หัวข้อ: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: มาท ที่ 13 พฤษภาคม 2555 10:37:04 เมื่อประมาณปีกว่าๆที่ผ่านมา รถผมมีอาการคือเวลาเลี้ยวเข้าในพื้อนที่ต่างระดับ เช่นปั้ม ต่างๆที่มีระดับสูงกว่าถนน จะมีเสียงดัง "ปั๊ก"ทีเดียว ถ้าวิ่งตรงตรงจะไม่ดัง เสียงที่ดังจะดังมาก ความรู้สึกผมมันดังเหมือนเหล็กอย่างหนาขัดกัน ซึ่งแรงสะเทือนรู้สึกได้ว่าน่าจะมีการขัดกับ Body ของตัวรถ ผมก้มๆมองๆหาอยู่หลายจุดก็ไม่เจอลลองเช็คบูทต่างๆก็แน่าหมด สิ่งเดียวที่สงสัยตอนนั้นคือ โช๊คที่ไปอัดและเลื่อฐานรองลงมานิ้วกว่าๆ เดี๋ยวมาเล่าต่อครับ พาพ่อไปหาหมอก่อนครับ
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: mamaru ที่ 13 พฤษภาคม 2555 10:42:16 รอฟังต่อครับ
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 13 พฤษภาคม 2555 10:52:50 มันเกี่ยวกับค้ำโช๊คหน้ายังไงคับน้า รอฟังนะคับ
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: kaImušIc CBŽ™ ที่ 13 พฤษภาคม 2555 11:01:49 ท่่าทางอยากถามว่า ใส่ค้ำโช๊คแล้วจะช่วยได้ไม๊ หรือ อาจเป็นที่สเปเซอร์ ประมาณนั้นรึป่าวว รอเจ้าตัวมาอีกที เดาๆ ไปก่อน หุหุ
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 13 พฤษภาคม 2555 14:56:32 :emot
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: jamebau ที่ 13 พฤษภาคม 2555 15:09:13 :emop :emop
มาปูเสื่อรอด้วยคนคร๊าบ ปล.ถ้าคุณพ่อไม่สบายก็ขอให้แข็งแรงไวๆนะคร๊าบ หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 13 พฤษภาคม 2555 16:11:33 :emoc :emod :emor
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: tor_EE101 ที่ 13 พฤษภาคม 2555 16:20:44 :emod :emod :emod
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 13 พฤษภาคม 2555 16:25:24 :emotia :emotia :emotia :emotk
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 13 พฤษภาคม 2555 17:04:59 ข้าวโพดคั่วหมดไป 3 กระป๋องแล้ว โฆษณานาน
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: มาท ที่ 13 พฤษภาคม 2555 18:06:28 ต่อเลยครับ ผมไม่รู้จะพิมพ์ต่อข้างบนยังไง ขออนุญาตตรงนี้เลยละกันนะครับ
ไปเช็คร้านช่วงล่างแถว มีสทีน ช่างบอกน่าจะเป็นปัญหามาจาฐานโช๊คต่ำเกินไป เวลาบิดเลี้ยวแล้วไปเบียดกับจุดยึดของสายเบรค ช่างตีจุดยึดให้เบี้ยวหลบ อย่างโหดร้ายมาก แล้วบอกผมว่าหลบไม่พ้น ต้องเลื่อนเบ้าขึ้น ผมตัดสินใจไม่แก้งานโช๊คแระ จัด โช๊ค+ สปริงแต่งมาเลยรวมกันหมื่นนิดๆ ใจคิดว่าหายแน่นอน พอลองขับอาการไม่ดีขึ้นเลย ยังเป็นเหมือนเดิม ความดันขึ้นเลย ตั้งสติแล้วเอาใหม่ ลองเปลี่ยนร้าน ผมเลยให้ร้านช่วงล่างดังแถวอุดมสุขเช็คดู เจ้าของร้านไปลองรถแล้วบอกลูกน้องว่าเป็นที่ลูกหมาก ให้เปลี่ยนเลย ผมรอคิวนานมาก พอถึงคิวช่างที่ทำยกรถดูแป๊บเดียวเร็วมาก โยกนู่นนี่นั่น แล้วบอกผมว่าช่วงล่างแน่น น่าจะเป็นที่ จุดยึดท่อตรงช่วง 2 ออก 1 ไปเบียดกับตัวถังให้ไปทำที่ร้านท่อ (นี่ผมรอตั้งนานเลยนะ) ดูให้แค่เนี้ย คิดในใจ ผลเลยกลับมาบ้านลองยกดูเองตรงจุดที่ช่างบอก เห็นน็อตมันหลวมผมเลยอัดไปให้แน่น แล้วลองเอากลับไปใช้งาน เออหายเว้ย โล่งใจแระพอวิ่งกลับบ้าน ดังอีกทีนี้เครียดเลย ผมเลยไปหาพี่ที่เคารพท่านหนึ่งให้ดู พี่เค้าเลยให้ช่างเค้าเช็คดู เช็ดูอยู่สองรอบ ช่างบอกว่ารถผมน่าจะมีการชนหนักมา โครงรถตรงซุ้มล้อหน้าขวาโก่งลงมาเบียดกับปีกนกเลย ผมก็ก้มดู เออ... สองข้างระยะห่างไม่เท่ากัน ในใจผมคิดว่านี่เป็นเหตุผลที่ใกล้เคียงที่สุดเพราะเห็นภาพชัดเจน แต่พอมาคิดอีกทีผมได้รถต่อจากพ่อมาสองปีซึ่งพ่อไม่เคยชนหนัก แต่เจ้าของเก่าเคยหงายท้องมา(พ่อโทรไปถาม) ทำไมมันถึงพึ่งมาดัง สถานะการตอนนั้นต้องตัดหัวและทำสีใหม่ โคตรเครียดเลย ใช้เงินเยอะมาก ก็เลยลองเปลี่ยนลูกหมากใหม่เบ้าโช๊คใหม่ยางกันโครงใหม่ เปลี่ยบแบบโง่ๆเลย ไม่มีเหตุผลด้วย ก็ไม่หาย ให้ช่างสามที่ดูต่างที่ก็ต่างอาการ สับสนมาก สุดท้ายปรึกษากับแฟนช่วยกันหาสาเหตุสองคนเองละกัน ว่าที่เราได้รถต่อมาจากพ่อเราทำอะไรไปบ้าง คิดไปคิดมาก็ไม่ออก เหตุผลมันไม่น่าจะเกี่ยวกัน เพราะสิ่งที่เราเปลี่ยนหรือใส่เข้าไปมันเพิ่มสมรรถนะของรถนะน่าจะเป็นคุณกับเรา ผมเลยยกรถแล้วหมุนพวงมาลัย ให้แฟนฟัง ก็ไม่ดัง ก็มาคิดกันได้ว่าตอนที่รถเราวิ่งหน้าไม่ได้ลอยขนาดนี้ซะหน่อย เลยปล่อยรถลงโดยเอาม้านั่งซักผ้าเสริมไม้ให้ตันรองล้อไว้ข้างหนึ่ง สะเหมือนเราวิ่งเข้าปั้ม ทีนี่ให้พ่อช่วยหมุนพวงมาลัย ผมกับแฟนช่วยกันจ่องช่วยกันฟังเลย พ่อหมุนได้ครึ่งรอบ "ปัก" ดังมาก ย้ำนะครับว่าดังมาก ชัดเจนเลยทั้งผมและแฟนได้ยินมาจากที่เดียวกันคือส่วนบนของตรงผนังกันตรงห้องโดยสาร ถึงบางอ้อเลย น๊อตที่ยึดค้ำสามจุดที่ติดกับตัวถังมันคลายออกประมาณรอบนึงได้ ทำให้เกรียวไปครูดกับตัวถัง งานนี้หมดไปประมาณ 12000 บาท ในการแก้ไขที่ไม่ตรงจุด แต่ผมก็คิดซะว่าเพิ่มสมรรถนะรถไป จึงอยากมาเตื่อนพี่ๆ เพื่อนๆในนี้ครับ ลองเช็ดูครับ ถ้าเกิดอาการแบบนี้ จริงๆไม่ต้องเสียตังค์ซักบาท เล่าซะยาวเลย จุดสำคัญมีตอนท้ายนิดเดียว แฮ่ๆๆๆๆ จุดมุ่งหมายของผมแค่อยากให้ลองเช็คง่ายๆกันก่อนบางที่เรามองข้ามจุดเล็กๆกันไป เกือบงานเข้ายาว หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 13 พฤษภาคม 2555 18:39:35 อ่านซะตาลายเลยผม
แต่ก็ยินดีด้วยครับที่แก้ปัญหาได้ หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: kaImušIc CBŽ™ ที่ 13 พฤษภาคม 2555 20:05:52 Happy Ending
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: jamebau ที่ 13 พฤษภาคม 2555 20:22:23 ขอบคุณนะครับ ที่มาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้ฟัง
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: tummy ที่ 13 พฤษภาคม 2555 20:29:30 ตนต้องพึ่งตนครับ
ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ครับ หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: TrinityQD ที่ 13 พฤษภาคม 2555 20:35:18 ต่อเลยครับ ผมไม่รู้จะพิมพ์ต่อข้างบนยังไง ขออนุญาตตรงนี้เลยละกันนะครับ :emo2ไปเช็คร้านช่วงล่างแถว มีสทีน ช่างบอกน่าจะเป็นปัญหามาจาฐานโช๊คต่ำเกินไป เวลาบิดเลี้ยวแล้วไปเบียดกับจุดยึดของสายเบรค ช่างตีจุดยึดให้เบี้ยวหลบ อย่างโหดร้ายมาก แล้วบอกผมว่าหลบไม่พ้น ต้องเลื่อนเบ้าขึ้น ผมตัดสินใจไม่แก้งานโช๊คแระ จัด โช๊ค+ สปริงแต่งมาเลยรวมกันหมื่นนิดๆ ใจคิดว่าหายแน่นอน พอลองขับอาการไม่ดีขึ้นเลย ยังเป็นเหมือนเดิม ความดันขึ้นเลย ตั้งสติแล้วเอาใหม่ ลองเปลี่ยนร้าน ผมเลยให้ร้านช่วงล่างดังแถวอุดมสุขเช็คดู เจ้าของร้านไปลองรถแล้วบอกลูกน้องว่าเป็นที่ลูกหมาก ให้เปลี่ยนเลย ผมรอคิวนานมาก พอถึงคิวช่างที่ทำยกรถดูแป๊บเดียวเร็วมาก โยกนู่นนี่นั่น แล้วบอกผมว่าช่วงล่างแน่น น่าจะเป็นที่ จุดยึดท่อตรงช่วง 2 ออก 1 ไปเบียดกับตัวถังให้ไปทำที่ร้านท่อ (นี่ผมรอตั้งนานเลยนะ) ดูให้แค่เนี้ย คิดในใจ ผลเลยกลับมาบ้านลองยกดูเองตรงจุดที่ช่างบอก เห็นน็อตมันหลวมผมเลยอัดไปให้แน่น แล้วลองเอากลับไปใช้งาน เออหายเว้ย โล่งใจแระพอวิ่งกลับบ้าน ดังอีกทีนี้เครียดเลย ผมเลยไปหาพี่ที่เคารพท่านหนึ่งให้ดู พี่เค้าเลยให้ช่างเค้าเช็คดู เช็ดูอยู่สองรอบ ช่างบอกว่ารถผมน่าจะมีการชนหนักมา โครงรถตรงซุ้มล้อหน้าขวาโก่งลงมาเบียดกับปีกนกเลย ผมก็ก้มดู เออ... สองข้างระยะห่างไม่เท่ากัน ในใจผมคิดว่านี่เป็นเหตุผลที่ใกล้เคียงที่สุดเพราะเห็นภาพชัดเจน แต่พอมาคิดอีกทีผมได้รถต่อจากพ่อมาสองปีซึ่งพ่อไม่เคยชนหนัก แต่เจ้าของเก่าเคยหงายท้องมา(พ่อโทรไปถาม) ทำไมมันถึงพึ่งมาดัง สถานะการตอนนั้นต้องตัดหัวและทำสีใหม่ โคตรเครียดเลย ใช้เงินเยอะมาก ก็เลยลองเปลี่ยนลูกหมากใหม่เบ้าโช๊คใหม่ยางกันโครงใหม่ เปลี่ยบแบบโง่ๆเลย ไม่มีเหตุผลด้วย ก็ไม่หาย ให้ช่างสามที่ดูต่างที่ก็ต่างอาการ สับสนมาก สุดท้ายปรึกษากับแฟนช่วยกันหาสาเหตุสองคนเองละกัน ว่าที่เราได้รถต่อมาจากพ่อเราทำอะไรไปบ้าง คิดไปคิดมาก็ไม่ออก เหตุผลมันไม่น่าจะเกี่ยวกัน เพราะสิ่งที่เราเปลี่ยนหรือใส่เข้าไปมันเพิ่มสมรรถนะของรถนะน่าจะเป็นคุณกับเรา ผมเลยยกรถแล้วหมุนพวงมาลัย ให้แฟนฟัง ก็ไม่ดัง ก็มาคิดกันได้ว่าตอนที่รถเราวิ่งหน้าไม่ได้ลอยขนาดนี้ซะหน่อย เลยปล่อยรถลงโดยเอาม้านั่งซักผ้าเสริมไม้ให้ตันรองล้อไว้ข้างหนึ่ง สะเหมือนเราวิ่งเข้าปั้ม ทีนี่ให้พ่อช่วยหมุนพวงมาลัย ผมกับแฟนช่วยกันจ่องช่วยกันฟังเลย พ่อหมุนได้ครึ่งรอบ "ปัก" ดังมาก ย้ำนะครับว่าดังมาก ชัดเจนเลยทั้งผมและแฟนได้ยินมาจากที่เดียวกันคือส่วนบนของตรงผนังกันตรงห้องโดยสาร ถึงบางอ้อเลย น๊อตที่ยึดค้ำสามจุดที่ติดกับตัวถังมันคลายออกประมาณรอบนึงได้ ทำให้เกรียวไปครูดกับตัวถัง งานนี้หมดไปประมาณ 12000 บาท ในการแก้ไขที่ไม่ตรงจุด แต่ผมก็คิดซะว่าเพิ่มสมรรถนะรถไป จึงอยากมาเตื่อนพี่ๆ เพื่อนๆในนี้ครับ ลองเช็ดูครับ ถ้าเกิดอาการแบบนี้ จริงๆไม่ต้องเสียตังค์ซักบาท เล่าซะยาวเลย จุดสำคัญมีตอนท้ายนิดเดียว แฮ่ๆๆๆๆ จุดมุ่งหมายของผมแค่อยากให้ลองเช็คง่ายๆกันก่อนบางที่เรามองข้ามจุดเล็กๆกันไป เกือบงานเข้ายาว หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 13 พฤษภาคม 2555 21:00:41 ขอบคุณครับ สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์นะครับ ..
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: commander29 ที่ 13 พฤษภาคม 2555 21:08:40 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 13 พฤษภาคม 2555 21:15:38 ต่อเลยครับ ผมไม่รู้จะพิมพ์ต่อข้างบนยังไง ขออนุญาตตรงนี้เลยละกันนะครับ เล่นกันทั้งบ้านก่วาจะเจอ ต้องช่วยกันถึงจะเจอ ผมก้ทำนองเดียวกันกับน้าแหละครับไปเช็คร้านช่วงล่างแถว มีสทีน ช่างบอกน่าจะเป็นปัญหามาจาฐานโช๊คต่ำเกินไป เวลาบิดเลี้ยวแล้วไปเบียดกับจุดยึดของสายเบรค ช่างตีจุดยึดให้เบี้ยวหลบ อย่างโหดร้ายมาก แล้วบอกผมว่าหลบไม่พ้น ต้องเลื่อนเบ้าขึ้น ผมตัดสินใจไม่แก้งานโช๊คแระ จัด โช๊ค+ สปริงแต่งมาเลยรวมกันหมื่นนิดๆ ใจคิดว่าหายแน่นอน พอลองขับอาการไม่ดีขึ้นเลย ยังเป็นเหมือนเดิม ความดันขึ้นเลย ตั้งสติแล้วเอาใหม่ ลองเปลี่ยนร้าน ผมเลยให้ร้านช่วงล่างดังแถวอุดมสุขเช็คดู เจ้าของร้านไปลองรถแล้วบอกลูกน้องว่าเป็นที่ลูกหมาก ให้เปลี่ยนเลย ผมรอคิวนานมาก พอถึงคิวช่างที่ทำยกรถดูแป๊บเดียวเร็วมาก โยกนู่นนี่นั่น แล้วบอกผมว่าช่วงล่างแน่น น่าจะเป็นที่ จุดยึดท่อตรงช่วง 2 ออก 1 ไปเบียดกับตัวถังให้ไปทำที่ร้านท่อ (นี่ผมรอตั้งนานเลยนะ) ดูให้แค่เนี้ย คิดในใจ ผลเลยกลับมาบ้านลองยกดูเองตรงจุดที่ช่างบอก เห็นน็อตมันหลวมผมเลยอัดไปให้แน่น แล้วลองเอากลับไปใช้งาน เออหายเว้ย โล่งใจแระพอวิ่งกลับบ้าน ดังอีกทีนี้เครียดเลย ผมเลยไปหาพี่ที่เคารพท่านหนึ่งให้ดู พี่เค้าเลยให้ช่างเค้าเช็คดู เช็ดูอยู่สองรอบ ช่างบอกว่ารถผมน่าจะมีการชนหนักมา โครงรถตรงซุ้มล้อหน้าขวาโก่งลงมาเบียดกับปีกนกเลย ผมก็ก้มดู เออ... สองข้างระยะห่างไม่เท่ากัน ในใจผมคิดว่านี่เป็นเหตุผลที่ใกล้เคียงที่สุดเพราะเห็นภาพชัดเจน แต่พอมาคิดอีกทีผมได้รถต่อจากพ่อมาสองปีซึ่งพ่อไม่เคยชนหนัก แต่เจ้าของเก่าเคยหงายท้องมา(พ่อโทรไปถาม) ทำไมมันถึงพึ่งมาดัง สถานะการตอนนั้นต้องตัดหัวและทำสีใหม่ โคตรเครียดเลย ใช้เงินเยอะมาก ก็เลยลองเปลี่ยนลูกหมากใหม่เบ้าโช๊คใหม่ยางกันโครงใหม่ เปลี่ยบแบบโง่ๆเลย ไม่มีเหตุผลด้วย ก็ไม่หาย ให้ช่างสามที่ดูต่างที่ก็ต่างอาการ สับสนมาก สุดท้ายปรึกษากับแฟนช่วยกันหาสาเหตุสองคนเองละกัน ว่าที่เราได้รถต่อมาจากพ่อเราทำอะไรไปบ้าง คิดไปคิดมาก็ไม่ออก เหตุผลมันไม่น่าจะเกี่ยวกัน เพราะสิ่งที่เราเปลี่ยนหรือใส่เข้าไปมันเพิ่มสมรรถนะของรถนะน่าจะเป็นคุณกับเรา ผมเลยยกรถแล้วหมุนพวงมาลัย ให้แฟนฟัง ก็ไม่ดัง ก็มาคิดกันได้ว่าตอนที่รถเราวิ่งหน้าไม่ได้ลอยขนาดนี้ซะหน่อย เลยปล่อยรถลงโดยเอาม้านั่งซักผ้าเสริมไม้ให้ตันรองล้อไว้ข้างหนึ่ง สะเหมือนเราวิ่งเข้าปั้ม ทีนี่ให้พ่อช่วยหมุนพวงมาลัย ผมกับแฟนช่วยกันจ่องช่วยกันฟังเลย พ่อหมุนได้ครึ่งรอบ "ปัก" ดังมาก ย้ำนะครับว่าดังมาก ชัดเจนเลยทั้งผมและแฟนได้ยินมาจากที่เดียวกันคือส่วนบนของตรงผนังกันตรงห้องโดยสาร ถึงบางอ้อเลย น๊อตที่ยึดค้ำสามจุดที่ติดกับตัวถังมันคลายออกประมาณรอบนึงได้ ทำให้เกรียวไปครูดกับตัวถัง งานนี้หมดไปประมาณ 12000 บาท ในการแก้ไขที่ไม่ตรงจุด แต่ผมก็คิดซะว่าเพิ่มสมรรถนะรถไป จึงอยากมาเตื่อนพี่ๆ เพื่อนๆในนี้ครับ ลองเช็ดูครับ ถ้าเกิดอาการแบบนี้ จริงๆไม่ต้องเสียตังค์ซักบาท เล่าซะยาวเลย จุดสำคัญมีตอนท้ายนิดเดียว แฮ่ๆๆๆๆ จุดมุ่งหมายของผมแค่อยากให้ลองเช็คง่ายๆกันก่อนบางที่เรามองข้ามจุดเล็กๆกันไป เกือบงานเข้ายาว หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: PutAE92@RYZ. ที่ 13 พฤษภาคม 2555 21:19:03 ขอบคุณครับ ต้องไปเช็คบ้างแล้วแหละ ดังเหมือนกัน หน้าซ้าย 555+ ใส่ค้ำตรงรุ่น 92 ดังเวลาเลี้ยวปีนขอบถนนครับ อาการคล้ายๆกัน ก๊อก........กีอก... :emo2
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 13 พฤษภาคม 2555 21:42:00 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: nut@spk ที่ 13 พฤษภาคม 2555 21:51:40 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emop :emop :emop
หัวข้อ: Re: ค้ำโช๊คหน้าตรงรุ่น 3 จุด เริ่มหัวข้อโดย: karaboon ที่ 13 พฤษภาคม 2555 21:58:40 ตอนผมติดวันแรกก็เป็น แต่สายลมเบรคมันไปสีกับค้ำ หานวมสวยๆ มาใส่ก็หาย
อีก 2 วันเป็นอีกปรากฏ คอมแอร์ แกนมันสึก รั่วด้วย เพราะเสียงนี้เจอหลายอาการ |