หัวข้อ: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: janes ที่ 26 มิถุนายน 2555 21:33:59 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง ช่วยแนะนำสปริงดีๆสักชุด ตอนนี้ใช้โช๊ค kyb new srอยู่ครับ :emotn
หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 26 มิถุนายน 2555 21:47:07 บอกก่อนนะครับว่าหน้าทิ่มตูดโด่งนี่ได้สวยตอนจอดเท่านั้นนะครับ ใช้งานไม่เวิร์คเลย
แต่ถ้าอยากทำก็สปริงโหลดซักชุดแล้วเสริมสเปเซอร์หัวโช๊คหลังให้สูงขึ้นซักนิ้วนึงก็พอครับ เรื่องสปริงโหลดก็มีหลายยี่ห้อ ฟิลลิ่งก็ต่างกันไป ต้องลองศึกษาดูอ่ะครับ เยอะมากมาย คร่าวๆก็ rsr จะเตี้ยหน่อย แต่นุ่ม ส่วน kg/mm ขดม่วง ก็เตี้ยแต่จะกระด้างกว่า ประมาณนี้ครับ หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 26 มิถุนายน 2555 22:01:33 ขับลำบากมากมายคับ เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยทำอยู่ แต่ถ้าอยากก็จัดไปโลดค๊าบผม
หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 26 มิถุนายน 2555 22:18:20 แล้วซักวันนึง
หน้ารถท่านก็จะทิ่ม ตูดก็หมุนได้ จิงๆนะ ยิ่งหน้าฝนด้วย บรื๋อ.......... หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 26 มิถุนายน 2555 22:31:50 ช่ายเลย หน้าทิ่มตูดโด่ง เวลาวิ่ง ไม่ต้องเร็วหรอกครับ แค่วิ่ง 90-100 ลมมันก็ม้วนใต้ท้องได้แล้ว
อาจจะดีแค่ เวลาจอดแล้วอย่างที่น้าๆท่านข้างบนกล่าวมาครับ กับแบกคนได้เย๊อะหน่อย แต่แบกเย๊อะก็ขึ้นอยู่หลายองค์ประกอบอีกแหละครับ ยางรับไหวมั๊ย น้ำหนักเกินความสามารถสปริงมั๊ย เย๊อะแย๊ะครับ หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 26 มิถุนายน 2555 22:47:46 ถ้าหน้าทิ่ม โช๊คหน้่าและเบรคหน้า ทำงานหนักแน่นอนค้าบบผม
หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 27 มิถุนายน 2555 04:43:23 ผมเคยทำ แต่ไม่โด่งมากนัก ยังขับได้อยู่
ข้างหน้าก็สปริงโหลดครับ ข้างหลังสปริงเลวิ่น แล้วเสริมสเปเซอร์เอา มันก็จะออกมาแนวหน้าทิ่มตูดโด่งนิดๆ หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: janes ที่ 27 มิถุนายน 2555 08:12:05 บอกก่อนนะครับว่าหน้าทิ่มตูดโด่งนี่ได้สวยตอนจอดเท่านั้นนะครับ ใช้งานไม่เวิร์คเลย แต่ถ้าอยากทำก็สปริงโหลดซักชุดแล้วเสริมสเปเซอร์หัวโช๊คหลังให้สูงขึ้นซักนิ้วนึงก็พอครับ เรื่องสปริงโหลดก็มีหลายยี่ห้อ ฟิลลิ่งก็ต่างกันไป ต้องลองศึกษาดูอ่ะครับ เยอะมากมาย คร่าวๆก็ rsr จะเตี้ยหน่อย แต่นุ่ม ส่วน kg/mm ขดม่วง ก็เตี้ยแต่จะกระด้างกว่า ประมาณนี้ครับ ขับลำบากมากมายคับ เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยทำอยู่ แต่ถ้าอยากก็จัดไปโลดค๊าบผม แล้วซักวันนึง หน้ารถท่านก็จะทิ่ม ตูดก็หมุนได้ จิงๆนะ ยิ่งหน้าฝนด้วย บรื๋อ.......... ช่ายเลย หน้าทิ่มตูดโด่ง เวลาวิ่ง ไม่ต้องเร็วหรอกครับ แค่วิ่ง 90-100 ลมมันก็ม้วนใต้ท้องได้แล้ว อาจจะดีแค่ เวลาจอดแล้วอย่างที่น้าๆท่านข้างบนกล่าวมาครับ กับแบกคนได้เย๊อะหน่อย แต่แบกเย๊อะก็ขึ้นอยู่หลายองค์ประกอบอีกแหละครับ ยางรับไหวมั๊ย น้ำหนักเกินความสามารถสปริงมั๊ย เย๊อะแย๊ะครับ ถ้าหน้าทิ่ม โช๊คหน้่าและเบรคหน้า ทำงานหนักแน่นอนค้าบบผม ผมเคยทำ แต่ไม่โด่งมากนัก ยังขับได้อยู่ ขอบคุณครับ....สรุปไม่มีใครสนับสนุนเลย งั้นขับเดิมๆ ไป อิอิข้างหน้าก็สปริงโหลดครับ ข้างหลังสปริงเลวิ่น แล้วเสริมสเปเซอร์เอา มันก็จะออกมาแนวหน้าทิ่มตูดโด่งนิดๆ หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: aui ที่ 27 มิถุนายน 2555 09:18:51 ผมตูดโดงโดยไม่รู้ตัวครับ เมื่อวานกะว่าจะไปอัดน้ำมันโช๊คที่ร้านดังใน จ.อุบล (ผมอยู๋ศรีสะเกษ) โดยมีน้าผู้มีพระคุณแกให้เลวินแกนใหญ่มากะว่าจะไปอัดและคิดว่าโช๊คคงไปแล้วหละ เนื่องจากรถผมท้ายห้อยครับ เพราะมีถังแก๊ส33ลิตร พอไปถึงช่างถอดออกมาเช็คปรากฎว่าโช๊คยังดีอยู่(ช่างว่างั้นนะ) ช่างก็รองสเปเซอร์ชนิดที่เป็นยางรองที่หัวโช๊คครับ ช่วงที่ทำนั้นมีรถหลายคันมารองแบบนี้ครับ GD ES A32 ACV30 เยอะครับ พอทำเสร็จ ผมเห็นรถตัวเองหลังมันสูงขึ้น จากเดิมนะครับ ผมไม่ค่อยชอบ แต่บางท่านอาจชอบก็ได้ เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ดูนะครับ รูปในลายเซ็นก่อนทำนะครับ
(http://image.ohozaa.com/i/856/WOXdRI.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wai6JTaUiQBh5A2e) (http://image.ohozaa.com/i/0d6/qfTfGI.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wai6KB8gS9W8nGAW) หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 27 มิถุนายน 2555 09:49:36 หน้าทิ่มตูดโด่ง สู้ กดรถโหลด ทั้ง 4 ล้อ จะหสวยกว่า และสมรรถนะ ดีกว่า ครับ
หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 27 มิถุนายน 2555 09:53:43 หน้าทิ่มตูดโด่ง สู้ กดรถโหลด ทั้ง 4 ล้อ จะหสวยกว่า และสมรรถนะ ดีกว่า ครับ :emo2 :emotic หัวข้อ: Re: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 27 มิถุนายน 2555 12:13:12 555 ผมก็ทิ่มหน้านิด ๆ เหมือนกัน เพราะวาง 20V แล้วยัีงโช๊คกับสปริงเดิม
|