขูด หน้า-หลังสูงประมาณ 1 มือสอดครับ นุ่มหนึบ ขับสบาย :emotj :emotj :emotj 1 มือสอดนี่ แนวนอนหรือแนวตั้งครับ เออ ไอ้เจ้าของกระทู้อ่ะ บ้านกรุมี แกเบรียลถอดกองอยู่ คู่้นึง สนใจก้อมาเอาไปใส่ซะ เกะกะบ้านกรุ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: first8693 ที่ 13 กรกฎาคม 2555 07:13:47 ผมกะจะเปลี่ยนอยู่เหมือน มอนโร สปริงเดิมๆ แต่สปริงคู่หลังจะใช้ ST191 ครับ น่าจะโอเค
หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 13 กรกฎาคม 2555 08:23:43 ผมก็เจอปัญหาเหมือน จขกท มาเหมือนกันครับ อาการโช๊ครั่ว4ต้น สปริงหน้าตัดมา สปริงหลังล้าหมด ติดแก๊สเช่นกัน ถ้ามีคนนั่งหลังนี่ยุบจนล้อแทบขูดซ้อม ขับยากมาก :emotw ลังเลอยู่พักนึงว่าจะจัด มอนโร+HR ซักชุด แต่งบไม่พอ ก็เลยขับรถไปหาน้าจุ๊บเลยครับ ผมเลือกโช๊คหน้าแกนใหญ่+สปริงเลวิ่น สภาพสวย1คู่2500บาท และซื้อโช๊คหลังแกนใหญ่ที่รั่ว+สปริงเลวิ่น มาอีก 1 ชุด 600 บาท เอามาให้ร้านอัดใหม่ให้หนืดกว่าเดิม 1000บาท เลื่อนเบ้าอีก 1 นิ้ว 300บาท ก็โอเคเลยครับ พอใจมาก มีคนนั่งหลังก็ไม่ยุบมากจนขูด หน้า-หลังสูงประมาณ 1 มือสอดครับ นุ่มหนึบ ขับสบาย :emotj :emotj :emotj 1 มือสอดนี่ แนวนอนหรือแนวตั้งครับ เออ ไอ้เจ้าของกระทู้อ่ะ บ้านกรุมี แกเบรียลถอดกองอยู่ คู่้นึง สนใจก้อมาเอาไปใส่ซะ เกะกะบ้านกรุ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 13 กรกฎาคม 2555 11:08:34 H&R ตัวสีฟ้า ตรงรุ่น อ๊ะป่าวเอ่ย แล้วท่าโช๊คเป็น มอนโร หมดเลยอะ จะดีกว่ามั้ย + สปริงเดิมหนุนสเปเซอถ้าสปริงโหลด Progressive ตัวนี้ ถามว่ารับน้ำหนักถังแก๊สได้มั๊ย มันก็ได้อ่ะครับ แต่ว่า ด้วยความที่มันเป็น Progressive พอมันกดมากๆ มันก็จะแข็งครับ ทำให้หลังกระด้าง ผมแนะนำว่า โช๊ค+สปริงหน้า เป็น Monroe ไม่ก็ Gabriel กับสปริง H&R ก็ได้ครับ ส่วนด้านหลัง หาโช๊ค Levin อัดน้ำมันหนืดๆ กับ สปริง ST171 ไม่ก็ 191 ก็ได้ครับ จะได้ไว้เผื่อรับน้ำหนัก และจะได้ไม่กระด้างเกินไปด้วย เวลาโดยสาร หรือแบกสัมภาระเย๊อะๆ ครับ ขอความเห็นหน่อย ใจอยากได้โช๊คใหม่หมด ขออีก 1 ข้อ แล้วโช๊คเดิมอัดใหม่มันจะทนมั้ยอะ ตัดสินใจไม่ถูก ช่างบอกว่าเคยซ่อมมาแล้วทั้ง4ต้น เชื่อมั้ยครับว่ารถคันนี้ผมขับมา4ปี พึ่งได้ซ่อมแต่คู่หน้าคู่หลัง ยังไม่รั่วเลยครับ ผมอยากจะกลับไปถามเจ้าของรถคนเก่าจริงๆเลยว่าไปทำที่ไหนมา ทนจริงๆ หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 13 กรกฎาคม 2555 12:33:26 จะจัดเต็มอีกแล้วสิ จขกท. เนี่ย :emoth :emoth
หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 13 กรกฎาคม 2555 13:04:16 จะจัดเต็มอีกแล้วสิ จขกท. เนี่ย :emoth :emoth แค่หาข้อมูลอะ ว่าจะไปอัดใหม่หรือ เปลี่ยนเป็นมอนโรคู่กับสปริงเดิม เพราะไม่มีตังจัดสปริงH&R ไม่งั้นจัดเต็ม :emots :emotsหัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 13 กรกฎาคม 2555 13:07:49 โ๙๊คน้าเหน่ง Gabriel Gas Rider ป่าวอ่ะ
เดี๋ยวผมจะเอาไปอัดแก๊สกึ่งน้ำมันใหม่เนี่ย ใช้มา 3 ปี จังหวะคลายตัวไม่ขึ้น (แก๊สหมด) แต่จังหวะยุบตัว ยังหนืบอยู่ แต่ผมว่า ขับอย่างงี้มันก็หนืดดีนะ ตอนลงคอสะพาน มันดูดทั้งคันเลย หัวข้อ: Re: ข้อความรู้เรื่องโช๊ค กับ สปริง หน่อยคับ เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 13 กรกฎาคม 2555 15:28:12 1มือสอด แนวตั้งคับ
|