AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: yong ที่ 14 มิถุนายน 2555 21:58:50



หัวข้อ: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 14 มิถุนายน 2555 21:58:50
อยากรู้จิงๆคับว่าตกลงแล้วตัวกระจายแรงของหลังดรัมเบรคกับดิสสี่ล้อมันมีไรต่างกันมั่ง :emotn


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 14 มิถุนายน 2555 22:06:58
ตัวเลขต่างกัน แล้ว% แรงดัน ไปตัวเบรคหลัง ดรัม น้อยกว่าดิส


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 14 มิถุนายน 2555 22:12:22
ตัวเลขต่างกัน แล้ว% แรงดัน ไปตัวเบรคหลัง ดรัม น้อยกว่าดิส
ตัวเลขต่างกันนี่เหมือนกันทุกตัวมั้ยคับ เคยทราบว่าตัวบนมากก่าบ้างก็ว่าไม่เสมอไป เลยยังงงๆอ่าคับ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: K.Dutsadeekarn ที่ 14 มิถุนายน 2555 22:21:52
เบอร์ต่างกันครับ

สมัยก่อนเปลี่ยน หน้า 2pot หลังดีส (หม้อชั้นครึ่ง)
เบรกแล้วล้อล๊อคง่าย ไปวัดแรงเบรกมา ด้านหน้าเบรกจับดีมาก หลังจับน้อยเกินไป
เลยลองเปลี่ยนตัวกระจาย แล้ววัดแรงเบรกอีกที สรุปว่ากระจายแรงได้ดีและเบรกไม่ล๊อคครับ
ตอนนี้ลงตัวสุดๆๆครับ ....... เรื่องเบอร์จำไม่ได้แล้วครับ เคยถ่ายรูปไว้แต่ผ่านมานานแล้ว -*-


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: nut@spk ที่ 14 มิถุนายน 2555 22:30:41
มีโปรเจคต์อะไรอีกคับพี่ชาย


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 14 มิถุนายน 2555 22:31:59
ตัวเลขต่างกัน แล้ว% แรงดัน ไปตัวเบรคหลัง ดรัม น้อยกว่าดิส
ตัวเลขต่างกันนี่เหมือนกันทุกตัวมั้ยคับ เคยทราบว่าตัวบนมากก่าบ้างก็ว่าไม่เสมอไป เลยยังงงๆอ่าคับ
ผมก็เคยอ่านแบบนี้เหมือนกัน แล้วลองหาข้อมูลแล้วยากมาก ไม่ค่อยมีเลย แต่เคยมีความคิด ว่าน่าจะเอาตัวปั้ม ABS มาทำได้ แต่ไม่รู้ระบบอ่ะ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 14 มิถุนายน 2555 23:19:58
คล้ายๆคำถามโลกแตก   :emom


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 15 มิถุนายน 2555 07:27:34

คล้ายๆคำถามโลกแตก   :emom
นั่นสิคับ พอมีท่านใดที่ให้ความกระจ่างได้มั่งคับ 555
ตัวเลขต่างกัน แล้ว% แรงดัน ไปตัวเบรคหลัง ดรัม น้อยกว่าดิส
ตัวเลขต่างกันนี่เหมือนกันทุกตัวมั้ยคับ เคยทราบว่าตัวบนมากก่าบ้างก็ว่าไม่เสมอไป เลยยังงงๆอ่าคับ
ผมก็เคยอ่านแบบนี้เหมือนกัน แล้วลองหาข้อมูลแล้วยากมาก ไม่ค่อยมีเลย แต่เคยมีความคิด ว่าน่าจะเอาตัวปั้ม ABS มาทำได้ แต่ไม่รู้ระบบอ่ะ
ลองดูคับน้าเผื่อได้เป็นแนวทาง

มีโปรเจคต์อะไรอีกคับพี่ชาย
จาเซทข้างล่างใหม่อ่าาานัท


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 15 มิถุนายน 2555 10:06:23
 :emok :emok


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 15 มิถุนายน 2555 12:12:40
เอาอีกๆ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 15 มิถุนายน 2555 12:50:50
ต่างกันที่รหัสตัวเลข และตัวเลขของแต่ละคันดันไม่ซ้ำกันอีก  :emot


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: wat-ae110 ที่ 15 มิถุนายน 2555 16:22:42
เบอร์ต่างกันครับ

สมัยก่อนเปลี่ยน หน้า 2pot หลังดีส (หม้อชั้นครึ่ง)
เบรกแล้วล้อล๊อคง่าย ไปวัดแรงเบรกมา ด้านหน้าเบรกจับดีมาก หลังจับน้อยเกินไป
เลยลองเปลี่ยนตัวกระจาย แล้ววัดแรงเบรกอีกที สรุปว่ากระจายแรงได้ดีและเบรกไม่ล๊อคครับ
ตอนนี้ลงตัวสุดๆๆครับ ....... เรื่องเบอร์จำไม่ได้แล้วครับ เคยถ่ายรูปไว้แต่ผ่านมานานแล้ว -*-

ความรู้สึกผมเหมือนล้อหลังไม่ค่อยคม (หมายถึงเวลาเบรค)
ใส่ยางใหม่มาแค่เดือนเดียว รู้สึกว่ายางหน้าจะไปไวกว่าอยู่พอสมควร
ไม่ทราบตรวจ check ยังไงคับว่า  ความสมดุลย์ของเบรค กับแรงเบรค
และทำที่ไหน? คับ

 :emo7   :emo7    :emo5


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 15 มิถุนายน 2555 16:34:25
ต่างกันที่รหัสตัวเลข และตัวเลขของแต่ละคันดันไม่ซ้ำกันอีก  :emot
ที่ผมเข้าใจ เลขตัวบนคือด้านหน้า ตัวล่างคือด้านหลัง ซึ่งเลขบนจะมากกว่าเลขล่าง(สำหรับดิสสี่ล้อ)ถูกต้องมั้ยคับ :emotn
เบอร์ต่างกันครับ

สมัยก่อนเปลี่ยน หน้า 2pot หลังดีส (หม้อชั้นครึ่ง)
เบรกแล้วล้อล๊อคง่าย ไปวัดแรงเบรกมา ด้านหน้าเบรกจับดีมาก หลังจับน้อยเกินไป
เลยลองเปลี่ยนตัวกระจาย แล้ววัดแรงเบรกอีกที สรุปว่ากระจายแรงได้ดีและเบรกไม่ล๊อคครับ
ตอนนี้ลงตัวสุดๆๆครับ ....... เรื่องเบอร์จำไม่ได้แล้วครับ เคยถ่ายรูปไว้แต่ผ่านมานานแล้ว -*-

ความรู้สึกผมเหมือนล้อหลังไม่ค่อยคม (หมายถึงเวลาเบรค)
ใส่ยางใหม่มาแค่เดือนเดียว รู้สึกว่ายางหน้าจะไปไวกว่าอยู่พอสมควร
ไม่ทราบตรวจ check ยังไงคับว่า  ความสมดุลย์ของเบรค กับแรงเบรค
และทำที่ไหน? คับ

 :emo7   :emo7    :emo5
นั่นซิคับ รอผู้เชี่ยวชาญคับผม :emotq :emots


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 15 มิถุนายน 2555 18:43:46
มารอๆๆ อิอิ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 15 มิถุนายน 2555 20:40:45
เบอร์ต่างกันครับ

สมัยก่อนเปลี่ยน หน้า 2pot หลังดีส (หม้อชั้นครึ่ง)
เบรกแล้วล้อล๊อคง่าย ไปวัดแรงเบรกมา ด้านหน้าเบรกจับดีมาก หลังจับน้อยเกินไป
เลยลองเปลี่ยนตัวกระจาย แล้ววัดแรงเบรกอีกที สรุปว่ากระจายแรงได้ดีและเบรกไม่ล๊อคครับ
ตอนนี้ลงตัวสุดๆๆครับ ....... เรื่องเบอร์จำไม่ได้แล้วครับ เคยถ่ายรูปไว้แต่ผ่านมานานแล้ว -*-

ความรู้สึกผมเหมือนล้อหลังไม่ค่อยคม (หมายถึงเวลาเบรค)
ใส่ยางใหม่มาแค่เดือนเดียว รู้สึกว่ายางหน้าจะไปไวกว่าอยู่พอสมควร
ไม่ทราบตรวจ check ยังไงคับว่า  ความสมดุลย์ของเบรค กับแรงเบรค
และทำที่ไหน? คับ

 :emo7   :emo7    :emo5
ตรอ.ครับ
เสียตังค์หน่อย
ขอเค้าเทส สองครั้ง
ก่อนทำเบรค และหลังทำ  ได้รู้ค่า
ซึ่งแสดงออกมาเป็น ตัวเลข และเปอร์เซนต์ ทั้งหน้าและหลัง

แต่ตอนเทสครั้งที่สอง หลังจากปรับปรุงระบบเบรคแล้ว 
ต้อง ให้พ้นระยะรันอิน สักสองสามร้อยโลไปแล้วนะครับ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 15 มิถุนายน 2555 23:16:30
 :emok :emom


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 16 มิถุนายน 2555 10:29:47
น้าๆที่ใส่ตรงรุ่นกัน พอมีเบอร์มาแชร์หน่อยมั้ยคับ อิอิ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 16 มิถุนายน 2555 11:54:29
เคยเช็คกับ ตรอ. ตรงปากทางลำลูกกา เค้าปริ้นค่าเบรคหน้า+หลังเป็นตัวเลขออกมาให้เลย
ตอนนั้นตรวจไม่ผ่านเพราะเบรคหลังจับน้อยเกินไป เลยไม่ต้องเสียตัง


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 16 มิถุนายน 2555 12:08:56
(http://upload.siamza.com/file_upload/modify/160612/168671.jpg) (http://upload.siamza.com/showpic.php?id=168671)

รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 16 มิถุนายน 2555 13:55:02
น้าๆที่ใส่ตรงรุ่นกัน พอมีเบอร์มาแชร์หน่อยมั้ยคับ อิอิ

มันไม่มี part number ครับ 
ดูได้อย่างเดียวคือตัวเลข ซึ่งมันกวนประสาทเอามาก เพราะมันไม่เหมือนกันเลยไม่รู้ทำไม
แล้วอีกอย่างบางทีเป็นตัวเลขผสมตัวหนังสือ ฮาไปได้อีก 555


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 16 มิถุนายน 2555 16:25:46
ของดีสเค้าให้ดูที่ตัวเลขข้างบนจะมากว่าข้างล่างประมาณว่า บน18 ล่าง14 หรือบน38 ล่าง32
ตอนนั้นกำลังต้องการเลยไปค้นดูร้านที่มีของพวกนี้เยอะๆ ของมีเป็นเข่ง ตัวละ 200 แต่ไม่เจอตัวเลขแบบนี้ซักอัน
สุดท้ายก็ซื้อพ่อค้าในเวปนี้แหละ ที่เค้าขายของพวกนี้โดยเฉพาะ แน่นอนที่สุด


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 16 มิถุนายน 2555 17:31:39
(http://upload.siamza.com/file_upload/modify/160612/168671.jpg) (http://upload.siamza.com/showpic.php?id=168671)

รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน

แล้วตัวที่ใช้กับabsกับไม่abs มันใช้ตัวเดียวกันป่าวคับ :emotn
น้าๆที่ใส่ตรงรุ่นกัน พอมีเบอร์มาแชร์หน่อยมั้ยคับ อิอิ

มันไม่มี part number ครับ 
ดูได้อย่างเดียวคือตัวเลข ซึ่งมันกวนประสาทเอามาก เพราะมันไม่เหมือนกันเลยไม่รู้ทำไม
แล้วอีกอย่างบางทีเป็นตัวเลขผสมตัวหนังสือ ฮาไปได้อีก 555
หมายถึงตัวเลขนี่ละคับน้า ซึ่งมันน่างงงงจิงๆคับ :emoth ไครมีสูตรมั่งคับวิธีการดูอ่าาา :emots :emotq
ของดีสเค้าให้ดูที่ตัวเลขข้างบนจะมากว่าข้างล่างประมาณว่า บน18 ล่าง14 หรือบน38 ล่าง32
ตอนนั้นกำลังต้องการเลยไปค้นดูร้านที่มีของพวกนี้เยอะๆ ของมีเป็นเข่ง ตัวละ 200 แต่ไม่เจอตัวเลขแบบนี้ซักอัน
สุดท้ายก็ซื้อพ่อค้าในเวปนี้แหละ ที่เค้าขายของพวกนี้โดยเฉพาะ แน่นอนที่สุด
สงสัยต้องจัดแบบน้าละคับ  :emotq แต่มันก็ยังสงสัยอยู่ดี อิอิ :emotr


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 16 มิถุนายน 2555 18:02:09
5 รู ไม่ abs

4 รู มี  abs

ดูยากครับ  อยากได้จริงๆ วิ่งไปหาหัวตัด   :emoq เคยเจอหัวตัดอยู่ที ก็จะซื้อล่ะพอดูดีๆ อ้าว 4 รู  จบเลย  555


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 16 มิถุนายน 2555 19:33:37
5 รู ไม่ abs

4 รู มี  abs

ดูยากครับ  อยากได้จริงๆ วิ่งไปหาหัวตัด   :emoq เคยเจอหัวตัดอยู่ที ก็จะซื้อล่ะพอดูดีๆ อ้าว 4 รู  จบเลย  555
:emotn :emotn :emotq :emo2


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 16 มิถุนายน 2555 21:19:29
เคยไปดูที่หัวตัด 2หัว เครื่องตัวเดียวกัน แต่รหัสของตัวกระจายแรงดัน ไม่เหมือนกัน ผมเองก็ยังงงๆ สุดท้าย ไปได้ที่หัวซิลิก้ามา เห็นดิสหน้ามัน สองพอร์ต ก็เลยสอยมาซะเลย


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: JEAB_GZE ที่ 16 มิถุนายน 2555 22:55:10
ใช่เลยครับ ABS กับไม่ ABS ต่างกันที่รู


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 17 มิถุนายน 2555 08:07:11
 :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 17 มิถุนายน 2555 11:36:56
ผมเอาสปริงออกไปเลย แล้วใส่เบรคหน้าใหญ่ๆ อิอิ ทำแบบพวกฮอนด้าเค้าทำ ขับดีนะ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 17 มิถุนายน 2555 17:03:23
(http://upload.siamza.com/file_upload/modify/160612/168671.jpg) (http://upload.siamza.com/showpic.php?id=168671)

รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน



อาการเดียวกันครับ เซงๆ มากครับบอกวิธีเลือกซื้อทีครับ จะทำเองครับ งบไม่ค่อยมี นักศึกษา ครับ แต่ทำเองพอได้


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 17 มิถุนายน 2555 19:09:14
(http://upload.siamza.com/file_upload/modify/160612/168671.jpg) (http://upload.siamza.com/showpic.php?id=168671)

รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน



อาการเดียวกันครับ เซงๆ มากครับบอกวิธีเลือกซื้อทีครับ จะทำเองครับ งบไม่ค่อยมี นักศึกษา ครับ แต่ทำเองพอได้
รอด้วยกันคับ อิอิ :emotq :emotn


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 18 มิถุนายน 2555 19:10:01
 :emoz


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Kan304 ที่ 18 มิถุนายน 2555 19:37:50
(http://upload.siamza.com/file_upload/modify/160612/168671.jpg) (http://upload.siamza.com/showpic.php?id=168671)

รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน

ผมซื้อจากในเวป หน้า1 หลัง1 ไม่ ABS ของโตโยต้า AISIN ผลิตตัวเลขก็ไม่เหมือนกับตัวในรูป แต่มีเลขที่ตีที่ด้านลา่งตรงฝาว่า 3B4 A2 ไม่รู้จะใช้เลขนี้ได้หรือเปล่าครับ... :emotk


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 18 มิถุนายน 2555 22:43:27
ผมเอาสปริงออกไปเลย แล้วใส่เบรคหน้าใหญ่ๆ อิอิ ทำแบบพวกฮอนด้าเค้าทำ ขับดีนะ


มันเป็นไงพี่ ต่างจากเดิมป่ะ สงสัยๆ?


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: artist ที่ 19 มิถุนายน 2555 14:32:51
เคยไปดูที่หัวตัด 2หัว เครื่องตัวเดียวกัน แต่รหัสของตัวกระจายแรงดัน ไม่เหมือนกัน ผมเองก็ยังงงๆ สุดท้าย ไปได้ที่หัวซิลิก้ามา เห็นดิสหน้ามัน สองพอร์ต ก็เลยสอยมาซะเลย
ใส่เบรคหน้าเซลิกา 1 pot ใหญ่ พอจะหาหัวตัดของเซลิการุ่น st205 ได้ที่ไหนบ้างครับ เพราะเป็นตรงรุ่น


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 19 มิถุนายน 2555 16:19:05
(http://upload.siamza.com/file_upload/modify/160612/168671.jpg) (http://upload.siamza.com/showpic.php?id=168671)

รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน

ผมซื้อจากในเวป หน้า1 หลัง1 ไม่ ABS ของโตโยต้า AISIN ผลิตตัวเลขก็ไม่เหมือนกับตัวในรูป แต่มีเลขที่ตีที่ด้านลา่งตรงฝาว่า 3B4 A2 ไม่รู้จะใช้เลขนี้ได้หรือเปล่าครับ... :emotk
ขอบคุนมากคับน้า ผมคิดว่าคงเป็นคำถามโลกแตกจิงๆมั้งคับ 555 คงไม่มีสูตรสำหรับตัวเลขที่จะมากำหนดค่าของแรงละมั้งคับ
ยังไงน้าท่านใดมีข้อมูลชัวร์ๆเกี่ยวกับตัวนี้ก็มาแชร์ให้เพื่อนๆสมาชิกได้ทราบกันมั่งนะคับ  :emotq :emotn

ด้วยความเคารพ :emotn


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 20 มิถุนายน 2555 19:02:14
รอด้วยครับ กำลังจะเปลี่ยน :emoa :emotk